Jump to content




Advertisements




Một cuộc luận mệnh


214 replies to this topic

#16

goodluckgoodbye



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

 

Gửi vào 22/07/2015 - 17:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 22/07/2015 - 14:59, said:

Không, mình sai thì mình nhận mình sai,

Lứa trẻ học tử vi theo phương pháp đọc thật nhiều, học đủ thứ mà không kịp nhai là chết ngắt với mấy lão già tập thái cực quyền trên diễn đàn này hahaha. Đúng là đúng mà cũng là sai, sai là sai mà cũng là đúng.

Cách của anh đâu có sai, nhưng dĩ nhiên, nói tới đó thôi chứ còn muốn chỉ tới đâu nữa. Đâu phải ngẫu nhiên mà có đến 2 phương pháp khởi hạn, và chưa có cái nào bị đào thải hết, cái nào cũng đúng mà cái nào cũng cố ý không đúng cho hết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 22/07/2015 - 08:21, said:

Thì phải là yểu điệu thục nữ, quân tử mới hảo cầu chứ Lục vân Tiên giữa đường gặp chuyện bất bình ra tay mà Kiều nguyệt Nga
tưởng Vân Tiên là cướp nên đá luôn cả Vân Tiên thì chắc quân tử đành phải tháo lui thôi. ( Đùa một chút )


Đùa gì mà đùa, thật đấy chứ. Anh đã nói đến Thời, nhưng anh không muốn nói đến Vị.

Hồi nãy vào quán cafe thấy bàn kế bên có cô gái xinh đẹp vô cùng đang đọc sách, định kiếm cớ chào hỏi 1 câu thì giật mình thấy cổ đang đọc "Tôn Tử Binh Pháp" né luôn.

Thời âm thì dương nữ đắc vị vậy

Bài của thầy Bội hay lắm, đang thử test ở vài lá số quen biết

Thanked by 3 Members:

#17

V.E.DAY



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

 

Gửi vào 22/07/2015 - 19:50

Thôi, thôi, biết rồi khổ lắm nói mãi ( hi hi hi ), xinthacho làm phúc mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#18

Quách Ngọc Bội



 

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29120 thanks
  • LocationThảo Nguyên

 

Gửi vào 22/07/2015 - 20:23

Về tính Nội - Ngoại của phép TTNQ mà QNB đã nhắc đến ở mes #6 thì xin độc giả tham khảo tại đây:


Mệnh Thân và ảnh hưởng của Thái Tuế

Có thể ứng dụng quan niệm [Biểu, Lý] trong lý luận của Đông Y để mà giải thích về Mệnh lý đẩu số đối với Mệnh Thân và tác dụng của Thái Tuế (QNB chú: theo Đông Y thì cặp [Biểu, Lý] gắn liền với lý luận cặp Âm Dương, Biểu là biểu lộ bày tỏ biểu hiện ra bên ngoài, Lý là nội tại ở bên trong). Cách cục của Mệnh Thân hình thành bộ khung và phong cách biểu hiện của một cá nhân, cho nên nó thuộc về [Biểu], còn cung vị Thái Tuế ví như sự ảnh hưởng mạnh tới mức độ nào đó, thường thường là động lực căn bản của các mưu đồ hành vi tư tưởng, mà cái động lực căn bản đó chính là thông qua biểu hiện tác phong hành sự của Mệnh Thân cung mà biểu lộ ra bên ngoài. Cho nên, ảnh hưởng của cung vị Thái Tuế thuộc về [Lý].

Trong kinh tế học có câu danh ngôn nói [sự vận động của kinh tế, chính là bị thao túng điều khiển bởi một bàn tay vô hình nào đó], thực ra thì đối với mệnh lý mà nói, sự hưng suy khởi phục của cả cuộc đời một cá nhân, cũng là một phần thuộc về ở tự bản thân mình điều tiết, nhưng vừa tự điều tiết vừa có sự thao túng điều khiển bởi một bàn tay vô hình nào đó.

Tương tự thì loại [cung vị Thái Tuế] thuộc về cung vị có tính ẩn tàng của [Lý], cách cục tinh diệu của nó chính là như bàn tay vô hình tự điều tiết kia. Vô hình trung mưu chước thao túng lại thông qua Mệnh Thân cung và vận trình đại hạn mà xuất hiện phong cách hành sự. Đối với biểu hiện hành vi của một đương số thì cách cục cung vị Thái Tuế có ảnh hưởng tác dụng mang tính mấu chốt.

Đây là một hạng mục quan niệm, trên thực tế, cùng loại này thuộc về ảnh hưởng tác dụng của [Lý] lại vốn có ảnh hưởng của tính chất mấu chốt của cung vị có tính chất đặc biệt , [cung vị Thái Tuế] chỉ là một trong số đó, cũng không phải là cung vị duy nhất.


Trước khi vận dụng "Thái Tuế nhập quái tượng", đối với với tính chất tác dụng của Thiên Can năm sinh và Thiên Can vốn có của cung vị, nếu sử dụng quan niệm "Biểu Lý" của Đông Y để mà thuyết minh, thì Thiên Can năm sinh chính là "Biểu", còn Thiên Can cung vị chính là "Lý". Tác dụng ảnh hưởng của "Biểu" thường thường biểu hiện qua những xử sự cá nhân của chỗ Thái Tuế của người ấy tọa thủ, còn biểu hiện của "Lý" chính là đem Thái Tuế nhập cung và giữa nó với mệnh tạo (đương số) sản sinh ra một mối quan hệ hỗ động lợi hại ghê gớm ở một mức độ nào đó thì biểu thị cho thấy tình hình.
Lấy mệnh bàn của ông chủ Lâm (nam mệnh, nông lịch năm 1936 tháng 2 ngày 7 giờ Tị) làm ví dụ để thuyết minh. Năm Giáp Thìn (1964) sinh con trai, cùng với phụ thân anh ta sống chung với nhau, thân tình giữa cha con không hề sút kém, chẳng qua là trong sự tham gia công việc nhà máy với phụ thân anh ta sau này thì cách xử sự e rằng hiếm khi thấy nhận được sự đồng thuận của cha anh ta. Rồi năm Bính Ngọ (1966) sinh con gái, vì năm sinh có can Bính khiến cho Liêm Trinh hóa Kị tại Tuất là Mệnh cung của cha cô ta, cung Tuất lại xung hội vào Ngọ và Thìn có chư sát tinh, hơn nữa lại có cả Kình Đà của năm Bính tại Ngọ và Thìn cung. Bởi vậy đối với mối quan hệ thân tình cha và con gái xem ra biểu hiện dường như không thể nào mà tốt đẹp được. Nhưng bởi vì cung Ngọ vốn có Thiên Can khiến cho Liêm Trinh hóa Lộc vào Tuất là Mệnh cung, và Phá Quân hóa Quyền tại Thân là Thân cung, còn Vũ Khúc hóa Khoa ở Dần cung là cung Quan Lộc. Bởi vậy mà cô ta đi làm ở nhà máy của cha mình, biểu hiện công tác của cô thường nhận được sự ưng thuận đồng tình trọn vẹn.


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

#19

Vô Danh Thiên Địa



 

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

 

Gửi vào 22/07/2015 - 23:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 22/07/2015 - 14:59, said:

Không, mình sai thì mình nhận mình sai, chứ không gân cổ ra mà cãi, người ta cười cho, bảo là đồ ngoan cố, cãi chầy cãi cối.
---------------
Anh em mình sinh hoạt ở đây đã trên 10 năm, dù ít dù nhiều cũng biết tánh của nhau, nên mấy câu nói vớ vẩn không ai tin đâu, Lão Vịt Cồ ạ.
Không phải tôi sợ những câu vu khống vớ vẩn mà tôi muốn BDH không nên để các bạn trẻ vì quen lối tranh ho*i o*? VN nên thay đổi cách tranh luận, đừng vì cu*'u cánh là phải thắng trong tranh luận mà dùng đủ phưo*ng tiện để thắng, rốt cuộc kẻ lổ chính là mình vì bản thân chẳng học được gì và đâm ngạo mạn ta đây trên diển đàn không ai tranh luận ho*n ta . Cái ngu lo*'n nhất là mình tưởng mình giỏi giống như người ngoại quốc họ nhìn dân Việt đánh giết nhau bao nhiêu năm rồi co`n khoe t*o giỏi ho*n mày thì cười thầm trong bụng là dân Việt tụi bây ngu mà chẳng nói ra .

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 22/07/2015 - 23:33


#20

cafe



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 09:57

Anh QNB đưa bài này vào khu vực này cũng hợp lý, nếu cách đây mười năm mà đưa ra những dạng loại này thì dễ bị ném đá lắm.
Ngày xưa có hỏi bác VDTT về cách xem nhân duyên của thầy MT, chỉ nhận đc câu trả lời là "sẽ tiết lộ khi thích hợp, nói bây giờ người ta tưởng tôi khùng".
Cách xem 'du nhập dữ kiện' thì có lẽ đúng là chưa quen thuộc.

Thanked by 1 Member:

#21

cafe



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 10:09

Về năng lực, tố chất cá nhân thì có sự ảnh hưởng 'di truyền' từ cha mẹ. Vậy nên nếu xem theo cách của thầy MT thì nếu như gập lá số của nhân vậy Hà Uyên thì chắc hẳn cần biết đến năm sinh của song thân mà truy xét năng lực. Còn nếu chỉ thuần duy nhất 1 lá số (dù lộc kỵ phi bay kiểu gì đi nữa) thì XH này cũng ko thể phủ nhận là hơi bị nhiều "Hà Uyên"?
Và nhân đây cũng nhớ đến lá số Thiên Tướng cư Dậu đc cho là của Càn Long, khi du nhập tuổi cha mẹ vào thì Mệnh tại Dậu, cũng là cung Thái Tuế thì cách cục Tài Ấm giáp Ấn mới gớm, cung này giáp Lộc Kỵ nên đời Càn Long cũng khó tránh khỏi nhiều tranh cãi.

Thanked by 2 Members:

#22

goodluckgoodbye



 

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 11:04

Khi sử dụng cần thận trọng 1 chút, vì nhập phụ mẫu vô thì có đến 6 cung lộc trong lá số, xác suất xuất hiện song lộc cách ở mệnh, thân, thái tuế là rất cao. Nó giải thích được 1 số trường hợp, nhưng mâu thuẫn với 1 số trường hợp khác. Nếu thêm tự Hóa vô nữa thì không biết là bao nhiêu cung có Lộc.

Nên tôi ngờ rằng có trường hợp sử dụng được, có trường hợp không sử dụng được, tùy thuộc vào các dấu hiệu "động" trong lá số chăng?

Thanked by 4 Members:

#23

cafe



 

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 11:34

Thầy MT có cách xem khá truyền thống, tức là chỉ cần điều chỉnh chút là đc. Khi Lộc Kỵ tinh xuất hiện thì thầy MT vẫn nhấn mạnh là 'cách cục' (cách xem truyền thống là tiên định cách cục, thứ khán chư tinh). Số lượng Lộc Kỵ vẫn chưa thể giải quyết vấn đề.
Thầy MT đã viết:
"4) Bất kể cát hay hung, hễ hình thành được "cách cục" thì tác dụng của "cách cục" rất mạnh mẽ, cho nên mức độ cát hung đến thì đầu tiên phải dựa trên "cách cục" này để luận. Nếu không thành được cách cục thì mới tiếp đến dùng Lộc cát và Kị hung để so sánh mức độ nặng nhẹ.:
-----------------
"Mức độ nặng nhẹ" có lẽ hiểu là cần so sánh mạnh yếu của Mệnh, Thân, cung TT ? Như ví dụ này thì do cách Nhật Lương Xương Lộc đc hình thành, đây là cách to, mạnh mẽ nên là cách áp đảo chủ đạo.
Qua lời bác VDTT khi nói đến cách xem của thầy MT thì có những trường hợp cung Thái Tuế áp đảo cả Mệnh Thân, cafe nghĩ rằng phải mạnh thì mới áp đảo đc, mà mạnh, yếu ngoài cân đong số lượng Lộc Kỵ thì theo thầy MT vẫn cứ phải là 'cách cục'.

Và khi thêm cha mẹ vào lá số thì phản ứng của lá số với dữ kiện du nhập đó có thể giữ nguyên, đổi chút ít, mà cũng có thể biến dạng hoàn toàn.

Thanked by 2 Members:

#24

AlexPhong



 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 13:49

Tức là người Phá Quân mà bố tuổi Quý vợ tuổi Quý bố vợ lại cũng tuổi Quý thì chỉ xem mỗi lá số Phá Quân khó mà biết được.

Thanked by 1 Member:

#25

AlexPhong



 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 14:26

Trong scandal lừa tình gần đây, có sự ứng hợp truyền tinh kỳ lạ giữa ba con người với nhau khi mà chính tinh của người này hiện trong cung nô cung thê của người kia và ngược lại.
Bên bị đơn mệnh Liêm Trinh được tuổi Giáp của vợ phi hóa Lộc, thái tuế nhập quái tuổi vợ nhập đúng cung thê của đương số, cùng lúc chính tinh thủ mệnh của đương số lại nằm gọn trong cung phu của vợ đương số viết nên hai chữ định mệnh họ là vợ chồng của nhau cho đến khi. Đến khi cô bạn gái xuất hiện đã xé toạc phối trí của hai vợ chồng một cách ảo diệu với chính tinh thủ mệnh nằm gọn trong cung nô của người chồng. Rồi năm Ất cô gái đó đã phải lên tiếng vì chính tinh thủ mệnh của cô diễn hóa, cô át tiếng gió mưa thét gào cuộn dâng phong ba. Rồi vận kỳ của ba con sông lại gặp nhau ở ngã ba năm mùi phân tranh kịch liệt trước khi về biển lớn, làm các thầy bói ba xu ngỡ ngàng vì những trùng hợp.

Sửa bởi AlexPhong: 23/07/2015 - 14:31


#26

Shayo



 

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 105 Bài viết:
  • 191 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 16:01

Tiếc là không thấy ai bàn nhiều về lá số anh Liêm thò (liếm thỏ?) mà topic đã bị đóng lại. Không hiểu việc bàn về lá số của anh có ảnh hưởng gì đến các bên liên quan hoặc ảnh hưởng tới topic này của anh Quách ngọc bội không? Nếu có, mong các vị xoá hoặc chuyển đi giúp. Tôi chân thành cảm ơn.

Thực sự tôi cứ suy nghĩ và cân nhắc mãi về chuyện bàn lá số của anh vì nó gây ra cảm giác bất nhẫn. Nhưng thiết nghĩ mọi chuyện cũng đã qua và nếu có phiền hà gì mong các vị có ý kiến tôi sẵn sàng xoá bài viết này.

Có một điểm mọi người đều biết là Liêm trinh thanh bạch năng tương thủ. Anh Thò làm ngành lực lượng. Nếu chỉ xét tam hợp mệnh thì cũng sẽ thấy quan lộ hanh thông? Nếu chỉ có lá số trơn, cô vợ trước khi cưới mà manh đi hỏi thầy, các thầy chắc cũng ít dám phán khác đi. Cùng lắm chỉ là, cậu này làm nghề gì? Dạ anh ấy là bộ đội. Tốt! Cô cưới đi.

Tôi nhớ tới lá số của ngài Indochine có đề cập bên topic một lá số hai số phận. Bây giờ, do đã biết tên thật của anh Thò (Long - thanh long) và nghề nghiệp là bác sĩ quân y. Có nhiều chuyện duyên tình đau đớn, thăng hoa nhờ anh biết xem tử vi, có tín ngưỡng (quan phúc - âm linh - đào hồng không). Tứ trụ của anh có hai Mậu ngọ - dương hoả. Tôi mạn phép ông Hơi Vui một tí (tức Vuivui, người hôm thứ ba tuần trước khi bị cảnh sát Ba lan đuổi khi đang vừa đọc sách tử vi vừa trông cửa hàng quần bò cho vợ, do sơ suất đã đánh rơi cuốn sách tử vi bí truyền - treo sao trứ danh mà ông thường áp dụng). Tôi đã làm đúng các phép tính toán và tìm ra sao treo của lá số anh Thò là sao Địa không. Và cung rung chính là cung tử. Như vậy nhờ ông Vuivui bị cảnh sát Ba Lan đuổi, không rõ tổn thất bao nhiêu quần bò nhưng chúng ta hiểu rằng, anh Thò như ngày hôm nay là do cha mẹ anh đã đặt sai tên cũng như định hướng anh chọn sai nghề nghiệp, lẽ ra nếu cùng lá số mà anh sinh năm mùi có lẽ mọi chuyện cũng sẽ khác chăng? Và dự đoán rằng, quan lộ của anh cũng khó mà hanh thông được như mong đợi.

Thay mặt ông Vui vừa phải, Vui vừa đủ, Vui không quá lố tức Vuivui tôi vô cùng ân hận và xin lỗi cô Tok và người vợ nạn nhân vì đã không công bố công thức treo sao sớm hơn. Mọi chuyện đều là lỗi do tôi. Kính mong quý vị lượng thứ.

Sửa bởi Shayo: 23/07/2015 - 16:12


#27

AlexPhong



 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 17:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 22/07/2015 - 19:50, said:

Thôi, thôi, biết rồi khổ lắm nói mãi ( hi hi hi ), xinthacho làm phúc mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Có thể do chưa xét chiều thuận nghịch.

#28

AlexPhong



 

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 17:26

Cách tính đại vận của tử bình bắt đầu từ điểm Major Solar Term. Quy 30 ngày thành 10 năm, dư hay thiếu bao nhiêu thì bù bấy nhiêu tới điểm Major thì khởi.

Nhưng cách tính đại vận của tử vi không phải cơ số 10 mà là cơ số 8. Năm cục số là đối xứng qua con số 4 với tổng không đổi là 8. Con số này coi như phần thiếu/dư của tử bình. Tới điểm đó là khởi đại vận.

Cho nên ...

Thanked by 2 Members:

#29

V.E.DAY



 

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 19:00

Cách khởi đại hạn theo tiết khí rất đơn giản, vô cùng đơn giản, nhưng tôi chỉ có thể nói được đến đó là vì để cho ai hiểu được bước cuối cùng, niềm vui sẽ vỡ òa ngây ngất.
Anh GLGB bắt thóp được tôi rồi nên tôi mới năn nỉ xin tha đó.

Thanked by 2 Members:

#30

Hoa Cái



 

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

 

Gửi vào 23/07/2015 - 19:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 23/07/2015 - 19:00, said:

Cách khởi đại hạn theo tiết khí rất đơn giản, vô cùng đơn giản, nhưng tôi chỉ có thể nói được đến đó là vì để cho ai hiểu được bước cuối cùng, niềm vui sẽ vỡ òa ngây ngất.
Anh GLGB bắt thóp được tôi rồi nên tôi mới năn nỉ xin tha đó.

Lại dấu nghề rồi !

Khoảng 7-8 năm về trước, có 1 "cao thủ" gọi phone cho tôi khoe có bộ KH Huyền Bí với giọng điệu úp mở dấu hàng. Tôi nghe anh ta nói rồi tôi im . Thú thật nhe, các cụ ngày trước viết bài khá quê mùa, không mấy hấp dẫn bằng các đường kiếm kinh hồn của giới trẻ bây giờ . Mỗi thời mỗi khác, bây giờ nguyên bộ KH Huyền Bí đã được Helen và Team đưa lên công khai (không còn màn dấu dưới gầm giường làm gia bảo) nhưng có mấy ai vào đọc để luyện kiếm đao đã mòn mẻ, chiêu thức đã cũ kỹ .

Nhúc nhích 1 chút trong bụi là đủ làm cho lão HC biết thân thủ ra sao, còn lúc ra tay thì môn hộ đã lộ, nhìn 1 cái thì cao thủ sẽ ớn mà lỗ mũi sẽ xẹp xuống liền . hihi .

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |