Jump to content

Advertisements




ĐẬU ĐEN - PHƯƠNG THUỐC KỲ DIỆU


22 replies to this topic

#1 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 29/07/2012 - 16:36

Sách “Dương Tâm Thư” của Huy Thần viết: Mỗi sáng nuốt 49 hạt đậu đen xanh lòng suốt đời sang mắt thính tai, tóc đen, tiêu mụn nhọt Truyện “Bông Hoa giản dị” của Ngô Doãn Phú có đoạn ghi: Trẻ nhỏ mỗi ngày nuốt một hạt, đến mười tuổi nuốt 49 hạt sẽ ít bị ốm đau, không đau mắt
1. DƯỢC TÍNH:
Mát ngọt không độc - Đậu đen giã nát đắp chỗ sưng tấy - Ăn đậu đen nấu chin trị mụn nhọt - Nuốt đậu đen mỗi sang 49 hạt làm bổ thận, bổ gan, bổ tim, thanh nhiệt hoại huyết, giải độc tiêu đàm, giảm đau, sáng mắt, đen tóc, đen râu, mạnh gân bổ cốt, tránh táo bón, phòng bệnh - Khí của đậu là bí quyết mạnh khỏe sống lâu, vì thân khai nhị (lỗ tiêu, lỗ tiểu) thận khí đủ thì đủ tiêu, tiểu thông lợi Có một thầy giáo 42 tuổi tối đọc sách, chấm bài, biết được bài thuốc này ông dùng liên tục 4 năm, kết quả là đứng giảng bài liên tục 4 giờ liền không thấy mỏi mệt, miệng không khô, lưỡi không ráo, tiếng không khàn, ít có cảm giác mệt mỏi, đặc biệt là nhãn lực khỏe hơn hồi trẻ Một ông tên Lý 20 năm bị táo bón, sau khi dùng đậu đen một tháng đại tiện được thoải mái, ông vui mừng nói sung sướng hơn trúng số độc đắc Một cô nhân viên bưu điện mặt đầy mụn trứng cá, chỉ uống đậu đen hơn 1 tháng, các mụn nhọt đều không còn nữa Một cụ già 80 tuổi, dạy chữ nho hàng ngày phải giơ tay viết nhưng không run, mắt không đeo kính, lên lầu cao không thở dốc . Hỏi bí quyết trường thọ mạnh khoẻ, cụ trả lời 50 năm liền, mỗi ngày cụ nuốt 49 hạt đâu đen
2. CÁCH DÙNG –
Sáng thức dậy, sau khi đánh răng rửa mặt, dùng nước sôi để nguội rửa sạch hạt đậu đen, uống với nước đã nấu chin, đừng ngâm lâu đậu đen sẽ bị lên men - Không nấu, không tán, không nhai, chỉ nuốt trọng như thuốc - Nuốt xong, ăn điểm tâm - Ai cũng nuốt được, không kiêng cữ - Với những người không bị bệnh thận, có thể dùng nước rửa đậu
3. LỜI DẶN THÊM –
Đây là phương thuốc kỳ diệu, vì chỉ một loại mà chữa được nhiều chứng bịnh cho mọi lứa tuổi - Rất kinh tế vì rất rẻ tiền, 1 ký đậu dùng được mấy tháng - Khả thi vì bất cứ ai dù nghèo đến mấy cũng có thể mua được và ở đâu cũng có bán

TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
1. PHƯƠNG THUỐC - Buổi sáng trước khi ăn sáng, nuốt sống (nuốt trọn không nhai) 49 hạt đậu đen xanh lòng (chọn lấy hạt to) - Phật có 2 con số : 7 và 7 số 49 là bội của 2 số (7x7=49), con số mang tính khoa học huyền bí
2. TÁC DỤNG - Bổ tim, gan, thận - Mắt sáng, thính tai, đen tóc - Mạnh gân cốt - Nhuận trường, không táo bón không rối loạn - Giải độc, tiêu thủy - Thanh nhiệt, hoạt huyết, giảm đau, không vặt Trên cơ sở phát huy của 6 tác dụng trên, BỆNH TIỂU ĐƯỜNG tự nhiên biến mất, đường trong máu trở về mức thích nghi Ta uống liên tục từ giờ đến hết đời, dù bệnh tiểu đường có muốn tái phát cũng không tài nào tái phát được, có nghĩa là suốt đời không bị tiểu đường nữa Bệnh tiểu đường thuộc loai nan y, thế giới không có thuốc đặc trị dứt bệnh, chỉ giải quyết cơn thôi rồi cũng tái phát. Nếu có bị nặng sẽ không ứng loại thuốc nào hết. Chính nó là cơ sở phát sinh ra nhiều loại bệnh quái ác đưa đến tử vong. Các bạn chớ nên coi thường TRẺ EM
- Đậu đen ngâm nước sôi 1 đêm sang uống
- Trẻ con từ 3 tuổi đến 10 tuổi chỉ cần mỗi ngày uống 7 hạt thì:
1- Mắt sang, không đau mắt, dù học nhiều cũng ít bị cận
2- Tiêu hóa tốt, không táo bón
3- Sức khỏe tốt, ít ốm đau
- Từ 11 đến 16 tuổi uống 21 hạt (3x7=21), Tuổi 17 trở lên uống 49 hạt như người lớn
- Baì thuốc này của thi hữu Thạch Trung, chủ nhiệm CLB thơ Lê Anh Xuân Mỏ Cày Bến Tre sưu tầm và uống có kết quả rất tốt đã khỏi bệnh, uống 6 tháng lên 10 kg, nên tặng cho thi hữu Nguyễn Thành chủ nhiệm CLB thơ Ba Tri Bến Tre, Nguyễn Thành bị tiểu đường lâu năm uống vô cũng khỏi, sức khỏe được tăng cường theo 6 tác dụng trên, mới uống được 5 tháng tóc bạc giảm dần thấy rõ rệt, có khả năng đen tóc trở lại mặc dù tuổi đã 73, Nguyễn Thành thấy quá hay nên tặng cho tôi. Tôi không bị tiểu đường nhưng rất cần 6 tác dụng của nó nên bắt đầu uống từ 1/10/2004 (lấy mốc 1/10)
- Bài thuốc này nằm trong tập sách LÃNH TRAI Y THOẠI của LỤC ĐÌNH PHỔ đời nhà Thanh, là loại thuốc quý có tầm cỡ thần dược
- Chúc bạn bị tiểu đường uống được khỏi hẳn, các bạn không tiểu đường uống nâng được sức khỏe lên.

Tác giả: PGS-TS NGUYỄN MẠNH PHAN

Thanked by 5 Members:

#2 ngayxuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 355 Bài viết:
  • 452 thanks

Gửi vào 30/07/2012 - 13:44

Đậu đen mát, giải độc, bổ thận. Nếu nuốt sống thế này về lâu dài sẽ rất hại cho dạ dày, tốt nhất là nên sao vàng hạ thổ roài sử dụng

Thanked by 4 Members:

#3 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 06/09/2012 - 10:39

Theo mình nghĩ không phải như vậy. mà theo truyền hình VTV2 đăng tin và có đoạn nhỏ Clip ông già 97 tuổi khỏe mạnh do ông chuyên nuốt đậu đen sức khỏe theo VTV2 cho hay ông khỏe mạnh và đứng lên ngồi xuông con hơn cả thanh niên
Thân
470525

Thanked by 3 Members:

#4 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 27/09/2012 - 16:29

Mình chưa thử cách này bao giờ, nhưng hôm nay đọc báo thấy bài này, có lẽ mọi người cũng nên cân nhắc:


Nhiều người nhập viện vì nuốt đậu đen

Tin đồn nuốt 49 hạt đậu đen chữa bách bệnh khiến phong trào dùng loại hạt này nở rộ khắp nơi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chưa có ai thoát khỏi những căn bệnh mà y học bó tay thì đã xuất hiện những người dùng đậu phải vào viện cấp cứu.

“Phong trào” nuốt đậu

Trong lần về thăm quê ở Long Khánh, Đồng Nai, bà H.T.Q, 72 tuổi ở TPHCM nghe bà con mách nước “nuốt 49 hạt đậu đen mỗi buổi sáng sẽ trường sinh bất lão”.

Thấy tờ rơi cũng có nội dung quảng cáo tính năng của đậu đen cộng thêm những hình ảnh “người thật việc thật” đã dùng đậu và khỏe mạnh, bà Q. mua 2 kg đậu đen dùng dần.

Chiều 21/9, bà Q. thấy đau ở ngực, khó thở nên được đưa vào Viện tim Tâm Đức (quận 7, TPHCM) cấp cứu. Sau 2 ngày theo dõi, xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, tim mạch bình thường, không có biểu hiện của nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, khi siêu âm bụng và nội soi dạ dày, bác sĩ phát hiện bà Q. bị xuất huyết dạ dày nghi do nuốt hạt đậu đen.

Sau khi có tờ rơi được phát ngoài đường với nội dung ăn hạt đậu đen chữa nám da, giảm béo, chị L.Đ.H ra chợ mua 3 bịch về nuốt mỗi sáng.

Anh Hoàng, 49 tuổi ở Bình Thạnh, TPHCM nhận được tờ rơi viết về công dụng của đậu đen: bổ thận, bổ gan, phòng bệnh tim mạch,tiểu đường và làm chậm lão hóa.

Tờ rơi còn có nội dung: “Theo sách Thọ Thân Dưỡng Lão Tân Thư thì Lý Mỗ tiên sinh mỗi sáng thức dậy là nuốt 49 hạt đậu đen. Đến nay, đã già nhưng mắt ông còn tỏ và tai ông vẫn thính như thuở thanh xuân”.

Thấy vậy, anh Hoàng đã dùng đậu đen gần một tháng đều đặn. Tuy nhiên, mới đây anh Hoàng đi khám vì bị tiêu chảy liên tục, bác sĩ cho biết, anh bị hội chứng ruột kích thích, loét dạ dày. Anh Hoàng ngưng hẳn. Anh Hoàng kể, mấy bà ở cùng tổ dân phố ngày nào cũng nuốt 49 hạt đậu này.

“Có nhiều gia đình tất cả các thành viên đều dùng đậu đen, từ người nhỏ tuổi tới người lớn, ai cũng nuốt”, anh Hoàng nói.

Chữa bệnh hóa ra gây bệnh

“Từ ngày rộ lên nạn nuốt sống đậu đen cũng là lúc mà khoa khám bệnh và nội tiêu hóa tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày, viêm loét dạ dày”, BS Nguyễn Đại Biên - Trưởng Khoa khám bệnh, BV Nhân dân 115 cho biết.

Theo bác sĩ Biên, đa số bệnh nhân vào viện trong tình trạng đau bụng, có trường hợp nôn ra máu.

“Các kết quả nội soi đều cho thấy, nuốt đậu sống gây khó tiêu khiến dạ dày bị loét. Đa số bệnh nhân mà chúng tôi gặp đều từ 50 đến 70 tuổi”, bác sĩ Biên nói.

Bác sĩ Lê Hùng - nguyên Viện phó Viện Y dược học dân tộc TPHCM cho biết: “Theo đông y, đậu đen có vị hơi ngọt, tính hơi hàn, có tác dụng lợi thủy, giải độc, dưỡng âm bổ thận. Tuy nhiên, nói nuốt 49 hạt đậu đen để trị bách bệnh là chuyện tào lao. Trong y học cổ truyền, không có phương pháp nào yêu cầu người bệnh nuốt sống 49 hạt đậu này để trị bệnh cả”.

Bác sĩ Hùng cho rằng, ở Việt Nam chưa có công trình nghiên cứu nào cho việc điều trị các bệnh bằng cách sử dụng nuốt sống đậu đen cả, mà hầu hết chỉ là khuyến khích nên sử dụng đậu đen nấu chè hay canh.

“Việc nuốt hạt đậu đen sống dễ gây tai biến nguy hiểm cho các trường hợp tiêu hóa kém, viêm loét dạ dày. Vì vậy, theo tôi mọi người đừng nuốt đậu là tốt nhất” - bác sĩ Lê Hùng cảnh báo.

Theo lương y Nguyễn Đức Nghĩa Phòng khám y dược cổ truyền Tuệ Lãn, TPHCM, đông y thường cho rằng, đậu đen thuộc hành Thuỷ, liên quan đến tạng Thận, có tác dụng tốt cho thận. Đậu đen khô là loại hạt cứng nên thường được ngâm nước cho mềm trước khi nấu.

Nuốt sống nguyên nhiều hạt đậu cùng lúc có thể nguy hiểm cho một số trường hợp tiêu hoá kém, viêm loét dạ dày.

“Người lớn bắt trẻ em ăn đậu đen trị biếng ăn như đồn đại rất dễ làm cho hạt đậu lạc vào đường thở gây ngạt” - bác sĩ Biên khuyến cáo.

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#5 PhucAn

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1186 Bài viết:
  • 5303 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 07:37

hihi, sep nhà Totam thấy bên bàn ăn cũng có hộp đậu đen, chẳng biết cái dạ giày có sao không

Thanked by 2 Members:

#6 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3812 Bài viết:
  • 24199 thanks

Gửi vào 28/09/2012 - 08:53

ĐẬU ĐEN 100 GR , RANG VÀNG THẤY MÙI THƠM LÀ ĐƯỢC
ĐỖ TRỌNG 100 GR , CHO MUỐI VÀO CHẢO RANG CHUNG VỚI ĐỖ TRỌNG , KHI THẤY ĐỨT TƠ , ĐỂ NGUỘI BỎ MUỐI ĐI
LẤY PHẦN ĐỖ TRỌNG .
CẬT BÒ MỘT BỘ 2 QUẢ
CHO
TẤT CẢ VÀO NỒI , ĐỔ NGẬP NƯỚC , NẤU SÔI CHỪNG 1 GIỜ , CHO VÀO 5 NHÁT GỪNG RỒI TẮT BẾP .
UỐNG TỪ TỪ TRONG NGÀY CHO HẾT
CÁCH NGÀY UỐNG 1 THANG
TRỊ : MỎI LƯNG , BỔ THẬN .

#7 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 23/11/2012 - 22:16

Theo như bài báo mà bạn Diệu Bich có đăng là bài báo nói bậy, một số người đã la ó ầm ĩ, đấy là bài bao của cùng tác giả nói"Bố chồng hư ngủ với con dâu âm đạo cô con dâu co lại và ông bố chồng không rút ra được" Đã bị giới báo chí và các cơ quan chức trách đã phê bình trên ti vi rồi dó.
Phương thuốc nay tôi đang dùng, cũng có người nói sẽ mọc rễ và lá, Trong bộ máy tiêu hóa, những người dó không học sinh vật, nên không hiểu biết. Các bạn yên tâm tôi đang dùng đến nay đã được 5 tháng rồi và bệnh đái tháo đường của tôi đã đỡ rất nhiều
Thân
470525

Sửa bởi 470525: 23/11/2012 - 22:17


Thanked by 2 Members:

#8 themayman

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 154 Bài viết:
  • 84 thanks

Gửi vào 20/03/2013 - 16:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Diệu Bích, on 27/09/2012 - 16:29, said:

Mình chưa thử cách này bao giờ, nhưng hôm nay đọc báo thấy bài này, có lẽ mọi người cũng nên cân nhắc:


Nhiều người nhập viện vì nuốt đậu đen

Tin đồn nuốt 49 hạt đậu đen chữa bách bệnh khiến phong trào dùng loại hạt này nở rộ khắp nơi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chưa có ai thoát khỏi những căn bệnh mà y học bó tay thì đã xuất hiện những người dùng đậu phải vào viện cấp cứu.

“Phong trào” nuốt đậu

Trong lần về thăm quê ở Long Khánh, Đồng Nai, bà H.T.Q, 72 tuổi ở TPHCM nghe bà con mách nước “nuốt 49 hạt đậu đen mỗi buổi sáng sẽ trường sinh bất lão”.

Thấy tờ rơi cũng có nội dung quảng cáo tính năng của đậu đen cộng thêm những hình ảnh “người thật việc thật” đã dùng đậu và khỏe mạnh, bà Q. mua 2 kg đậu đen dùng dần.

Chiều 21/9, bà Q. thấy đau ở ngực, khó thở nên được đưa vào Viện tim Tâm Đức (quận 7, TPHCM) cấp cứu. Sau 2 ngày theo dõi, xét nghiệm, các bác sĩ cho biết, tim mạch bình thường, không có biểu hiện của nhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, khi siêu âm bụng và nội soi dạ dày, bác sĩ phát hiện bà Q. bị xuất huyết dạ dày nghi do nuốt hạt đậu đen.

Sau khi có tờ rơi được phát ngoài đường với nội dung ăn hạt đậu đen chữa nám da, giảm béo, chị L.Đ.H ra chợ mua 3 bịch về nuốt mỗi sáng.

Anh Hoàng, 49 tuổi ở Bình Thạnh, TPHCM nhận được tờ rơi viết về công dụng của đậu đen: bổ thận, bổ gan, phòng bệnh tim mạch,tiểu đường và làm chậm lão hóa.

Tờ rơi còn có nội dung: “Theo sách Thọ Thân Dưỡng Lão Tân Thư thì Lý Mỗ tiên sinh mỗi sáng thức dậy là nuốt 49 hạt đậu đen. Đến nay, đã già nhưng mắt ông còn tỏ và tai ông vẫn thính như thuở thanh xuân”.

Thấy vậy, anh Hoàng đã dùng đậu đen gần một tháng đều đặn. Tuy nhiên, mới đây anh Hoàng đi khám vì bị tiêu chảy liên tục, bác sĩ cho biết, anh bị hội chứng ruột kích thích, loét dạ dày. Anh Hoàng ngưng hẳn. Anh Hoàng kể, mấy bà ở cùng tổ dân phố ngày nào cũng nuốt 49 hạt đậu này.

“Có nhiều gia đình tất cả các thành viên đều dùng đậu đen, từ người nhỏ tuổi tới người lớn, ai cũng nuốt”, anh Hoàng nói.

Chữa bệnh hóa ra gây bệnh

“Từ ngày rộ lên nạn nuốt sống đậu đen cũng là lúc mà khoa khám bệnh và nội tiêu hóa tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày, viêm loét dạ dày”, BS Nguyễn Đại Biên - Trưởng Khoa khám bệnh, BV Nhân dân 115 cho biết.

Theo bác sĩ Biên, đa số bệnh nhân vào viện trong tình trạng đau bụng, có trường hợp nôn ra máu.

“Các kết quả nội soi đều cho thấy, nuốt đậu sống gây khó tiêu khiến dạ dày bị loét. Đa số bệnh nhân mà chúng tôi gặp đều từ 50 đến 70 tuổi”, bác sĩ Biên nói.

Bác sĩ Lê Hùng - nguyên Viện phó Viện Y dược học dân tộc TPHCM cho biết: “Theo đông y, đậu đen có vị hơi ngọt, tính hơi hàn, có tác dụng lợi thủy, giải độc, dưỡng âm bổ thận. Tuy nhiên, nói nuốt 49 hạt đậu đen để trị bách bệnh là chuyện tào lao. Trong y học cổ truyền, không có phương pháp nào yêu cầu người bệnh nuốt sống 49 hạt đậu này để trị bệnh cả”.

Bác sĩ Hùng cho rằng, ở Việt Nam chưa có công trình nghiên cứu nào cho việc điều trị các bệnh bằng cách sử dụng nuốt sống đậu đen cả, mà hầu hết chỉ là khuyến khích nên sử dụng đậu đen nấu chè hay canh.

“Việc nuốt hạt đậu đen sống dễ gây tai biến nguy hiểm cho các trường hợp tiêu hóa kém, viêm loét dạ dày. Vì vậy, theo tôi mọi người đừng nuốt đậu là tốt nhất” - bác sĩ Lê Hùng cảnh báo.

Theo lương y Nguyễn Đức Nghĩa Phòng khám y dược cổ truyền Tuệ Lãn, TPHCM, đông y thường cho rằng, đậu đen thuộc hành Thuỷ, liên quan đến tạng Thận, có tác dụng tốt cho thận. Đậu đen khô là loại hạt cứng nên thường được ngâm nước cho mềm trước khi nấu.

Nuốt sống nguyên nhiều hạt đậu cùng lúc có thể nguy hiểm cho một số trường hợp tiêu hoá kém, viêm loét dạ dày.

“Người lớn bắt trẻ em ăn đậu đen trị biếng ăn như đồn đại rất dễ làm cho hạt đậu lạc vào đường thở gây ngạt” - bác sĩ Biên khuyến cáo.

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nói thiệt nun không xạo thý nào tôi đã nuốt đủ 49 hạt đậu đen hàng ngày vào mỗi buổi sáng đến nay cũng đã trên 1 năm có lẻ nhưng người vẫn bình thường ( tui phải chọn hạt đỗ đen loại nòng xanh hạt nhỏ vừa phải thôi)

Thanked by 3 Members:

#9 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 20/03/2013 - 16:08

sáng nào cháu cũng phải nuốt 49 đỗ đen sống vs nước lọc để mọc tóc đó
Chứ có thấy bảo chữa tiểu đường đâu

Ông cháu sáng nào cũng nuốt 49 hạt đổ đen sống mà không bị hói , tóc muối tiêu không bạc đó

Thanked by 3 Members:

#10 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 20/03/2013 - 16:11

còn chữa tiểu đường cháu thấy ông cháu ngâm tỏi với rượu mấy năm ý
rồi mỗi ngày 3 chén đó
nếu hạ thổ chôn dưới đất còn tốt nữa
hoặc táo mèo ngâm thành giấm rồi hạ thổ chôn sau 1 năm uống dấm
1 ngày 3 chén
cái này trị tiểu đường , mỡ máu , mỡ nội tạng , nhiều choresteron , mạch vành tim mạch gì đó

Ăn nhiều gân bò để chân đi không cọc cạch , già không bị xương khớp

Thanked by 3 Members:

#11 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 20/03/2013 - 16:15

còn đau lưng ý , mà đau kiểu buốt ý

cụ cháu ăn đuôi bò ninh vs các vị thuốc bắc đó

sau khi ốm sốt xong dùng quá nhiều kháng sinh phải cháo đậu xanh với cái giề ý để đào thải chất độc , tè không thấy mùi thuốc

#12 LocMaSinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 103 thanks

Gửi vào 26/03/2013 - 23:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nganvintage, on 20/03/2013 - 16:08, said:

sáng nào cháu cũng phải nuốt 49 đỗ đen sống vs nước lọc để mọc tóc đó
Chứ có thấy bảo chữa tiểu đường đâu

Ông cháu sáng nào cũng nuốt 49 hạt đổ đen sống mà không bị hói , tóc muối tiêu không bạc đó
thật hả bạn. Mà nuốt 49 hạt có đầy bụng ko nhỉ. Nuốt trước hay sau khi ăn sáng.
Mình dậy tầm 5h30, nuốt cùng nước lọc, tập thể dục, 7h mới ăn sáng thì có hợp lý ko???

Thanked by 2 Members:

#13 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 26/03/2013 - 23:39

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

trungthuc, on 26/03/2013 - 23:06, said:

thật hả bạn. Mà nuốt 49 hạt có đầy bụng ko nhỉ. Nuốt trước hay sau khi ăn sáng.
Mình dậy tầm 5h30, nuốt cùng nước lọc, tập thể dục, 7h mới ăn sáng thì có hợp lý ko???

Sáng dạy đánh răng rửa mặt xong thì nuốt 49 hạt ạ
chọn hạt nhỏ , nuốt từ từ không tham
Nuốt xong chừng nửa tiếng sau ăn ạ

Thanked by 2 Members:

#14 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 26/03/2013 - 23:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nganvintage, on 26/03/2013 - 23:39, said:


Sáng dạy đánh răng rửa mặt xong thì nuốt 49 hạt ạ
chọn hạt nhỏ , nuốt từ từ không tham
Nuốt xong chừng nửa tiếng sau ăn ạ

xưa sáng cô cũng nuốt hạt đậu đen, nhưng chừng vài hạt thôi chứ 49 hạt thì k nổi =))))) được người ta xui nuốt thì bổ khí huyết gì đó, dc vài ngày thì chán

Thanked by 1 Member:

#15 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 27/03/2013 - 00:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

pen, on 26/03/2013 - 23:44, said:

xưa sáng cô cũng nuốt hạt đậu đen, nhưng chừng vài hạt thôi chứ 49 hạt thì k nổi =))))) được người ta xui nuốt thì bổ khí huyết gì đó, dc vài ngày thì chán

cố đi cô cho nó tốt đó

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |