←  Tử Vi

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Cần Những Lá Số Liêm Tham Tị Hợi Để Nghiệm Lý

Locked

lymenhoc's Photo lymenhoc 24/05/2018

Xưa nay các sách vẫn cho là cách Liêm Tham Tị Hợi là cách cục xấu, dể vào tù, vậy ai có những lá số có cách cục này ở mệnh, thân, quan, tài, xin đăng lên đây để nghiệm lý nhé. Xin cho biết có vào tù lần nào chưa, vào những năm nào, và vì sao vào tù, nếu có vào. Cám ơn các bạn.
Trích dẫn

ThienA's Photo ThienA 24/05/2018

Mình vào tù với vợ, vào thích không muốn ra. Gọi là nhà tù Tự do kkk
Trích dẫn

hai3tran's Photo hai3tran 12/06/2018

“Xưa nay các sách vẫn cho là cách Liêm Tham Tị Hợi là cách cục xấu, dể vào tù, vậy ai có những lá số có cách cục này ở mệnh, thân, quan, tài, xin đăng lên đây để nghiệm lý nhé”

Theo sách DỄ DÀNG TỰ KHÁM PHÁ THỜI VẬN do tôi xuất bản, mỗi lá số tử vi mang một điểm lá số (ĐLS/status at birth trên lá số của phần mềm) từ 1 đến 20 và mỗi điểm tương ứng với 5% dân số trong xã hội. ĐLS được xác định bởi 3 yếu tố: Mệnh ở cung nào, Tử Vi ở cung nào và can (giáp->quý) của tuổi.
Trang 201 cho biết khi Vi ở Sửu, Mệnh có Tham liêm ở Tỵ thì ĐLS cho 10 can tuổi lần lượt là 10,4,5,4,4,9,5,8,3,2
và trang 207 cho biết khi Vi ở Mùi , Mệnh có Tham liêm ở Hợi thì ĐLS cho 10 can tuổi lần lượt là 11,2,3,4,6,9,4,4,7,4.

Đây là 20 nhóm lstv có Mệnh tại Liêm Tham Tị Hợi (theo can của năm sinh). Nếu chúng ta thêm tháng ngày và giờ bất kỳ thì chúng ta sẽ có 20x12x30x12= 86400 lstv đáp ứng yêu cầu. Nếu tất cả những người này đều hưởng ứng lời kêu gọi của chủ topic lymenhhoc thì đây sẽ là một số dữ liệu không ít để chủ topic ‘ngâm cứu’!
Chung lại nếu chúng ta cho rằng những lstv có ĐLS từ 10 trở xuống là kém/xấu thì gần như toàn bộ những người này đều kém/xấu và quan niệm “Xưa nay các sách vẫn cho là cách Liêm Tham Tị Hợi là cách cục xấu” có tính chính xác.

“Xin cho biết có vào tù lần nào chưa, vào những năm nào, và vì sao vào tù, nếu có vào”
Nếu muốn biết điều này thì phần mềm từ sách tôi biên soạn cũng có thể hữu ích: xem thời vận tháng của mỗi năm. Tháng nào chỉ số thời vận âm (dưới 0) thì khả năng là tháng đó sẽ ít nhiều dính đến pháp luật.

PS: cháu lymenhhoc và những độc giả nào quan tâm đến sách và phần mềm nêu trên thì PM cho tôi để tôi gửi tài liệu miễn phí.
Trích dẫn
Locked