Jump to content

Advertisements




Bạch Dương 2013


6 replies to this topic

#1 Classic

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 377 Bài viết:
  • 407 thanks

Gửi vào 02/01/2013 - 20:28

Năm 2013 nhiều might mắn của Dương Cưu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

December 26th, 2012

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

admin
Năm nay, những người có ngày sinh từ 21/3 đến 20/4 sẽ rất sôi động và gặp nhiều might mắn trong sự nghiệp.

Năm 2012 sắp khép lại, 2013 đang đến gần, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Dương Cưu – một trong 12 cung hoàng đạo.
Năm 2013 là một năm sôi động đối với Dương Cưu về mọi phương diện và giai đoạn. Vai trò của bạn trong xã hội cũng như gia đình đều được “nâng cấp” tốt hơn. Bạn sẽ là bàn tay đáng tin và bờ vai ấm áp mà những người xung quanh luôn tìm đến. Các mối quan hệ cá nhân cũng đều phát triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Dương Cưu cũng phải biết nhượng bộ hoặc nhường nhịn trong quan hệ với người khác để tình cảm luôn vững chắc. Năm nay, bạn có xu hướng trở nên trầm tĩnh hơn, nhưng có thể tận dụng cảm xúc này để tìm kiếm sự yên tĩnh, thanh thản và tự do cho tâm hồn.
Sự nghiệp và tài chính
Năm nay, khả năng sáng tạo của Dương Cưu sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Bạn nên kết hợp nó với một thái độ làm việc thân thiện, sẵn sàng hòa đồng với đồng nghiệp cũng như lãnh đạo ở công ty. Bạn biết rằng mình đủ khả năng để là người đi đầu, nhưng một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp sẽ mang lại nhiều năng lượng hơn, và “trái ngọt” thu được cũng tốt lành, mãn nguyện hơn.
Trong lĩnh vực làm ăn, Dương Cưu cũng sẽ có máu “liều” khá cao khi cung của bạn chịu ảnh hưởng của sao Thổ trong suốt năm 2013. Những thương vụ đầu tư mạo hiểm sẽ hấp dẫn một cách kỳ lạ cho dù bạn phải đi vay tiền. Đặc biệt, bạn sẽ có hứng thú với lĩnh vực bất động sản. Bạn quan tâm tới thị trường nhà đất, dù vì vấn đề đầu tư, grain chỉ đơn giản vì muốn mở rộng quy mô gia đình. Trong năm này, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian ghé thăm các công ty hoặc website về bất động sản, điều này cũng ngang bằng với thời gian lướt web thời trang, tin tức grain thể thao.
Hãy đặt niềm tin vào trực giác nhạy bén. Tất nhiên, bạn cũng cần suy nghĩ thật kỹ trước khi định tiêu một số tiền lớn vào bất cứ vấn đề gì. Hãy dành một khoản tiền trong năm để đáp ứng các nhu cầu giải trí, nhưng không nên quá “mức an toàn” cho tài khoản của bạn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tất nhiên, hiện negative kinh tế nói chung không hoàn toàn tươi sáng. Nếu tài chính không được tốt lắm, bạn sẽ càng gặp khó khăn hơn vào khoảng giữa tháng 5. Các công đoạn đàm phán, mặc cả hoặc tìm tiếng nói chung trong công việc sẽ càng trở ngại. Tuy nhiên, bạn không được đánh mất niềm tin của người khác vào bản lĩnh sáng tạo, năng động và tự tin của mình. Bạn sẽ vượt qua giai đoạn đó nếu vẫn duy trì tốt phong độ.
Công nghệ hiện đại sẽ là công cụ đắc lực giúp Dương Cưu đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp, nhất là trong 6 tháng đầu năm. Sao Mộc might mắn sẽ chiếu đến cung của bạn trong nửa sau của năm. Bạn có cơ hội để tìm một công việc gần nhà hơn nếu muốn. Bạn cũng sẽ thuận lợi nếu làm việc liên quan đến kinh doanh nhà cửa, nhà hàng. Đầu tháng 11, công sức chăm chỉ bạn đã bỏ ra sẽ bắt đầu thu về phần thưởng. Dương Cưu có thể mỉm cười, thở phào và đón nhận chúng.
Tình yêu
Trong tất cả các cung hoàng đạo, Dương Cưu là người đang chờ đợi cho một năm tình yêu khởi sắc nhất. Bởi lẽ dù bạn đang yêu, độc thân grain đã kết hôn, chuyện tình cảm những năm qua đều gặp nhiều trở ngại hoặc tương đối bình bình, mờ nhạt dù có cố gắng đến đâu. Nhưng những điều này cũng chính là bài học kinh nghiệm thu được trên đường đời, giúp bạn hiểu rõ mình cần gì, sẵn sàng trao đi những gì và điều gì kỳ vọng ở đối tác tình cảm.
Dương Cưu nên suy nghĩ nghiêm túc và khách quan hơn khi đánh giá tình yêu trong năm nay. Hãy nhớ rằng sẽ không ai từ bỏ bạn nếu họ là người định mệnh. Chuyện gì xảy ra cũng có nguyên nhân của nó. Hãy thử hỏi mình xem có phải bạn đã hơi bảo thủ, hoặc kiểm soát người yêu khiến anh ấy/cô ấy cảm thấy thiếu tự do? Nếu vậy, năm negative là năm thích hợp để bạn điều chỉnh lại cách yêu một người của mình, về sự chia sẻ, rộng lượng và trao nhận.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đối với những Dương Cưu cô đơn, sao Kim chiếu vào cung của bạn trong suốt tháng 4 sẽ mang lại điều kỳ diệu. Bạn trở nên hấp dẫn, thu hút ánh mắt người khác và một mối quan hệ mới có thể bắt đầu hình thành trong tháng này hoặc tháng 11 và 12. Một người quen xã giao hoặc bạn bè lâu năm có thể dành sự quan tâm trên mức tình bạn thông thường cho Dương Cưu đấy. Hãy chú ý quan sát các dấu hiệu.
Sức khỏe
Năm negative sức khỏe của Dương Cưu khá tốt. Tình trạng sức khỏe của bạn cũng chịu sự chi phối của niềm vui và tinh thần của những người thân thiết quanh bạn, như gia đình hoặc người yêu. Nếu bạn biết tạo cho mình niềm vui, sống cởi mở, chan hòa và lạc quan, trái tim bạn sẽ càng vững vàng.
Dương Cưu cần đề phòng vấn đề dị ứng những tháng giữa năm. Bạn cũng có thể phải ghé thăm nha sĩ. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và hạn chế những chế phẩm từ sữa và thịt.
Xuân Yến
Theo Infonet

Thanked by 1 Member:

#2 Classic

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 377 Bài viết:
  • 407 thanks

Gửi vào 02/01/2013 - 20:31

Tử vi năm 2013 của cung Bạch Dương

2013 dự đoán là một năm đầy năng động cho cuộc sống của Dương Cưu. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác thất bại hay chán nản. Có thể đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cô đơn, nhưng sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn tinh thần và sức mạnh cần thiết để mau chóng xua tan sự ảm đạm.

Khoảng thời gian đầu năm bạn có thể thấy nguồn năng lượng của mình ở mức thấp nhưng đừng vội chán nản và hãy kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ sớm lấy lại được nguồn năng lượng dồi dào của mình. Để có được thành công trong sự nghiệp cũng như những công việc cá nhân, điều duy nhất bạn cần làm là chú trọng vào nền tảng cũng như vốn kiến thức của mình. Nếu bạn có một nền tảng vững vàng, bạn sẽ có mọi thứ. Ngược lại, bạn có thể gặp hậu quả căng thẳng nếu bạn trốn tránh trách nhiệm trong bất kể công việc gì.

Sự xuất hiện của sao Mộc trên chòm sao Bạch Dương sẽ giúp bạn quản lý thời gian một cách hợp lý. Lúc này, bạn có thể tiến hành công việc đúng thời hạn, thậm chí còn có thể sớm hơn cả thời gian quy định. Sự nỗ lực của Bạch Dương có thể được sếp đánh giá cao nhưng nó lại khiến cho bạn bị ghen tỵ bởi những đồng nghiệp cùng công ty. Vì vậy, hãy nhớ sử dụng tài ngoại giao và cách ứng xử khéo léo của mình trong những tình huống đó để tránh làm mất lòng mọi người bạn nhé.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Năm nay sức quyến rũ của Bạch Dương được tăng cao và bạn có khả năng thu hút những người khác giới, tuy nhiên bạn nên tránh những mối quan hệ yêu đương nơi công sở. Bạn cũng có thể gặp một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp tại nơi làm việc hoặc gặp rắc rối về trách nhiệm với những cơ quan có thẩm quyền.

Giữa tháng Tư, bạn sẽ có một tâm trạng vui vẻ và hoàn toàn thoải mái. Hãy để cho trái tim của mình bộc lộ những cảm xúc một cách chân thật nhất và sẽ có cả một hàng dài các “fan” chạy theo bạn. Bên cạnh đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn sẽ tìm thấy các thỏa thuận kinh doanh và các hợp đồng đàm phán béo bở. Bạn cũng có thể thử sức mình trong việc quản lý và lãnh đạo khi làm việc theo nhóm.

Thậm chí nếu tham gia vào các cuộc trao đổi nóng liên quan đến tôn giáo hay chính trị, bạn cũng sẽ có sức mạnh để kéo mọi người về cùng quan điểm với mình. Dương Cưu còn có thể được tuyên dương với vai trò là một nhân viên gương mẫu nhưng điều quan trọng là bạn nên khiêm tốn và nỗ lực hơn nữa trong mọi việc, thành công nhất định sẽ đến với bạn.

Tình yêu

Khoảng thời gian đầu năm, tình yêu của bạn có đôi chút khô khan vì thiếu đi tính lãng mạn. Cả hai người đều quá bận rộn để có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, Bạch Dương đừng quá lo lắng bởi tình yêu của bạn sẽ sớm được “hâm nóng” trở lại khi hai bạn tìm thấy một sợi dây liên hệ giữa nhau.

Với những Bạch Dương đang yêu, năm 2013 là một năm đầy thử thách bất ngờ với tình yêu. Bạn và người ấy sẽ có cơ hội để hiểu nhau sâu sắc hơn và đây cũng là thời điểm để hai bạn xác định gắn bó mối quan hệ của mình lâu dài hay không. Còn nếu như bạn vẫn đang ở trong tình trạng độc thân, bạn sẽ có thể tìm thấy một nửa của mình và tiến tới một mối quan hệ tốt đẹp. Với sức hấp dẫn của mình trong năm nay, sẽ không khó khăn để bạn có thể phát tín hiệu hay chinh phục người mà mình thích.

Năm nay cũng sẽ là thời gian lý tưởng để bạn điều chỉnh lại những mối quan hệ cá nhân của mình. Bạn nên đầu tư thời gian để củng cố lại tình cảm với những người thân trong gia hoặc xóa nhòa khoảng cách với những người mà bạn chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều.

Cuốn hút, lịch thiệp và phong độ là những điều toát ra từ khí chất của Bạch Dương. Điều này có thể khiến người yêu bạn nảy sinh những ghen tuông vô lý nhưng bạn nên bình tĩnh giải quyết vấn đề. Cáu gắt và giận dữ chỉ làm cho mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng và rắc rối hơn mà thôi. Nếu bạn đã lập gia đình thì năm nay bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho những đứa trẻ của mình. Hãy thử nghiệm những phương pháp chăm sóc và dạy con của riêng mình nhưng đừng gò ép chúng theo ý của bạn mà hãy để chúng được phát triển tự nhiên theo khuôn khổ.

Sự nghiệp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Những ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới trong sự nghiệp và cùng với đó là một nguồn tài chính dồi dào. Những cuộc đàm phán kinh doanh có thể mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận, điều này giúp bạn có khả năng đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một lĩnh vực đầu tư thì bốn tháng đầu năm là khoảng thời gian tốt nhất để bạn xem xét và nhìn nhận vấn đề. Thời gian này, bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc được sếp tin tưởng giao cho những dự án lớn và quan trọng.

Bạn có thể gặp một vài rắc rối trong công việc vào khoảng tháng tám hoặc tháng chín. Hợp đồng thất bại, hồ sơ thất thoát hoặc đối tác kinh doanh không đồng ý ký hợp đồng… là những điều bạn có thể sẽ gặp phải. Thậm chí bạn còn có thể mất tập trung gây ra những sai lầm cơ bản trong công việc.

Thay vì lo lắng thì đó là lúc để bạn có thể “bế quan tỏa cảng” với chính mình, hãy bứt ra khỏi cuộc sống thường ngày và dành thời gian cho những hoạt động giải trí, chẳng hạn như đọc cuốn tiểu thuyết hoặc xem bộ phim yêu thích của bạn ... để đầu óc được nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy luôn giữ cho mình sự sáng tạo và rồi bạn sẽ có những biện pháp khắc phục ngay lập tức những vấn đề còn tồn đọng. Những giai điệu âm nhạc có thể giúp bạn thoát ra khỏi cuộc sống buồn tẻ của mình. Bạch Dương có thể đăng ký tham gia một câu lạc bộ thể thao hoặc những hoạt động giải trí lành mạnh sẽ rất có ích cho tinh thần của bạn.

Tài chính

May mắn trong các giao dịch tài chính có thể sẽ đến với bạn trong năm nay. Tuy nhiên, nó không đến dễ dàng như bạn tưởng và bạn thậm chí có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Nhưng với những ảnh hưởng thuận lợi từ chòm sao của mình, nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và Bạch Dương sẽ tỏa sáng hơn với sự hào phóng và may mắn của mình. Càng về cuối năm thì tình hình tài chính của bạn càng tốt hơn, đặc biệt là trong tháng mười một.

Du lịch

Tháng tám rất thuận lợi để khởi đầu một chuyến đi. Có thể bạn sẽ có các chuyến đi công tác và tham gia các hội thảo kinh doanh. Bên cạnh đó, Dương Cưu cũng có thể lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ gia đình để chia sẻ những khoảnh khắc riêng với những người thân.

Sức khỏe

Không nên uống rượu bia nhiều vì nó đặc biệt không tốt cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa, trong năm nay bạn tuyệt đối không được lái xe trong tình trạng say rượu vì rất có khả năng dẫn tới một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thu Trang (Xzone/ TTTĐ)



Thanked by 1 Member:

#3 Classic

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 377 Bài viết:
  • 407 thanks

Gửi vào 02/01/2013 - 20:32

Năm 2013 của Bạch Dương

19:30 PM | 10/12/2012
Cuộc sống, công việc, tình duyên của các Bạch Dương nhà mình trong năm mới sẽ ra sao?

Cuộc sống cá nhân:
Khi năm mới vừa bắt đầu, mặt trăng (nắm giữ cảm xúc) – sẽ nằm ở vị trí 20 độ so với chòm sao Sư Tử - chòm sao thuộc nhóm lửa và sao Kim – hành tinh của tình yêu sẽ nằm ở vị trí một chòm sao nhóm lửa khác - Nhân Mã. Cuối cùng, Bạch Dương sẽ gia nhập vào đội của sao Thiên Vương.
Với những sự thay đổi kể trên, năm 2013 có lẽ là một trong những năm năng động nhất và may mắn nhất của cuộc đời bạn. Bạn sẽ bận rộn, dĩ nhiên, nhưng hiệu quả công việc lại cao đến bất ngờ. Vai trò của bạn trong gia đình và xã hội sẽ ngày càng trở nên tích cực và to lớn hơn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tuy vậy, sẽ có lúc bạn cảm thấy vô cùng cô đơn nhưng cũng đừng vì vậy mà buồn chán, hãy sử dụng nó như một dịp tìm kiếm sự thanh thản và tự do cho tâm hồn. Ngoài ra, năm 2013 cũng mang đến nhiều cơ hội du lịch cho bạn nên hãy luôn chuẩn bị sẵn hộ chiếu, quần áo,… khi thần may mắn gõ cửa nhé!
Tình duyên cho những cặp đôi:
Tính cách độc lập của Bạch Dương sẽ là nguồn xúc tác tuyệt vời cho chuyện tình duyên của bạn trong năm nay. Thay vì nghĩ về những khoảng thời gian hai bạn phải xa nhau, hãy chap nhận sự thật rằng những lần thỉnh thoảng không gặp gỡ này sẽ mang hai bạn đến gấn nhau hơn.
Những lúc bên nhau, nguồn năng lượng của năm mới sẽ giúp cho những cảm xúc của bạn và người ấy thật nồng nàn và lãng mạn, bỏ đi những cảm giác ngại ngùng và khô khan mà bạn vẫn hay phải gặp trong năm cũ.
Khẩu hiệu cho tình duyên của bạn trong năm 2013 là: “Chất lượng hơn số lượng”
Tình duyên cho người còn độc thân:
Theo chiêm tinh học, mùa xuân năm 2013 sẽ mang đến cho những ai đang còn cô đơn một điều bất ngờ. Bạn đã từng than thở sự quyết đoán và cá tính quá mạnh mẽ của mình đã ngăn cản bạn kết đôi? Đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ được đền đáp.
Trước đây, nếu thấy ai đó đang để ý đến mình, bạn thường nhận thức vấn đề quá nghiêm trọng. Bạn sẽ tự làm một hàng rào chắn giữa mình và người ấy và sẽ cố gắng bỏ chạy thật nhanh. Tuy nhiên, năm 2013 với sự kết hợp đặc biệt giữa các hành tinh sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn và cởi mở hơn. Ngay cả nếu ai đó có thể hiện “quá” rõ ràng là họ thích bạn, bạn cũng sẽ không bỏ trốn như trước nữa. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được rằng sự kết nối nào đó đang dần dần hình thành.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Sự nghiệp và tiền bạc:
Bạn biết không, bạn sẽ luôn đạt được thành công nếu như sự quyết đoán là sức mạnh chính của bạn. Trong năm 2013, mọi người sẽ nhìn nhận bạn như một chuyên gia bán hàng đầy nghệ thuật trong mọi lĩnh vực.
Tuy nhiên, sao Thiên Vương, hành tinh của những kĩ thuật hiện đại dường như sẽ gây án tượng mạnh mẽ cho các Bạch Dương. Bạn nghĩ bạn đã quá rành về những đồ dùng, máy móc mới? Năm 2013 sẽ khiến bạn cảm thấy những kinh nghiệm cũ của mình chỉ là hạt cát dưới biển. Bạn sẽ nhận thấy thông tin liên lạc kĩ thuật sẽ làm tăng khả năng thuyết phục của bạn lên một tầm cao mới.
Nếu bạn là một Bạch Dương có khả năng tiêu hết tiền trong vòng 4 ngày chỉ sau khi vừa nhận lương thì xin chúc mừng bạn, năng lượng của năm mới sẽ giúp bạn ổn định lại bởi “đầu vô” của bạn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với “đầu ra” và sẽ không có nhiều những khoản chi tiêu đột xuất.
Bạn được khuyên nên “tiết kiệm và đầu tư” vì dù trải nghiệm cuộc sống xa xỉ một chút cũng chẳng gây hại gì nhưng cơ hội đang đến rất gần với bạn và đừng bỏ lỡ nó.

Hạnh Thảo



Thanked by 1 Member:

#4 Classic

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 377 Bài viết:
  • 407 thanks

Gửi vào 02/01/2013 - 20:34

Năm 2013 của Bạch Dương: nhiều may mắn và hạnh phúc!

2013 sẽ là một trong những năm may mắn nhất suốt cuộc đời của những ai thuộc chòm sao Bạch Dương! Đó là thời điểm mà Mặt Trăng - hành tinh ngự trị cảm xúc và Kim Tinh - hành tinh của tình yêu đến gần và ưu ái Bạch Dương hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Thiên Vương Tinh sẽ mang đến cho bạn những may mắn bất ngờ!

Sự nghiệp

Những dấu hiệu trên đồng nghĩa với việc Bạch Dương (Sinh từ ngày 21/03- 19/04) sẽ có một năm bận rộn nhưng không kém phần năng suất. Nếu bạn đã làm việc và quen với các giải pháp công nghệ cao cho mọi vấn đề. Bạn sẽ vẫn không khỏi ngạc nhiên với những gì mà Thiên Vương tinh, hành tinh của công nghệ hiện đại sẽ gây ấn tượng với bạn trong năm nay. Cũng nhờ đó mà khả năng thuyết phục bằng những phương pháp mới mẻ của bạn sẽ phát huy sức mạnh hơn bao giờ hết. Đồng thời, cá tính quyết đoán trong công việc giúp Bạch Dương có một bước tiến đáng kể, nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới trong năm 2013.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trong năm 2013 may mắn này, thu nhập của Bạch Dương không chỉ đủ mà còn có phần dư giả dù bạn không thuộc mẫu người biết tiết kiệm. Đây là dịp tốt để bạn cân nhắc việc đầu tư tài chính. Tìm lời khuyên cho những khoản tiết kiệm hay đầu tư an toàn nhất sẽ giúp bạn kết thúc năm với một khoản khá hơn nhiều so với những gì mà bạn có đầu năm.


Tình yêu

Trong tất cả các cung hoàng đạo, Bạch Dương là cung có dấu hiệu tình cảm tốt đẹp nhất trong năm nay. Nếu đã có đôi, tính độc lập của Bạch Dương sẽ giúp mối quan hệ của hai người trở nên tốt hơn. Thay vì suy nghĩ về khoảng thời gian đang phải xa nhau, chính khoảng cách về không gian sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn khăng khít hơn. Bởi hai người sẽ biết cách khiến những khoảnh khắc được bên nhau trở nên ý nghĩa và lãng mạn, đốt cháy mọi cảm giác cô đơn khi phải cách xa.

Thực tế, thời gian độc lập một mình lại là khoảng thời gian lý tưởng để bạn bắt nhịp với những vấn đề không mong muốn trong cuộc sống. Và sau đó Bạch Dương sẽ cảm thấy bớt căng thẳng khi được ở bên người mình yêu. "Chất lượng hơn số lượng" chính là khẩu hiệu lãng mạn trong tình yêu mà Bạch Dương không thể phủ nhận.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nếu còn độc thân, với sự hấp dẫn đặc biệt của mình trong năm nay, Bạch Dương sẽ không mấy khó khăn để có thể phát tín hiệu hay chinh phục người mà mình thích. Dường như trước đây, bạn luôn bối rối khi bị ai đó hấp dẫn, nhưng năm nay Kim Tinh sẽ đem đến cho bạn sự lãng mạn và cởi mở tự nhiên. Ngay cả khi đối phương bày tỏ quá nhiệt tình, nếu có tình cảm, bạn cũng sẽ không ngại ngần thổ lộ. Khi cảm nhận được mối liên kết vô hình giữa hai tâm hồn, đó cũng chính là thời điểm tình yêu gõ cửa trái tim bạn!

Sức khỏe

Sức khỏe của Bạch Dương khá ổn định trong năm 2013. Đặc biệt về tinh thần, bạn không dễ bị ảnh hưởng bởi thái độ của những người xung quanh. Tuy nhiên về thể chất, Bạch Dương có thể gặp một vài vấn đề liên quan đến nha khoa hoặc dị ứng trong khoảng thời gian giữa năm, nhưng đều không nghiêm trọng. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý chăm sóc sức khỏe thể chất nhiều hơn để đáp ứng tốt với năm công việc bận rộn này. Bạch Dương cũng nên chú ý đến dinh dưỡng của các bữa ăn, tránh dùng quá nhiều sản phẩm sữa và thịt. Bạn nhớ cân bằng chế độ ăn kiêng và duy trì tập thể dục đều đặn.

Lời khuyên cho Bạch Dương trong năm 2013

Nhiều cơ hội sẽ ghé thăm Bạch Dương trong năm nay, nhưng đừng quá vội vàng nắm bắt tất cả mà hãy kiên nhẫn để có những lựa chọn phù hợp nhất. Hãy lắng nghe tiếng nói của tâm hồn bạn để đạt được thành công!
Cùng tham khảo những bài viết dự đoán năm 2013 cho các cung hoàng đạo:



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Classic: 02/01/2013 - 20:35


#5 Classic

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 377 Bài viết:
  • 407 thanks

Gửi vào 02/01/2013 - 20:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Năm 2013 của Bạch Dương
Cuộc sống cá nhân.

Khi năm mới vừa bắt đầu, mặt trăng (nắm giữ cảm xúc) – sẽ nằm ở vị trí 20 độ so với chòm sao Sư Tử - chòm sao thuộc nhóm lửa và sao Kim – hành tinh của tình yêu sẽ nằm ở vị trí một chòm sao nhóm lửa khác - Nhân Mã. Cuối cùng, Bạch Dương sẽ gia nhập vào đội của sao Thiên Vương.


Với những sự thay đổi kể trên, năm 2013 có lẽ là một trong những năm năng động nhất và may mắn nhất của cuộc đời bạn. Bạn sẽ bận rộn, dĩ nhiên, nhưng hiệu quả công việc lại cao đến bất ngờ. Vai trò của bạn trong gia đình và xã hội sẽ ngày càng trở nên tích cực và to lớn hơn.

Tuy vậy, sẽ có lúc bạn cảm thấy vô cùng cô đơn nhưng cũng đừng vì vậy mà buồn chán, hãy sử dụng nó như một dịp tìm kiếm sự thanh thản và tự do cho tâm hồn.Ngoài ra, năm 2013 cũng mang đến nhiều cơ hội du lịch cho bạn nên hãy luôn chuẩn bị sẵn hộ chiếu, quần áo,… khi thần may mắn gõ cửa nhé!


Tình duyên cho những cặp đôi.

Tính cách độc lập của Bạch Dương sẽ là nguồn xúc tác tuyệt vời cho chuyện tình duyên của bạn trong năm nay. Thay vì nghĩ về những khoảng thời gian hai bạn phải xa nhau, hãy chap nhận sự thật rằng những lần thỉnh thoảng không gặp gỡ này sẽ mang hai bạn đến gấn nhau hơn. Những lúc bên nhau, nguồn năng lượng của năm mới sẽ giúp cho những cảm xúc của bạn và người ấy thật nồng nàn và lãng mạn, bỏ đi những cảm giác ngại ngùng và khô khan mà bạn vẫn hay phải gặp trong năm cũ. Khẩu hiệu cho tình duyên của bạn trong năm 2013 là: “Chất lượng hơn số lượng”

Tình duyên cho người còn độc thân. Theo chiêm tinh học, mùa xuân năm 2013 sẽ mang đến cho những ai đang còn cô đơn một điều bất ngờ. Bạn đã từng than thở sự quyết đoán và cá tính quá mạnh mẽ của mình đã ngăn cản bạn kết đôi? Đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ được đền đáp. Trước đây, nếu thấy ai đó đang để ý đến mình, bạn thường nhận thức vấn đề quá nghiêm trọng. Bạn sẽ tự làm một hàng rào chắn giữa mình và người ấy và sẽ cố gắng bỏ chạy thật nhanh.
Tuy nhiên, năm 2013 với sự kết hợp đặc biệt giữa các hành tinh sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn và cởi mở hơn. Ngay cả nếu ai đó có thể hiện “quá” rõ ràng là họ thích bạn, bạn cũng sẽ không bỏ trốn như trước nữa. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được rằng sự kết nối nào đó đang dần dần hình thành.


Sự nghiệp và tiền bạc.

Bạn biết không, bạn sẽ luôn đạt được thành công nếu như sự quyết đoán là sức mạnh chính của bạn. Trong năm 2013, mọi người sẽ nhìn nhận bạn như một chuyên gia bán hàng đầy nghệ thuật trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, sao Thiên Vương, hành tinh của những kĩ thuật hiện đại dường như sẽ gây án tượng mạnh mẽ cho các Bạch Dương. Bạn nghĩ bạn đã quá rành về những đồ dùng, máy móc mới?
Năm 2013 sẽ khiến bạn cảm thấy những kinh nghiệm cũ của mình chỉ là hạt cát dưới biển. Bạn sẽ nhận thấy thông tin liên lạc kĩ thuật sẽ làm tăng khả năng thuyết phục của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn là một Bạch Dương có khả năng tiêu hết tiền trong vòng 4 ngày chỉ sau khi vừa nhận lương thì xin chúc mừng bạn, năng lượng của năm mới sẽ giúp bạn ổn định lại bởi “đầu vô” của bạn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với “đầu ra” và sẽ không có nhiều những khoản chi tiêu đột xuất.

Bạn được khuyên nên “tiết kiệm và đầu tư” vì dù trải nghiệm cuộc sống xa xỉ một chút cũng chẳng gây hại gì nhưng cơ hội đang đến rất gần với bạn và đừng bỏ lỡ nó.

thebox.vn


#6 Q33

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 45 Bài viết:
  • 96 thanks

Gửi vào 22/03/2013 - 17:31

Pluto ở Ma Kết vuông góc Uranus ở Bạch Dương ở khoảng 10-11-12 độ, ai có mặt trời hay mặt trăng ở khoảng 7-14 độ của 2 cung này, hoặc ở Cự Giải, Thiên Bình thì nó oánh cho banh xác chứ may làm sao được. Những tọa độ còn lại có lẽ gặp được sao Mộc an ủi nên có được 1 chặng mát mặt, tuy nhiên khi sao mộc chuyển qua cung Cự Giải thì các Dương Cưu với Thiên Bình lại có thể lần lượt sa lầy vì lạc quan quá trớn. Dịch cả 1 bài dài là công trình vất vả, nhưng những dự đoán chung chung kiểu này toàn là nói tốt cho người ta nghe để câu view kiếm ăn thôi. Cẩn thận man thư

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#7 TieuYenTu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 21 thanks

Gửi vào 04/11/2013 - 16:41

Đọc hết cả bài dài, thấy cũng có vài điểm đã ứng thật.
Bạn nào có bài cho năm 2014 của Bạch Dương (Aries) không?






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |