←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

"Trump mắc tội phản quốc!" Bằn...

FM_daubac's Photo FM_daubac 20/06/2022

Glenn Kirschner: "Trump mắc tội phản quốc!" Bằng chứng mới sẽ được đưa ra trong phiên điều trần hôm thứ ba
Jun 19, 2022

Political Voices Network

Glenn L. Kirschner là một luật sư người Mỹ và cựu công tố viên Quân đội Hoa Kỳ, là nhà phân tích pháp lý của NBC News / MSNBC.

Glenn Kirschner: "Trump mắc tội phản quốc!" Bằng chứng mới sẽ được đưa ra trong phiên điều trần hôm thứ ba.

Kiểm tra Kênh YouTube của chúng tôi. Mạng lưới tiếng nói chính trị. Like, Share & Subscribe! Nội dung mới và các cuộc phỏng vấn mỗi ngày trong tuần!

Thông tin thêm về Mạng lưới tiếng nói chính trị ... Đó là một quốc gia lớn, có nhiều tiếng nói - và đây là nền tảng âm thanh và video của Hoa Kỳ đại diện cho tất cả. Mạng lưới tiếng nói chính trị là nguồn của bạn cho tất cả các tiếng nói trải rộng phạm vi quan điểm trong chính trường. Mạng lưới tiếng nói chính trị giới thiệu một số nhân vật chính, những người đưa ra quan điểm và những người có ảnh hưởng nhất trong giới đàm luận chính trị - chẳng hạn như những người dẫn chương trình phát thanh hàng đầu Stephanie Miller và Thom Hartmann và NHIỀU NỬA đến hàng tuần. Đây là Mạng lưới tiếng nói chính trị, có sẵn tại PoliVoicesNetwork.com. Để biết thêm về Glenn Kirschner, hãy xem @Glenn Kirschner @The Stephanie Miller Show show stephanie miller hôm nay






.
Trích dẫn