←  Nguồn Sống Tươi Đẹp

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Vẻ đẹp của Tình Yêu

TeddyBear's Photo TeddyBear 04/10/2021

Xin chào mọi người,

Hôm nay là thứ 2 đầu tuần của đầu tháng. Và Gấu muốn truyền tải thông điệp này đến với tất cả, Đó là "Vẻ đẹp của Tình Yêu".

Gấu có làm một thí nghiệm và thu thập thêm kết quả từ một bạn khác về hình ảnh của nước sau khi có sự tác động và không có sự tác động.

Mọi người cùng xem nhé.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Thật là đẹp phải không mọi người? Thế nên chúng ta hãy thực hành nói những lời yêu thương đến chính mình và với mọi người xung quanh thật nhiều nhé.

Chúc mọi người đầu tuần nhận thật nhiều yêu thương, thật nhiều năng lượng từ Vũ Trụ.


The Beauty Of Love.

Bài post được lấy cảm hứng từ sự khuyến khích tìm hiểu thông tin của bạn StellaT aka Pr333track Beauty from Synctuition
Sửa bởi TeddyBear: 04/10/2021 - 02:24
Trích dẫn

Expander's Photo Expander 04/10/2021

Không phủ nhận tác dụng tích cực của những lời nói ngọt ngào và kinh/chú các tôn giáo đến tâm thức và nhận thức của con người.

Còn thí nghiệm với ice để củng cố lý thuyết thì chưa thuyết phục cho lắm, nói về khía cạnh khoa học và kỹ thuật chụp ảnh (ánh sáng, background). Còn dưới con mắt của tôi, những cục ice kia như nhau, và đều kém tinh khiết (low crystal quality).

Lời khuyên: chủ top nên kiểm tra lại hệ thống lọc nước sạch sinh hoạt trong nhà đi cho an toàn.
Trích dẫn

nahtlee's Photo nahtlee 04/10/2021

Thử thay bằng cơm xem bạn, lâu hay nhanh hỏng có phụ thuộc vào lời nói ko.
Trích dẫn

StellaT's Photo StellaT 24/10/2021

Tại sao lại là thí nghiệm vơi nước (Ice), bởi vì con người cấu tạo chủ yếu là nước, có thể nói con người chính là sinh mệnh nước, biểu hiện sự sống của nước. Nói những lời yêu thương qua lời nói của mình, qua âm thanh của chính mình, dành cho người khác hay sự vật hiện tượng, đó chính là tác động tới chính cơ thể nước của mình.
Và ngược lại.
Nhìn vào những kết quả thí nghiệm bên trên, có thể thấy được, cấu trúc tinh thể đẹp và trí tuệ và độc đáo sẽ được tăng cường và nâng cấp như thế nào khi chúng ta thực hành những lời yêu thương, những ngôn từ tốt đẹp và trí tuệ lên chính nguồn nước quan trọng đó chính là cơ thể của mình.

Và sau đó chính tinh thể cấu trúc nước (DNA) của cơ thể mình sẽ quyết đinh tình yêu thương, sự hạnh phúc, trí tuệ bên trong, và sau đó sẽ thể hiện ra bên ngoài từ lời nói, hành động.

Yeah. Vậy nên ở các nước phát triển đã rất chú trọng nước, và sự ra đời nghiên cưu âm nhạc tần số, tương tác với DNA để nâng cấp cấu trúc, cho sự thông minh trí tuệ, và tình yêu thương, và các thí nghiệm âm nhạc và lời yêu thương đã được nghiên cứu.

Thiền Định, tu tâm dưỡng tính, hành xử, suy nghĩ, lời nói , việc làm, ảnh hưởng trên hết là sự gắn kết và tương tác với chính bản thân, cơ thể của mình.

Cảm ơn Teddy Bear đã có topic chia sẻ thí nghiệm mà Teddy đã dành thời gian để tự thực hiện và chia sẻ tới mọi người thí nghiệm thực tế.

Trân trọng thực sự đó ạ. Lâu lắm rồi hôm nay vào mình mới thấy topic này. Cám ơn Teddy ạ.

Love,
Sửa bởi StellaT: 24/10/2021 - 04:31
Trích dẫn