Jump to content

Advertisements




bàn về xem lưu niên tiểu vận


2956 replies to this topic

#2071 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 13:10

như vậy trường hợp này khá hy hữu , chỉ là xét quan hệ của 2 cung
tài bạch và nô bộc mà thôi, để xem có khả năng kinh doanh hay không
mượn cái tượng nước chảy về túi
nhưng vì sao song kị của năm sinh và đại vận cùng chạy về ngã cung lại vỡ mồm
tuổi tân hợi, mệnh tử tham lộc tồn dậu
đại vận hiện tại đang ở cung quan đóng sửu, chả phải song kị bay vào ngã cung ( mệnh tài quan) mà vẫn vỡ mồm?
hơn nữa, ngược lại song lộc kị của cung nô bay cả vào cung tài vậy là sẽ chuyên lời lãi từ bên ngoài, kinh doanh lớn được?
cần suy nghĩ, chứ đây chắc chỉ là xem:
có khả năng kinh doanh hay không
còn kinh doanh thực tế thế nào phải xem từ đại vận
như vậy, cách dùng tứ hoá chia là làm 2 :
1. cách quan sát kị chảy về đâu để xem năng lực của đương số, đa số là nhìn vào nguyên bàn
2. cách xem kinh doanh lỗ lãi, thành bại của đại vận
ở 2 cách này sẽ có các quan niệm hoàn toàn khác
ví dụ: lộc kị của nguyên bàn chạy kín vào mệnh tài quan là số làm chủ
nhưng ở đại vận lại luận khác nha!


3. Tuần hoàn Kị.

Hai cung A, B trong mệnh bàn thuộc lục thân cung, (lục thân cung gồm mệnh, huynh, phu thê, tử nữ, nô bộc, phụ mẫu). Như A cung Hóa Kị nhập B cung, đồng thời B cung cũng Hóa Kị nhập A cung thành hình thái tương hỗ, Kị lai Kị khứ tức là "Tuần hoàn Kị". Biểu thị giữa hai cung bình đẳng trong quan hệ có tình tất có nghĩa, ân oán phân minh, có đức báo đức, có thù báo thù, ví như B cung là nô bộc cung, nếu mệnh tạo quan tâm, chăm lo đối với bạn bè, đồng sự, thủ hạ, họ tất nhiên cũng quan tâm đến mệnh tạo, giúp đỡ mệnh tạo; nếu như mệnh tạo không quan tâm đến khó khăn của họ, khi mệnh tạo gặp khó khăn cũng sẽ không nhận được sự quan tâm từ họ.



4. Phản cung Kị.

Khi hành vận đại hạn đáo nhập bản mệnh tam phương, mà đại hạn mệnh cung Hóa Kị nhập bản mệnh phu thê cung, thiên di cung, phúc đức cung, sẽ xung tới bản mệnh quan lộc cung, mệnh cung, tài bạch cung, Kị khi đó gọi là "Phản cung Kị". hoặc "Hồi lực Kị". Khi Kị phản hồi nếu không thận trọng sẽ tự làm tổn thương bản thân. Hành vận gặp phải tình trạng này cần thận trọng tránh tự tổn hại. Đại hạn đáo bản mệnh tài bạch cung (A cung) phi xuất Kị nhập bản mệnh phu thê cung (B cung) Kị tinh này tức xung bản mệnh quan lộc cung (C cung), Khi lưu niên đáo B cung sẽ phát sinh tình hình không thuận lợi, Khi lưu niên đáo C cung, tất cần hết sức thận trọng.


#2072 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 13:33

nói chung quan niệm tam hợp cho rằng
ta= mệnh tài quan
nó= di thê phúc
nếu kị tinh bay vào NÓ, thì NÓ sẽ đập lại cung đối diện , nhất là lưu niên chạy vào cung đối diện với Hoá kị đó
NGƯỢC LẠI
nếu đại vận tới tha cung như phúc di thê
mà bay hoá lộc vào mệnh tài quan
thì năm mà tới vị trí đối xung ắt có lộc, có thành tựu
điều này khá chính xác
như vậy , cách này xem lưu niên ứng kì!
khẩu quyết của giang hồ , xem là tâm pháp của TIÊU MAI HOA;
cung vị đồng cung dữ đối xung
ví dụ về TIÊU MAI HOA
giờ này giờ mùi, cô giúp việc tới lau nhà
tôi đoán : cô ấy tuổi mùi, nếu khôn tuổi mùi ắt tuổi sửu
kết quả cô ấy tuổi mùi
ứng sự trong tam hợp không ép phê, mà theo khẩu quyết thì luôn chú trọng vào
cung vị đồng cung dữ đối xung, kể cả đông A phái cũng dùng cách này

suy luận rộng ra thì nó thế này
như năm nay cung lưu kình dương năm nhâm dần vào cung thiên di tí
vậy đi ra đường gặp tai nạn à?
không, kình dương sẽ đánh ngay vào mệnh, đấy cùng là bí quyết của các sao lưu
nhưng vẫn chưa ăn thua
bí kíp thực sự của nó phải là trục tí ngọ, mão dậu
dần thân tỵ hợi , thìn tuất sửu mùi
tuy nhiên , cách dùng này mật truyền, hàng của thiên hạ mình ko dùng được


5. Thị phi Kị (Lộc lai Kị).

Giả sử A, B hai cung không phải đối cung, khi A cung Hóa Lộc nhập B cung, mà B cung cũng Hóa Kị nhập A cung. Hình thái Lộc đi Kị lại tức gọi là "Thị phi Kị". Nếu A, B đối cung, hình thành Lộc Kị xung thì không là "Thị phi Kị". Giữa người với người mới phát sinh thị phi, cho nên "Thị phi Kị" là biểu hiện hiện tượng tại lục thân cung vị. Là hình tượng "lấy đức báo oán" hoặc "lấy oán báo đức", tức có đối tốt với đối phương nhưng không được báo đáp mà nhận lại thị phi, oán ngôn. Ví dụ: Mệnh cung Hóa Lộc nhập phu thê cung, Phu thê cung Hóa Kị nhập mệnh cung biểu thị mệnh tạo yêu thương phối ngẫu, nhưng phối ngẫu cho rằng mệnh tạo quản quá chặt, quan tâm quá độ tạo thành áp lực làm phối ngẫu mất tự do.


cái này cũng chỉ tương đối thôi
thực tế thì rất nhiều người cung phu thê hoá lộc bay vào mệnh mà vợ chồng vẫn bỏ
như chính thằng tôi đây này


6. Phiền toái Kị (Hỗ xung Kị).

Tức hai cung Hóa xuất Kị tinh, hình thành trạng thái đối cung xung nhau (đối cung hỗ xung). Ví dụ: Mệnh cung Hóa Kị nhập phúc đức cung, mà nô bộc cung Hóa Kị nhập tài bạch cung, lưỡng Kị tại tài phúc hình thành trạng thái đối cung hỗ xung, Tức là "Phiền toái Kị". Chủ bằng hữu và mệnh tạo có sự phân tranh trong tài vụ, nên cần thận trọng trong giao dịch tiền bạc cùng bằng hữu. Ví dụ như mệnh cung và phu thê cung hình thành trạng thái Kị tinh đối cung hỗ xung gọi là "Oán than kị". Phu thê sẽ cãi vã, oán than liên miên.

7. Nghịch thủy Kị.

Ví dụ: Khi mệnh cung, tài bạch cung quan lộc cung có "Lưu xuất Kị" hoặc gọi "Thủy mệnh Kị" nhập đối cung, những cung này tức thiên di, phúc đức, hoặc phu thê cung có Kị năm sinh tọa thủ mà không tự hóa, Kị năm sinh như bức tường ngăn chặn "Lưu xuất Kị", "Lưu xuất Kị" không bị lưu xuất, Hình thái đó gọi là "Nghịch thủy Kị", phàm mệnh bàn có "Nghịch thủy Kị" tất nhiên phát đạt, có thể kinh doanh, mở xưởng, nguồn tài dồi dào, sự nghiệp thăng tiến. Kị này nhất định phải do bản mệnh tam hợp phi xuất, và đối cung như thiên di, phúc đức, phu thê tuyệt không thể tự hóa mới hợp cách "Nghịch thủy Kị".



8. Thủy tiết Kị.

Là phá cách của " Nghịch thủy Kị" tức trạng thái "Nghịch thủy Kị", nhưng Kị năm sinh tọa thủ tại thiên di cung, phúc đức cung, phu thê cung lại tự Hóa Kị, khi đó gọi là "Thủy tiết Kị". Sẽ có sức phá hoại cực lớn, nhất là tự Hóa Lộc, tự Hóa Kị, sẽ dẫn đến hậu quả thất bại thảm hại một cách nhanh chóng. Như tục ngữ có câu " kiếm bao nhiêu, tiêu ngần ấy", kiếm được càng nhiều cũng tiêu sạch bách.

9. Chiết mã Kị (Tứ mã Kị).

Chiết tức chặt bỏ, tức cung dần, thân, tị, hợi gọi là "Tứ mã Kị". Tức hình thái Kị năm sinh tọa lạc tứ mã cung vị, hoặc thiên can của bốn cung này tự Hóa Kị, đều gọi là "Chiết mã Kị". Chủ bôn ba, lao bác, nếu bốn cung này là lục thân cung vị, tức biểu thị hiện tượng lục thân tụ ít ly nhiều, cũng tốt nhất nên tụ ít ly nhiều, nếu gần nhau lâu dễ xảy ra xung đột. Nếu là mệnh cung tất chủ phải ly hương, tại ngoại bôn ba lao bác, cach trở người thân.

10. Nhập khố Kị.

Thìn, tuất, sửu, mùi gọi là tứ mộ khố, có Kị năm sinh tọa thủ mà không tự hóa gọi là "Nhập khố Kị". Có ý nghĩa thủ tài, tiến tài. "Nhập khố Kị" tồn tại một chút ý nghĩa khiếm nợ. Khi tọa tại lục thân cung, tức chủ lục thân nỗ lực kiếm tiền, mà mệnh tạo nhờ đó được lợi. Như tại phu thê cung, tức khi kết hôn phối ngẫu mang lại tài lộc, hoặc sau hôn nhân phối ngẫu nỗ lực kiếm tiền cho mệnh tạo. Nếu không phải lục thân cung tức mệnh tạo phải nỗ lực kiếm tiền. Như tại điền trạch, biểu thị mệnh tạo phải có trách nhiệm gánh vác sinh kế, phải kiếm tiền chăm lo cho gia đình, hoặc vì sản nghiệp mà nỗ lực không ngừng, là mệnh tạo "mắc nợ" gia đình. Tại tài bạch cung biểu thị vì tài bôn ba nhưng có thể thủ tài, nhưng nếu có tự hóa, tất không thể thủ tài, sẽ lưu thất, khi đó trở thành "Tiết khố Kị".


hoá lộc hoàn vi hảo
hưu hướng mộ trung tàng
lộc cần có mã, 4 mã để lưu xuất, vận chuyển
kị cần vào kho để nó giữ lại
hoá kị yếu thủ điền tài, câu này không sai, nhưng phải là điền tài đóng 4 mộ, hoặc đóng cùng sao MỘ , thì nó mới chảy vào trong kho, chủ giữ tiền bền
nhưng tóm cái lại, như lá tân hợi, đại vận cung quan mà hoá kị đóng mộ địa vẫn chết


11. Tuyệt mệnh Kị. "Tuyệt mệnh Kị" đoán sinh tử, nhất thiết Kị năm sinh tọa mệnh cung.


Khi mệnh cung tọa Kị năm sinh, tối kị một cung khác Hóa Kị nhập mệnh.


1. Khi mệnh cung tọa Kị năm sinh, đại hạn quan lộc cung hoặc đại hạn điền trạch cung lại Hóa Kị nhập mệnh là "Tuyệt mệnh Kị".

2. Mệnh cung không có niên Kị, đại hạn thiên di Hóa Kị xung bản mệnh; hoặc xung bản mệnh quan lộc cung; hoặc đại hạn điền trạch cung Hóa Kị xung bản mệnh cũng là "Tuyệt mệnh Kị".

3. Tuyệt mệnh Kị là kiếp số chi vị, tuyệt mệnh chi sự, là đại hạn hoặc lưu niên Hóa Kị bất khả xung bản mệnh hoặc bản mệnh quan lộc cung. Điền trạch cung cũng bất khả Hóa Kị xung bản mệnh hoặc bản mệnh quan lộc cung.

4. Tức bản mệnh cung tọa Kị năm sinh, điền trạch cung hoặc quan lộc cung Hóa Kị, quyết không thể lại nhập bản mệnh, nhập bản mệnh tất sinh mệnh nguy hiểm.

5. Khi bản mệnh tọa Kị năm sinh, tối phạ (sợ nhất) Kị nhập, như phu thê cung Hóa Kị nhập bản mệnh cung, tất chủ phu thê tranh cãi phân khai, một trong hai người có sự cố ảnh hưởng thân thể.

6. Thiên di cung Hóa Kị xung bản mệnh; hoặc xung quan lộc, đồng thời điền trạch cung cũng Hóa Kị xung bản mệnh, tình trạng sinh mệnh vô cùng nguy hiểm.

7. Thiên di cung Hóa Kị xung bản mệnh quan lộc cung và xung bản mệnh tương đồng, nếu phát sinh sự bất ngờ sẽ vô cùng nghiêm trọng (lưu niên, đại hạn đồng luận).

8. Khi điền trạch cung Hóa Kị xung bản mệnh mệnh cung mà bản mệnh cung tuy vô Kị tọa thủ, cũng đồng dạng sinh mệnh gặp nguy hiểm.

9. Lưu niên thiên di cung bất khả Hóa Kị xung bản mệnh cung, xung tất nguy hiểm. Khi quan lộc cung tọa thủ Kị năm sinh, thiên di cung hoặc điền trạch cung Hóa Kị bất khả tái nhập quan lộc cung, nhập tất hung.

10. Đoán lưu niên có thể dựa trực tiếp bộ lưu niên tứ hóa nhập bản mệnh phán đoán.Tham khảo đại hạn và đại hạn tài bạch cung, có thể chỉ là tổn tài mà thôi.

Nếu bản mệnh bị xung do đại hạn tử nữ hoặc đại hạn điền trạch, tai ương tất nghiêm trọng. Lưu niên thiên di cung Hóa Kị xung bản mệnh tất tai ách, xung quan lộc cung cũng tai ách, mệnh cung và quan lộc cung là nhất cửu đồng cung, là nơi sử dụng Tuyệt mệnh Kị.


xem về hoá kị, đa số ứng phá sản
còn xem chết chóc, dùng lưu kình đà mới ép phê!
hoặc là cũng phải đi kèm
cự hoả kình
linh xương đà vũ
hình kị hiệp ấn
kình đà hiệp kị..
thì mới đoán tử hạn
còn đa số kị tinh hay ứng vào tù tội, phá sản là nhiều

Thanked by 1 Member:

#2073 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 13:43

như đại vận can ất , cung mùi
cơ âm hoá lộc hoá kị rơi vào cung tài ở dần , xung cung phúc
năm đó là năm giáp thân , tôi bị đau mắt nặng
nếu mà dùng lưu cung thì cũng dễ giải thích, vì mệnh tôi lập ngọ, đại vận phũ mẫu
hoá kị bay vào cung tật , năm thân xung tật nên cơ âm hoá kị liền đau mắt
như vậy, cái năm đó là do lực kị xung !
thực ra cũng rất chuẩn , mỗi tội....méo biết nó ứng vào cái gì
năm tôi 24 tuổi, đại vận can bính song kị đánh vào phụ mẫu
lúc đó là năm kỷ sửu , tôi không hiểu vì sao năm đó bố tôi lại bị đâm gãy chân , trong khi tật ách cung thì tôi phải lãnh mới trúng
dĩ nhiên , năm đó ứng tai nạn thì tứ hoá phái xem quá hay rồi
nhưng vì sao lại ứng vào ông bố ? liêm trinh song kị cung phụ mẫu chăng?
trong khi đó bản thân tôi năm đó lại vào phường công tác?
chiêu Phản Cung Kị này khá ứng
phải nói, tứ hoá phái khá hay khi luận về lưu niên vận hạn!
khá là sát khi cung phụ mẫu tôi có liêm sát:
lộ thượng mai thi
bố tôi bị đâm xe trên đường gãy chân
ứng kì chuẩn xác phải nói tứ hoá phái khá hay!

Thanked by 2 Members:

#2074 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 15:46

sau 11 năm suy nghĩ cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời cho bài toán
tí ngọ mão dậu/dần thân tỵ hợi/ thìn tuất sửu mùi
tôi rất khổ tâm vì ông cụ du học từ Trung Quoocs đó, ông ta xem quá hay mà lạ
1. ông ta khởi tiểu vận từ tí
2. ông ta xét tứ hành xung
như nữ mệnh 13/9/ 1988 giờ thìn dương lịch
năm 2020 bị bạn lừa 5 tỷ
nếu khởi tiểu vận theo kiểu ông ta thì tuổi thìn khởi tí ở tuất thì năm canh tí mới trúng cung nô
cái thứ 2 , xét thái tuế là lưu mệnh, trục tí ngọ mão dậu thì cung đại vận rơi vào địa kiếp hoá kị vào lưu điền
việc điền là kho lẫm, đồng thời là cung đại vận gốc, cung mệnh gốc thì thành cung nô mà trúng thiên không
vậy thì cái trúc của ông ta dùng có thể trở thành lưu cung chức
như vậy ứng dụng đuợc tuyệt kĩ của ông ta

#2075 maxmin

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 618 Bài viết:
  • 763 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 17:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 28/09/2022 - 15:46, said:

sau 11 năm suy nghĩ cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời cho bài toán
----
cái thứ 2 , xét thái tuế là lưu mệnh, trục tí ngọ mão dậu thì cung đại vận rơi vào địa kiếp hoá kị vào lưu điền
việc điền là kho lẫm, đồng thời là cung đại vận gốc, cung mệnh gốc thì thành cung nô mà trúng thiên không
vậy thì cái trúc của ông ta dùng có thể trở thành lưu cung chức
như vậy ứng dụng đuợc tuyệt kĩ của ông ta
Thầy Mỗ ơi, là thầy mỗ, ông ta sử dụng kỹ thuật tứ hóa phái đấy, ông ta sử dụng 14 chiêu trong tiên thiên tứ hóa phi tinh kỳ phổ đấy, mà thầy đang đăng lên đấy. tuy nhiên còn một kỹ thuật nữa mới đoán chính xác được, không tin thây đăng một case lên để Maxmin đoán cho mà xem, để rồi "Mỵ nói cho mà nghe" kỹ thuật đấy.
Tử vi Tầu không có Thiên không đâu nhé.

#2076 MHTH

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 3022 Bài viết:
  • 1856 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 17:59

Mọi người tập trung xem cho em bao giờ em mua nhà. Em phải lo tài sản dưỡng lão.

Ý là bao giờ giàu ???

Có tiền thì đi đầu tư học tiếp hay là tích của mua nhà, phòng thân ?

Sao nghèo quá vậy nè huhuuuu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sợ đầu tư học hành xong về già nghèo rớt, khóc !

Sửa bởi MHTH: 28/09/2022 - 18:01


#2077 maxmin

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 618 Bài viết:
  • 763 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MHTH, on 28/09/2022 - 17:59, said:

Mọi người tập trung xem cho em bao giờ em mua nhà. Em phải lo tài sản dưỡng lão.

Ý là bao giờ giàu ???

Có tiền thì đi đầu tư học tiếp hay là tích của mua nhà, phòng thân ?

Sao nghèo quá vậy nè huhuuuu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

((((((((
Lấy một anh giầu thì mình cũng có 1/2 giầu rồi chị hén?

Thanked by 1 Member:

#2078 tony99

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1140 Bài viết:
  • 906 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

maxmin, on 28/09/2022 - 18:02, said:

Lấy một anh giầu thì mình cũng có 1/2 giầu rồi chị hén?
nó lập hợp đồng tiền hôn nhân thì bỏ mợ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MHTH, on 28/09/2022 - 17:59, said:

Mọi người tập trung xem cho em bao giờ em mua nhà. Em phải lo tài sản dưỡng lão.

Ý là bao giờ giàu ???

Có tiền thì đi đầu tư học tiếp hay là tích của mua nhà, phòng thân ?

Sao nghèo quá vậy nè huhuuuu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sợ đầu tư học hành xong về già nghèo rớt, khóc !
Đàu tư cho học :
- 30t nghiên cứu sinh
- Tham gia nghiên cứu và leech topic cho họ NCS cùng làm, thu nhập >5k.
Riêng trong ngành IT
- Senior độ 2k-5k
- Chứng chỉ gì gì đó hoặc cho thuê bằng : 2k-5k.

Nếu manager thì độ trăm rưởi ở độ tuổi 35,
Mấy con số tính tháng.

Con số 5 năm trước

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2079 MHTH

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 3022 Bài viết:
  • 1856 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:15

Vẫn là chăm chỉ học tiếp. Sao em cảm thấy lo lắng cho bản thân quá nè. Không biết các bạn ra đời kiểu gì ?

Chắc chắn do em ỷ lại mẹ quá nhiều. Cảm thấy bản thân ngu người thực sự. Ngu đần hơn các bạn cùng tuổi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

maxmin, on 28/09/2022 - 18:02, said:


Lấy một anh giầu thì mình cũng có 1/2 giầu rồi chị hén?

Chị thì thích lấy anh nào yêu chiều mình là được.

#2080 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

maxmin, on 28/09/2022 - 17:38, said:


Thầy Mỗ ơi, là thầy mỗ, ông ta sử dụng kỹ thuật tứ hóa phái đấy, ông ta sử dụng 14 chiêu trong tiên thiên tứ hóa phi tinh kỳ phổ đấy, mà thầy đang đăng lên đấy. tuy nhiên còn một kỹ thuật nữa mới đoán chính xác được, không tin thây đăng một case lên để Maxmin đoán cho mà xem, để rồi "Mỵ nói cho mà nghe" kỹ thuật đấy.
Tử vi Tầu không có Thiên không đâu nhé.
Mị xem luôn cái case bạn nữ bị lừa 5 tỷ năm 2020 kia đi
Ông ta ko dùng tứ hoá
Ông ta du học bên TQ khi xưa, được nhà nước cho đi học về
Là cán bộ chính trị, sau ăn phốt nên về xem bói


#2081 MHTH

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 3022 Bài viết:
  • 1856 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

maxmin, on 28/09/2022 - 18:02, said:


Lấy một anh giầu thì mình cũng có 1/2 giầu rồi chị hén?

Nhưng mà ý kiến hay đó. Muốn giàu nhanh lấy ngay chồng giàu. Thôi đừng dụ chị. Nghèo khó không thể làm lung lạc ý chí này. Chỉ hơi hơi lay động thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 28/09/2022 - 18:15, said:




Em muốn xem tứ trụ về giàu nghèo thiệt. Trước chơi chơi không tin lắm, giờ hơi tin tin @@

#2082 maxmin

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 618 Bài viết:
  • 763 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MHTH, on 28/09/2022 - 18:15, said:


Chị thì thích lấy anh nào yêu chiều mình là được.
Thầy Mỗ Nhị chắc chắn là chiều phụ nữ lắm đấy, hay là...

#2083 MHTH

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 3022 Bài viết:
  • 1856 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 18:50

Nghe không hiểu. Chả hiểu gì. Không biết đang nói gì luôn.

Vậy bao giờ chị giàu ?

#2084 maxmin

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 618 Bài viết:
  • 763 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 19:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 28/09/2022 - 18:15, said:

Mị xem luôn cái case bạn nữ bị lừa 5 tỷ năm 2020 kia đi
Ông ta ko dùng tứ hoá
Ông ta du học bên TQ khi xưa, được nhà nước cho đi học về
Là cán bộ chính trị, sau ăn phốt nên về xem bói
Xinh đẹp, hài hước, nhưng không lẳng lơ. Giỏi kiếm tiền.
Bỏ chồng chưa anh ơi? Anh biết rõ đương số không?

#2085 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/09/2022 - 20:09

13/9/1988 giờ thìn dương lịch
Nữ. Em thử dùng kĩ thuật em nói phân tích 1 điểm thôi
_ vì sao năm 2020 bị bạn lừa 5 tỷ
Vậy thôi






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


  • Google

Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |