←  Tử Bình

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Đây có phải số của Elon Musk?

goldfish's Photo goldfish 19/07/2021

Càn tạo: Tân Hợi / Giáp Ngọ / Giáp Thân / Tân Mùi // Quý Tỵ / Nhâm Thìn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn

NhanMinh's Photo NhanMinh 20/12/2021

Có người luận theo giờ Quí Dậu:

Bát tự của Elon Musk: Tân Hợi-Giáp Ngọ-Giáp Thân-Quí Dậu, một ông trùm kinh doanh người Mỹ gốc Nam Phi, nhà đầu tư và quan trọng nhất là một nhà phát minh vĩ đại. Ông là người sáng lập và giám đốc điều hành của SpaceX và Tesla Motors, những công ty chế tạo tên lửa và ô tô điện. Vào tháng 9 năm 2009, SpaceX Falcon 1 là tên lửa tư nhân đầu tiên đưa một vệ tinh vào quỹ đạo Trái đất. Elon Musk là người của thời đại không gian trong tương lai. Mục tiêu cá nhân của anh ta là cho phép loài người sinh sống trên sao Hỏa. Xe điện sẽ là phương tiện giao thông trong tương lai gần. Nó sẽ làm giảm sự phụ thuộc quá mức của chúng ta vào dầu mỏ.

Đây là bát tự Giáp nhược. Tôi đã chọn Quí Dậu cho trụ giờ vì Ấn tinh là nguồn nước tích cực bén rễ cho Giáp. Một nhà phát minh vĩ đại cần có những tài nguyên mạnh mẽ cho nhật chủ yếu. Sự tích cực bên cạnh nhật chủ đó mang lại cho anh ấy một đội ngũ làm việc tốt. Các tinh sao thuộc hành kim mạnh mẽ mang đến cho nhật chủ sự uy quyền và quý phái. Trên thực tế, với Ấn tinh và các Quan thấu ra, Tài là Thổ vượng cũng đều thuận lợi. Bất lợi duy nhất chỉ là Đinh hỏa. Vì vậy, 5 đại vận đầu tiên có Quí, Nhâm, Tân, Canh thấu ra đều rất tốt.

Hãy hy vọng với công nghệ tiên tiến của Elon Musk, ông ta có nhiều thứ hơn để cống hiến cho hiện tại và tương lai của nhân loại.
Trích dẫn

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 21/12/2021

Quý Dậu, có thể đúng . Cung Thê đúng những gì đã qua trong đời của Elon Musk .
Trích dẫn

goldfish's Photo goldfish 03/02/2022

Cháu xin thay đổi câu trả lời

Giáp man Elon Musk sinh giờ Giáp Tuất, ngày Giáp Thân, tháng Giáp Ngọ, năm Tân Hợi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi goldfish: 03/02/2022 - 08:24
Trích dẫn