←  Liên Lạc Ban Điều Hành

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Chúc Xuân An Lành!

Tâm Thiện's Photo Tâm Thiện 31/01/2022

Năm mới đến, năm cũ đã qua với nhiều khó khăn do đại dịch, cảm tạ Ơn Trên đã che chở và nâng đỡ cho tất cả chúng ta. Mỗi độ Xuân về, chúng ta luôn suy nghĩ về một chu kỳ mới, một vận hạn mới với rất nhiều hy vọng.
Xin được phép thay mặt Ban Điều Hành và toàn thể Quản Trị Viên, Kính Chúc Quý Hội Viên Cùng Gia Đình một năm mới tràn đầy niềm vui và mọi sự bình an. Cung Chúc Tân Xuân !
Trích dẫn

VCDTT's Photo VCDTT 31/01/2022

Chúng cháu cám ơn lời chúc Tân Xuân của chú Tâm Thiện ạ. Sau năm con Trâu covid đầy biến động và mệt mỏi. Cháu cũng mong năm con Hổ sẽ mạnh mẽ và vươn lên vượt qua sóng gió trước cuộc đời.

Con cũng xin thay mặt rất nhiều Hội viên mong chú Tâm Thiện có thể mở topic xem giúp mọi người gây Quỹ từ thiện như những năm về trước ạ. Con và rất nhiều Hội viên khác đều rất mong chờ ạ.
Trích dẫn

Tre's Photo Tre 31/01/2022

Như Bác Tâm Thiện nói, mỗi độ Xuân về thì chúng ta luôn hy vọng về những điều tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước. Tre vui vì các bác, anh chị tre biết vẫn ở đây, vẫn sinh hoạt trên TVLS sau một năm có quá nhiều biến động.

Cảm ơn Tử Vi Lý Số bao nhiêu năm qua vẫn cho tre Đất sinh hoạt trên đây.

Thân chúc các Thượng Khách, các Bác trong Ban Điều Hành, các Anh Admin và tất cả mọi người một năm mới bình An và gặp nhiều điều tốt Lành.

P/S: từ năm rồi đến năm nay con cũng đã ngóng trông topic của bác Tâm Thiện mở ra mỗi khi Xuân về như những năm trước ^^ Hy vọng hy vọng năm nay bác Tâm Thiện sẽ có thời gian ạ.
Sửa bởi Tre: 31/01/2022 - 08:43
Trích dẫn