Jump to content

Advertisements




Luận về Thương Quan Cách



590 replies to this topic

#106 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 28/04/2016 - 11:16

Ơ, vậy thành ra TK nói quàng à bác? TK cũng nói có sách mách có chứng. Sách cũng đã đưa, bát tự ví dụ cũng đưa cho bác còn gì nữa?

Bác nói trăm năm mệnh lí què quặt, hệ thống luận lục thân hiện tại của Tử Bình sai từ căn bản, tức là mọi người đều dùng sai thì nhờ bác luận để tìm ra vấn đề đúng đắn, cải thiện hệ thống lí luận học thuật chứ có gì mà bác giận dỗi? Chưa thấy bác luận để kiểm chứng thực tế, chỉ toàn thấy bác trích sách này sách nọ mà bác.

Sửa bởi ThienKhanh: 28/04/2016 - 11:27


#107 Tonggiang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 81 thanks

Gửi vào 28/04/2016 - 12:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienKhanh, on 28/04/2016 - 11:16, said:

Ơ, vậy thành ra TK nói quàng à bác? TK cũng nói có sách mách có chứng. Sách cũng đã đưa, bát tự ví dụ cũng đưa cho bác còn gì nữa?

Bác nói trăm năm mệnh lí què quặt, hệ thống luận lục thân hiện tại của Tử Bình sai từ căn bản, tức là mọi người đều dùng sai thì nhờ bác luận để tìm ra vấn đề đúng đắn, cải thiện hệ thống lí luận học thuật chứ có gì mà bác giận dỗi? Chưa thấy bác luận để kiểm chứng thực tế, chỉ toàn thấy bác trích sách này sách nọ mà bác.

Tôi đang chia sẻ quan điểm với @hieuthuyloi và @ ThichNguNgay bởi tôi thấy họ bỏ nhiều công sức cho môn này .

Riêng bạn vào vặn vẹo ,thậm chí nghi ngờ cả điều tôi dẫn . Đã hỏi thì trả lời ( mà thực ra không nên , nhưng làm thế thì vỗ mặt nhau quá )!

Đến một khái niệm hiển nhiên như vậy ( may mà bạn còn quên không vặn vẹo tiếp rằng ở sách nào ?) thì còn có gì để bàn !

Còn việc " ném kiếm lên Sao Đẩu Sao Ngưu của bạn :" cải thiện hệ thống lý luận học thuật " thì tôi xin nhường bạn !

Có gì để " giận dỗi người dưng ", bạn ngây thơ quá !

Nếu không đủ tầm thì lùi xuống ,đọc bài của hai người tôi nhắc ở trên hay hơn !

Tôi trả lại topic cho mọi người ,bạn không phải nhiều lời !


Sửa bởi Tonggiang: 28/04/2016 - 12:31


#108 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 28/04/2016 - 12:30

Ra là hổm rày bác chỉ nói với ThichNguNgay và Hieuthuyloi. Hoá ra tôi nói 1 mình. Nhưng bác ơi, 2 ông ấy không thèm nói với bác, bác ạ.

Tôi nói có sách mách có chứng. Bát tự ví dụ tôi đưa lên, cần thì tôi sẽ dùng Thiên Tài là cha để luận. Thành ý đóng góp, thảo luận học thuật như vậy còn không biết thế nào hơn nữa.

Bác vào topic này kêu cả thiên hạ dùng Thiên Tài là cha đều sai, thì người thiên hạ vô hỏi lại bác là tại sao sai, đó là lẽ thường. Bác không giải thích được, không đưa ra được ví dụ thực tế thế là bác giãy?

Đây là bàn luận học thuật kiểu gì thế?

Sách thì man thư thiếu gì bác ạ. Đề tên họ Nhậm chứ có ai chắc là ông Nhậm Thiết Tiều viết?

Sửa bởi ThienKhanh: 28/04/2016 - 12:36


#109 longkiet

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 133 Bài viết:
  • 106 thanks

Gửi vào 28/04/2016 - 15:39

Không riêng về học thuật tử bình mà tất cả các học thuật nào khác đều rất cần dùng ví dụ để làm sáng tỏ vấn đề độc giả quan tâm. Nếu ông Nhậm, ộng Từ bình chú Trích Thiên Tủy, Tử Bình Chân Thuyên mà không có ví dụ đi kèm thì chắc là khổ cho đám hậu bối chúng ta lắm phải không các bạn. Bác Hieuthuyloi trải nghiệm những kinh nghiệm về hôn nhân, về thương quan cách rất hay rất phong phú mới lạ, nếu bác cho một vài ví dụ đi kèm thì tuyệt. Tôi thích đọc những bài của bác Boigiaisau, Thichngungay, ThienKhanh,VULONG...vì lý do trên .(Riêng với bác VULONG tôi không bàn đến chuyện đúng sai, nhưng vẫn thích đọc vì bao giờ bác viết cũng kèm theo ví dụ minh chứng).

#110 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 30/04/2016 - 01:02

Mọi suy luận không dựa trên tính lý ngũ hành là phiến diện và chủ quan .
Hai con người đối lập như vậy cũng như câu chuyện kể trên đường đi chỉ có 2 loại người lợi và danh , 2 loại người đang thở sống trên mặt đất còn người tắt thở nằm dưới đất ...
Caau chuyện mà anh kể không mang tính chất thương quan cách mà mang tính chất giàu nghèo xã hội , loại người 1 anh hùng tạo thời thế và loại người 2 anh hùng chờ thời thế . Không cứ phải thương quan mà loại cách nào cũng có 2 loại người đối lập này .
Ai nói tiểu nhân không có đủ tài quan ấn thực , người mang kiêu sát thương đâu hẳn là tiểu nhân .
Thương quan có nhiều loại thương quan : có 5 loại ngũ hành kim thuỷ , thuỷ mộc , mộc hoả , hoả thổ , thổ kim , trong đó lại chia lệnh thuần thương quan và thấu thương quan . Rồi lại phân ra thương quan chủ đạo hay ngũ hành khác chủ đạo .
Nhưng dù là loại thương quan nào nắm bắt lý tính của nó cũng không thể xa rời 3 chân lý cơ sở nhất của ngũ hành :
- Mộc chủ nhân , hoả chủ lễ , thổ chủ tín , kim chủ nghĩa , thuỷ chủ trí
- Năm quản tháng ngày quản giờ , năm tháng là cội nguồn , là con đường ta phải đi qua . Ngày giờ là thứ ta tạo nên ( chi ngày mang một tính chất khác sẽ không nói ở đây , đại khái là vậy ) , là cái ta sẽ đến . Nên năm tháng là ngoại , ngày giờ là nội , một người thương quan thấu năm sẽ khác với một người thương quan thấu giờ , không có chuyện lập lờ , chung chung như vậy .
- dương xuất ra ngoài mà âm thì nội liễm .

Những cái phức tạp đều bắt nguồn từ thứ đơn giản .

Thổ chủ tín nơi mộ địa hoá làm phúc , tích thành kim , thổ nhiều kim ít là phúc thậy dày , lại xem âm thổ hay dương thổ , lại xem nhiều hay thổ kim mà phân định tính tình , thổ nhiều bảo thủ , thổ thấp thì nhàn nhã bình tĩnh , dương thì muốn vội vã nhanh chóng , lại như thổ kim không thể thấy mộc , nhân khắc tín làm nghĩa không thể sinh trong bụng muốn trận buồn rầu , lại như có thuỷ làm tích phúc tích trí mới gọi là hay .
Thuỷ trí mộc cao ngạo , về với nhau làm con người thanh lịch .
Mộc thanh hoả minh tạo thành mộc hoả thông minh
Hoả sáng thổ tối , gặp nhiều thành hại
Kim bạch thuỷ thanh tú lệ mỹ miều

Lại dựa theo địa chi phân định :
Mão dậu đất xuất nhập , đều thuần một chi , là cực đoan , ít không sao nhiều có hại , nữ mệnh tối kị
Tý ngọ hai trục phân âm dương , thuỷ hoả tương tác hiển hiện tính cách ra ngoài rõ rệt
Dần thân định lưỡng cực , dần nhiều ương ngạnh bướng bỉnh , thân nhiều quả quyết .
Tị hợi là nơi giao thời , rất cần có hoá
Sửu mùi thấp thổ , khoái chậm
Thìn tuất đất khôi cương , là dương mộ trong tam hội cục , nam nữ toạ chi đều có nhiều phần ý chí .

Thương là một thứ khó để nhận định , có câu khôn ngoan không qua thất sát , lanh lợi không quá thương quan . Thương là vật phát tiết tinh hoa , nó là thứ có tài năng , nó chịu vất vả phấn đấu công sức vậy nó kiêu ngạo há có sao .

Thương quan cẩn thận thương mộ tuế vận hoặc thương nhận tuế vận là phúc thì sẽ không là hoạ .

Thương quan tận phục sinh tài , tài vượng sinh quan phúc chuyển lại . Nếu không thể chuyển , lại không có hoả hoá hay thần hoá lúc đó mới là quỷ thương .

Thanked by 5 Members:

#111 Tonggiang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 81 thanks

Gửi vào 30/04/2016 - 02:26


Ấy đấy , bàn luận thế có sảng khoái hơn không ? Tôi sợ hai hổ đánh nhau sẽ tổn thương vô ích !

Thương Quan hay Thực Thương cũng đồng khí cả , là anh hoa phát tiết ,là cái ta sinh ( con ta )

Thực Thương sinh Tài ( mà bảo Tài = Cha ) thì chẳng hoá là cháu lại sinh ra Ông ?

Thật chán bèn bẹt !

Các bạn cứ chơi tiếp nhé !



#112 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 30/04/2016 - 04:10

Học những môn này cần có trực giác tốt 1 chút thì sẽ có lợi, nhưng tôi thấy nhiều vị dùng trực giác hơi quá. Ngồi suy nghĩ, vẽ ra lí thuyết trên trời rồi không đi kiểm chứng, mà cứ nghiễm nhiên cho là đúng, hoặc có thể là vì muốn viết cho sướng cái tay, nói cho sướng cái miệng. Ông này viết cho ông kia đọc, ông kia viết cho ông này đọc. Đến khi đụng chuyện lại la làng: man thư nhiều quá. Rất giống một chủ đề xã hội đang hot hiện nay là người Việt tự đầu độc lẫn nhau. Cho nên tôi dị ứng.

Những người nghiên cứu sau nếu đọc những lí thuyết chưa 1 lần kiểm chứng này, rủi sai thì có phải là họ phải đi 1 đường vòng rất xa hay không? Có khi tắt tị, họ bỏ cuộc giữa chừng. Tự học thì làm sao biết mình sai mà sửa, trừ khi có nhân duyên thâm hậu với môn này? Ngẩng đầu 3 thước có thần minh; mình đoạn cái duyên huyền học của người ta thì liệu các vị Tiên Hiền có dễ dàng cho mình tinh tiến hay không? Đâu dễ khơi khơi các vị Tiên Hiền qui định qui tắc trụ cột của Tử Bình là Trung và Chính. Nếu học mãi mà không tinh tiến có khi phải nhìn lại mình đã làm cái gì.

Đó là nói không kiểm chứng lí thuyết, còn kiểm chứng mà có sai sót thì đành chịu, mình đã làm hết sức.

------

Về vấn đề đoán tâm tính thường tôi dựa vào các yếu tố sau:

(1) Ngũ hành nhân lễ nghĩa trí tín, kết hợp tâm tính thập thần hỷ kỷ. Ví dụ cùng là Ấn đắc dụng có lực, lại tác động trực tiếp mệnh chủ, nhưng Ấn kim khác Ấn mộc. Nói nôm na là một người mẹ cầm cây kiếm thì khác với cầm cây kim, và khác với 1 người mẹ trồng rau. Ngũ thường tôi lấy Nhân làm đầu, lấy Tín thứ 2.

(2) Tình trạng của nhật chủ. Tức Giáp chẳng hạn, suy hay vượng, có căn hay vô căn, ôn hoà hay hoành hành, minh ám có tổn hay không tổn, có giúp hay không giúp. Nếu tổn thì cái gì tổn, nếu giúp thì cái gì giúp.

(3) Âm dương bài bố. Thiên âm hay thiên dương hay cân bằng. Giữa âm dương có sự giao thoa với nhau hay không. Nếu không thì xét âm ngoại dương nội hay âm nội dương ngoại. Nếu có thì xét âm trung bão dương hay dương trung bão âm.

(4) Xem bài bố thập thần, bài bố 8 chữ, hình tượng khí cục. Tương sinh, ám sinh, tương hợp thường tính đằm; xung, khắc, ám khắc thường tính nóng, thẳng.

(5) Xem Thần Sát. Nhưng Thần Sát tôi không xem trên bát tự (tôi gọi là thực bàn), mà tôi phi hội Thần Sát trên hư bàn.

Thường tôi ít xem tâm tính vì dù đương số có phản hồi thì cũng thiếu tính khách quan, dễ làm sai lệch kết quả nghiên cứu, thường có hại chứ không có lợi, dễ phải vòng qua vòng lại tốn thời gian. Như nói người ta là người bần tiện, thì mình không mở miệng ra nói được. Mà có mở miệng được thì người ta cũng không nhận bản thân là người bần tiện.

Ví dụ có bát tự niên nguyệt nhật là mộc hoả thông minh, thời chi toạ Sửu. Tôi không tiện nêu bát tự này ra đây vì lí do tế nhị. Ở đây chỉ cần dùng hình tượng khí cục là có thể nhận định: mộc hoả thông minh lấy hoả làm trí, tức lấy ánh sáng làm trí tuệ. Thời chi toạ Sửu là đất u ám, ám hoả, mà trong Sửu tàng sâu Quý thuỷ tức là tâm cơ thâm trầm chứ không phải sáng sủa như vẻ bề ngoài.

Như mệnh người này:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Càn: Canh Ngọ - Mậu Dần - Tân Sửu - Đinh Dậu

Tân - Sửu - Dậu kim cục, nhật thời kim địa. Ngọ Dần trợ Mậu, niên nguyệt hoả mộc địa. Âm dương các phân quân bình. Nhật thời thấu Đinh thiếu dương, niên nguyệt thấu Canh thiếu âm. Mệnh này hình tượng thái cực, âm dương mặt ngoài quân bình, là người phân rõ thị phi, có trí tuệ, mệnh mang quý khí. Thấu Mậu phá cục nên tâm tính bị mẹ ảnh hưởng. Lại thêm Tân kim đa trọc nên quý khí bị giảm, người nhìn có nét vất vả. Nhìn kĩ lại có chuyển hóa âm dương, thiên âm, thân toạ đất Sửu nên suy nghĩ nhiều. Phi hội Thần Sát trên hư bàn để xác nhận các dữ liệu phía trên thì thấy giống vậy nên mới viết ra cho đương số phản hồi.

Tôi thấy những gì các sách như Trích Thiên Tuỷ, Tam Mệnh Thông Hội và bên Manh Phái đã nêu là quá nhiều, quá phức tạp, kiểm chứng để mà tiếp thu không hết. Cần gì phải bỏ mồi bắt bóng, vẽ lâu đài trong không khí cho tốn công.

Sửa bởi ThienKhanh: 30/04/2016 - 04:28


Thanked by 2 Members:

#113 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1767 Bài viết:
  • 5317 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 09:56

thương quan cần có quan thì mới phát triển được,có thực thần trợ lực thì sẽ có tiềm lực

mậu thân / kỷ mùi / đinh mùi / bính ngọ

vận canh thân / tân dậu / nhâm tuất / quý hợi / giáp tý / ất sửu / bính dần


- đây không phải là cách tòng nhi cái mẹ gì hết.

- ta thấy thực thương đều hiện gắn vào khí của lệnh tháng, chúng là chủ công.

- tuy nhiên điểm yếu của nó là thủy thất lệnh, chỉ khi đi vào đất thủy thì mới dùng thương quan được, nên nhớ thực là thực, thương là thương, thực không phải là thương !

- người này khởi đầu đi từ thực thần, đến khi vào đất thủy thì khởi động thương quan, dùng quan biện chứng thương quan, vùng hoạt động chỉ quanh quẩn 3 món đó thực, thương, quan.

- thương quan không có quan không dùng tốt được, chứ không phải cứ thương mạnh, thân vượng mà dùng được, giả sử nếu người này chỉ hành vận thực, thương đi vào đất thực thương, thì dứt khoát không dùng thương mà chỉ dùng thực, đi vào đất thương sẽ chẳng làm được gì nếu không có quan tinh.

- Ta kết luận rằng, không có quan tinh, thương quan khó mà dùng được, quan mạnh lên có lợi cho việc phát huy tài năng của thương quan, thương không là thực, đi vào đất thực thương không dùng thương quan nếu không có quan, nhưng vẫn dùng thực thần được.

Thanked by 1 Member:

#114 chuvu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 61 Bài viết:
  • 7 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 11:42

Mong bác HieuThuyLoi xem tứ trụ này Thương Quan này phụ thuộc vào Đại Vận là như thế nào.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#115 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1767 Bài viết:
  • 5317 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 13:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

chuvu, on 17/07/2016 - 11:42, said:

Mong bác HieuThuyLoi xem tứ trụ này Thương Quan này phụ thuộc vào Đại Vận là như thế nào.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Loại tứ trụ này rất tiếc không dụng thương quan ! Cũng chả dùng ấn

Cứ phán tòng nhi, thương quan thương tận, thân vượng dùng thương xì hơi, xẹp hơi gì đó, thương quan kình dương phối hợp, sai hết ! He he

Cái khó của tứ trụ là vậy đó, không máy móc được.

Số phận người này cũng bình thường như bao người, không nổi loạn kiểu thương quan đâu

Thanked by 3 Members:

#116 Tok

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3424 Bài viết:
  • 7192 thanks
  • Locationsun

Gửi vào 17/07/2016 - 15:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hieuthuyloi, on 17/07/2016 - 13:15, said:



Loại tứ trụ này rất tiếc không dụng thương quan ! Cũng chả dùng ấn

Cứ phán tòng nhi, thương quan thương tận, thân vượng dùng thương xì hơi, xẹp hơi gì đó, thương quan kình dương phối hợp, sai hết ! He he

Cái khó của tứ trụ là vậy đó, không máy móc được.

Số phận người này cũng bình thường như bao người, không nổi loạn kiểu thương quan đâu

HI bacd hieuthuyloi coi thương quan lá này với ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#117 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 15:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tonggiang, on 30/04/2016 - 02:26, said:

Ấy đấy , bàn luận thế có sảng khoái hơn không ? Tôi sợ hai hổ đánh nhau sẽ tổn thương vô ích !

Thương Quan hay Thực Thương cũng đồng khí cả , là anh hoa phát tiết ,là cái ta sinh ( con ta )

Thực Thương sinh Tài ( mà bảo Tài = Cha ) thì chẳng hoá là cháu lại sinh ra Ông ?

Thật chán bèn bẹt !

Các bạn cứ chơi tiếp nhé !

Theo tôi suy luận, nếu Tử Bình truyền thống đã thừa nhận lấy Chính Tài (tức là cái ta khắc và trái dấu) là vợ và Chính Ấn (tức cái sinh ra ta và trái dấu) là mẹ thì tất phải thừa nhận Thiên Tài (tức cái khắc mẹ và trái dấu) là cha thì 2 khái niệm vợ - chồng và cha - mẹ mới phù hợp với nhau.

Nếu bác không đồng ý với quan điểm của Tử Bình truyền thống lấy Thiên Tài là cha thì bác phải đưa ra quan điểm của bác là lấy cái gì đại diện cho cha để phù hợp với lấy Chính Ấn làm mẹ ?

Ở đây chưa xét đến các khái niệm này có phù hợp với các ví dụ đã xẩy ra trong thực tế hay không ?

Sửa bởi tiachop007: 17/07/2016 - 16:05


#118 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 16:01

Bác hieuthuyloi xin phép cho e dc hỏi:
Bính dần-Kỷ hợi-Đinh Tỵ- Mâu Thân. Các hạn đi qua có hạn :Giáp Ngọ,Quý tỵ,Nhâm thin .Bá cho e hỏi xem Mậu là thuơng quan thì hạn nhâm thin gặp THUƠNG QUAN KIÊN QUAN có hại đến con không ?Xin cám ơn Bác

#119 chuvu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 61 Bài viết:
  • 7 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 16:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hieuthuyloi, on 17/07/2016 - 13:15, said:

Loại tứ trụ này rất tiếc không dụng thương quan ! Cũng chả dùng ấn

Cứ phán tòng nhi, thương quan thương tận, thân vượng dùng thương xì hơi, xẹp hơi gì đó, thương quan kình dương phối hợp, sai hết ! He he

Cái khó của tứ trụ là vậy đó, không máy móc được.

Số phận người này cũng bình thường như bao người, không nổi loạn kiểu thương quan đâu

Vậy là chỉ còn cách Thương Quan sinh Tài nhưng phải cần Thủy điều hậu phải ko Bác hay là ko có thuộc cách cục ^^

Sửa bởi chuvu: 17/07/2016 - 16:45


#120 hieuthuyloi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1767 Bài viết:
  • 5317 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 20:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thao911, on 17/07/2016 - 16:01, said:

Bác hieuthuyloi xin phép cho e dc hỏi:
Bính dần-Kỷ hợi-Đinh Tỵ- Mâu Thân. Các hạn đi qua có hạn :Giáp Ngọ,Quý tỵ,Nhâm thin .Bá cho e hỏi xem Mậu là thuơng quan thì hạn nhâm thin gặp THUƠNG QUAN KIÊN QUAN có hại đến con không ?Xin cám ơn Bác

sao em biết là các vận giáp ngọ, quý tỵ, nhâm thìn có hạn ???

khi gặp dần thân tỵ hợi, thì có nghĩa rằng áp lực rất nặng, chúng là nội dung chính, không để ý đến thương hay quan đâu

người có đủ dần thân tỵ hợi thì có tài năng nhưng dễ yểu mệnh, càng mang nhiều quan ấn hình sát, vong thần, tướng tinh thì càng dễ chết sớm, rất mong tránh xa xung đột hoặc các lực xung kích lớn

chỉ mong giảm bớt áp lực, nếu không sẽ chết rất sớm

ví dụ: anh này sinh ngày 15/11/1962 đinh tỵ / tân hợi / nhâm dần đã mất ngày 08/08/2002 khi mới 40 tuổi đời để lại vợ và 2 con gái


trường hợp có thực thương giảm áp lực của cái lò lửa sôi sùng sục là đáng mừng, chẳng ai quan tâm cái vụ thương gặp quan đâu, trừ khi quan tinh là trọng yếu, ở đây thì không

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |