Jump to content

Advertisements




Sir Alex,Mu,và Champions League


21 replies to this topic

#16 hanbaoquan

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1464 Bài viết:
  • 1117 thanks

Gửi vào 03/05/2012 - 11:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoNgocKhanh, on 03/05/2012 - 10:38, said:

Arsene Wenger đây chị Ấy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngoài ra còn có lá số của Kenny Dalglish-Liverpool,Roberto Mancini-ManCity,Giovanni Trapattoni-CH Ailen,Fabio Capello,carlos acelotti và một số cầu thủ khác.

Hihi,đợt năm ngoái khi Real thua gần như toàn bộ tại các trận siêu kinh điển,vướng vào rất nhiều tranh cãi nội bộ,em đã nói năm sau (2012) nếu Real còn giữ được ông Mourinho dẫn dắt,thì thế nào cũng vô địch LaLiga,còn C1 thì chưa tới tầm (năm tốt không hoàn toàn),khi đó chẳng ai tin.Và trận EL Classico gần nhất em đã nói với bạn là hôm nay real chắc chắn thắng,gần đây cũng là thời gian mà em đoán trúng với tỷ lệ kỷ lục (có lẽ vì cuối giải,các huấn luyện viên đều dốc hết sức cho mục tiêu của đội bóng nên lá số họ rất ứng với tình hình)

HNK
ở nước ngoài kiếm có nhiều cách kiếm tiền, nếu càng ngày tỷ lệ đoán trúng càng cao thì bỏ ra một khoản bây giờ sẽ kiếm khá khi kết thúc mùa giải đấy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(đặt với nhà cái hợp pháp nhá, không phải chơi bóng bánh theo trận đâu), kể ra bọn tây nó dọn rất nhiều sân chơi, đáp ứng mọi nhu cầu, vấn đề là chấp nhận mức giá nào. VD, năm 2012 này HLV Ferguson sẽ ra đi trong năm nay, tỷ lệ ăn là 1:8, bạn dám đặt không

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#17 CanhTan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 679 Bài viết:
  • 1165 thanks

Gửi vào 03/05/2012 - 11:29

hihi,bác sung,em đã vài lần ngã đau rồi,bây giờ chỉ thích lấy nghiệm lý làm vui vì mục tiêu lý số tăng tiến,ăn thua hầu như không muốn.Nếu ai tham gia sẽ hiểu,áp lực không nhỏ,và sẽ làm thoái dần trình độ lý số,giống như trong bói dịch,không giữ tâm tĩnh được (vì nghĩ đến cái lợi) làm sao gieo được quẻ ứng ?

Quan trọng nhất,như em đã nói trong topic trước,chỉ có may mắn mới giúp đoán trúng hay kiếm được tiền,nếu xui xẻo thì làm gì cũng thua,không làm cũng thua.

Sửa bởi HoNgocKhanh: 03/05/2012 - 11:30


Thanked by 2 Members:

#18 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50192 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 03/05/2012 - 11:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngoài ra còn có lá số của Kenny Dalglish-Liverpool,Roberto Mancini-ManCity,Giovanni Trapattoni-CH Ailen,Fabio Capello,carlos acelotti và một số cầu thủ khác. Hihi,đợt năm ngoái khi Real thua gần như toàn bộ tại các trận siêu kinh điển,vướng vào rất nhiều tranh cãi nội bộ,em đã nói năm sau (2012) nếu Real còn giữ được ông Mourinho dẫn dắt,thì thế nào cũng vô địch LaLiga,còn C1 thì chưa tới tầm (năm tốt không hoàn toàn),khi đó chẳng ai tin.Và trận EL Classico gần nhất em đã nói với bạn là hôm nay real chắc chắn thắng,gần đây cũng là thời gian mà em đoán trúng với tỷ lệ kỷ lục (có lẽ vì cuối giải,các huấn luyện viên đều dốc hết sức cho mục tiêu của đội bóng nên lá số họ rất ứng với tình hình) HNK
Em diễn giải bằng tử vi chiến thắng của Real năm nay đi

Thanked by 1 Member:

#19 CanhTan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 679 Bài viết:
  • 1165 thanks

Gửi vào 03/05/2012 - 11:34

Em sẵn lòng,chị biết mà,gọt chân là nghề của em mà.

HNK

Thanked by 2 Members:

#20 CanhTan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 679 Bài viết:
  • 1165 thanks

Gửi vào 03/05/2012 - 15:16

José Mourinho

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Để bài viết sinh động hơn em sẽ thử viết nghiệm lý qua lá số mourinho (trình độ hạn hẹp) với các sự kiện nổi bật của ông.


Jose mourinho được sinh ra trong một gia đình trung lưu,bố ông là cầu thủ chuyên nghiệp và sau là huấn luyện viên.Tính cách của Mou đã được định hình từ nhỏ qua lời của bà mẹ Mourinho là một đứa trẻ hòa đồng và đầy tính cạnh tranh và mẹ của ông khuyến khích ông thành công bằng chính nỗ lực của mình. Điều này rất phù hợp với cung mệnh có Sao Vũ Khúc cho mệnh Kim ở Tuất (thổ) cung và Di có Hóa Kỵ thành cách Vũ Kỵ,tính tình kiêu kỳ,đầy cạnh tranh,phấn dấu (Vũ Khúc có tính cách quật cường + Hóa Kỵ đắc địa,có tính phấn đấu cạnh tranh) cũng với Tả Hữu đắc địa.

Cũng Chính vì Hóa Kỵ ở Di nên ông thường có nhiều lời phi khiến không ít người có hiềm khích với ông,nhưng cũng vì Hóa Kỵ đắc địa ở Tứ mộ lại có Thanh Long thủ mệnh (Long Hà Kỵ) ,tuy không ưa nhưng người ta vẫn phải khâm phục ông và ông càng chứng tỏ được bản thân sau những thị phi đó.

Cách Tham Vũ ở Tứ mộ theo sách cho thấy thường gặp khó khăn ở tiền vận,từ trung vận hậu vận trở ra mới được thành công.Thực tế cho thấy Mou cũng như vậy. Mourinho bắt đầu sự nghiệp bóng đá với tư cách là một cầu thủ nhưng sau đó chuyển sang công tác huấn luyện do thiếu kỹ năng chơi bóng (tốc độ và Sức mạnh) nên ông chuyển sang học HLV,rồi một thời gian dài gần 2 đại vận làm các công việc như Phụ Tá,trợ lý,giáo viên thể chất và thông dịch viên.

Mourinho cũng từng theo lời mẹ đi học ở 1 trường Kinh Tế nhưng đã bỏ học ngay sau ngày đầu tiên , ông quyết định tập trung vào thể thao, và đã chọn Đại học Thể thao tại Lisbon. Ông dạy giáo dục thể chất tại nhiều trường khác nhau sau 5 năm, đạt được bằng tốt nghiệp, luôn được điểm cao trong suốt khóa học.

Đến thời kỳ những năm 1990 (28 tuổi) Mourinho bắt đầu quay trở lại với mục tiêu trở thành Huấn Luyện Viên,ban đầu ở các đội trẻ,sau ông chấp nhận làm trợ lý cho các huấn luyện viên,thậm chí là Thông Dịch Viên cho họ.Trong số đó có Bobby Robson.

Mệnh Mou có Tả Hữu nhị hợp có Khoa,Xương,Thai Phụ,Phong Cáo,Quan hội Xương Khúc nên ông học giỏi lại thông nhiều ngoại ngữ cũng không lạ.

Thời kỳ làng nhàng làm phụ tá và đi làm các việc như giáo viên thể chất,thông dịch viên của ông diễn ra trong đại hạn 22-31 Tài Vận ngộ Tuần Quan ngộ Triệt,đại hạn chưa tới nơi tốt nên chưa có gì đáng kể,chỉ dựa vào khả năng hiểu biết và học hành có được do Xương Khúc mà phát huy (Văn Khúc Thủy tiết khí Thất Sát Kim và Kim cung)

Sang tới đại vận 32-41 (1994-2003),với Cơ Lương Tứ Linh Khoa Khôi đáng lẽ đây là đại vận tốt của Mou nhưng do bị Không Kiếp xung phá nên thành công không thu được là bao(nửa sau của đại vận sẽ tốt hơn vì Thiên Lương thuộc Nam Đẩu tinh),dù ông có thời gian làm việc,được tin tưởng,cất nhắc (Long Phượng Khôi Khoa giáp Xương Khúc,Quang Quý) làm HLV của đội Barcelona B,ông giành được Copa Catalunya trong năm 2000.

Kế đó năm Nhâm Ngọ 2002 (40 tuổi) ông trở lại Porto làm HLV trưởng và ngay tức gây ấn tượng với VĐ giải ngoại hạng Bồ Đào Nha, Cúp quốc gia Bồ Đào Nha và Uefa vào năm 2003 (41 tuổi-Quý Mùi-cuối Đại vận).Đại vận đến lúc tốt (cuối vận),Tiểu hạn vào vận Cự Hóa Quyền Mã Thai Tọa,Lưu Thái Tuế phát động gốc Đại vận tại Mùi làm tăng tính tốt. Một điều quan trọng là các năm Nhâm Ngọ Quý Mùi phù hợp với Đại Vận là năm tốt của Mou

Sang tới đại vận 42-51 (từ 2004 tới nay) dù là trường phái Ngũ hành hay cách cục,ai cũng dễ dàng thấy đây là 1 đại vận rất tốt của Mou. Ngay năm đầu tiên,2004 (Giáp Thân) Đại tiểu hạn trùng phùng nơi Hỏa Địa,có Liêm Trinh bắc đẩu tinh ảnh hưởng 5 năm đầu,lại là năm Can Giáp nên Mou chính thức bước lên hàng của những HLV hàng đầu Thế giới.Năm 2004 ,Mourinho đã dẫn dắt Porto VĐ Bồ Đào Nha lần thứ 2 và giành được vinh dự cao nhất trong làng bóng đá châu Âu,UEFA Champions League

Đại tiểu vận trùng phùng quá tốt ,nhiều sao hiển đạt lại xung Song Lộc,giành nhiều giải thưởng.


Mourinho chuyển đến Chelsea năm sau và đã giành được hai danh hiệu Premier League liên tiếp trong năm 2005 và 2006,tất nhiên ông không bằng lòng với thành tích này vì Mou luôn muốn vô địch trên mọi mặt trận.Điều này không lạ trên lá số,năm 2005 ngũ hành không khác năm Giáp Thân 2004 nhưng tiểu hạn thì gặp Không Kiếp nên chỉ vô địch được giải trong nước (Lưu Thái Tuế vào Nô có Kiếp Khốc hư Hao xung Hình,Mou mất quân vì hàng loạt các cầu thủ quan trọng chấn thương).Năm 2006-Bính Tuất tương tự như 2012 năm nay,Tiểu vận tốt nhưng không hoàn toàn,.
Giữa năm 2008 ông chuyển tới Ý, ký hợp đồng ba năm với Inter Milan. Chỉ trong ba tháng, ông đã giành được danh hiệu đầu tiên của mình tại Ý : Siêu cúp Italia, và hoàn thành mùa giải đầu tiên tại Ý với chiếc Cúp VĐ Serie A. Năm 2010, ông giành được cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử Ý, Serie A,Coppa Italia,UEFA Champions League,do đó trở thành HLV thứ ba trong lịch sử bóng đá giành 2 chức VĐUEFA Champions League với 2 đội khác nhau, sau khi Ernst Happel Ottmar Hitzfeld .


Năm 2010 không còn gì để viết thêm vì tương tự như trên.

Đến đây mọi người có thể thấy Mou thành công vào các tiểu hạn liên quan tới trục Tý Ngọ,Thìn Tuất,Dần Thân (năm hoặc tiểu hạn) với điều kiện Nạp Âm của năm hoặc Can của năm Phù hợp với Mệnh.

Năm 2012,có thời gian rảnh HNK có thể chọn ra một số trận đấu oanh liệt của Real để viết tiếp,nếu mọi người còn hứng sau khi tiêu hóa mảng văn lủng củng ở trên.


HNK

Sửa bởi HoNgocKhanh: 03/05/2012 - 15:43


Thanked by 1 Member:

#21 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 03/05/2012 - 16:29

Đúng là mệnh Kim, đắc Vũ Khúc nhập Miếu, con người cương quả, lạnh lùng, trầm tĩnh.

Thanked by 1 Member:

#22 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50192 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 03/05/2012 - 16:40

Vũ Khúc kiêu kỳ - José Mourinho

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


"Đi trước tôi chỉ có chúa" , hiểu được câu nói này chính là hiểu được bản chất kiêu ngạo của José Mourinho ra sao . Thực ra tại ngân hàng dữ liệu Astro-data-bank, giờ sinh của Mou được công bố với mức độ khả tín cực cao (AA) , nhưng vấn đề ở đây vẫn là sự xác định giữa hai lá số : Vũ Khúc tại Tuất và Nhật trầm Thủy Bể

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cá nhân Phục Binh sau khi dò xét vài điểm về con người ông ta thì thiên về lá Vũ Khúc thể hiện bản chất một chiến lược gia đầu óc tỉnh táo , quyết đoán & lạnh lùng nhiều hơn
Là một người lắm tài nhiều tật , coi trời bằng vung , không ngại bất cứ thử thách nào , không tiếc lời khi đả kích đối thủ và chê trách cả những người cấp trên của ông ta , nhưng Mourinho đi đến đâu cũng luôn được đón tiếp và trọng dụng , cũng vì một Vũ Khúc bản chất vốn cực kỳ kiêu căng tài năng , nay gia thêm Tả Hữu càng chứng tỏ khả năng đa tài , Lưu Hà Phục Binh quan cung là khả năng dụng binh diệu kế khi không từ một thủ đoạn nào để chiến thắng , đó như một bản tính cố hữu của người Vũ Khúc vậy
Thử xét các nét xung quanh con người này :
-Ngoại hình đẹp , ăn mặc đẹp -> Tả Hữu Tứ Mộ , thân lại có Thiên Tướng Xương Khúc Đào Hồng Hỉ
-Cha là một cầu thủ bóng đá nhưng không quá tên tuổi : Thái Dương cũng là tinh đẩu cha hãm + Lực Sỹ + bạch hổ
-Dư luận nhiều người ghét và phê phán (Hóa Kỵ tuy đắc nhưng không phải là thoát hoàn toàn điều tiếng ) bên cạnh đó vẫn là sự ngả mũ kính nể với những chiến tích và khả năng chiến thuật bóng đá đến từ người hâm mộ và các đồng nghiệp (Tả Hữu ở Di là lượng Fan đông đảo , chính là đây)
-Nếu coi cung tật chính là một cung mệnh với bản chất sâu kín thì Cự Hỏa tật ách nhiều khi làm cho Mourinho nhẩy chồm chồm trên băng ghế chỉ đạo và không tiếc lời ca thán và chế giễu đối thủ .
-Phu Thê tuy có nhiều sung khắc do Thất Sát là sao không hợp gia đạo nhưng vẫn rất yêu vợ và sống với nhau Ân Quang Thiên Quý cho đến tận bây giờ
-Mourinho bắt đầu nổi danh vào năm 2003 tức là 41t ÂL khi giúp FC Porto dành được cú ăn ba (Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Cúp quốc gia Bồ Đào Nha và UEFA Cup vào năm 2003) và thành công thực sự vang dội khắp thế giới khi vào năm 2004 tức 42t ÂL dẫn dắt một đội bóng yếu ớt như FC Porto dành chức vô địch UEFA Champions League và bảo vệ thành công giải Vô Địch Quốc Gia . Vừa khớp với năm đầu tiên của Đại Hạn Liêm Tướng - Đại hạn hiện tại và cũng là Hoàng Kim nhất trong cuộc đời ông ta . Và nếu để ý , vào năm đó Lưu Niên Đại Hạn trùng với Lưu Tiểu Hạn và Gốc Đại Hạn Liêm Tướng luôn .
-Nô bộc nhiều kẻ không ra gì (Hao + Kiếp) nhưng cũng nhiều người tình nghĩa và vị nể Khôi + Khoa sáng lạn chính là đây
Mời xem clip khi một cầu thủ chạy theo khóc cùng với Mou ngày chia tay đẫm nước mắt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thế mới thấy một Vũ Khúc trên băng ghế chỉ đạo lạnh lùng bao nhiêu nhưng như sự nghịch lý của cuộc đời , bên trong sâu kín lại là một con người tình cảm bấy nhiêu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, người Cô Quả hay Vũ Khúc lạnh lùng thì lạnh lùng khó tánh thật nhưng một khi đã quý thì rất giữ bạn đấy .

(Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |