Jump to content







Advertisements




Trang nhật ký để ngỏ...(cho mọi người)


94368 replies to this topic

#94351

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 03/02/2023 - 22:54

Hôm qua được 1 hôm sau mất 10 là thế… Ayzaa nhiều lúc lơ mơ cái ngoảnh lại cháy tài khoản là thế.
Không dám làm gì to to, giờ chỉ cày cho chuyên môn lên level vậy =))). Để sau có lỡ chơi lớn, mất tất cũng còn chuyên môn kiếm cơm.

Linh cảm cũng gớm lắm chứ, đã nói cuối năm trước giải nghệ, rướn thêm tí là rớt thêm xí liền, không đùa được. Có bác kia 12t rụng mất 1 nửa. Rồi nghi là ai kia cũng lủng cuối năm, thấy mất tích thì chắc là thế. Cơ mà ai chơi lên thì tìm nhau, xuống thì mất dạng, thế thì đâu xem nhau là thân thiết, là chỗ dựa gì.

-/-/-/-/-
Tuần sau nữa. Ai hỏi thế nào thì cũng chẳng thấy gì mấy, cứ thế. Chỉ là không gồng lỗ.
Chỉ biết mong có nhà riêng lắm rồi, làm gì làm đừng rớt mất nhà.

Thanked by 1 Member:

#94352

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 10/02/2023 - 22:51

Một đứa thanh khống. Người không nhớ nhưng nhớ giọng nói. Đời người thoáng qua, tan hợp hợp tan là lẽ thường hi.
Nay phim truyền hình Nhan Phúc Vinh đánh đàn guitar hát bài Nhỏ ơi, nhớ rất nhiều bài hát người cũ gảy đàn hát nghe, toàn những bài rất xưa cũ và hợp với giọng của ông í.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cái gì hay thì nhớ, cái gì dở thì quên nha, hoá giải để luân hồi vạn kiếp không còn gặp nhau, nếu có lỡ gặp thì cũng lướt qua thôi đừng nhìn lại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)).

Thanked by 2 Members:

#94353

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 23/02/2023 - 01:02

Educational Psychologist có vẻ đang được welcome ở các nước lắm, các bạn học Linguistics thường chọn ngành này.
-----------
EQ không được mài dũa, bản năng EQ thuở <20 của mình tự cảm thấy chắc cũng vào dạng 9/10 điểm còn giờ thấy có vẻ kém hẳn đi. Vẫn là nên chọn nghề có tương tác với người vừa phải thôi, có dụng communication là được rồi chứ mà theo là bác sĩ tâm lí thì sợ bỏ nghề.
-----------
Người hợp duyên hợp số ấy, làm gì cũng suôn sẻ lắm cơ. Tổng kết sổ sách với chị gái tuổi Dậu mệnh Kim, phải nói là tương trợ hợp cho mình nhất nhất trong các bạn hợp tác làm cùng. Không bù cho Mậu Dần, động đâu mất đó, nghĩ mà chán.
-----------
Trong mình nhu cầu về xe đẹp, quần áo đẹp, chồng đẹp không bao giờ rực cháy bằng nhu cầu có nhà khang trang, rộng rãi và thoáng mát =)))). Có 2 thứ rất rất chắc chắn, không bỏ mình bơ vơ, một là nhà của mình và hai là chuyên môn của mình ớ.

Thanked by 2 Members:

#94354

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 27/02/2023 - 00:45

Cuối tuần này cực thích, tối đi tập xong rồi đi hóng gió, hóng chán rồi thì ngồi quán nước vỉa hè nhìn xe cộ qua lại. Thích uống dừa tắc hí hí.
Lâu lắm rồi mới được hưởng những tối mát mẻ của Sài Gòn, đi loanh quanh bằng con xe cũ của mình.
Vợ chồng anh chị bánh tráng nướng vẫn ở đó.
Quán xúp cua thường ăn vẫn mở.
Gánh hủ tiếu trước ngõ nhà cũ vẫn ở đó, có vẻ độ này cô chú đã siêng bán hơn trước.
Vẫn tập gym nơi cũ, có mấy gương mặt thân quen vẫn duy trì tập luyện.
Nhìn chung là cũng chẳng có mấy sự đổi khác, cơ mà người ta vẫn ở đó nên chắc không để ý tới chuyện là đã vài năm trôi qua.
--------

Như nói trên rồi, mình chẳng có nhu cầu vật chất nào ngoài nhu cầu về một không gian sống ưng ý. Cũng may ghê, chắc được tổ tiên chỉ lối hay sao mà đi cái tới ngay nơi phải ở =))))).
Tháng 1 mình có nhắn hỏi chủ căn nhà cũ mình từng ở, nhà tới tháng 4 mới trống. Thế mình cũng ok chốt deal thôi ở lại nhà cũ cho đỡ mất công tìm nhà. Khi đó cũng chẳng nghĩ xa đến chuyện tháng 2 vào SG thì ở đâu, sát gần tới ngày đi rồi vẫn cứ kiểu ậm ờ xem Agoda với cả airbnb =)))). Mà vì mình không ở hotel (rất ghét) nên khá nan giải, định nhắn đại cho một số ít người quen còn sót lại ở SG thì may mắn thay vừa nhắn người đầu đã được cứu vớt. Lại kiểu xách Vali lên rồi đi.

Tới nhà chị cũng ngay quận ưa thích của mình, ngày đầu ở đã được ngắm bình mình siêu đẹp.
Nói chung cái gì cũng có cái duyên cả, tới ở cùng thì biết chị bảo chị sắp chuyển đi vì nhà này trước chị ở 2 người mà nay có mỗi mình chị nên hơi phí =)))). Như thể em nhà này sinh ra là để chờ mình vậy. Xin Ông, nhờ chị xem hướng cho nữa thì chuẩn đét hợp hướng luôn. Thế là thôi quay xe huỷ nhà cũ, chốt ngay nhà mới này luôn, vậy là sẽ chẳng phải xách đồ từ nơi này qua nơi khác, đi tới đâu là ở ngay tại đó, quá tiện và quá sướng cái thân này :v.

Phởn chí lắm, vì ưng căn này lắm, view rất hợp ý mình, ánh sáng và gió cũng vừa đủ chuẩn chỉnh. Được nơi ở ưng bụng cũng phần nào cho yên cái thân. Sắp tới đây sẽ còn phải ổn định vài thứ khác nữa, mong là êm bước mình đi :3
Thế nên ấy, cái gì đúng thì quyết nhanh lắm. Nhà mình thì cứ bảo xem cho kĩ cái nhà vì đầu năm đi xem bói người ta nói nhà cẩn thận nhà cửa vì sợ là không "sạch", nói thiệt chứ sạch hay không sạch chỉ cần bước vào cái là cảm nhận rõ liền.
----------
Bà mình đáng yêu lắm, bác mình cũng đáng yêu. Và ai cũng yêu mình hết sẩy. Mình từng ước gặp được ai mà chỉ cần nhìn mình với ánh mắt hấp háy của hai người này, chỉ cần 1/10 thôi là mình yên tâm chịu ảnh liền =)))).

Thấy tốt số. Càng lớn càng thấy tốt số.
Người sẵn sàng cho mình tất cả những gì họ có là gia đình á, là gia đình thôi.
Hài, nhớ có những ngày khó khăn thấy mệt nhọc, lúc nào yếu đuối mình ưa hỏi mấy câu dựa dẫm kiểu "Bà có thương em không?" "Bác ơi em cưới chồng bác cho em cái chi?" "Anh ơi cho em ít xiền cafe" =))). Mình cứ kiểu lúc mệt mỏi hay chông chênh rất thích hỏi mấy câu đó, chẳng phải chờ gì ba thứ vật chất mà chỉ là để được nhận lại sự hồi đáp không hề do dự từ những người chắc chắn rất thương mình. "Bà không thương em thì thương ai", "Em muốn chi bác cũng cho em, chỉ cần là thứ bác có", "Vẽ chuyện, em gái có chuyện chi à, lấy tiền trong ngăn kéo" =))))).

Thấy cũng hạnh phúc lắm.

Không biết là nhân duyên các kiếp thế nào, phước phần ra sao mới có thể được một người bà yêu thương như vậy. Bà nói mình là sự nghiệp lớn nhất của bà, lớn hơn cả các con của bà luôn cơ vì công bà to lắm. Thuở nhỏ, bà theo sát không rời, bà chở cháu trên xe đạp lóc cóc đi từ lớp học thêm này tới lớp học thêm khác. Hầu hết đều có bố mẹ đưa đón, xe máy rồi là ô tô, chỉ có bà với mình là đạp xe đạp thôi... vất vả thế rồi cũng qua hết, đúng là mình có thành tựu gì đều là của bà hết thảy. Mọi thứ cũng dần dần tốt hơn, từ cấp 2 thì mình tự lập còn tới cấp 3 hay đại học thì bác và cô đều đã có tài chính và thời gian hơn nên cả bà cả cháu đều được thơm lây luôn, nói chung cũng sướng hơn nhiều.

Giờ thấy mình lớn quá nhỉ, nhìn lại đường mình đi, thấy cũng được gọi là êm ả. Cũng được gọi là đứa trẻ tốt số rồi,. Thôi tự sướng chút xíu, cho một ngày phởn chí khi được đớp rất nhiều sự lộng gió mát mẻ. Phê pha...

Thanked by 3 Members:

#94355

tony99



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1077 Bài viết:
  • 852 thanks

 

Gửi vào 27/02/2023 - 08:30

Gái LinhThao viết nhiều chữ quá :v chắc tâm trạng lắm.

Hôm qua thì bị viêm cơ sườn, nay bị quả tạ rớt trúng, buốt đến tận tim :v Lưu tuế đc bật rồi :v mịa bật hộ con lộc tồn giùm mí =)))))

#94356

Tre



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1981 Bài viết:
  • 3500 thanks
  • LocationRừng sen&tre

 

Gửi vào 27/02/2023 - 09:02

Tre thì thích uống trà tắc, thích về tối ngồi vỉa hè vừa uống nước vừa chém gió vừa ngắm phố phường mà chưa được trải nghiệm bao giờ. Bé Cỏ về rồi chắc năm nay mình hết cô đơn. =)) ^^

Thanked by 2 Members:

#94357

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 27/02/2023 - 12:38

Chuyện phiêu lưu hiếm có. Nhân duyên 2022.

Ai mà biết sẽ quen và gặp được ai đâu ha

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Nghĩ tới rất hài. Nói chung là sau khi đã chia tay bạn trai, cửa tự do được mở lại nên cũng mới có cửa gặp gỡ tình cờ một người khác phái (là quen biết và là bạn bè chứ không phải tà lưa tình tứ gì).
Hồi còn ở bển, giao dịch trên sàn suốt ngày gặp Ấn, Hàn hay mấy ông râu ria Trung Đông ý nhưng gặp Việt Nam thì hiếm có khó tìm =)))). Mà tính chất trên sàn thì biết rồi đó, đớp lệnh thì đâu có biết người đớp là ai, phải vào trao đổi info mới biết được cơ. Thì gặp ngay anh này VN, mà ổng cứ mặc định mình là boy xong 1 chữ bro 2 chữ cũng bro =)))))). Mình cũng cứ bro lại, đóng cho tròn vai, nói chuyện giọng như các bro trader với nhau vậy thui, cơ mà vì hôm đó mình muốn buy thêm từ ổng nên add WhatsApp hỏi chuyện thêm.

Cũng để đó cho có thôi, chứ sau đó cũng chẳng giao dịch gì thêm. Chỉ có anh này kêu ở bển thiếu hơi người Việt quá, sau mà có dịp đi tới vùng mình thì hẹn cf chém gió trading cho vui. Mình vẫn cứ bro tiếp cho tròn vai, vì lời nói gió bay thôi, vài ba kèo cf này mình đâu nghĩ ổng nói thật. Cơ vài 3 tháng sau học xong ổng đi chơi dọc 1 lượt nhiều thành phố thì mới kêu hẹn nhau được không. Tới lúc này mình mới phải nói thiệc, mình nói gặp cũng được thôi nhưng phải hỏi bro có bồ hay vợ chưa, bro phải đảm bảo chứ bro ơi em là con gái nhé =))))).

Thế đó, độc thân nó có cái vui, rất tự do kết bạn không phải e dè. Rồi gặp nhau xong thì thấy ảnh cũng rất thú vị, nghe về cuộc đời một người hơn mình 10 tuổi thì cũng nhiều cái hay mà, nghe chuyện trading, nghe chuyện stuck lại Phú Quốc đợt dịch ở VN, nghe chuyện đi Pháp học Surfing. Lại tình huống nối tiếp tình huống, có dịp ổng lại định ghé thành phố mình tiếp khi đi roadtrip lần 2 thế nên nhắn hỏi mình lịch rảnh. Hỏi qua hỏi lại thế nào lại chốt thành mình xin đi roadtrip cùng luôn, cắt annual leave đi ngay một trận hết sức thoả thích. Mỗi lúc độ máu của mình tăng cao thì thường hay làm mấy cú khá sốc nhiệt, nói với anh trai em đi đây cái ổng cũng tưởng đùa. Anh trai mình cứ suốt ngày sốt sắng hỏi đi 2 người một nam một nữ có sao không, rồi nào là hay là đi về có đôi các thứ :v. Mình chẳng thấy gì, anh này cũng chẳng thấy gì, enjoy the trip thôi hà, tuyệt vời nhất là thế, chẳng cần phải giữ ý giữ tứ gì luôn. Một người bạn du lịch quá xịn vì được cái ảnh nấu ăn siêu ngon và chọn nhà ở siêu tinh tế, ăn ngon và ở sướng là nền tảng của một chuyến du lịch tuyệt vời rồi. Lại còn rất rất tuyệt vời nữa là mình đi một loạt 4 bãi biển đẹp của xứ này luôn nhen, phải gọi là tự đi roadtrip nên mọi thứ theo nhu cầu, đói thì ăn, mệt thì nghỉ mà cảnh đẹp thì dừng lại.

Đi cùng một người khác, có rất nhiều thứ hay ho mở mang. Anh này cũng là người biết thưởng thức cuộc sống. Thế nên mình cũng biết thêm vài công thức nấu đồ Tây mà lại Việt hoá, cũng biết thêm mấy món Tây hay hay mà trước giờ mình chưa thử. Vì mình là kiểu lựa chọn đồ ăn an toàn theo sở thích, ăn gì ngon là ăn mãi chứ ít thử nên gặp mấy người có tính tò mò đổi mới cao như anh này đúng là bổ khuyết hehe.

Đi du lịch trái mùa cũng là gu của mình, đi biển cuối thu =)))). Cơ bản là không đông, giá phòng rẻ và được thấy phố sá nguyên bản nhất chứ không quá tấp nập. Đi vùng biển, nói chung rất ưng bụng, mình thích biển hơn núi. Nếu không có ông anh này thì mình sẽ không đi được roadtrip vì bên này du học sinh ít ai mua car, chỉ toàn sống ngay gần trường thôi nên đâu ai có xe. Nói chung một mối nhân duyên bất ngờ có thể đem lại cho ta rất nhiều trải nghiệm hiếm có và đáng có trong đời. Độ đó đi biển mình học Surfing nguyên tuần, cũng lướt nhè nhẹ được vài đường và trở nên đam mê nước biển lạnh ngắt của mùa lạnh. Đứng trước biển rộng lớn và dữ dội, ngồi bờ ngắm nhìn người master lướt sóng như múa trên biển làm mình thấy cuộc sống rất kì diệu.

Nay nghĩ ra chuyện này là vì anh em mình vẫn giữ liên lạc, nay mình lại hỏi ổng mấy nhận định thị trường để chân ướt chân ráo quay lại thị trường =)))). Mà ổng lại trả lời mấy câu hài quá đi, vẫn cười hoài nãy giờ. Mình lại thấy ôi thật sự gặp được đa dạng các kiểu người mới thấy cuộc sống thật nhiều màu.
Investor hay trader cái gì, cứ cái nào trận thắng nhiều hơn trận thua mà tẩn thôi, phải xem chung cuộc thôi bro à. Để xem 2023 này cái thân nhược này gánh được tài không nha, chứ tài chưa thấy đâu mà ốm yếu từ đầu năm giờ :v.

Chốt bài, không biết tuổi lớn hơn còn phiêu không, cứ mong gặp bạn bè hay ho để được kích nổ. Cơ mà năm nay nghỉ chân, đừng hòng ai rủ toi đi đâu.

Thanked by 3 Members:

#94358

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 02/03/2023 - 11:47

Hôm nay gặp chú chủ nhà để kí hợp đồng. Chú có nói về việc nuôi pet, chú có nuôi một em cún rất xinh ở nhà. Chú nói một câu mà thấy tâm đắc cực kì "Tình yêu của chó trước sau như một" =))))).

Mình nghĩ cách thể hiện tình yêu của các em cún là dạng thượng thừa, khi chủ đi thì ánh mắt lưu luyến dõi theo, khi chủ về thì hân hoan xoắn xít chào đón chủ về. Đây là cách làm cho một người có cảm giác mình đặc biệt, mình có giá trị chỉ với sự hiện diện của người đó.
Chú nói là trước sau như một vì gần như các em cún ngày nào cũng tạm biệt và welcome hôm với trạng thái ít biến động :v. Sau này yêu lần nữa mình sẽ chọn clingy thêm tí, kể ra cuddle nhiều lại thành thói quen ấy mà. Để thử biến thành style dẹo người yêu coi nó ra sao.
Hồi xưa mình cứ bị không quen thể hiện tình cảm, thế nên cũng làm bạn trai cũ tổn thương nhiều lần. Giờ nghĩ lại, lại thấy mình cũng dở hơi.

Thanked by 1 Member:

#94359

LinhThao



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

 

Gửi vào 09/03/2023 - 17:22

“Có một chữ trong tiếng Việt mà mình chưa bao giờ tìm được từ tương ứng trong tiếng Anh, đó là chữ "thương". Thương gần với yêu nhưng không phải là yêu. Mình thấy yêu có thể dùng đại trà, như từ love trong tiếng Anh vậy. Nhưng thương khó dùng lắm. Cảm giác gắn liền với thương là sự khó khăn, khổ đau. Mà có ai muốn khổ đau. Gần đây, có một người bạn giảng giải cho mình về nguồn gốc chữ thương trong Hán Việt. Hoá ra, chữ thương bao gồm chữ "tâm" (心) và "nhà kho" (倉). Ồ hay quá. Vậy là thương xuất phát từ trái tim, nhưng phải đi kèm khả năng bao dung, chứa đựng nữa. Cả cuộc đời này, chỉ mong luyện được khả năng cho đi đúng cách, và nếu may mắn thì nhận lại được, chữ thương này mà thôi.”

Tự dưng rưng rưng. Nếu là chuyện đôi lứa, nếu nói là yêu, mình nghĩ mình chưa từng trải qua nhưng thương thì có một lần.
Mình không thấu được cảm giác gắn liền với sự khó khăn, khổ đau mà ra thương. Mình chỉ có cảm giác thương mà kiểu cứ thấy là rất muốn vuốt ve xoa dịu, cứ thấy muốn dành những điểu tốt đẹp và dành rất nhiểu niềm tin vào ai đó. Và cảm giác đó nó khó lí giải nguồn cội, vì mình không tìm ra nguổn nên mình đã từng nghĩ nó mang về nợ (một kí ức tửng có với một người gắn bó nhưng kiếp này mình chưa nhớ ra), hoặc mình cũng từng nghĩ đó là do bản thân mỉnh về những phần trong tiềm thức mà mình không biết kiểu như vì mình thấy cảm thông cho nỗi đau, cho một loại cảm xúc nào đó của người ta (giống như mình), mình không nêu rõ được ra nhưng mình cảm nhận được nó ấy.

Thanked by 3 Members:

#94360

hunotreal



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 1 Bài viết:
  • 2 thanks

 

Gửi vào 11/03/2023 - 10:03

Hôm nay ngày nghỉ, mình chỉ muốn nằm dài trên sofa, chẳng muốn làm gì.

Mở nhạc thật to, thật ồn ào. Nhiều lúc mở cả 2 thiết bị phát nhạc một lúc, không biết đang muốn nghe gì nữa.

Ừm, nay mình trống rỗng.

Thanked by 2 Members:

#94361

bupmangnon



 

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 47 Bài viết:
  • 17 thanks

 

Gửi vào 01/04/2023 - 21:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LinhThao, on 27/02/2023 - 12:38, said:

Chuyện phiêu lưu hiếm có. Nhân duyên 2022.

Ai mà biết sẽ quen và gặp được ai đâu ha

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Nghĩ tới rất hài. Nói chung là sau khi đã chia tay bạn trai, cửa tự do được mở lại nên cũng mới có cửa gặp gỡ tình cờ một người khác phái (là quen biết và là bạn bè chứ không phải tà lưa tình tứ gì).
Hồi còn ở bển, giao dịch trên sàn suốt ngày gặp Ấn, Hàn hay mấy ông râu ria Trung Đông ý nhưng gặp Việt Nam thì hiếm có khó tìm =)))). Mà tính chất trên sàn thì biết rồi đó, đớp lệnh thì đâu có biết người đớp là ai, phải vào trao đổi info mới biết được cơ. Thì gặp ngay anh này VN, mà ổng cứ mặc định mình là boy xong 1 chữ bro 2 chữ cũng bro =)))))). Mình cũng cứ bro lại, đóng cho tròn vai, nói chuyện giọng như các bro trader với nhau vậy thui, cơ mà vì hôm đó mình muốn buy thêm từ ổng nên add WhatsApp hỏi chuyện thêm.

Cũng để đó cho có thôi, chứ sau đó cũng chẳng giao dịch gì thêm. Chỉ có anh này kêu ở bển thiếu hơi người Việt quá, sau mà có dịp đi tới vùng mình thì hẹn cf chém gió trading cho vui. Mình vẫn cứ bro tiếp cho tròn vai, vì lời nói gió bay thôi, vài ba kèo cf này mình đâu nghĩ ổng nói thật. Cơ vài 3 tháng sau học xong ổng đi chơi dọc 1 lượt nhiều thành phố thì mới kêu hẹn nhau được không. Tới lúc này mình mới phải nói thiệc, mình nói gặp cũng được thôi nhưng phải hỏi bro có bồ hay vợ chưa, bro phải đảm bảo chứ bro ơi em là con gái nhé =))))).

Thế đó, độc thân nó có cái vui, rất tự do kết bạn không phải e dè. Rồi gặp nhau xong thì thấy ảnh cũng rất thú vị, nghe về cuộc đời một người hơn mình 10 tuổi thì cũng nhiều cái hay mà, nghe chuyện trading, nghe chuyện stuck lại Phú Quốc đợt dịch ở VN, nghe chuyện đi Pháp học Surfing. Lại tình huống nối tiếp tình huống, có dịp ổng lại định ghé thành phố mình tiếp khi đi roadtrip lần 2 thế nên nhắn hỏi mình lịch rảnh. Hỏi qua hỏi lại thế nào lại chốt thành mình xin đi roadtrip cùng luôn, cắt annual leave đi ngay một trận hết sức thoả thích. Mỗi lúc độ máu của mình tăng cao thì thường hay làm mấy cú khá sốc nhiệt, nói với anh trai em đi đây cái ổng cũng tưởng đùa. Anh trai mình cứ suốt ngày sốt sắng hỏi đi 2 người một nam một nữ có sao không, rồi nào là hay là đi về có đôi các thứ :v. Mình chẳng thấy gì, anh này cũng chẳng thấy gì, enjoy the trip thôi hà, tuyệt vời nhất là thế, chẳng cần phải giữ ý giữ tứ gì luôn. Một người bạn du lịch quá xịn vì được cái ảnh nấu ăn siêu ngon và chọn nhà ở siêu tinh tế, ăn ngon và ở sướng là nền tảng của một chuyến du lịch tuyệt vời rồi. Lại còn rất rất tuyệt vời nữa là mình đi một loạt 4 bãi biển đẹp của xứ này luôn nhen, phải gọi là tự đi roadtrip nên mọi thứ theo nhu cầu, đói thì ăn, mệt thì nghỉ mà cảnh đẹp thì dừng lại.

Đi cùng một người khác, có rất nhiều thứ hay ho mở mang. Anh này cũng là người biết thưởng thức cuộc sống. Thế nên mình cũng biết thêm vài công thức nấu đồ Tây mà lại Việt hoá, cũng biết thêm mấy món Tây hay hay mà trước giờ mình chưa thử. Vì mình là kiểu lựa chọn đồ ăn an toàn theo sở thích, ăn gì ngon là ăn mãi chứ ít thử nên gặp mấy người có tính tò mò đổi mới cao như anh này đúng là bổ khuyết hehe.

Đi du lịch trái mùa cũng là gu của mình, đi biển cuối thu =)))). Cơ bản là không đông, giá phòng rẻ và được thấy phố sá nguyên bản nhất chứ không quá tấp nập. Đi vùng biển, nói chung rất ưng bụng, mình thích biển hơn núi. Nếu không có ông anh này thì mình sẽ không đi được roadtrip vì bên này du học sinh ít ai mua car, chỉ toàn sống ngay gần trường thôi nên đâu ai có xe. Nói chung một mối nhân duyên bất ngờ có thể đem lại cho ta rất nhiều trải nghiệm hiếm có và đáng có trong đời. Độ đó đi biển mình học Surfing nguyên tuần, cũng lướt nhè nhẹ được vài đường và trở nên đam mê nước biển lạnh ngắt của mùa lạnh. Đứng trước biển rộng lớn và dữ dội, ngồi bờ ngắm nhìn người master lướt sóng như múa trên biển làm mình thấy cuộc sống rất kì diệu.

Nay nghĩ ra chuyện này là vì anh em mình vẫn giữ liên lạc, nay mình lại hỏi ổng mấy nhận định thị trường để chân ướt chân ráo quay lại thị trường =)))). Mà ổng lại trả lời mấy câu hài quá đi, vẫn cười hoài nãy giờ. Mình lại thấy ôi thật sự gặp được đa dạng các kiểu người mới thấy cuộc sống thật nhiều màu.
Investor hay trader cái gì, cứ cái nào trận thắng nhiều hơn trận thua mà tẩn thôi, phải xem chung cuộc thôi bro à. Để xem 2023 này cái thân nhược này gánh được tài không nha, chứ tài chưa thấy đâu mà ốm yếu từ đầu năm giờ :v.

Chốt bài, không biết tuổi lớn hơn còn phiêu không, cứ mong gặp bạn bè hay ho để được kích nổ. Cơ mà năm nay nghỉ chân, đừng hòng ai rủ toi đi đâu.

bạn này trade ở thị trường nào đấy? nãy vừa đọc sách trade lên dạo diễn đàn lại thấy bài này cảm thấy cũng có người giống mình :v vừa thích trade lại hay thích đọc huyền học

#94362

HatCat90



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 739 Bài viết:
  • 693 thanks

 

Gửi vào 11/04/2023 - 19:29

Khi Biden thăm VN là lúc VN buộc phải chọn
Sẽ có những điều thú vị hè hè

#94363

Đinh Văn Tân



 

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

 

Gửi vào 11/04/2023 - 21:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HatCat90, on 11/04/2023 - 19:29, said:

Khi Biden thăm VN là lúc VN buộc phải chọn
Sẽ có những điều thú vị hè hè

Có lẽ bi gọng kềm gì đó nên Ông TBT điện đàm với Ông Biden . Ông TNS qua thăm rồi đến Ông Ngoại Mỹ sắp thăm VN ngày 14/4/2023 .
Lại có tin mời Ông TT Biden qua VN .

Ngày nay thì Đại sứ Mỹ mời TBT qua Mỹ .

Thanked by 1 Member:

#94364

HatCat90



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 739 Bài viết:
  • 693 thanks

 

Gửi vào 31/05/2023 - 22:50

Vừa tin Trump đắc cử 2024 là sẽ bỏ tu chính án thứ 14,
Thôi ông thua ý

#94365

HatCat90



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 739 Bài viết:
  • 693 thanks

 

Gửi vào 26/07/2023 - 00:39

Mã số định danh đang rần rần mấy tháng nay
Và sắp sửa chính thức chuyển 15.8
Vậy có nên trả lại bs xe cũ trc ngày
Hay đợi số mã định danh cấp rồi có
K hiểu?
Nên đổi k ta? Lấn cấn nhiều thứ






Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |