←  Tử Vi

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Nữ tài tử tài sắc lận đận tình duyên

Locked

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 07/02/2019

Không can xứng tuổi, không can xứng người, vẫn chưa cưới .
http://

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn

Hoa Cái's Photo Hoa Cái 07/02/2019

Cô này nhiều chồng rồi : Đồng giáp góc với Tả Hữu . Khó ổn định vì Đồng chủ thay đổi . Mệnh và Thân đều được Đào Hồng phương chiếu nên có chồng như không vì mênh ôm Thái Dương hãm khắc chồng, cùng Phi Liêm Cô Cư hãm gia Đẩu thì khó tánh không gần chồng được .

HC
Trích dẫn

Hoa Cái's Photo Hoa Cái 08/02/2019

Đây là lá số của Dương Tử Quỳnh .

Cha cô là luật sư -- nếu chỉ dùng cung Phụ thì làm sao đoán được thân phận của cha .

Nếu cho rằng nhờ Quan Phù từ Ngọ chiếu về cung Phụ thì ứng cách thầy kiện nhưng các lá số khác tương tự có Phù chiếu về Phụ có dám đoán cha là thầy cãi ?

Xin thưa : tượng Thái Dương có Cự bên ngoài, giáp góc với Quyền Kỵ và Khoa Kỵ nên Thái Dương này cũng đình đám về khoa ăn nói quyền biến nhưng Dương Tử Quỳnh lại đi về ngành nghệ thuật đóng phim vì có Đào Hỷ hướng chiếu về mệnh. Tài cung có XK Hồng Hỉ râ't có duyên với sâm khấu kịch nghệ .

Hai sao Khôi Việt luân phiên củng cố Mệnh và Thân nên khi vào hạn Thiên Đồng tại Dâ.u cô là người đầu tiên gốc Hoa đưa thân thế ngườiÁ Châu vào ngành điện ảnh của Hollywood với số doanh thâu kỷ lục và danh tiếng cô được vang xa vì Đồng là sự bất ngờ đầy ngạc nhiên được Khôi Việt trợ nên đứng đầu trong dàn sao Á Châu được vinh danh khi cô đóng 1 vai trong 1 phim điệp viên James Bond 007. Chính trong DH này chúng ta thấy 2 trong 4 sao Lộc xuất hiện -- đó là Lưu Niên VT và Thiên Trù .

HC
Sửa bởi Hoa Cái: 08/02/2019 - 23:21
Trích dẫn

Hoa Cái's Photo Hoa Cái 14/02/2019

Hôm nay xem trên mạng phim Diệp Vấn Ngoại Truyện trình làng 2018 thấy Dương Tử Quỳnh đóng vai thủ lĩnh của tổ chức Trường Lạc thay cho cha đã qua đời . Trong phim bản lãnh đàn chị như 1 nam nhân đâu khác gì đại ca (Thái Dương Khôi Viêt).

Muốn xem thì google "Diệp Vấn Ngoại Truyện vuviphim" sẽ thưởng thức 1 phim võ thuật hào hùng .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



HC
Sửa bởi Hoa Cái: 14/02/2019 - 09:15
Trích dẫn
Locked