←  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Giấc mộng lạ

Anvui's Photo Anvui 23/05/2016

Chào cả nhà,
Hôm qua lúc sắp tỉnh cháu có mơ giấc mơ vui vui.
Lúc đó bầu trời hiện ra những đám mây lạ, cháu hình như đang đi trên gò đất ở quê,rùi đi sang con đường bên cạnh. Đột nhiên có một đám mây hóa thành con gì to to dài trắng như con rắn lớn lắm, cũng hao hao giống con rồng trong phim nhưng ít râu hơn thì phải, cháu nghĩ thế, nó cúi đầu xuống tận dưới đất được. Thế là cháu cưỡi lên rùi bay bay,hi. Nhìn nơi quê nhà thấy bóng dáng ai đang chờ giống như bố cháu. Lúc đó cũng bùi ngùi nhưng cứ thúc là bay bay cao hơn. Rùi tỉnh dậy.

Cháu đang vui vui, đi làm thì chiều bị tay quản lý người việt cạnh khóe, nhiếc móc đến phát khóc ở bàn làm việc, tháng này liêm trinh hóa kỵ cơ mà cháu nhịn tay này nhiều rùi. Mệnh hội đủ sát ám tinh mà phải ôm ấm ức nhẫn nhịn, quả là khó.
Mong nhận được lời khuyên từ mọi người để chọn cách ứng xử hài hòa.
Trích dẫn

danhkiem's Photo danhkiem 24/05/2016

RỒNG Chiêm bao thấy rồng chắn ngang cửa là điềm vượng tài. Thấy rồng qua ngưỡng cửa là xí được báu vật. Thấy rồng vào bếp là cất nhắc lên địa vị cao sang. Thấy rồng chui xuống giếng là bị nhục mạ. Thấy rồng chết là mất địa vị. Thấy rồng hoá rắn là con cái hư hỏng. Thấy cưỡi rồng vào chợ là quyền tước cao cả. Thấy cưỡi rồng lên núi là mọi việc toan tính đều được toại nguyện. Thấy rồng nằm dưới nước là thành công dễ dàng. Thấy rồng nằm trên cạn là tài lộc vào nhiều nhưng quan tước không vững. Thấy rồng bay lên trời là quyền tước sang cả, danh vang thiên hạ.

26 - 66 : rồng bay
Rồng bay Số: 57 – 34
Trích dẫn