←  Gặp Gỡ - Giao Lưu

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Tổ chức loài sói - Phần 1

VnVictory's Photo VnVictory 20/06/2021

Tổ chức loài sói.

Loại 1: Những con sói nằm vùng. Loại 1 là những cá thể sói chỉ quan sát phân tích tình hình. Báo tọa độ cho tổ chức. Không bao giờ chúng lộ diện.

Loại 2: Những con sói thọc sâu, cài cắm. Nếu ví dụ trong thế giới tin học thì là cài mã độc, trojan, đánh cắp data không được mã hóa ...... Loại 2 là những cá thể nằm rất sâu trong tổ chức loài sói. Vũ khí quyết định.

Loại 3: Những con sói truyền thông, định hướng. Thuyết phục và hù dọa. Loại 3 là những cá thể mang tính chính danh, minh bạch. Lớp sói Lãnh đạo.

Loại 4: Những con sói tru theo đàn tạo tiếng vang. Loại 4 là những cá thể đi theo bầy vừa công kích xen lẫn "dậy" "ĐẠO LÁO", truyền "PHÁP ĐỂU" chỉ hù được đám chó nhà hay cúi đầu, loại này được nuôi hậu hĩnh, đám này đi tới đâu bốc mùi tới đó, thường xuyên tung thịt cho đám sói loại 5. Lợi dụng mùi máu tanh để dẫn dụ đồng loại cắn xé.

Loại 5: Những bầy sói hoang với bộ răng nhọn hoắt, dớt dãi máu thịt đầy miệng. Chúng luôn trong tình trạng đói khát và có thói quen cắn xé bất cứ thứ gì trong tầm ngắm. Đám này thường tụ tập khi ngửi thấy mùi máu tanh và được loại 4 tung thịt.

Loại 2 là công cụ nguy hiểm nhất.
Loại 4 là công cụ bốc mùi nhất.

Còn Tử vi, tứ trụ với Quẻ dịch thì thôi cho nhanh, học hết đời cũng thế chả có tác dụng gì cả. Rễ hay ngọn cũng vậy thôi.
Trích dẫn

VnVictory's Photo VnVictory 20/06/2021

Cũng nên nói thêm về sói loại 3. Loại này vì ở cương vị truyền thông mồm không bẩn như loại 4 nhưng thủ pháp điển hình là bánh vẽ, Cài ý tưởng sơ khởi để tự ý tưởng tự phát triển giống hệt phim INCEPTION, khi ý tưởng được tạo hình chúng bám rễ rất chặt và chỉ một số người mới chặt nổi những cái rễ này. Đây là thủ pháp kịch độc của loài sói mà chỉ xuất hiện ở loại 3.
Trích dẫn

Matday1506's Photo Matday1506 20/06/2021

Ghê dzợ.
Điểm danh cái.
Trích dẫn

VnVictory's Photo VnVictory 20/06/2021

Những tổ chức loài sói đều phân vai phân nhiệm, không bao giờ có khái niệm cá nhân.. Vì phải sinh tồn trong thiên nhiên hoang dã khắc nghiệt, voi gấu hổ sư tử cáo nói chung đủ loại ....., hở ra là đám kia tận dụng cơ hội ngay nên chúng không bao giờ thù vặt cá nhân, mà chỉ có lợi ích là tiêu chí dẫn đầu.

Tôi có sở thích đi xem thiên nhiên hoang dã nên có vài lời dông dài, các cụ nghe tạm ha.
Nghe bọn sói loại 4 cũng có ngứa tý nhưng thôi hơi đâu rễ ngọn với chúng cho mệt, ích gì đâu. Chúc vui ha.
Trích dẫn

VnVictory's Photo VnVictory 20/06/2021

Bản nhạc cho vui ha quí zi. Bản huyền thoại.

Trích dẫn