←  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Giấc mơ lạ: Cầu vồng, mặt trăng, mặt trời,...

songtu1506's Photo songtu1506 01/02/2016

Hôm nay em chuyển công tác sang bộ phận khác trong cơ quan. Chuyển sang phòng tốt hơn phòng hiện tại. Đêm qua tự dưng e lại mơ rất kỳ lạ. Mong mọi ng xem hộ e.
Giấc mơ như sau ạ: e đang ở trong nhà thì bên ngoài trời vừa mưa vừa nắng. E chạy ra xem thì trời tạnh, bầu trời xanh ngắt, xuất hiện 3-4 cầu vồng cùng lúc và cả mây ngũ sắc. Sau đó thấy cùng lúc có cả mặt trời và mặt trăng xuất hiện ở rất gần nhau ở phía đông. Mặt trăn tròn rất sáng và to, nhìn rất rõ, mặt trời thì rất chói, không nhìn rõ được. Một lúc sau thì mặt trăng lặn xuống phía đông còn mặt trời thì lên cao. Sau đó thì mây trắng bao quanh mặt trời, trông hơi u ám. Ko nhìn rõ mặt trời nữa. E ngồi nghĩ không biết là có chuyện j không. Chạy đi tìm ng để hỏi thì có một ông già, e không nhìn rõ người hay mặt mũi ông ấy. Ông ấy bảo cái gì mà quẻ ly, giữa mặt trời với mặt trăng có con rồng (ông ấy vẽ ra như vậy) rồi bảo: Năm nay là năm tốt, đất nước phát triển mạnh, rồi cái j nữa e không nhớ nhưng đại loại là tốt.
Sau đó thì e tỉnh dậy. E có thói quen là mơ ngủ thường hay ghi nhớ lại những giấc mơ lạ để ngẫm nên e nhớ rất kỹ các chi tiết trong giấc. E rất hay mơ về những gì liên quan đến bầu trời. Hnay lại mơ đúng vào ngày chuyển công việc khác. Nên ko biết thế nào. Mong mọi người xem hộ.
Sửa bởi songtu1506: 01/02/2016 - 09:32
Trích dẫn