←  Khoa Học Huyền Bí

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

TÔI THEO PHÁP SƯ THẦY ĐI BẮT MA



1 2

hiendde's Photo hiendde 03/12/2011

TÔI THEO PHÁP SƯ THẦY ĐI BẮT MA

PHẦN KẾT

Chú lái xe nổ máy cho xe chạy vun vút trên con phố đông đúc, chúng tôi mải nói chuyện với Thầy về việc nhập khẩu cho hai vong. Như có người vô hình dẫn đường, chú lái xe không hề hỏi ai mà chỉ hai mươi phút sau xe chúng tôi đã đến cửa ngôi đền Mẫu bên tả ngạn sông Đà. Nghe nói đền này rất linh thiêng, và là ngôi đền rất hiếm hoi của thủ phủ xứ Mường này. Dân nơi đây hầu hết có gốc từ các tỉnh vùng xuôi lên sinh cơ lập nghiệp. Họ mải mê làm ăn sinh sống, việc tín ngưỡng Tâm linh gần như đã bị lãng quên, ngoại trừ một thiểu số dân buôn bán, vì thế tuy ngôi đền đang được Trùng tu nhưng cũng có rất đông dân Tiểu thương đến dâng hương lễ Thánh và công đức cho đền.

Chúng tôi theo chân Thầy bước xuống xe, bước vào cửa đền khi đến gần ban Mẫu Thượng Thiên ngoài sân thì hai quả trứng trong tay vị Pháp Sư Thầy đột nhiên tụt khỏi tay rơi xuống sân gạch vỡ tan trong sự ngỡ ngàng của mọi người, và điều kỳ lạ hơn là không hiểu sao mọi người đang hành lễ trong đền hễ cứ nhìn thấy vị Pháp Sư Thầy là đều chắp tay vái chào Thầy như đã quen từ lâu lắm, mặc dù Thầy ăn mặc như người thường dân. Tôi cảm thấy không yên tâm về việc hai quả trứng có vong Ma vừa bị vỡ thì Thầy giải thích luôn: Khi mình vừa bước vào đến đây thì Mẫu đã dang tay đón hai đứa trẻ rồi, vì thế nên hai quả trứng mới đột nhiên rơi xuống mà không hề theo ý của Thầy.

Pháp Sư Thầy bảo đoàn chúng tôi thắp hương dâng lễ vào các ban thánh, vào ban Mẫu chính khấn gửi hai vong cho về cửa Mẫu. ba mươi phút sau Xong việc chúng tôi lại lục tục ra về. Sáng hôm sau chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ vị Pháp Sư Thầy đã xác định được chính xác phần Mộ của ông Ngoại tôi nằm im lìm hơn sáu mươi năm sâu hơn năm mét trong lòng đất, với những bằng chứng không thể sai vào đâu được làm cho gia đình tôi phải tâm phục, khẩu phục. Và điều lạ hơn là mãi cho đến sau lễ tạ bách nhật cho ngôi mộ của ông tôi, khi đi gọi Hồn ông ở nơi khác, với cô Đồng khác thì Vong ông tôi đã về và nói với con cháu về việc tìm thấy ông là hoàn toàn chính xác.

Xin chân thành cảm ơn các nhà ngoại cảm của thế giới vô hình. Thế giới sau cái chết có không? sau khi chết linh hồn về đâu? ẩn số là gì? quả thật người phàm trần chúng ta chưa thể hiểu được. Ta chỉ có thể cảm nhận được nó qua những hiện tượng thực thực, hư hư. Hư hư rồi thực thực mà thôi. Vài câu chuyện tâm sự chia vui, buồn cùng các huynh đệ, xin cảm phiền các quý vị.


Khaiphamkac



Quote

icecream's Photo icecream 20/12/2011

Hay và ly kỳ quá! Chúc mừng gia đình đã đạt được tâm nguyện!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Quote

hiendde's Photo hiendde 30/01/2014

TÔI THEO PHÁP SƯ THẦY ĐI BẮT MA

Quote


1 2