←  Báo Tin

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Kính gởi lời cảm ơn trân trọng đến tiền bố...

Locked

Dongphuongbatbai's Photo Dongphuongbatbai 23/05/2016

Gởi tiền bối vongkiep.
Tiểu nữ cảm ơn tiền bối trong phần luận đoán của topic " con đường nhân gian vốn dĩ không bằng phẳng" do Đông lập ra. Hiện tại Đông đã qua khúc quanh khó nhất tưởng chừng bế tắc của đời người. Suy ngẫm nghiệm lý những luận giải của tiền bối Đông cảm phục vô cùng.
Xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tiền bối cùng diễn đàn tuvilyso.
Trích dẫn

Tonggiang's Photo Tonggiang 24/05/2016

Thế là diễn đàn TVLS tiếp thêm nghị lực cho Đông rồi . Gặp nạn lớn , mà qua được ,ắt là sẽ gặp Phúc to .

Chúc Đông chân cứng đá mềm , đừng bao giờ buông xuôi khi còn một hơi thở Đông nhé !
Trích dẫn

Dongphuongbatbai's Photo Dongphuongbatbai 24/05/2016

@Tonggiang
Bạn tonggiang, chân thành cảm ơn lời động viên của bạn rất nhiều. Chặng đường phía trước còn gian nan lắm, nhưng Đông sẽ không buông xuôi đâu, chỉ là phàm nhân đôi lúc hỉ nộ vô thường, nhưng tuyệt nhiên sẽ không ngã ngụy. Và một điều trên hết mọi điều Đông tin có Đấng thiêng liêng đã hỗ trợ và yêu thương đưa Đông qua khỏi mọi khó khăn đời mình, riêng Đông là kẻ bất tài có khi vô dụng, nếu không Ngài Đông đã tiêu đời đến mấy mươi lần.

Diễn đàn tuvilyso có rất nhiều cao nhân, tuy nhiên vận đoán chi tiết đại tiểu hạn trong môn tử vi không phải là điều dễ, đặc biệt là xem trực tuyến nữa nên khó tránh điều sai sót. Diễn đàn là sân chơi tinh thần bổ ích cho nhiều người có nhiều khó khăn trong đời thường. Khi lâm cảnh tâm tối có một niềm tin để tinh thần bám víu cũng là điều tích cực vậy.

Bình an nhé.
Trích dẫn

vuive1's Photo vuive1 24/05/2016

Member viết bài thứ #2 chính là member xem cho bạn đấy.
Bạn gặp nhiều gian lan như vậy nhưng như thế nào đi nữa thì Đông vẫn là Đông phải không.Khác hẳn mấy đứa nhân cách tối tăm, sống không ra gì, đến mức bị ác min khóa miệng nên phải thay tên đổi họ...
Trích dẫn

Dongphuongbatbai's Photo Dongphuongbatbai 25/05/2016

@vuive1
Mình không rõ tonggiang có phải là member đã xem cho mình không. Nhưng nhìn chữ ký cùa bạn Đông cảm được sự châm chích trêu trọc khá nặng nề với bác vongkiep. Xin cho mình ở bên lề hờn oán cá nhân riêng tư nhé. Vì đời vốn đã là hư vô. Mang thêm oán hờn chỉ thêm nhạt nhẽo chốn nhân sinh lắm bụi trần vốn đã đủ phiền hà,không nên thêm vào. Nên khoan dung cho qua mọi sự để có được bình an. Mình nghĩ không nên phán xét bất cứ ai trong mọi sự vì con người không có thẩm quyền làm điều đó. Duy chỉ có Thiên Chúa mới có quyền và chính mỗi con người chúng ta có ai được hoàn hảo đâu.
Vài dòng chia sẽ .

Bình an nhé

Trích dẫn
Locked