←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Đấng Cứu Thế Việt Nam Đấng Messiah Việt Nam

ChimEnMuaDong's Photo ChimEnMuaDong 11/07/2016

Đấng Cứu Thế Việt Nam Đấng Messiah Việt Nam


Người Do Thái không chỉ giỏi về nông nghiệp, khoa học (193 giải Nobel), kinh doanh (11.6 tỷ phú thế giới là Do Thái), phim ảnh (Hollywood người do thái tạo ra), và giáo dục. Người Do Thái còn rất giỏi về Lãnh Đạo và Chính Trị.

Có lẽ một ngày nào đó Đấng Cứu Thế của Việt Nam sẽ đến từ dân tộc này ? Nếu Thiên Chúa của người Do Thái là có thật, tôi mong Ngài hãy gửi Đấng Messiah của Việt Nam qua dân tộc này. Tôi không phải là kẻ cuồng tín, nhưng những lời tiên tri hứa hẹn trong Kinh Thánh của người Do Thái quá là hấp dẫn, nó có ma lực gì đó rất cuốn hút.

"Vâng, Thiên Chúa phán rằng: "Thật là quá sáng suốt cho con là đầy tớ của Cha, Cha sẽ thiết lập các chi phái Jacob, và khôi phục con cháu Israel, và Cha sẽ gửi cho con như là một ánh sáng đến tới các dân tộc, ơn cứu độ của Cha sẽ soi sắng khắp nơi trên thế giới cho đến tận cùng trái đất Isaiah 49:6.
"Cha là Thiên Chúa đã gọi con trong sự công chính, và đã nắm lấy tay con và giữ lấy tay con, và phó thác giao ước cho con, làm ánh sáng cho các dân ngoại Isaiah 42:6.
"Và về hướng ánh sáng của con, mọi quốc gia sẽ đi theo ánh sáng của con; mọi ông vua sẽ tìm đến ánh sáng bình minh của con." Isaiah 60:3.
Sửa bởi ChimEnMuaDong: 11/07/2016 - 05:47
Trích dẫn