←  Tử Vi

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Tủ sách nhiều loại

Locked

1 2 3

quangdct's Photo quangdct 09/07/2011

 kimthuy, on 09/07/2011 - 07:24, said:

Ban đầu kimthuy rất thích trang này, nhưng kể từ khi tham gia tuvilyso thì kimthuy bỏ luôn tuviglobal. Nhưng download Sách thì Ok phải ko ạh ? tức có nghĩa là những cuốn sách trước 1975 ?

Vì kimthuy hiện cũng có trong tay mấy cuốn sách typing in ấn lại của tuviglobal (góc phải phía trên đầu mỗi trang sách đều có in tuviglobal) , đọc có vài chỗ in thiếu in sai lắm... sau khi đọc một số bài tranh luận về vụ Sách bên DD cũ thì kimthuy mới biết là không phải bất cứ sách nào download trên mạng cũng viết đúng.. hic.. mà xui xẻo là kimthuy toàn bị đọc sách dỏm trên mạng, nên hèn gì đọc hoài mà ko hiểu, hiện tại kimthuy chỉ có trong tay 2 cuốn mua được từ nhà sách cũ in trước 1975 của Nguyễn Phát Lộc là đáng tin cậy thôi ạh.

Mong các Bác có upload thì up giùm kimthuy bảng pdf với ạh. Vì laptop của kimthuy ko chạy được chương trình .rar.

Xin cảm ơn !
Duôi .rar đó là đóng nén nhằm bảo vệ và rút gọn tập tin. Em lên Google tải phần mềm winzar về giải nén đuôi .rar nhé. Cái này dễ lắm mà
Trích dẫn

luongtiendung.ltd's Photo luongtiendung.ltd 25/06/2013

xin chào các bác, tôi đang tìm cuốn "tìm hiểu về phong thủy; phong thủy vấn đáp; kinh dịch nhập môn, kinh dịch ứng dụng" của tác giả Đoàn Văn Thông. bác nào có tài liệu xin vui lòng chia sẽ.
trân trọng cảm ơn
Trích dẫn
Locked

1 2 3