←  Nguồn Sống Tươi Đẹp

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Chúa Trời có tồn tại hay không?

Vô Danh Thiên Địa's Photo Vô Danh Thiên Địa 13/12/2018

Chúa Trời có tồn tại hay không?


Nhất thiết pháp duy tâm tạo. Khi bộ nảo tư duy lý luận bị bế tắc không hiểu hay giải thích được thì bóng tối bao trùm kiến thức hay giới hạn của tư duy lý luận biện chứng của kiến thức là bóng tối thì Tâm linh là ánh sáng , là cái biết của trí tuệ Bát Nhã .
Trích dẫn

Expander's Photo Expander 14/12/2018

Liệu Chúa Trời toàn năng có thể tạo ra được một chiếc áo giáp mà mọi vũ khí đều bất khả xâm phạm cùng với một thanh kiếm có thể đâm xuyên mọi thứ không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Expander0410: 14/12/2018 - 03:42
Trích dẫn

Vô Danh Thiên Địa's Photo Vô Danh Thiên Địa 14/12/2018

Chúa tạo ra con người có trí thông minh tạo ra tất cã những gì bạn có thể nghĩ bàn. Đừng nói áo giáp vớí cây kiếm ngay cã những gì Chúa dung để tạo ra con người rồi thì con người sẽ cũng học được vì con người và Chúa là nhất thể.
Trích dẫn

Vô Danh Thiên Địa's Photo Vô Danh Thiên Địa 14/12/2018

Người bận áo giáp sẽ thấy không bị cây kiếm đâm lũng trong khi người cầm kiếm đâm sẽ thấy mình đâm lủng áo giáp . Đó là những gì sẽ xảy ra trong toàn năng của lý luận .
Trích dẫn

FM_daubac's Photo FM_daubac 16/12/2018

Trích dẫn

Sao lại có ý nghĩ bất nhất thế, có áo giáp k gì xâm phạm lại muốn kiếm xâm phạm mọi thứ là sao. Chúa rất công bằng k ưu tiên ai cả nên đừng mơ tưởng là Chúa sẽ tạo ra thứ gì đó cho riêng ai cả.


Ngày xưa tương truyền có người bán mâu 矛 (một loại giáo cán dài) và thuẫn 盾 (cái mộc), hai thứ vũ khí có công dụng trái ngược nhau. Người đó khoe rằng thuẫn của mình chắc chắn không vật gì đâm thủng. Sau lại khoe mâu của mình đâm vật gì cũng được. Có người hỏi nếu đem mâu và thuẫn đang bán đó thử đối chọi với nhau thì kết quả ra sao. Người bán binh khí đuối lí không trả lời được (điển trong Hàn Phi Tử 韓非子, Nan thế 難勢). Sau chỉ lời nói hoặc hành vi tự trái ngược nhau. § Cũng viết là mâu thuẫn 矛楯.
Trích dẫn