Jump to content

Advertisements




Nhờ các cao thủ tử bình luận bàn tứ trụ này sao giầu đến thê?????


160 replies to this topic

#136 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 31/07/2012 - 10:09

ông tỷ phú giàu nhất thế giới Carlos Slim Helu có phải mang cách Sát Ấn tương sinh cách không các bác?
ông này sinh ngày 28/1/1940 (giờ sinh ko có thông tin)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#137 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 31/07/2012 - 10:14

Sát ấn tương sinh muốn thành công thì sát vượng thân phải nhược, hoặc sát vượng thân vượng ấn nhược.
Tóm lại cứ ko nhất thiết sát ấn tương sinh là ngon

Thanked by 2 Members:

#138 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 31/07/2012 - 10:16

 Tử Phủ Vũ Tướng, on 31/07/2012 - 10:09, said:

ông tỷ phú giàu nhất thế giới Carlos Slim Helu có phải mang cách Sát Ấn tương sinh cách không các bác?
ông này sinh ngày 28/1/1940 (giờ sinh ko có thông tin)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chưa thấy lá số mà, nói thuộc Sát Ấn cách cũng khó ...

Sửa bởi Durobi: 31/07/2012 - 10:16


Thanked by 3 Members:

#139 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 31/07/2012 - 10:24

@ ChanVuPhong
Hôm nay định ngồi viết lách chút mà tâm trạng lại chỉ có hứng với mấy trang huyền bí nên lôi lá số này tý toáy cho hết buổi sáng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ta luận theo lối Thiệu Vỹ hoa nhé.
1. Phân tích cách cục và chọn dụng thần.
- Nhật can Nhâm thủy sinh tháng Dậu là mộc dục, nhiều trường phái cho rằng thất lệnh nhưng theo TVH vẫn là được lệnh, có Ấn sinh thân là được sinh, có Kiếp 2 bên là được trợ giúp, Nhâm Thủy nhập mộ tại Thìn thổ, đóng lộc trên chi ngày Tuất như vậy tổng hợp vẫn là thân vượng.
- Thứ hai đây là cách cục Chính Ấn sinh thân. Ấn tinh sợ nhất Tài lộ khắc, Ấn vượng cũng sợ Quan Sát vượng. Nay thân vượng, Ấn vượng, Sát nhược thì Ấn bảo hộ Quan Sát nên người này Phúc lớn, có Danh khí, có tượng nổi tiếng.
Mệnh Ấn Vượng, Kiếp lộ nên không nên lấy tài làm dụng thần, Dụng thần tốt nhất là Thương Thực
Thương thực vừa khống chế Sát, vừa xì hơi Kiếp tài lại sinh Tài, kết hợp với chính Ấn nên tác dụng điều hòa tứ trụ rất tốt. Theo sách nói: Thương quan chế Sát anh hùng áp đảo vạn người, Sát Ấn tương sinh là công danh thành đạt, Thương quan có Ấn là quý hết chỗ nói, Ngày giờ có Quý thì cuối đời nổi tiếng.
Tóm lại: Theo cách cục và tứ trụ thì dụng thần là Thương thực, tài,;Kị thần là Ấn, Kiếp
2. Gia thế và tích cách
- Về gia thế: Trụ năm có Thực thần đáng lý là xuất thân gia thế hay chí ít cũng phải sang giàu nhưng vận đi vào đều là kị thần Tỷ Kiếp Ấn Kiêu nên đoán người này ra đời hoàn cảnh gia đình đã sa sút nhiều.
Đồng thời tứ trụ xuất hiện các tổ hợp hình xung thấy rõ Thìn Tuất, Mão Dậu nên chắc chắn gia cảnh lúc người này sinh đã có biến cố không nhỏ. Tài tinh chỉ có một ngôi trên trụ ngày, lại lâm trường sinh có nguồn nên vào tuổi kết hôn hay lấy chồng nhất định sẽ giàu có, ở đây chính tự thân lập nghiệp. Ấn lâm đào hoa, tài lâm trường sinh thì cha mẹ đẹp thọ và có danh giá.
- Về tính cách: Nhâm thủy vượng nên tính cách uyển chuyển thông minh, nhưng Kiếp Ấn vượng nên người này có tính độc đoán. Tứ trụ đào hoa xuất hiện hai lần nên đa tình, tứ trụ có xung hại nên tính cách nhiều mâu thuẫn bề ngoài tươi, trong héo.
3. Về hôn nhân và con cái.
- Tứ trụ có âm dương lệch, lâm đào hoa có hợp nên quả thực hôn nhân không thuận. Tứ trụ Sát tinh hai ngôi nên dễ hai đời chồng.Tuy nhiên Sát tinh không vượng nên người này không hài lòng với chồng. Bản thân người này chắc chắn đẹp đa tình và nhiều người yêu mến là đúng cách.
Mệnh nữ tổ hợp tứ trụ sợ nhất là Quý nhân và Đào hoa quá nhiều mà ngôi chồng lại yếu, Thương Quan tỉ Kiếp vượng, lại có Âm Dương lệch...thì bao giờ cũng dễ làm thiếp hay xảy ra tranh đoạt vợ chồng, của cải.
- Con cái tính cách cứng rắn, đa tài nghệ, đẹp và phong lưu. Thường sinh con gái đầu lòng.
4. Về bệnh tật và màu sắc hỉ kị
Đây là vấn đề mà ChanVuPhong có hỏi
Thấy ngay mệnh này có Thìn Dậu tương hợp, Tuất Dậu tương hại, Thìn Tuất Mão Dậu tương xung... Khi xuất hiện những tổ hợp Thìn - Dậu - Mão , kèm theo Hoa cái, thiên ất thì thường có sự ám muội, nén lút, tranh tối tranh sáng diễn ra nên con người này rất dễ đi theo Bồ tát về tâm linh, chân tay vai hông thường xuyên nhức mỏi, tâm trí không nhàn. Việc có vong theo là 1 điều rất mới vì mình chưa nghĩ ra được. Đây là kinh nghiệm để xem các tổ hợp này.
5. Về tài và quan vận.
Tứ trụ Ấn vượng, Sát nhược, Tài lầm trường sinh và có nguồn thực thương nên tổ hợp thiên về buôn bán nhưng danh khí lớn.
- Sát Ấn tương sinh thì công danh thành đạt.
- Thương quan có Ấn quý hết chỗ nói, danh tiếng vang xa. Thương quan trùm nên chính Ấn thì lấy thư ký hay nhân viên làm chồng, trẻ đẹp, tài năng.
- Tài lâm trường sinh có nguồn thì ruộng vườn vạn mẫu, tài ở trụ ngày đóng lộc, có kho khi bị xung khai không người nào không giàu. Tứ trụ về già càng ngày càng giàu hơn. Trụ giờ có thiên ất quý nhân, có đào hoa có Quý thì về già còn đẹp và danh tiếng nữa.
6. Lưu niên và vận trình
- Trước 30 tuổi nhiều khó khăn vất vả.
- Từ 30 tuổi trở đi giàu có, hậu vận giàu nhất vùng vì đúng dụng thần.
Tuy nhiên đại vận Đinh Mão phải rất lưu ý năm Mão, Dậu. Họa to không chết tất phải phúc dày, đại vận này sẽ nhiều biến động.

Sửa bởi quangdct: 31/07/2012 - 10:32


#140 minhtam123

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 191 Bài viết:
  • 174 thanks

Gửi vào 31/07/2012 - 13:24

Số giàu thì đúng rồi, còn giàu cỡ tỷ đo thì thua không lý giải được.
Giàu vì tài không lộ, trong mộ kho lại được xung phá.
Dụng thần Thực Thương Tài Quan, vận tốt đã bắt đầu từ 25 tuổi. Quả là tốt số.

Thanked by 3 Members:

#141 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 31/07/2012 - 13:28

Mão xung dậu đâu còn ấn cách nữa

Thanked by 1 Member:

#142 binhlq

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 734 Bài viết:
  • 848 thanks
  • LocationĐông Hưng Thái Bình

Gửi vào 03/08/2012 - 19:47

Bổ xung các bạn một lá số Sát Ấn tương sinh. Ấn đè lên Sát. Để các bạn ...gọt cho xả láng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số của đại gia Thạch Sùng:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Một bình luận về lá số của KHHB số 74E2 :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



LÁ SỐ THẠCH SÙNG

Phú gia địch quốc, nhưng rồi phá sản. Thạch Sùng tắc lưỡi tiếc (bị mất chứ)…..đêm dưới lốt con mối leo tường.

Định Công Phổ

Nhà đại phú Thạch Sùng tên thật là gì?

Trong sử sách cũng như khi ta nói chuyện hễ nói đến những nhà đại cự phú ta ví ngay đến giàu như Vương Khải, Thạch Sùng. Nhật định là ông Vương Khải thì họ Vương tên Khải rồi, thế còn ông Thạch Sung? Theo huyền thoại thì xưa kia, có một nhà giàu “Phú gia địch quốc, đến khi cơ nghiệp bị phá sản, ông ta buồn lắm, rồi tắc lưỡi mà chết, sau hóa ra con thạch sùng là con vật bốn chân thuộc loại bò sát mà chúng ta thấy bò trên tường hoặc trần nhà bắt muỗi ăn. Nhưng theo thiển ý thì ông này họ Thạch tên Sùng. Cũng vì ông tắc lưỡi mà chết, cho nên sau khi ông ta chết thiên hạ lấy con rắn mối bò sát trên tường mà đặt tên nó là con Thạch Sùng, vì nó cũng hay tắc lưỡi như ông Thạch Sùng trước khi ông về bên kia thế giới – chết vì tiếc của!

Thạch Sùng sinh năm Giáp Ngọ, tháng 5, mồng 3 giờ Dần, Dương Nam, Kim mệnh, Mộc tam cục.

Cung Mệnh ở Thìn có Tham Lang đắc địa. Đây là cách Mệnh Tuần, Thân Triệt, không có Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương cứu giải thì vất vả suốt đời vì không có lúc nào được xứng ý toại lòng. Đó cũng là cái tính ham làm giàu muốn giàu mãi thêm lên, nó làm cho đương số phải vất vả là thế. Tham Lang chính tinh đắc địa ngộ Tuần là xấu, thêm nữa cái khung gồm ba sao Suy, Điếu khách, Thanh Long một tốt và hai xấu lại xấu thêm.

Nhưng đương số được cách “Sử thế vinh hoa, Quyền Lộc thủ tài phúc chi mệnh” nghĩa là phú quí vinh hoa nhất đời. Lại còn được cách Văn Xương, Vũ khúc củng Mệnh là số Cự phú, thêm Thiên Xương, Thiên Khố thì giàu to là phải.

Cung Tài bạch: ở Tị có Phá quân hợp với Mệnh Kim và Mộc cục, đó là cách “Sóng cồn đại hải” có sách nói sự giàu có nên đứng xa mà xem, chớ lại gần.

Cung Thiên Di ở Tuất có Vũ khúc miếu địa và Hóa khoa, Đương số xuất ngoại thường chỉ nói về tiền bạc, lại có Hóa Khoa là có tài ăn nói và tránh được tai nạn. Thêm nữa cung Thiên Di, Lộc tồn và Hóa Lộc hợp chiếu số này hễ ra khỏi nhà là hốt bạc hốt châu báu ngọc ngà.

Cung Thân cư Quan Lộc ở Thân có Thất sát miếu địa ngộ Triệt là xấu lắm. Ở đây tôi xin phép mở một dấu ngoặc: cung Thiên Di thì nói về cách xuất ngoại của đương số, vì vậy hết thảy các sách in nói về Tử vi đẩu số đều giải thích như sau: Tỷ dụ, Thiên Di có Tử vi với Tả phụ Hữu bật thì xuất ngoại có quí nhân phù trợ, hoặc Thiên Di có Tuần Triệt án ngữ, ra ngoài hay gặp những sự phiền lòng, lúc chết ở xa nhà.

Còn cung Quan lộc mới là cung nói đến kẻ đối thủ của đương số. Nếu có Tuần Triệt án ngữ sẽ gặp nhiều trở ngại trên đường công danh. Đã có lần chúng tôi viết:
“Triệt án, Đế vương quan lộc vị
Vua còn bị truất kể chi quan”
để giải đoán số của một vị Quốc trưởng, cung Quan lộc có Triệt án ngữ mà bị truất phế.

Lại một tỷ dụ khác: Trong một công sở nọ, cần một viên chức, mà có hai người xin ứng thí. Khi hai vị này củng cố sức tranh dành một việc, chẳng phải là đối thủ của nhau sao?

Lại có người đặt vấn đề: Những người không phải là Công quân thì cung Quan lộc thành vô vị ư? Chúng tôi xin đáp là ai ai cũng cần đến Cung Quan lộc hết thẩy. Tỉ dụ mấy nhà thầu khoán cùng đến bỏ thầu để được chấp nhận cung cấp cho Nhà nước vật liệu hay nhân công gì đó, khi mấy nhà thầu này tranh nhau một việc, họ đều là đối thủ của nhau. Vậy xin kết luận:

Cung Thiên Di là nói về cách xuất ngoại có được vị nể hay coi thường, và lúc chết, chết xa nhà hay bị cách “Thượng lộ Mại Thi” là chôn xác ngoài đường. Còn cung Quan Lộc để xem đối phương của đương số là người thế nào, hiền hòa với mình hay tìm cách hãm hại mình. Xem cung Quan lộc cũng có thể biết đối phương là người dùng tài đấu trí với mình hay là hạng người tìm cách hạ mình, bằng những phương tiện bỉ ổi, phi nhân phi nghĩa.

Trở lại cung Quan lộc của Thạch Sùng ta thấy có Thất Sát ở Thân là cách “Thất sát triều đẩu, tước lộc vinh xương”. Nhưng ở đây Thất sát ngộ Triệt, thì trái lại xấu lắm. Đối thủ của Thạch Sùng là những tay có thế lực nhưng quá tàn ác, đánh cho Thạch Sùng tuyệt nghiệp để rồi ôm hận mà chết, và trước khi nhắm mắt từ biệt cõi đời còn tặc lưỡi tiếc của!

Cung Phúc đức ở Ngọ, tuy được cách “Lộc Quyền sử thế vinh hoa, nhưng có Thái Tuế bị Khốc Hư xung chiếu là số không được hưởng phúc dồi dào và giảm thọ.

Vận hạn

Đại hạn 10 năm

-Từ nhỏ đến 12 tuổi: Trong sung túc nhưng vất vả vì chỉ thích có tiền của (Đẩu quân).

-Từ 13 đến 22 tuổi: có Cự Môn ở Tị hãm địa, ngộ Tuần thành tốt, đây là cách “thực lộc tri danh” có tiền rồi có danh. Cung Tị có cung ách ở Hợi xung chiếu có Nhật hãm địa ngộ Hóa Kị, thường bị hao tiền tốn của vì bệnh tật.

-Từ 25 đến 32 tuổi: là thời kỳ đẹp nhất trên đời vì có Song Lộc Quyền Khoa, tuy rằng có Thái Tuế nên bị thị phi.

-Từ 33 đến 42 tuổi: Có Thiên Lương và Kình Đà Hỏa Linh Hình Kị là thời kỳ xuống dốc. Vì sao Thiên Lương là nam đẩu tinh, nên chỉ ảnh hưởng về 5 năm sau là năm 38, 39, 40, 41 và 42 tuổi mới thật là xấu.

-Từ 43 đến 52 tuổi: Ở Thân, vì Thân Mệnh bị Triệt án ngữ, thêm Thất Sát Thiên Mã, Tang môn, Bạch hổ, Cô thần, Quả tú và sao Tuyệt nên đoán là xấu lắm, Thạch Sùng chết trong đại hạn này.

Tiểu hạn 1 năm
Năm Mậu Dần, Thạch Sùng 45 tuổi, tiểu hạn ở cung Tí có Phá Quân gia thêm Khốc Hư và Phục binh đồng cung, xung hợp chiếu có Thái Tuế, Thiên Xương, Thất Sát, Thiên Mã Tuyệt nên gia tài bị tiêu tán, sản nghiệp tan tành cho nên ôm hận và chết tức chết tưởi.

Lưu niên đại hạn
Năm 45 tuổi, lưu niên đại hạn ở cung Sửu có Địa kiếp, Thiên không, Địa không, Đà la, Linh tinh, Quan phù, Trực phù và Thiên hình, nhiều sao xấu quá tụ họp và không có sao cứu giải như Tử Phủ Khoa Lộc cho nên phải chết. Đó là đúng Mệnh Trời.

KHHB số 74E2

Sửa bởi binhlq: 03/08/2012 - 19:47


Thanked by 4 Members:

#143 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 03/08/2012 - 22:32

Theo cách an Linh Hỏa của dân Tung Của thì ông Thạch sùng này còn cách Tham Linh tịnh thủ nữa(Linh cư dậu), đấy mới làm nên cách giàu phú gia địch quốc Vũ Tham Linh hỏa hầu phú tư gia hầu bá chi quý
Bác VDTT đang online bác cho vài dòng về lá số Thạch sùng thì hậu học được mở mang kiến thức (dù không thật nhưng là lá số điển hình)

Sửa bởi thiensa1000ff: 03/08/2012 - 22:33


Thanked by 2 Members:

#144 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 05/08/2012 - 04:35

Trong quyển [Mệnh phổ] của Viên Thụ San có chép lại mệnh của Thạch Sùng, sinh ngày mồng chín tháng bảy, năm Thục Hán Hậu Chủ Diên Hi (tức con Lưu Bị là Lưu Thiện) thứ mười hai, giờ Thìn. (VTS tham khảo nguồn từ quyển Tấn Thư Thông Hội). Diên Hi năm thứ nhất là năm CN 238, tức năm Mậu Ngọ, vậy năm sinh của Thạch Sùng là năm Kỷ Tị.

Bát tự: Kỷ Tị-Tân Mùi-Giáp Ngọ-Mậu Thìn (9 tuổi khởi vận)

Sửa bởi Durobi: 05/08/2012 - 04:56


Thanked by 2 Members:

#145 MQMQMQMQ

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 61 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 07/12/2012 - 11:06

Nữ nhân giàu :
Giáp Quí Nhâm Quí
Thìn Dậu Tuất Mão
Nhật can cùng thế Kim thuỷ thế chế hoả mộc(thực thương và tài): Thìn Dậu hợp sinh bế thuỷ khố,huỷ căn mộc,Tuất Mão hợp khắc ,bế hoả khố.
Thìn(Nhận khố) xung Tài khố Tuất:chế tài Đinh,khai khố nên Nhâm tự hợp chế Đinh trong Tuất.
Dậu hại Tuất:chế hoả tuất
NHâm toạ sát,tài khố,tự hợp:muốn tiền tài và quyền lực.Tài khố là kho của cải(Tố công đại)
Tài bị chế hoàn toàn
@Thìn hại Mão,Dậu xung Mão+ căn Mộc bị huỷ nhưng giáp không bị chế:nên thực thương chế không hoàn toàn.
Chế tài và tài nguyên thần được đại tài
@Vận Canh Ngọ20-29(1984-1993):Canh khắc giáp(cát)nhưng hư phù:nên chẳng tác dụng gì.Ngọ Mão phá không sinh,Ngọ là Đinh được dẫn ra từ Tuất mà đinh được chế hoàn toàn hình thành bộ tắc thần:ứng kì:phát tài
@Kỉ Tị: vận kỉ: hợp trói giáp:cát
Tị được dẫn từ Tuất ra(chế sạch trong nguyên cục)được Mão sinh(không cát) ,gặp thế thuỷ kim của nguyên cục hợp Dậu thành ra trợ kim có khác gì hoả bị chế sạch:được tài
@Mậu Thìn(40-49):Chế cả tài và tài nguyên thần:đại tài
@Vận Đinh Mão:vận Đinh:ứng kì:cát+xung Quí:cát
Vận Mão:Mộc chế chưa hết,lại gặp mộc đại vận không có chế tạo thế ngược với nguyên cục,lại còn xung Dậu hại Thìn:ý phản cục chăng??
Tóm lại:Chủ vị toạ tài khố+tài khố được nguyên cục khai+chế taì và tài nguyên thần:chắc chắn đại tài rồi.

Thanked by 2 Members:

#146 MQMQMQMQ

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 61 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 08/12/2012 - 05:11

Nữ:
Bính Đinh Tân Canh
Ngọ Dậu Mão Dần
ĐV 37:Quí Tị Năm Đinh Hợi: phá tài
57:Tân Mão
Bát tự thế Mộc Hoả chế kim:Mão xung Dậu,Ngọ khắc Dậu(đổi lại tượng kiếp đương tài xem)
.Toạ tài và chế kiếp là được tài
Sát quan không có chế hoá+ sát toạ Lộc nên không thể làm quan.
@Vận Quí Tị:Tị thấy thế hoả mộc nên vẫn giữ nguyên tính chất hoả để hợp khắc Dậu:được tài.Hợi sinh Mão để Mão sinh Tị:cát
=Nhưng lưu niên Đinh hợi phản cục:
Hợi xung Tỵ:Bính=Tị nguyên cục xuất hiện trong đại vận(đương vận) bị lưu niên xung động Tị:cát
Đinh=Ngọ:Hợi hợp khắc Ngọ,Dinh tự hợp bị Hợi khắc nhưng Hợi sinh Dần để Dần sinh Ngọ:Hợi vừa gián tiếp sinh Ngọ lại vừa khắc Ngọ=phản cục.
@Tân mão vận:Tân đến là chính minh đến.
Mão đến là công thần đến:xung chế Dậu:được tài.
Mặc dù Dậu lộc ở khách vị tháng nhưng lại bị chế nhiều nên rất cẩn thận về thân thể.

Thanked by 2 Members:

#147 baochinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 08/12/2012 - 21:35

 hieuthuyloi, on 31/07/2012 - 05:50, said:

Thực ra manh phái không có gì lạ, nó cũng dựa trên tình lý thôi.
Anh phiêu diêu từng nói đến gã lý hàm thần, ý nói về tính không câu nệ, không máy móc mà hiện thực hóa cách hiểu.
Cụ thể trong trụ: Thân nhược, quan sát vượng, theo lý mà nói phải là kỵ thần
Nhưng phải xét sát đó là ác sát hay quý sát.
Nếu như nó có lộc, nó trường sinh, tỉ kiếp nể nó, nó không bị khắc mà chỉ có nó đi khắc kẻ khác, nó là vua, nó ở trước, tài phía sau sinh cho nó, Như thế nó lá quý sát, tôi đã dưa trên các lý trên để phán bà bính ngọ giàu. Thân nhược, mà gặp quý sát vẫn là quý, không thể luận là quỷ !

Còn theo lẽ thường ko thể suy như vậy, vì thân nhược, quan sát cùng hiện, Tài cúng hết cho sát, tỉ kiếp cướp đoạt.

Bổ sung: Tất nhiên loại đó phải hết sức coi chừng vận, tuế, vì khi hành đến 1 đất nào đó, nó sẽ ko nguyên vẹn như vậy, có thể xui thảm.
Cái này tam mệnh thông hội đã viết, ví dụ, Sát bình thường vẫn được bọn tỷ kiếp kính nể, nhưng hành vận tới tỷ kiếp quá mạnh, chúng hiện lên thách thức, kỳ trước tao yếu nên tao còn nể mày, kỳ này tao đếch sợ nữa, nó nổi loạn, thế là .... vong mạng.
Một lá số thân nhược quan sát vượng :
Đinh Mão -----Giáp Thìn ---- Canh Dần ---- Bính Tý
Giáp Thìn --- Quý Mão --- Nhâm Dần --- Tân Sửu --- Canh Tý --- Kỷ Hợi --- Mậu Tuất --- Đinh Dậu...

#148 MQMQMQMQ

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 61 Bài viết:
  • 79 thanks

Gửi vào 09/12/2012 - 10:51

Nam :
Đinh Giáp Canh Bính
Mão Thìn Dần Tý
Canh nhược,hoá cục tài DMT,tài vượng sinh quan,không ấn không tỷ kiếp:tòng tài cách.
Dung Mộc,Hỉ thuỷ,kị Thổ kim.

Thanked by 1 Member:

#149 Kimthuy20212054

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1066 Bài viết:
  • 1209 thanks

Gửi vào 09/12/2012 - 18:32

Lá số Thạch sùng lấy theo trình Trung Châu Phái Linh tinh cư tỵ
Thành cách Tham Giáp Linh Hỏa, tức Tham Hỏa Linh tứ mộ Hào phú tư gia hầu bá quý
Chỉ như vậy mới giải Thích vì sao Thạch Sùng làm quan to(đứng đầu 1 châu) và giàu có. Cả phú lẫn quý

#150 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 11/12/2012 - 08:28

Nữ: giáp thìn quý dậu nhâm tuất quý mão
41 mậu thìn








Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |