←  Vài Dòng Tản Mạn...

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Câu nói lạ lạ nhưng đúng

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 01/08/2017

Xoa bàn tay quanh cốc cà phê, mỉm cười nghe Không còn mùa thu phát ra từ loa quán, một nửa của cặp đôi năm nào thầm ngân nga: “Em đi, tiếc gì thu vàng, tiếc gì xuân sang…”.
Cuộc trò chuyện với Huy MC diễn ra tại quán cà phê của bà Đặng Tuyết Mai. Anh tếu táo về lý do chọn Corner (TP.H.C.M) làm điểm hẹn: “Tôi là người nhà ở đây. Vì vợ tôi là con gái riêng của chồng cô Đặng Tuyết Mai hiện nay. Có nghĩa cô Mai là mẹ kế của vợ tôi. Có nghĩa vợ tôi và Nguyễn Cao Kỳ Duyên là chị em không cùng cha… khác mẹ”.
Vợ Huy kém anh 5 tuổi, dáng dong dỏng, tóc đen suôn mượt, đặc biệt gương mặt trái xoan và thần thái rất có “nét phu thê” với Huy. Chị nói tiếng Việt trôi chảy nhưng có cái lạnh lùng của dân Mỹ trắng, chỉ niềm nở khi biết rõ danh tính và vào chuyện. Chị bận bịu tiếp đón bạn bè, thỉnh thoảng thăm nom chồng bằng cái nhìn hiền dịu
Trích dẫn

Rừng Lá Thấp's Photo Rừng Lá Thấp 02/08/2017

ui ui lão già gian ác bày đặt hóm hỉnh kiểu …teen . Điểm 10 . Nhưng bớt 2 vì lỗi chính tả : tóc đen suông mượt (không phải tóc đen suôn mượt) Nhưng cuối cùng thì người xưa ( autest de l'air) Đặng Tuyết Mai bỏ cuộc chơi chung . 2014 , lão rừng ghé thăm ở Sài Gòn , tưởng sẽ vẫn tiếp tục khả ái , ngờ đâu " nhân sinh tự cổ... "

rừng .
Trích dẫn

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 02/08/2017

Một họ 2 giàn thờ, thấy có tên Tuyết Mai, MC Huy chồng cũ của Thu Phương, nay lấy Liên là con riêng chồng sau của Tuyết Mai . Không đụng với với ai cả .
Trích dẫn

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 02/08/2017

Dư luận lúc ấy có đồn đoán Thu Phương và Huy MC làm đơn ly hôn giả để... tìm cách định cư tại Mỹ. Tuy nhiên một số nguồn tin khác lại cho rằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Thu Phương và Huy MC. Từ đó, cũng có tin đồn, ca sĩ Phương Thanh vì muốn bảo vệ hạnh phúc cho bạn thân là Thu Phương đã từng tặng cho người thứ ba kia một cái tát trời giáng. Về sau, Phương Thanh chính thức lên tiếng khẳng định không tát Hà Hồ.

====

Nói vậy chẳng khác nào Cường mỹ kim bị cắm sừng .
Trích dẫn

Lou's Photo Lou 02/08/2017

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn