←  Y Học Thường Thức

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Thực Phẩm Chống Lão Hoá

FM_daubac's Photo FM_daubac 22/05/2021

THỰC PHẨM CHỐNG LÃO HÓA | những gì tôi ăn hàng tuần
Apr 3, 2019

Downshiftology

Đây là những thực phẩm chống viêm tôi ăn hàng tuần để giảm tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể. Chế độ ăn uống chống viêm có thể giúp giảm đau khớp và viêm khớp, chữa lành đường ruột (chìa khóa nếu bạn bị celiac, viêm loét đại tràng, Crohn hoặc IBS), loại bỏ bệnh chàm và bệnh vẩy nến, đồng thời ngăn ngừa các bệnh tự miễn dịch khác như tiểu đường, viêm khớp dạng thấp và đa xơ cứng trong kiểm tra. Nó cũng có lợi nếu bạn bị lo lắng hoặc trầm cảm.

Tôi đã trở nên thành thạo về các loại thực phẩm lành mạnh, chống viêm cách đây vài năm khi tôi áp dụng chế độ ăn toàn thực phẩm (whole foods). Sau khi được chẩn đoán mắc 4 bệnh tự miễn trong vòng 2 năm, tôi nhận ra rằng cơ thể mình đang chống chọi với chứng viêm hệ thống miễn dịch lớn và tôi cần phải tiếp viện. Những lực lượng tiếp viện đó đến từ các cửa hàng tạp hóa.

Xem video để biết danh sách các loại thực phẩm chống viêm - đó là những gì tôi ăn hàng tuần. Và thưởng thức bài đăng blog đầy đủ bên dưới tất cả các công thức nấu ăn lành mạnh trên trang web của tôi!

Đọc thêm bài "8 thực phẩm chống viêm tôi ăn hàng tuần: " tại:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Trích dẫn