←  Tử Bình

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Tứ trụ thật của TT.VNCH Nguyễn văn Thiệu ?

maianha's Photo maianha 11/07/2015

Càn tạo ; Quí hợi-ất mão-mậu thân-ất mão. (sinh 5/4/1923 , 6 giờ- nguồn nick tripheo)
10giáp dần/quí sửu/nhâm tí/tân hợi/canh tuất/kỉ dậu/mậu thân.
'"Ngũ dương tòng khí bất tòng thế". Thế tài Sát trùng trùng vây ông, song vì ông là mậu dương can dù cực nhược ông vẫn bất tòng chỉ tòng khí mình thôi. Canh (Thực) trong thân chi ngày chẳng phải là khí của ông tiết ra sao!
Thật là trùng hợp với cách cục Thân cực nhược dụng thực thương (Thổ cực suy giống như thủy vậy, cần kim để sinh- Trích thiên Tủy, Chân cơ ngũ hành điên đảo, Nhậm thiết Tiều). Cực vượng hoặc cực suy mà thành cách đều có thể gọi là tinh hoa. Mệnh chủ nào đạt trạng thái ngũ hành này, tất là phú quí, cực mà tòng cách, tòng quan thì quí,tòng tài thì phú,tòng nhi thì phúc.Thái tích Quỳnh học trò của Bành lão sư (manh phái) đã đúc kết như vậy. Và thật ngạc nhiên chưa mệnh chủ này đạt cả 3 cách tòng (quan tài nhi) thảo nào đã có lúc ông ở ngôi "thiên tử" phú quí cực đỉnh.
Đối tượng để Mậu dụng Thực (tinh hoa, tài năng) tòng chính là sát (quan nhiều là Sát). Nhưng mà Thân nhược đâu thể nào dụng Thực chế Sát chứ, vả lại đã phục lệnh tòng sao còn chống đối được chứ, mất mạng như chơi. Đã có Hỉ thần quí hợi trụ năm bắc cầu thông suốt toàn bộ cách cục, xứng là công thần đệ nhất mệnh chủ.
Từ Mậu ngũ dương tòng khí (thực) rồi theo Tài tòng Sát , lại đắc một chuỗi vận thủy hỉ thần đã đưa đời binh nghiệp ông thanh vân đắc lộ, trong đó vận tân hợi mang tượng Tài quan là đẹp nhất. Vận Canh tuất phá cách bởi ngũ dương tòng khí chớ có thấu ra, thấu ra là phá cách (Thân thấu Canh). Hoặc vận Canh tuất:thổ kim cùng vượng, Canh khắc mộc, tuất khắc hợi, cách cục tài sát phá sản.
Đây có phải là tứ trụ của TT.Nguyễn văn Thiệu ?
mai an hạ.
Sửa bởi maianha: 11/07/2015 - 15:49
Trích dẫn

ThichNguNgay's Photo ThichNguNgay 11/07/2015

Nếu thật sự vận tân hợi là đẹp nhất cuộc đời thì không thể là giờ mão được .
Trích dẫn

tranthevu's Photo tranthevu 16/09/2015

Hỏi người nhà ổng thử...đoán mò chi mất time..
Trích dẫn

minhminh's Photo minhminh 17/09/2015

Bà Mai Anh là phu nhân của TT Thiệu nay vẫn còn sống và minh mẫn đến nay còn không biết tứ trụ thạt cua TT Thiệu thì ai biết
Qua lời của Đại tá Duơng thái Đồng , ( người được TT Diệm bất ngờ gọi về chỉ định làm tỉnh trưởng Phú Yên năm ấy ông mới 30 tuổi và còn là thiếu tá ) thì Đại tướng Cao Văn Viên có thể biết , cụ Đồng là người giỏi tử vi và được cụ Viên giữ bên cạnh tức cho đến ngày tàn cuộc chiến , nay thì cả hai cũng đã về bên kia thế giới
Trích dẫn