←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Tử Vi - qua ngày cưới nền tảng hạnh phúc c...

kietbiz's Photo kietbiz 10/06/2018

Tử Vi - qua ngày cưới nền tảng hạnh phúc cho hôn nhân. Thực sự điều này cần phải lưu ý và được xem xét kỹ, thông thường các thầy xem ngày đẹp giờ đẹp cho hôn nhân lứa đôi, vậy tại sao hạnh phúc không được như ý. Tất dĩ ngẫu còn nhiều yếu tố, còn nhiều góc cạch cần được đánh giá, nhưng xét theo phương diện nào đó cũng cần lưu tâm dưới con mắt Tử vi.
Theo ý kiến riêng của cá nhân, mỗi người có từ trường khác nhau ( tính cach, vận mệnh, suy nghĩ, hành động, lực tác động từ bên ngoài...) vậy 2 từ trường này kết hợp, gắn kết với nhau hẳn có gì đó chung. Và qua thực nghiệm và thống kê cho thấy, lấy lá số ngày cưới đánh giá được phần nào các đặc điểm, nhân sinh quan, sự kiện diễn ra trong cuộc sống hôn nhân 2 người.
p/s : thông tin trên chỉ để tham khảo, chưa có tài liệu nào xác thực cho việc này.
Trích dẫn

kietbiz's Photo kietbiz 11/06/2018

Lập lá số tử vi ngày cưới cần nhập thông tin gì?
qua khảo cứu đưa ra 1 số trường hợp sau:
TH1: thời điểm làm lễ gia tiên tại nhà trai, xem người nam thì lấy giới tính nam, xem người nữ lấy giới tính nữ.Vì sao lấy thời điểm tốt nhất tại nhà trai bởi khi thắp hương lễ bái gia tiên mới coi người vợ chính thức là con cháu của bên đằng nhà chồng, được hưởng phúc đức âm phần, tốt xấu từ gia tiên nhà chồng. Tại sao ko lấy thời điểm nhà gái, đơn thuần có trường hợp chỉ lễ gia tiên nhà gái 1 thời gian sau mới làm lễ tại nhà trai, hoặc hôm nay làm lễ mai bỏ nhau mà chưa làm lễ tại nhà trai nên không tính.
TH2: Tính thời điểm làm lễ tại nhà gái: có những vùng miền, hoặc do hoàn cảnh cuộc sống mà ko thể làm lễ tại nhà trai nên vẫn tính.
TH3: ko làm lễ ở đâu cả, thì tính thời điểm làm lễ tại nhà thờ, vợ bước chân vào nhà chồng.
Cụ thể hơn cứ lấy giờ nào linh cảm chuẩn mà kiểm nghiệm.
Đánh giá ngày cưới tính sự việc là xét chung cho cuộc hôn nhân, nhưng cái gì chung của vợ và chồng, còn xét đoán theo cá nhân thì vẫn tính như hiện nay.
Cám ơn các bạn đã đọc- Mã Đắc Khoa (Kietbiz)
Trích dẫn