←  Tử Vi

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Hạn tháng trong tử vi

Locked

honglyso's Photo honglyso 12/10/2014

Trong tử vi có lưu hạn hàng năm là tang môn, bạch hổ. Như vậy một số tuổi như tuổi Tỵ, Hợi dương nam âm nữ lúc nào cũng có tang môn ở tiểu hạn. Vậy có sự khác biệt gì với một số tuổi khác. Phải đoán hạn làm sao. Xin các cao nhân chỉ giúp.
Trích dẫn

Luyen1993's Photo Luyen1993 13/10/2014

Câu hỏi hay lắm ! Ít nhất bạn đã bắt đầu nghiên cứu sâu vào vấn đề an lá số ! Nghiên cứu theo hướng đó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc loại bỏ những tài liệu tạp nham.
Luyện nghĩ giờ bác nên tự logic 1 chút bằng cách đặt những câu hỏi ví dụ : Tiểu Hạn của họ lúc nào cũng có lưu Tang/Hổ vậy chả nhẽ năm nào họ cũng tang cũng hổ chắc => Tự nhận xét rằng ưu tang/hổ chả tác dụng gì hết...
Tương tự như thế mấy kiểu kết luận như : Á năm nay tiểu hạn có thiên mã ngộ lưu mã đc xuất ngoại rồi nha (cùng tuổi cùng giới tính thì ai chả như thế, chả nhẽ cả lũ xuất ngoại), á năm nay tiểu hạn có lộc tồn ngộ lưu lộc kiếm đc nhiều tiền rồi nha (cùng tuổi cùng giới tính thì ai chả thế, chả nhẽ giàu cả lũ).
Khi xem tiểu hạn thì quan trọng nhất chính tinh, lưu đại hạn và cung nhập hạn sau đó mới kết hợp phụ tinh để kết luận, đừng nhìn nguyên phụ tinh hay sao lưu mà đoán làm gì cho mệt, dễ ăn dưa bở lắm đấy !
Trích dẫn

Luyen1993's Photo Luyen1993 13/10/2014

Thực ra, nghiên cứu tử vi dựa trên phương pháp an sao, đặt ra những câu hỏi tương tự như câu hỏi của bạn, sau đó tự logic vào đời sống và trả lời chúng. Lúc đó sẽ có nhiều điều thú vị lắm, tới lúc nào đó bạn nhìn vào lá số chỉ thấy có vài ba sao thôi, chứ ko phải rối mắt với với cả trăm sao đâu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn
Locked