←  Y Học Thường Thức

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Nốt ruồi lên nhiều, có phải sắc tố hay nội...

BachLinh's Photo BachLinh 05/05/2012

Kính chào các cô chú và các anh chị,

Gần đây người BáchLinh lên rất nhiều nốt ruồi, chủ yếu là các nốt nhỏ lấm tấm mọc ở vùng da hở là chính (Cánh tay, bàn tay, vai, cổ, chân, lưng thì ko rõ vì không nhìn được) tổng cộng phải gần 30 nốt, 1/3 là đỏ, 2/3 là đen. Khoảng hơn 1 năm gần đây BáchLinh hay đi nắng nhiều, áo ngắn tay, không khẩu trang nên xin cho BL hỏi cả nhà triệu chứng đó có gì đáng ngại không? Xin bổ xung thêm là cùng thời gian trên thì sức khoẻ BL cũng không tốt.

Xin trân trọng cảm ơn cô chú và các anh chị.
Trích dẫn

Diệu Bích's Photo Diệu Bích 05/05/2012

Nếu lên nhiều nốt li ti và sát nhau như vậy thì nhiều khả năng BL bị rối loạn sắc tố. Mẹ chị cũng bị như vậy. Cái này thì càng ra nắng nhiều càng bị.
Bệnh này không nguy hiểm cho sức khỏe, chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ thôi, nhưng rất khó chữa. BL có thể đến các bệnh viện khám xem có thuốc gì bôi đỡ không? Mẹ chị thì không chữa được, có thời gian thì nó lên rất nhiều, khi đó mẹ chị vất vả, nhưng rồi nó lại nhạt dần đi khi ăn uống đầy đủ, cơ thể khỏe mạnh.

Nhưng BL là nam, mà các nốt kia chỉ mọc ở tay, vai, chân thì lo gì. Mặt vẫn trắng là ok rồi. Chịu khó giữ gìn sức khỏe, bồi bổ cơ thể nhé. Bố sung thêm Vitamin C.
Sửa bởi DieuBich: 05/05/2012 - 08:44
Trích dẫn