Jump to content

Advertisements




Mộ khố phải mở

Manh phái

105 replies to this topic

#16 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 23/09/2012 - 05:42

1) Càn tạo: Bính Ngọ-Tân Sửu-Kỷ Mão-Tân Mùi

Đại vận: Nhâm Dần/Quí Mão/Giáp Thìn/Ất Tị/Bính Ngọ/Đinh Mùi/Mậu Thân

Mệnh này là của một ông quan to mà Hác tiên sinh lúc còn sống có xem qua. Sinh năm 1906. Đoán ông ta vận Giáp Thìn đi tù 10 năm, vận Bính Ngọ, Đinh Mùi làm quan rất to, Mậu Thân bị nạn.
Nguyên cục Sửu Mùi xung mở kho Sát, Sát tinh có kho nên có công, do đó có thể làm quan to. Đại vận Giáp Thìn phản cục, cho nên đi làm Cách mạng mà bị Quốc dân Đảng bắt bỏ tù 10 năm. Sau giải phóng nhậm nhiều chức lớn trong đó có chức Thị trưởng thành phố Thiên Tân, đến vận Mậu Thìn lại thành phản cục, trải qua 10 năm Cách mạng Văn hóa.

Bát tự này Sát lộng quyền, mão-mùi hợp Sát đóng dưới nhật nguyên, vận giáp thìn Quan Sát hỗn tạp thấu ra khắc Thân, Ấn không hóa được vì cùng Bính -Tân hợp trói, ngọ-sửu tương hại, hơn nữa là vận Thìn hối hỏa, cònTân trụ giờ hư thấu lại bị Mùi thổ táo khắc nên không thể chế Sát.
-Vận Ất tị: Ấn đắc địa vốn có thể hóa được Sát, nhưng Ất hư thấu khiến Mão-mùi từ thực biến thành hư, Ấn này vô công rồi.
-Vận Bính ngọ,Đinh mùi : Sát Ấn tương sinh.
-Vận Mậu thân phản cục rồi, Ấn -Thực Thương -Sát khắc phá lẫn nhau,cách cục hỗn tạp.

Thanked by 3 Members:

#17 tranthevu

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1269 Bài viết:
  • 972 thanks

Gửi vào 23/09/2012 - 11:40

 tuankhong, on 22/09/2012 - 16:50, said:

Nếu nói về KHAI MỘ thì Trần thế Vũ mới là người đẳng cấp.
các topic lâu nay đang chìm mà
ok thanks he he he

Thanked by 2 Members:

#18 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 23/09/2012 - 15:44

Trích dẫn

2) Khôn tạo: Mậu Thân-Giáp Dần-Kỷ Mùi-Tân Mùi

Ngày Kỷ Mùi thì mộ không mở, may nhờ có Dần Thân xung, xung thần của mộ (Mộc), cái này gọi là "ở bên cạnh mà mở kho". Mộ khố hữu dụng cho nên có thể phát nhờ kinh thương, tài sản mấy chục triệu Tệ.
Hỏi: Thương Quan gặp Quan sao không có họa ?
Đáp: Thương Quan gặp Quan tại tân (khách) vị, tức là người khác có tai họa, do người khác bị họa mà làm cho cô ta dễ phát tài.
Trên thực tế quả đúng như thế.

Trích dẫn

.
Câu đáp trên chứng tỏ cô ta phát tài ở vận Canh (tuất), vì sao vậy?
-Quan cách bị phá không dùng được, phải dụng Thương quan (Canh trong Thân) tiết tú Thân cường. Vận Canh thông gốc thấu ra thanh thuần thành cách, có câu : Tỉ kiếp tràn ngập Thực thương tiết tú có thể thắng Tài Quan.
-Thương quan gặp Quan không có họa? -vì Quan bị hợp nên tránh được.

Thanked by 3 Members:

#19 thienmatuongquan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 474 Bài viết:
  • 234 thanks

Gửi vào 23/09/2012 - 19:05

xjn lấy lá số bản thân làm ví dụ mở khố, lá số của em nguyên cục có địa chi tuất là mố khố, năm nay nhâm thìn, thìn xung tuất, tự nhiên năm nay em kiếm tiền bằng 3, 4 lần các năm trước, xjn hỏi có phải là năm nay thìn mở kho tuất không ạh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


các bác có hứng thì chém, không thì bỏ qua vì đã đang bài lung tung, em ko có ý nhờ luận giải.

Thanked by 2 Members:

#20 dinhman

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 310 Bài viết:
  • 322 thanks

Gửi vào 24/09/2012 - 10:50

@Thiên Ma: ..Lá trụ của bạn ngày Mậu Thân nên đến năm Nhâm thìn làm ăn có tiền ...Thân này hợp với thìn gọi là kéo tiền về...Trên thìn là Nhâm cũng là tiền...Vậy phát tài đúng rồi..

...Hiện tại bạn có thân hình mập mạp nhìn có phúc...làm việc gì đó mà dùng ăn nói làm sở trường...nói chung từ lâu nay tiền bạc ok...Vậy là đúng số....

Thanked by 4 Members:

#21 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 24/09/2012 - 11:31

Trích dẫn

3) Càn tạo: Tân Hợi-Ất Mùi-Kỷ Mùi-Quí Dậu

Đại vận: Giáp Ngọ/Quí Tị/Nhâm Thìn/Tân Mão/Canh Dần

Địa chi mộ khố không mở, thấu Tân Ất tương xung là thiên can mở kho. Người này vận Nhâm thì phát, vô tiền hơn trăm triệu Tệ. Nhưng vận Thìn vừa hợp Dậu, lại mộ Mùi (Durobi chú: Ý của ĐKN là Mùi nhập mộ vào Thìn, vì Thìn là khố của Thủy và Thổ), kho Mùi không mở, bắt đầu mất tiền. Trong 5 năm mà tài sản cả trăm triệu bay biến mất. Hiện chuyển sang đại vận Tân Mão, bắt đầu khởi sắc trở lại.

Người này làm bất động sản, trong vận Thìn của anh ta lại chính là lúc ngành bất động sản ở TQ đang ngon ăn ấy thế mà bị thua lỗ ! Đúng là mệnh trời khó cưỡng.
......................
Sát cách nhưng bát tự có ý tứ Thực thần sinh Tài. Dấu hiệu để nhận biết là trụ năm,trụ giờ tổ hợp chặc chẽ liên thông can chi Thực và Tài với nhau. Điểm hay của mệnh này là Thực thần vừa chế Sát vừa sinh Tài, và mỗi thần đều đóng đúng vị trí tối ưu triển khai năng lực của mình.
-Vận Nhâm phát tài là hiển nhiên.
-Vận Thìn khố lẽ ra vẫn đang dẫn lưu cung cấp nguồn thủy cho Nhâm can vận và Quí can giờ để tiếp tục phát tài, song Dậu từ nguyên cục nhảy ra hợp bế Thìn khố, thủy không được dẫn ra thì còn tài đâu phát. Tại mình hay tại người nhỉ?

Thanked by 3 Members:

#22 thienmatuongquan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 474 Bài viết:
  • 234 thanks

Gửi vào 24/09/2012 - 11:34

@Thiên Mã: ..Lá trụ của bạn ngày Mậu Thân nên đến năm Nhâm thìn làm ăn có tiền ...Thân này hợp với thìn gọi là kéo tiền về...Trên thìn là Nhâm cũng là tiền...Vậy phát tài đúng rồi..

...Hiện tại bạn có thân hình mập mạp nhìn có phúc...làm việc gì đó mà dùng ăn nói làm sở trường...nói chung từ lâu nay tiền bạc ok...Vậy là đúng số....

Gửi anh dinhman: từ ngày ra trường ( gần 3 năm nay) tự nhiên em béo lên 12 kg, giờ trông béo nhiều người ko nhận ra, còn nghề của em là làm kiểm toán xây dựng, chuyên kiểm tra trình tự thủ tục đấu thầu, và pháp lý của dự án, nghệ của em nói là chính, nhưng phải có kiến thức về luật chút. quả là năm nay khởi sắc rõ rệt, chắc là kho được mở
kính anh

Sửa bởi thienma: 24/09/2012 - 11:36


Thanked by 2 Members:

#23 Giacmoyenbinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 133 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 02/10/2012 - 20:41

em vừa đọc được bài này của chị Kim Cương, nó cũng không khác nhiều với Manh Phái lắm!!! Moi người cùng tham khảo nhé!!!


Tạm giải thích về Mộ/Khố như sau. Hai chữ này thường dùng lẫn lộn, nên các bạn mới tìm hiểu Tử Bình chắc chắn là thắc mắc rất nhiều. Vả lại, hiện thời, các tân phái dùng Mộ và Khố hầu như giống nhau, hoặc ra thí dụ mà không nói rõ xung Mộ hay xung Khố, lại nói chung chung là "Xung Mộ thì tốt", thật sự là khó nắm bắt được mấu chốt vấn đề.

Trong Uyên Hải Tử Bình (Kế Thiện Thiên) có câu "Đăng khoa giáp đệ, quan tinh lâm vô phá chi cung. Nạp túc tấu danh, tài khố cư sanh vượng địa". Tạm dịch là mệnh làm quan vì quan tinh không bị phá hại, nhờ nộp thóc cho vua mà được ban thưởng là vì tài khố ở vào vượng địa. Câu này qua hình ảnh một người dân mang bồ thóc lúa đến tặng vua, vua khoái chí khen thưởng hoặc phong tặng chức tước hàm ý nói rằng người này có "Tài khố" nên khi xuất ra thì phát. KHỐ còn gọi là KHO. (Xuất kho thóc tức là xung khai địa chi và cả thiên can). Tức là nếu người này không chịu mở kho thì không ai biết đến kho của ông ta nhiều ít thế nào, nghĩa bóng là tài năng phải thấu lộ thì người khác mới nhận ra.

"Tài khố" chứ không ai nói "Tài mộ", vì sao? Vì Khố tức là ngũ hành nhập Khố, còn Mộ là nơi thu tàng trở về tuyệt địa của tiết mùa.


Thí dụ Thìn gọi là KHỐ khi nói đến ngũ hành Thủy (Nhâm đại diện), từ trường sinh ở Thân, sang Tí là đế vượng, đến Thìn là Khố (trong vòng trường sinh gọi là Mộ, vì chữ này dùng chung cho cả mộ khố).
Thìn gọi là MỘ khi nói đến mùa sinh, sinh tiết Thanh Minh là tháng Thìn, nên gọi các thập thần tàng trong Thìn là "nhập mộ".

Uyên Hải Tử Bình và các tài liệu cổ khác đều dùng chữ Khố khi nói đến "xung", bởi vì ý nói là "mở kho mà dùng"; còn nếu "mở mộ" thì có khi là vận tử (chết), như gặp thiên khắc địa xung mà 1 trong 2 chi là mộ.

Lại cần biết về "hữu khí" và "vô khí". Hữu khí là nói về địa chi có thiên can lộ, như ngũ hành có Khố, vô khí là có địa chi không lộ thiên can, nếu là mộ thì gọi nhập vào mộ. Theo hình thái tự nhiên, nhập mộ vô khí thì xung khai bằng thừa, vô ích. Ngũ hành có kho tàng (kho, khố) thì cần xung khai để phát.

Mặt khác, quan niệm thời xưa khi luận chỉ chú trọng đến Tài và Quan của nam mệnh. Nếu Tài ở trong Khố gọi là "tài khố", Quan ở trong Khố gọi là "quan khố", nếu không có thiên can dẫn lộ, hoặc không có đại vận xung Khố thì tài quan miễn bàn đến trong cuộc đời, chỉ là hàn sĩ đọc sách hoài không thi đậu hoặc không ra làm quan được, v.v...

Nữ mệnh thì lại luận khác biệt. Vì Tài Quan của nữ mệnh mà xung khai thì không gọi là tốt đẹp, vì quan niệm là chồng con bị xung phá. Mệnh tốt thì xung không tệ, có thể là chồng thay đổi công việc hay chỗ ở, mệnh xấu thì nguy hại hơn về sức khỏe, thí dụ vậy. Tùy theo tứ trụ mà luận, đấy chỉ là nói chung. Còn ngày nay thì luận nam nữ bình quyền, tất nhiên cũng tùy hiểu biết của mình mà nhận định.

Đặc điểm của việc cả Mộ và Khố không thấu ra trong nguyên cục cũng là vì thiên can "cái đầu", thí dụ như Mậu Thìn, Thìn này là ngũ hành Thủy nhập khố, mà lại thấu Mậu ngăn trở, nên cần xung là xung Mậu quan trọng hơn cả. Hoặc có Quí hợp Mậu, thì các can tàng trong Thìn sẽ phát ra tài năng của chúng. Tuy nhiên, nếu các can tàng là kị thần thì dĩ nhiên, xung kị thần ở Mộ/Khố là rất tệ. Ngày nay, ta thấy thí dụ nào nói là cứ Thìn Tuất xung Tài là phát, hãy bình tâm xem lại cụ thể ở thiên can và vài điều kiện khác (thân vượng, nhược, Tài là dụng hay kị?).

Vậy khi nào luận Khố, khi nào luận Mộ? Tất cả giải ở việc thiên can lộ ra hay không là điều kiện thứ nhất. Điều kiện thứ nhì là luận lệnh tháng trước, các trụ khác là phụ.

vd: Ất Hợi.... Kỉ Sửu... Đinh hợi... Canh Tuất

Sửu có Kỉ, Quí, Tân: Kỉ lộ là thổ hữu khí, Tân kim không lộ, nhưng Canh kim lộ, Kim có khí: gọi Sửu là Khố của Kim. Quí không lộ: gọi Sửu là Mộ của Quí.

Tuất có Mậu, Tân, Đinh: Mậu không thấu, nhưng Kỉ thấu. Tân không thấu, nhưng có Canh thấu. Đinh nhật chủ không tính. Vậy Tuất không phải là Khố hay Mộ trong tứ trụ này.

Nếu có Sửu Mùi xung, luận Tân kim và Quí thủy bị xung, vì trong Mùi có Đinh và Ất khắc Tân và Quí.

Đặc điểm của Thìn Tuất Sửu Mùi là có tạp khí, nên phần giải luận cát hung đều nằm trong việc suy đoán thập thần, để xem thập thần nào có lợi thế thì vì vượng thế mà không sợ xung, thập thần nào nhập mộ tức là yếu thế thì nên để yên đấy, không nên xung.

Tính cách của thập thần khác biệt nhau, như Chính Tài và Thiên Tài cũng là Tài, nhưng tính cách biểu lộ khác hẳn nhau. Chính Tài có khuynh hướng bền bĩ, Thiên Tài thì thích những hành động ngắn hạn hơn. Vậy nếu Xung thì xét tính cách nào cố hữu thì khả dĩ thành công hơn tính cách không có. Thí dụ như bất ngờ xung Thiên Tài Tân thì những tiền bạc lúc đó có kiếm được cũng không bền lâu; cả phụ thân cũng gặp điều trở ngại, vì Thiên Tài đại diện cho cha, hoặc có bạn gái v.v...

Sửa bởi nvhuycvn: 02/10/2012 - 20:44


Thanked by 9 Members:

#24 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 03/10/2012 - 00:51

Nói đến ngũ hành thì tự nó đã có quy luật, vạn vật từ lúc phôi thai sinh trưởng đến suy tuyệt, kết thúc một quá trình sống, rồi lại bắt đầu một quá trình mới, cứ cái nọ nối tiếp cái kia tuần hoàn mãi mãi. Phật giáo gọi là luân hồi sinh tử. Học thuyết âm dương ngũ hành thì đã tìm ra vòng trường sinh của ngũ hành đúng với quy luật tự nhiên. Một năm có 4 mùa xuân, hạ , thu đông. ứng với Xuân sinh- hạ trưởng -thu thụ -đông tàng. là nói đến sự sinh trưởng, hoại diệt của muôn loài ,trong.một chu kỳ quay của trái đất đi một vòng quanh mặt trời. Vì là quẻ ly ứng với mặt trời mọc ở phương đông, quẻ khảm ứng với mặt trời lặn ở phương tây nên hoả sinh ở dần tuyệt ở hợi. Sự sống trên trái đất cũng đều bắt đầu từ Mặt trời, từ đó mới sinh ra vận vật và con người , rồi mới ``thiên địa định vị`` ra hai quẻ càn -khôn , mặt trời mọc từ đông sang tây mới có hai quẻ ly- khảm , nên người xưa mới dựa vào ly-khảm để biết được nước và lửa , từ sự vận hành của nó mà biết được hoả sinh ở dần là lúc mặt trời mọc, hoả sinh ở dần là tháng đầu tiên trong năm. khi đã định được quy luật của Hoả rồi mới tính đuợc quy luật của các hành còn lại.

Những ai đã học về âm dương ngũ hành đều phải thuộc lòng vòng trường sinh, nó là quy luật sinh tử của vạn vật quy về ngũ hành, cho đến ngày nay học thuyết âm dương ngũ hành đều thống nhất :
Hoả sinh ở dần- vượng ngọ - mộ tuất
mộc sinh ở hợi - vượng mão - mộ mùi
kim sinh ở tỵ - vượng dậu - mộ sửu
thuỷ sinh thân - vượng ở tý - mộ thìn
Thổ là trái đất nó là nơi để dung nạp ngũ hành, khí của nó có ở 4 phương, bốn mùa, nó có nhiệm vụ tàng chở, nên 4 tháng thìn tuất sửu mùi là nơi ngừng nghỉ kết thúc của kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ .
Về sau các nhà thuật số ví mộ như kho tàng nên mới ví cho nó cái tên là kho, khố, là nơi chứa đựng, dự trữ. Các cụ ta xưa hay chôn vàng, tiền xu xuống đất cũng là một ý với mộ, khố. mục đích để cất giữ, và cũng có ý là lấy thổ sinh kim, khi có việc cần thì đào lên dùng chính là lúc xung khố, khai khố.
Theo chủ quan tôi có vài nhận định
- Việc có ai đó nói Mộ với Khố khác nhau, theo nhận định của tôi đó là một sự sai lầm đáng trách nhất là với người đã nhiều năm nghiên cứu môn Tử Bình.
- Vòng trường sinh là của thuyết âm dương ngũ hành, nó chỉ có một quy luật duy nhất, tương ứng với quy luật tự nhiên, nó không phải là đặc sản riêng của một môn phái học thuật nào.
- Khi một lá số Bát tự có địa chi Mộ thì ta gọi là là kho hoặc khố, trong trường hợp này nó mới chỉ thể hiện là cái kho để chứa đựng,. Kho hay khố phải có đồ để cất vào nếu không thì chỉ là cái kho rỗng, gặp xung chả có tác dụng gì . Ví dụ có một bát tự có chi tuất là kho của hoả thì trong trụ phải có bính, đinh, tỵ , ngọ, hoặc gặp vận hoả thì cái Kho đó mới có đồ, và khi nào xung kho thì phát , giống như ngày xưa nhân dân phá kho thóc gạo của Nhật vậy, nếu họ chỉ xây kho mà không tích gạo vào trong kho thì xung phá có tác dụng gì đâu ?

Sửa bởi tuankhong: 03/10/2012 - 00:55


Thanked by 6 Members:

#25 thienmatuongquan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 474 Bài viết:
  • 234 thanks

Gửi vào 03/10/2012 - 09:32

Thưa các bác, em mới tập tành tứ trụ, qua các bài viết của các bác, em thấy có 3 khả năng xảy ra khi xét riêng mộ (khố) bị xung:
1, xung khố nhưng trong khố ko có gì, nên cũng chả có tác dụng gì.
2, xung mộ (khố) lộ ra can mà can này mang hành là kị thần (với thân) thì nguy
3, xung mộ (khố) lộ ra can mà can này là hỷ dụng thần thì ngon, phát
có đúng ko ạ
đuơng nhiên là còn phải kết hợp nhiều yếu tố, nhưng đang xét riêng là vậy

Sửa bởi thienma: 03/10/2012 - 09:37


Thanked by 4 Members:

#26 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 03/10/2012 - 13:50


Xưa giờ, sách ghi tứ mộ gọi là mộ khố.
Từ này nó nói lên bản chất của tứ mộ là địa chi có tính chất chứa đựng như là mộ hay là khố.

Phân biệt chỉ thêm rối rắm !!!

Mộ khố có lúc yên tĩnh thì tốt, xung động thì xấu nhưng cũng có lúc xung động là tốt, yên là xấu. Sự huyền ảo này nếu dùng ngôn từ diễn giải e rằng càng diễn giải càng rối rắm, càng sai chỉ có thể dùng tâm để lĩnh ngộ...




#27 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 03/10/2012 - 23:18

@ thienma, TranTienNan : đồng ý với hai bạn
Bài trên là tôi muốn nói đến Mộ với Khố là 1 . có ai đó đưa ra quan điểm mộ khác với khố thì thật là buồn cười.

Sửa bởi tuankhong: 03/10/2012 - 23:19


Thanked by 2 Members:

#28 Hjmama

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 117 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 04/10/2012 - 10:47

Mộ và Khố tuy một nhưng cũng tùy theo trường hợp có khi ta gọi là Khố, có khi là Mộ cho hợp ngữ cảnh bấy giờ. Như Tài (tiền,vàng...) vượng thấu gặp xung thì gọi là xung mở Khố (kho) vẫn hình tượng hơn gọi là xung mở Mộ. Như Thiên tài (cha,vợ...) vô khí gặp xung thì gọi là khai nhập Mộ (bệnh,nhập viện,chết...) nghe thuận tai hơn là nhập Khố.

Sửa bởi Hjmama: 04/10/2012 - 10:50


Thanked by 3 Members:

#29 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 04/10/2012 - 13:07

 tuankhong, on 03/10/2012 - 00:51, said:


- Khi một lá số Bát tự có địa chi Mộ thì ta gọi là là kho hoặc khố, trong trường hợp này nó mới chỉ thể hiện là cái kho để chứa đựng,. Kho hay khố phải có đồ để cất vào nếu không thì chỉ là cái kho rỗng, gặp xung chả có tác dụng gì . Ví dụ có một bát tự có chi tuất là kho của hoả thì trong trụ phải có bính, đinh, tỵ , ngọ, hoặc gặp vận hoả thì cái Kho đó mới có đồ, và khi nào xung kho thì phát , giống như ngày xưa nhân dân phá kho thóc gạo của Nhật vậy, nếu họ chỉ xây kho mà không tích gạo vào trong kho thì xung phá có tác dụng gì đâu ?
Khôn tạo : Mậu Thân Bính Thìn Kỷ Mùi Nhâm Thân
Vận : Ất Mão Giáp Dần Quý Sửu Nhâm Tý Tân Hợi Canh Tuất Kỷ Dậu Mậu Thân

Tứ trụ này Thìn là Thủy khố tại trụ tháng, vận Canh Tuất, năm Tuất xung Thìn thì có tác dung gì không?

Thanked by 3 Members:

#30 mancoi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 21 thanks

Gửi vào 04/10/2012 - 13:25

Trích dẫn

Khôn tạo : Mậu Thân Bính Thìn Kỷ Mùi Nhâm Thân
Vận : Ất Mão Giáp Dần Quý Sửu Nhâm Tý Tân Hợi Canh Tuất Kỷ Dậu Mậu Thân
vận canh tuất, đang nghèo thì giàu, mà đang giàu thì nghèo, xung là vậy đó!

Thanked by 4 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |