← Home

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Community Status Updates

HoaiAnh's Photo

HoaiAnh
Chồng em cao 1m68, nặng 68 kg, đậm người, da ngăm đen, giọng nói hơi éo éo. Tính tình thật thà, hiền lành, tiết kiệm. bố chồng sinh năm 1957, tính gia trưởng, mẹ chồng sinh 1958, cẩn thận kỹ tính, bản tính tốt. chồng khồng hợp bố chồng, nhà có 2 anh em trai. Trên đây đã tóm lược một số điểm chính trong gia đình em, nếu cần thông tin thì anh pm cho em nhé

HoaiAnh's Photo

HoaiAnh
em xin nói sơ lược về bản thân: nữ, cao 1m58, nặng 48kg, đã tốt nghiệp thạc sĩ, hiện đang công tác ở cơ quan nhà nước, bố sinh năm 1952, đã từng bị bệnh trầm cảm năm 2007, mẹ sinh năm 1958, thấp, béo, tháo vát, đang công tác ở 1 cơ quan nhà nước. Bố mẹ khắc khẩu, đã từng ly dị nhau 10 năm sau đó quay lại và sinh thêm 1 em trai năm 2000

HoaiAnh's Photo

HoaiAnh
Em đi xem thầy lang Thuận ở xã Đường Lâm, Sơn Tây thì được thầy bảo là vợ chồng em là lưỡng thủy, lại cưới ngày hỏa, tháng hỏa, năm hỏa, thế là đại phạm, khó có con, khả năng phải 6 năm sau mới có con được.

HoaiAnh's Photo

HoaiAnh
em chào anh Liemtho, em đã đọc một số bài luận giải của anh trên diễn đàn, thực sự em rất khâm phục anh. Em đang rất buồn và thực sự lo lắng vì vợ chồng em cưới nhau đã lâu mà chưa sinh được con (chồng sinh 4h am ngày 18/4/82 DL, vợ sinh 5h20 am ngày 11/12/83 DL, cưới ngày 26/10/2009 DL). Anh có thể bớt chút thời gian xem hộ em đường con cái được ko ah. Em thực sự đang rất suy sụp tinh thần.

KingGoldLight's Photo

KingGoldLight
Cô có nhận được mail của cháu k ạ?

KingGoldLight's Photo

KingGoldLight
Nhìn e giống một nhà tiên tri thì đúng hơn :))

kinnie's Photo

kinnie
lalala. Hnay vui quá xd

kinnie's Photo

kinnie
hi!!..

kinnie's Photo

kinnie
vâng
nhìn thế này có xem tướng đc k ạ xD

Trọng Cơ's Photo

Trọng Cơ
Đã trả lời rồi. Xem xong, chớ mừng/ than khóc làm chi. Cứ biết thế đã, mọi việc còn ở phía trước nhé.

Whitebear's Photo

Whitebear
Bye Bye Tử Vi World

KingGoldLight's Photo

KingGoldLight
Avatar này của e đó à :D

heomay's Photo

heomay
Những bài trongco luận giải xem ra rất khoa học.

kinnie's Photo

kinnie
kinnie chưa được ai gửi comment hết. Tại sao bạn không comment 1 cái nhỉ? =)

YueXie's Photo

YueXie
à vâng , cô hoa thì cũng là cũng là đệ tử cùng dòng với tôi thôi anh ạ ^ ^ . Cũng là người khá tử vi ... cô ấy cũng mong được đàm đạo với anh lắm . Thấy anh có bài khúc mắc với nick White Bear , haizzz cũng không đáng anh ạ , cái tên đó láo lắm , xa ra thì hơn .