←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Tin Mới: Toà Phúc Thẩm Hồi Đáp DOJ Về Thươ...

FM_daubac's Photo FM_daubac 18/09/2022

Tin Mới: Toà Phúc Thẩm Hồi Đáp DOJ Về Thương Lượng Khám Xét Mar-A-Lago Và Ra Hạn Kỳ Cho Trump
Sep 17, 2022

MeidasTouch

Vào cuối tuần qua, Tòa án phúc thẩm số 11 đã nhanh chóng phản hồi lại Đề nghị của Bộ Tư pháp về khiếu nại một phần đang chờ xử lý và ra lệnh cho Trump phản hồi lại đề nghị này vào thứ Ba. Bộ Tư pháp đã lập luận rằng 100 hồ sơ đã phân loại không nên tuân theo quy trình tổng thể đặc biệt và Án lệnh của Thẩm phán Cannon không nên bao gồm những hồ sơ đó.






.
Trích dẫn

Đinh Văn Tân's Photo Đinh Văn Tân 18/09/2022

Nguyên văn là như thế nầy :

The 11th Circuit Court of Appeals announced on Saturday evening it gave Trump’s attorneys until noon on Tuesday to offer a response to the DOJ’s Friday evening filing. Tuesday is also the day Trump’s attorneys and the DOJ were called to New York to appear before special master Raymond Dearie.

Toà Kháng án Khu 11 thông báo cho Luật sư Ông Trump hạn đến trưa ngày thứ ba (tức 20/9/2022) phải đáp trả Bộ Tư Pháp về việc không lưu giử phần hồ so Bộ Tư Pháp lấy ở nhà của Ông Trump đồng thời Luật sư Ông Trump và Bộ Tư Pháp phài có mặt tại VP người duyệt xét hồ sơ chuyên nghiệp là Ông Raymond Dearie tại New York (tức là không phải nơi VP của Thâm phán Cannon ở Florida .)

Edit lại :
Tòa Kháng cáo ở trên là Tòa 11 Thẩm phán rất quan trọng .
Trích dẫn