Jump to content

Advertisements




Những vụ mất tích bí ẩn hay là "bẫy Không-Thời gian"

Không gian Thời gian Các Không Vong

5 replies to this topic

#1 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29122 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 30/01/2013 - 10:43

Note: Những câu chuyện được sưu tầm từ nhiều nguồn và đã khá lâu nên Hai Chén tôi không thể trích ghi từng nguồn cụ thể, mong thông cảm.


Vụ mất tích bí ẩn trong “không gian 4 chiều”

Vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal mất tích ở Argentina, 2 ngày sau, họ được tìm thấy ở Mexico, cách nơi họ biến mất khoảng… hơn 6.000km (?).

Đêm ngày 1/5/1968, hai chiếc xe ô tô đi từ ngoại ô Buenos Aires, Argentina. Ở Nam Mỹ, mùa đông đến sớm nhưng vùng ven biển Argentina hầu như chưa trải qua một mùa đông nào thực sự lạnh giá.
Khoảng cách từ xích đạo đến Argentina cũng tương đương khoảng cách từ xích đạo đến Tokyo, vào tháng 7 thời điểm lạnh nhất cũng luôn giữ ở mức 10 độ C, vào tháng nóng nhất của mùa hè, nhiệt độ cũng không thể vượt quá 25 độ C.

Đêm ngày hôm đó, hai chiếc xe chạy rất nhanh, sương mù dày đặc phủ kín bốn phía. Chiếc xe phía sau gồm hai người: tiến sĩ Gerardo Vidal và vợ của ông – phu nhân Laffer. Chiếc xe phía trước là hai người bạn của họ. Họ đã lái xe cả đêm từ Buenos Aries đến Chascomus để thăm một người bạn.

Phía Đông của Argentina bị chắn bởi dãy núi Andes hiểm trở nhưng từ trung tâm cho đến phía đông là một bình nguyên rộng lớn, ven đường là những đồng lúa mạch nối tiếp vô tận. Không biết do tốc độ của xe phía trước quá nhanh hay do xe của vợ chồng tiến sĩ xảy ra sự cố mà khoảng cách giữa hai xe ngày càng xa.

Sau một hồi không thấy chiếc xe của vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal đâu, hai người bạn nhìn lại phía sau thì chỉ thấy mây mù dày đặc. Vì vậy họ quyết định đứng chờ, sau 30 phút rồi một tiếng vẫn thấy phía sau chỉ là mây mù dày đặc.

Hai người bạn thấy bất an vì đường đi bằng phẳng, không có ngã rẽ mà đến giờ vẫn chưa thấy chiếc xe phía sau đâu, họ liền quay xe lại tìm kiếm. Song hai xe không những không gặp nhau mà họ cũng không thấy chiếc xe đỗ bên đường. Thậm chí đến những mảnh vỡ nếu như xe xảy ra sự cố cũng không tìm thấy, phải chăng chiếc xe đã bốc hơi?

Kể từ ngày hôm đó, bạn bè người thân của gia đình tiến sĩ Gerardo Vidal đã tìm kiếm khắp nơi trong đoạn đường từ Buenos Aires đến Chascomus nhưng không thấy bất cứ manh mối nào.

Hai ngày sau, khi mọi người quyết định báo cảnh sát thì có một cuộc điện thoại đường dài từ Mexico gọi về:“Chúng tôi là đại sứ quán Argentina tại Mexico, có một đôi tự xưng là vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal đang được chúng tôi bảo lãnh, ngài có quen họ không?”.

Mọi người yêu cầu vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal nhận điện thoại thì kinh ngạc nhận ra đó chính là giọng nói của họ. Vậy là vào ngày 3/6 vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal đã ở thành phố Mexico.

Khi trở về Argentina, vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal kể lại lúc xe của họ rời Chascomus chưa lâu, khoảng 0 giờ 10 phút thì đột nhiên có một vật thể trắng xóa xuất hiện phía trước bao vây toàn bộ xe. Họ liền đạp phanh xe trong sự hoảng loạn, một lát sau thì thấy tê liệt, mất hết tri giác.

Không biết bất tỉnh bao lâu nhưng khi họ cùng tỉnh dậy thì trời đã sáng, xe vẫn chạy trên đường nhưng cảnh vật bên ngoài thay đổi, hoàn toàn không giống với bình nguyên ở Argentina. Mọi người xung quanh ăn mặc cũng khác, các công trình kiến trúc cũng lạ lẫm.

Vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal liền xuống xe hỏi thăm và thật không ngờ là họ đang ở Mexico. Không biết đâu là mơ, đâu là thật họ liền lái xe tới lãnh sự quán Argentina tìm sự giúp đỡ. Sau khi bình tĩnh, vợ chồng tiến sĩ mới phát hiện ra rằng đồng hồ của họ đã dừng lại vào khoảnh khắc họ bị tê liệt: 0 giờ 10 phút, khi đến đại sứ quán đã là ngày 3/5.

Từ Chascomus đến Mexico nếu đi theo đường thẳng, tức đường biển khoảng cách là hơn 6.000km. Để đến được Mexico trong hai ngày nếu đi tàu hỏa hoặc ô tô là chuyện không thể. Nếu chỉ có hai người thì có khả năng họ đi máy bay nhưng đến cả ô tô cũng đi cùng với họ thì đây thực sự là một chuyện kỳ lạ, không giải thích được. Đại sứ quán Argentina cũng khẳng định câu chuyện này có thật.

Như đã biết, không gian chúng ta đang sống là không gian 3 chiều. Tuy nhiên, để giải thích hiện tượng bí ẩn trong câu chuyện này, một trong những giả thuyết mà các nhà khoa học đưa ra là không gian có thể có nhiều hơn 3 chiều (4 chiều…). Những người mất tích trên đã gặp được chủ thể nào đó có năng lực đặc biệt (có thể là người ngoài hành tinh), giúp họ đi vào thế giới không gian 4 chiều bí ẩn, vì thế họ đã nhìn thấy những hình ảnh mà người khác không nhìn thấy được.

Trường hợp này chỉ có thể dùng quan niệm vượt không gian và thời gian để giải thích. Tức là vợ chồng tiến sĩ Gerardo Vidal đã bị cuốn vào lỗ hổng thời gian, trong không gian đã xảy ra một hiện tượng bất thường, khiến họ bị rơi vào một khoảng không gian khác (tức không gian 4 chiều) rồi sau đó lại quay về thế giới thực.

Sửa bởi QuachNgocBoi: 30/01/2013 - 10:49


Thanked by 6 Members:

#2 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29122 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 30/01/2013 - 10:47

Những bóng ma bay về từ quá khứ

Đa số các phi công và nhà du hành vũ trụ đã quan sát thấy những hiện tượng khác thường và họ đã trải qua những cảm giác lạ lùng. Đôi khi chúng khác thường đến nỗi họ phải trả giá bằng sức khỏe tâm lý của mình.

Gặp những linh hồn thân thuộc trong không trung

Năm 1994, một nhà du hành vũ trụ Nga làm việc trên trạm quĩ đạo Hòa Bình trong suốt nửa năm, đã kể cho các đồng nghiệp của mình, rằng trong thời gian chuyến bay, ông và người bay đôi với mình đã nhiều lần nhìn thấy những ảo ảnh. Họ cảm thấy những ảo ảnh này biến thành con người, thành động vật. Chúng lao vun vút trong không gian đến những hành tinh xa lạ, tiếp xúc với nguồn thông tin nào đó của vũ trụ. Những thành viên khác trong đội bay của những con tàu vũ trụ cũng nhắc đến những trường hợp tương tự. Nhưng, không một ai trong số họ muốn nêu sự kiện này ra công khai rộng rãi.

Có những trường hợp, phi công vũ trụ nhìn thấy bên mạn con tàu của mình ảo ảnh của những người trên trái đất, thường là những con người đã đi khỏi cuộc sống của những người thân. Chính điều này cũng xảy ra với các phi công bình thường. Thí dụ, hiện tượng dị thường của cái được gọi là bàn tay khổng lồ. Thường lệ, nó xuất hiện trong thời gian các chuyến bay kéo dài. Phi công có cảm giác bàn tay vô hình của ai đó đang nắm chặt cần lái của mình. Cuộc nghiên cứu do không quân Mỹ tiến hành chỉ ra rằng, gần 15% phi công tự nếm trải hiệu quả của bàn tay khổng lồ. Có thể, không ít lần điều đó là nguyên nhân của các tai nạn.

Các phi công Mỹ Maikl Breis và Jei Phillips thực hiện chuyến bay trên chiếc máy bay khí tượng. Trên hành trình máy bay bị một đám mây đen bao phủ. Cả hai phi công đều nhìn thấy họ đang ở một nơi tương đối lạ lùng. Họ dường như đang bay phía trên trái đất, lúc này đã bị biến thành một sa mạc toàn đá bị thiêu cháy. Họ được xem vụ nổ ở Hiroshima, vụ tự sát đông đảo của những người theo giáo phái ở Georgetown và những thảm hoạ khác của nhân loại. Những quả cầu lửa nhảy nhót xung quanh máy bay.
Breis và Phillips cho rằng họ đã rơi thẳng xuống địa ngục nhờ sự kỳ diệu nào đó mà họ may mắn không bị mất điều khiển. Cuối cùng đám mây cũng tan đi. Máy bay vẫn đang bay trên Thái Bình Dương như trước đó, bầu trời hoàn toàn quang đãng.
Các ảo ảnh khiến những chiếc máy bay và trực thăng bị rơi không phải là hiện tượng hiếm gặp.

Những lỗ hổng không gian

Phía trên sân bay Biggin-Hill của Anh (trước đây căn cứ không quân được bố trí ở đó) cứ từng thời kỳ lại quan sát thấy bóng ma của chiếc máy bay tiêm kích Spitfair của thời Thế chiến Hai. Trước con mắt của rất nhiều người, chiếc máy bay bay là mặt đất, vòng tròn phía trên sân bay. Mọi người còn nghe rõ cả tiếng động cơ máy bay.

Các chuyên gia chuyên nghiên cứu những hiện tượng dị thường cho rằng, các thiết bị bay đang bị rơi vào cái được gọi là những lỗ thủng trong không gian và thời gian. Chính điều này giải thích việc biến mất và xuất hiện đột ngột của những chiếc máy bay, việc chúng vượt qua khoảng cách rất lớn trong chớp mắt.

Vào những năm 1960 phi công quân sự Sergei V. phục vụ ở Viễn Đông. Có một lần, khi bay quanh khu vực quân khu Primorsk, máy bay của ông bị mất điều khiển. Mọi thiết bị đều bị trục trặc, bóng tối tuyệt đối ngự trị phía bên ngoài các cửa sổ mạn. Nhận thức của ông ngừng hoạt động trong nháy mắt. Khi Sergei tỉnh lại, động cơ đã không hoạt động, máy bay bị mất độ cao một cách nhanh chóng. Ông may mắn phóng ra khỏi máy bay. Khi tiếp đất, theo bản đồ ông xác định rằng mình đang ở trong rừng rậm, cách khu vực bay ông phụ trách đến 700 km.

Từ thời điểm mọi thiết bị không hoạt động cùng lắm cũng khoảng 2 phút, nhiên liệu trong bình cũng cạn. Viên trung úy bay đôi với ông kể, chiếc MIG biến mất trong không trung ngay trước mắt anh ta. May sao, sau đó người ta tìm được phi công trong rừng sâu.
Thời gian trôi đi, những máy bay bí ẩn (còn nguyên vẹn hay bị hư hỏng) lại đến với chúng ta từ quá khứ! Năm 1996 ở Caracas (Venezuela) chiếc DC-4 với 57 hành khách và phi hành đoàn 4 người, đã hạ cánh. Nhân viên không lưu kinh ngạc bởi hình dạng đã lỗi thời của chiếc máy bay. Qua sóng vô tuyến, phi công báo cáo đã thực hiện chuyến bay từ New York đến Miami (Miami nằm cách Caracas đến 1.800 km).

Ngoài ra phi công còn nói rằng, ông cần có mặt ở đó vào 9 giờ 55 sáng 2/7/1955. Sau khi nghe nói hôm đó là ngày 21/5/1996, viên phi công sợ hãi và điều khiển máy bay từ từ lên cao. Trong khi máy bay lên cao, từ cửa sổ khoang lái của phi công rơi ra cuốn lịch nhỏ của năm 1955. Việc điều tra cho thấy, có một chiếc máy bay loại như thế, với số hiệu bên mạn như thế, đã biến mất cùng phi hành đoàn và hành khách trong năm 1955.

Ngày 20/11/1966 một chiếc máy bay lạ đã hạ cánh xuống bãi cỏ nhà Marta Krouford ở vùng mũi Saunt-Fortland (Anh). Viên phi công mặc quân phục từ buồng lái trèo xuống và hỏi chủ nhà, ông ta đang ở đâu. Cho rằng phi công bị ốm, Marta đưa ông vào nhà và gọi bác sĩ. Phi công cho biết tên ông là John Woker, là trung úy phi công của không quân Mỹ.

Theo lời ông, trong thời gian cuộc tấn công ngày 9/4/1944 máy bay của ông bị một chiếc tiêm kích của Đức bắn trúng ở Bỉ và nó bắt đầu rơi. Rồi Woker không còn nhớ gì hơn nữa. Quả thật, đó là chiếc tiêm kích thời Thế chiến Hai, nhãn hiệu P-40 Kertis. Trên vỏ máy bay có những lỗ thủng do đạn. Mọi việc kết thúc không mấy vui vẻ: Woker được đưa vào bệnh viện tâm thần, còn máy bay của ông được giới quân sự đưa đi đâu đó.

Cuối tháng 11/2002 cũng xảy ra một vụ khó hiểu nữa. Chiếc máy bay một động cơ nhãn hiệu rất cổ – “Redford-Rouz, do một phụ nữ rất già điều khiển, đã đỗ xuống sân bay Baca-Raton (bang Florida, Mỹ). Người phụ nữ tự xưng tên là Biula Hendenxon. Bà tuyên bố mới 20 tuổi và là phi công thực hiện chuyến bay huấn luyện trong năm 1923! Bà Hendenxon thông báo, trong thời gian bay, máy bay của bà đã vướng vào dải mây mù và khi quay lại bà đã không thể nhận ra những địa điểm trước đó. Bởi vậy, bà đành phải hạ cánh xuống sân bay đầu tiên mà bà gặp. Bà già kỳ lạ này đã phải trải qua một đợt theo dõi tâm lý. Hóa ra, bà không nhớ nổi một sự kiện nào trong số những sự kiện xảy ra sau năm 1923.

Đó chỉ là một số trong những câu chuyện liên quan đến những điều bất ngờ kỳ lạ, mà thời gian và không gian đem lại cho chúng ta. Khi xem xét toàn bộ điều này, không thể không thừa nhận rằng, ở đó – trên cao xanh kia dù sao cũng có cái gì đó. Chắc chắn rằng, cả những điều dị thường về thời gian, cả các bóng ma, cả các ảo ảnh không thể giải thích được trong không trung, đó chỉ là một phần của một khối trọn vẹn không bị phân chia: trường thông tin vũ trụ.

Photon độc thân không thể vượt qua vận tốc ánh sáng, đúng như lý thuyết của Einstein.
Hy vọng đi xuyên thời gian được nhắc đến từ khoảng 10 năm trước, khi các nhà khoa học phát hiện ra khả năng đi nhanh hơn ánh sáng của xung quang trong một số môi trường đặc biệt.
Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Khoa học Công nghệ Hồng Kông đã bác bỏ quan điểm này khi chứng minh rằng photon độc thân không thể vượt qua vận tốc ánh sáng, đúng như lý thuyết của Einstein.
Theo các nhà khoa học tại Đại học Khoa học Công nghệ Hồng Kông, các photon độc thân cũng tuân theo định luật giới hạn tốc độ và như vậy, du hành xuyên thời gian không khả thi trong thực tế.
Phát hiện này cũng giúp các nhà khoa học hiểu rõ ràng hơn về quá trình truyền thông tin lượng tử.

Thanked by 3 Members:

#3 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29122 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 30/01/2013 - 10:55

Những vụ mất tích lạ lùng nhất thế kỷ 20

Thuyền trưởng và một hành khách trên con tàu Titanic được tìm thấy sau khi con tàu đã chìm vào đáy biển hơn 70 năm. Những người lính Mỹ tưởng đã mất tích trong Thế chiến II giờ lại được tìm thấy sau 46 năm mất tích. Tất cả họ đều không hề già đi và đều khẳng định là mọi chuyện vừa mới xảy ra. Những điều không thể tin nổi đó được các nhà khoa học gọi là “hiện tượng mất tích – tái hiện xuyên thời gian”.

Hành khách Titanic trở về sau… 78 năm mất tích

Một hiện tượng làm cho mọi người hết sức kinh ngạc là sự trở về của thuyền trưởng tàu Titanic – ông Smith, mà theo các tài liệu ghi lại được thì ông ta đã chìm cùng với Titanic vào năm 1912. Ngày 9/8/1991, một tổ khảo sát khoa học hải dương trong khi khảo sát tại khu vực phía Tây Nam cách núi băng Bắc Đại Tây Dương chừng 387 km, đã phát hiện và cứu sống một người đàn ông 60 tuổi.

Không ai có thể nghĩ rằng đó chính là thuyền trưởng danh tiếng Jonh Smith của con tàu Titanic. Khi được cứu quần áo ông vẫn còn sạch sẽ, những nếp gấp quần áo do bàn ủi vẫn còn nguyên và ông một mực khẳng định rằng hôm đó là ngày 15/9/1912. Cho dù đến lúc được tìm thấy ông đã 130 tuổi nhưng xem ra ông mới khoảng 60 tuổi. Sau khi được cứu, ông được đưa đến Viện Tâm thần Oslo (Na Uy) để chữa trị.

Nhà tâm lý học Jale Halant đã tiến hành hàng loạt thử nghiệm và kết quả là Smith hoàn toàn bình thường. Ngày 18/9/1991, trong một đoạn tin vắn, Halant khẳng định, người được cứu đích xác là thuyền trưởng Smith vì việc đối chiếu vân tay cũng đã cho thấy điều đó.

Trước đó vào ngày 24/9/1990, con tàu Foshogen đang đi trên vùng biển Bắc Đại Tây Dương. Thuyền trưởng Karl đột nhiên phát hiện một bóng người từ vách núi. Qua kính viễn vọng, ông nhìn rõ một phụ nữ đang dùng tay ra hiệu cấp cứu. Người phụ nữ này mặc trang phục quý tộc Anh thời kỳ đầu thế kỷ 20, toàn thân ướt sũng và rét run cầm cập.

Khi được cứu cô ta nói: “Tôi tên là Winnie Coutts, 29 tuổi, hành khách trên con tàu Titanic. Khi tàu đắm, một con sóng lớn đánh dạt tôi lên núi băng này, thật may mắn là các ngài đã kịp cứu giúp”. Khi nghe Winnie Coutts nói vậy, tất cả mọi người đều nghĩ rằng cô bị sốt cao và hoảng loạn nên nói nhảm. Nhưng Winnie Coutts luôn nghĩ rằng đây vẫn là năm 1912 và liên tục hỏi thăm những người khác. Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Sau khi thẩm tra, đối chiếu với bản danh sách hành khách trên tàu Titanic, người ta nhận thấy mọi nội dung đều trùng khớp với những gì Kate nói. Vậy là nảy sinh một vấn đề khó tin đến kinh người: Chẳng lẽ từ năm 1912 đến nay, trải qua gần 80 năm mà Winnie Coutts và thuyền trưởng Smith không hề già đi chút nào? Theo đó một số cơ quan hải dương Âu – Mỹ cho rằng thuyền trưởng Smith và Winnie Coutts đã bị rơi vào “hiện tượng mất tích – tái hiện xuyên thời gian”.

Một khoảnh khắc dài bằng hàng thập kỷ

Theo hồ sơ của Hải quân Mỹ, trong chiến dịch Thái Bình Dương thời kỳ Thế chiến II, chiến hạm Indiana Bolis của Mỹ bị tàu ngầm của Nhật đánh chìm. Khi đó Hải quân Mỹ đã nhận được tín hiệu cấp cứu của 25 binh lính và sĩ quan rời khỏi chiến hạm bằng thuyền cứu hộ. Nhưng sau nhiều lần tìm kiếm, vẫn không thể tìm thấy 25 quân nhân kia. Cuối cùng, quân đội Mỹ đành phải tuyên bố họ đã mất tích.

Nhưng vào một ngày tháng 7/1991, một đội thuyền đánh cá của Philippines trên hải phận Sibis, phía nam quần đảo Philippines, đột nhiên phát hiện một chiếc thuyền cứu hộ, trên thuyền có 25 binh lính đang trong tâm trạng hoảng loạn, mặc dù cơ thể vẫn còn cường tráng. Phát hiện này làm quân đội Mỹ vô cùng kinh ngạc.

Điều khó hiểu hơn cả là chiến hạm Indiana Bolis bị đánh chìm từ năm 1945, và mãi tới 1991 người ta mới thấy họ, nhưng họ không hề thay đổi so với trước kia, thậm chí cả râu và tóc… cũng không dài thêm chút nào. 25 người một mực khẳng định họ chỉ lênh đênh trên biển một ngày đêm. 46 năm tương đương với một ngày, điều gì đã xảy ra? Nhà thiên văn học, tiến sĩ Semesijians cho rằng, có khả năng họ đã bị rơi vào “lỗ hổng của thời gian”, mấy chục năm sau mới xuất hiện trở lại và hoàn toàn không biết mình đang ở thời điểm nào.

Năm 1954, trong một cuộc thi biểu diễn khinh khí cầu, chiếc khí cầu của Hary Rogen và Derick Noidon đột nhiên mất tích. Sau nhiều năm tìm kiếm họ vẫn không tìm thấy xác chiếc khinh khí cầu bị rơi. Kỳ lạ là năm 1990, trong một cuộc thi khinh khí cầu khác tại Cuba, chiếc khinh khí cầu mất tích 36 năm về trước đột nhiên xuất hiện tại nơi mà nó đã mất tích năm 1954 trước hàng nghìn con mắt kinh ngạc của khán giả.

Khi đó người Cuba cho rằng đây là vũ khí bí mật của Mỹ nên đã cho máy bay bắn hạ khí cầu, còn Rogen và Derick thì bị đưa đến một căn cứ quân sự. Tại đây, họ khai rằng trong cuộc thi khinh khí cầu năm 1954 tại Bodorigo Saint Juan, họ đột nhiên bị kích thích vào vùng não, toàn thân đau buốt như có một luồng điện chạy qua người. Tất cả mọi thứ xung quanh từ bầu trời cho đến mặt biển đều biến thành một màu đỏ. Việc tiếp theo mà họ cảm nhận được là bị một chiếc máy bay chiến đấu tấn công. Họ không hề biết chỉ trong khoảng khắc màu đỏ ấy mà thời gian đã trôi qua 36 năm.

Quan điểm của các chuyên gia

Một số nhà khoa học cho rằng lỗ hổng thời gian thực chất là thế giới phản vật chất đang tồn tại trong vũ trụ. Họ dựa vào công thức tổng năng lượng vật chất của Einstein, theo đó tổng năng lượng vật chất có hai giá trị là chính và phụ. Vậy khi giá trị phụ xuất hiện, chúng ta cần phải làm thế nào? Nhận thức nó ra sao? Một số học giả đưa nó vào mối liên hệ với thế giới phản vật chất. Hiện nay, chúng ta mới hiểu biết chưa đầy một nửa vũ trụ chúng ta đang sống, là phạm vi thế giới vật chất, còn nửa kia là một hệ thống tạo thành từ phản vật chất.

Hai bộ phận này tiếp cận với nhau dưới tác động qua lại của lực hấp dẫn. Khi tiếp cận đến một mức độ nhất định, tác dụng “đổ vỡ” do thế giới vật chất và phản vật chất sinh ra sẽ tạo ra một nguồn năng lượng vô cùng lớn, tạo thành một áp lực tách đôi hai hệ thống. Theo đó, có thể thấy rằng mất tích chính là hiện tượng phát sinh khi hai hệ thống vật chất và phản vật chất tiếp cận ở mức độ cao nhất, sinh ra năng lượng tạo nên áp lực phân tách. Khi hiện tượng “đổ vỡ” kết thúc, trường lực hấp dẫn trở lại trạng thái ban đầu, hiện tượng tái hiện xảy ra.

Trong cuộc tranh cãi giữa các nhà khoa học, nhiều giả thuyết khác cũng được đưa ra. Một trong số đó là thuyết “thời gian đứng lại”. Thế giới vật chất sau khi tiến vào lỗ hổng thời gian đồng nghĩa với việc mất tích, và từ đó đi ra cũng có nghĩa là được tái hiện lại. Giả thuyết thứ hai được đưa ra là thuyết “thời gian ngược”. Cho rằng thời gian trong lỗ hổng thời gian là quay ngược so với bình thường.

Và giả thuyết thứ ba “đóng cửa thời gian”

Là lỗ hổng thời gian là hiện tượng tồn tại khách quan trong thế giới vật chất, không nhìn thấy và cũng không thể sờ thấy. Đối với thế giới vật chất mà con người đang tồn tại, nó vừa đóng lại vừa mở. Thỉnh thoảng khi nó mở ra một lần, sẽ có hiện tượng mất tích; mở thêm một lần nữa, người mất tích tái hiện.

Hiện nay vấn đề “lỗ hổng thời gian” vẫn còn nhiều ý kiến và tranh luận trái ngược nhau và chưa có một học thuyết nào đủ sức thuyết phục vì chưa đưa ra được những bằng chứng xác thực. Hiện tượng “mất tích rồi tái hiện” vẫn còn là một bí ẩn đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Năm 1954, trong một cuộc thi biểu diễn khinh khí cầu, chiếc khinh khí cầu của Hary Rogen và Derick Noidon đột nhiên mất tích tại Tam giác quỷ. Nhưng thật kì lạ, vào năm 1990, trong một cuộc thi khinh khí cầu khác tại Cuba, chiếc khinh khí cầu mất tích 36 năm về trước đột nhiên xuất hiện tại nơi mà nó đã mất tích năm 1954

Một đôi vợ chồng đã “bay” từ Argentina sang Mexico trên… xe hơi như thế nào?

Đêm ngày 1/6/1968, hai chiếc xe hơi sang trọng lướt nhanh qua thủ đô Buenos Aires– Argentina. Trong màn sương đêm dày đặc, hai chiếc xe đang chạy như bay trên con đường độc đáo xuyên qua một cánh đồng lúa mạch. Ngồi trên chiếc xe đi sau là luật sư Garalder ở Buenos Aires và vợ ông, bà Rafield. Phía trước là xe hai vợ chồng người bạn của ông. Không hiểu do tốc độ chiếc xe phía trước đi quá nhanh hay chiếc xe của hai vợ chồng luật sư Garalder bị hỏng máy nên khoảng cách giữa hai xe ngày càng xa.

Khi chiếc xe thứ nhất đến gần ngoại ô của thành phố Chascomus, 2 người ngoảnh đầu nhìn lại chỉ thấy 1 hố đen sâu thẳm, ngoài màn sương đêm mù mịt họ chẳng thấy bất cứ 1 thứ gì hết. Họ quyết định dừng xe và đợi 2 vợ chồng luật sư – tiến sĩ Garalder. 30 phút rồi 1 tiếng trôi qua, đằng sau vẫn chỉ là một màn sương vô tận, trên mặt đường họ không hề nghe thấy bất kì một âm thanh nào vọng lại. Hơi chút hoảng hốt, họ quay xe lại tìm. Nhưng trên đường, họ không hề gặp một chiếc xe nào đi ngược chiều hay đỗ ở cạnh đường, ngay cả mảnh vỡ của một chiếc xe gặp tai nạn cũng không hề thấy. Có thể nói, chiếc xe của hai vợ chồng tiến sĩ Garalder đã mất tích một cách bí ẩn.

Người ta có thể bị đẩy vào một chiều không gian khác???

Từ khi 2 vợ chồng họ mất tích, bạn bè người thân đã cố xông đi tìm kiếm khắp các khu vực giữa Buenos Aires và thành phố Chascomus nhưng kết quả sớm làm họ thất vọng. Hai bên đường, ngay cả bóng dáng của một chiếc xe hay dấu hiệu của một vụ tai nạn cũng không có.

Điều kỳ lạ là 2 ngày sau khi họ quyết định báo cho cảnh sát địa phương thì cũng là lúc họ nhận được một cú điện thoại từ Mexico: “Chúng tôi là lãnh sự Argentina tại Mexico, có đôi vợ chống tự xưng là luật sư Garalder hiện đang được chúng tôi bảo hộ, xin hỏi ông bà có biết họ không?”. Đang nói ở đầu dây bên kia là người lạ. Người nhà của Garalder yêu cầu cho gặp trực tiếp vợ chồng tiến sĩ Garalder. Tiến sĩ Garalder đã cầm máy và người nhà lập tức nhận ra giọng của ông. Như vậy có thể khẳng định ngày 3/6/1968 họ đang có mặt tại Mexico…

Hai vợ chồng tiến sĩ không lâu sau đó được đưa trở lại Argentina. Trong câu chuyện họ kể lại sau này có một cái gì đó rất huyền bí khó hiểu. Khi chiếc xe của 2 người vừa rời khỏi Buenos Aires không lâu, khoảng 12h10 ngày 2/6 đột nhiên trước xe xuất hiện một hình quả cầu được bao bọc bởi một lớp sương mù dày đặc, trong chốc lát chúng đã vây chặt lấy chiếc xe. Họ hoảng hốt đạp cửa xe nhảy ra, nhưng nhanh chóng rơi vào tình trạng mất cảm giác.

Khi 2 người tỉnh dậy thì lúc đó đã là ban ngày, trên đường xe cộ đã chạy nườm nượp. Nhưng họ cũng nhanh chóng nhận thấy đây không phải là con đường từ Buenos Aires đến thành phố Chascomus. Họ dừng xe hỏi thăm và được biết đây là Mexico. Họ không phỏi ngạc nhiên và kinh hoàng – tất cả đường, kiến trúc đều nói lên đây chính là Mexico. Họ nhanh chóng đến lãnh sự quán Argentina để yêu cầu giúp đỡ. Sau này họ mới để ý, chiếc đồng hồ họ đeo trên tay khi họ bị mất cảm giác đang chỉ 12h10 thì dừng lại, nhưng khi vào lãnh sự quán thì nó đã là ngày 3/6.

Nếu tính khoảng cách đường chim bay từ Chascomus – Argentina đến Mexico là trên 6000km, do vậy việc dùng thuyền bè, ô tô hay tàu hỏa để đến đây là một điều không thể, mà với khoảng cách này chỉ có thể đi bằng máy bay, nhưng lúc đó cả người và xe đều xuất hiện cùng lúc ở Mexico. Rõ ràng đây là một điều không tự nhiên. Lãnh sự quán Argentina tại Mexico đã chứng thực chuyện này hoàn toàn có thực.

Khi đó, trên một tờ báo địa phương có bài viết với tiêu đề: “Teleporation from Chascomus to Mexico” nói về chuyện này đã viết: “Từ “Teleporation” không thể tìm thấy trong bất kì cuốn từ điển phổ thông nào, nó khác với từ mang ý nghĩa vận chuyển ”Transportation”, vì nó là một từ vựng chỉ sự liên quan mật thiết với sự kiện này. Nếu ta dùng tiền tố “Trans -” để thay thế, sẽ cho người đọc cảm giác của sự dịch chuyển, vận chuyển, nhưng ở đây họ dùng từ “Tele-” để biểu đạt cái gì đó siêu tự nhiên, bị một sức mạnh vô hình nào đó thao túng, khiến cho ta không thể dùng những khái niệm khoa học thông thường giải thích. Và đến nay, hiện tượng này vẫn chưa được giải thích một cách chính xác và khoa học.

Một khoảnh khắc dài bằng… 36 năm

Trường hợp thứ 2xảy ra vào đêm ngày 25/9/1893, một người Tây Ban Nha đang đứng trước cửa phủ thống đốc Philippines, bất thình lình anh ta rơi vào trạng thái hôn mê ngay tại chỗ. Buổi sáng hôm sau, khi tỉnh lại, anh ta đã thấy mình đứng trước tòa nhà chính phủ Mexico. Bản thân anh ta thấy hết sức kì lạ, còn người Mexico nghĩ anh ta bị điên, do đó họ bắt vào giao anh ta cho giáo hội Mexico xử lý. Không có cách nào để giải thích, nên anh ta đã nói rằng: Tối ngày hôm qua, thống đốc Philippines đã bị người ta dùng rìu ám sát, chỉ nội trong ngày hôm nay, tin này sẽ được truyền tới đây, lúc đó các ngài sẽ phải tin tôi nói thật”. Khi thông tin được truyền đến đây, các giáo sĩ ở đây mới dám tin đây là sự thật và nhanh chóng thả anh chàng này ra.

Năm 1954, trong một cuộc thi biểu diễn khinh khí cầu, chiếc khí cầu của Hary Rogen và Derick Noidon đột nhiên mất tích tại tam giác quỷ. Sau nhiều năm tìm kiếm họ vẫn không tìm thấy xác chiếc khinh khí cầu bị rơi. Nhưng thật kì lạ, vào năm 1990, trong một cuộc thi khinh khí cầu khác tại Cuba, chiếc khinh khí cầu mất tích 36 năm về trước đột nhiên xuất hiện tại nơi mà nó đã mất tích năm 1954 trước hàng nghìn con mắt kinh ngạc của khán giả.

Khi đó người Cuba cho rằng đây là một loại vũ khí bí mật của người Mỹ nên đã cho một chiếc máy bay chiến đấu tới bắn rụng chiếc khí cầu này. Còn chủ nhân của nó, Rogen và Derick, bị đưa đến một căn cứ hải quân bí mật. Tại đây, họ khai rằng, trong cuộc thi khinh khí cầu năm 1954 tại Bodorigo Saint Juan, họ đột nhiền bị kích thích vào vùng não, toàn thân đau buốt, tựa hồ như có 1 luồng điện chạy qua người, tất cả mọi thứ xung quanh từ bầu trời cho đến mặt biển đều biến thành một màu đỏ, việc tiếp theo mà họ cảm nhận được là bị một chiếc máy bay chiến đấu tấn công. Họ không hề biết chỉ trong khoảng khắc màu đỏ ấy mà thời gian đã trôi qua 36 năm.

Thanked by 1 Member:

#4 GioThienDuong

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1033 Bài viết:
  • 2798 thanks
  • LocationHồng Hạc lâu

Gửi vào 30/01/2013 - 11:19

hị hị

Không cần đạt tới tốc độ ánh sáng mà đã quay về đc thời xa xưa zij ư. Dã man quo

chài ơi, cứ như bị lạc vào hố đen nũa. Đó là những mảng hình ảnh bị hói đen hút vào

Thanked by 1 Member:

#5 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 415 thanks

Gửi vào 30/01/2013 - 13:24

Mọi ví dụ cho thấy đây là hiện tượng con người vật chất được một môi trường đặc biệt bảo quản và di chuyển nhanh. Mất tích và xuất hiện ở tương lai. Nếu như có thể làm một người đột nhiên bị freeze vài năm rồi sau đó tỉnh lại thì anh ta sẽ nhớ chuyện quá khứ lúc bị freeze. Điều quan trọng là các vật chất đều được bảo tồn. Xe , người , khinh khí cầu ...

Trái đất và thái dương hệ đều di chuyển khắp nơi trong vũ trụ , có thể là vào thời điểm nào đấy trái đất đi ngang một khối vật chất đặc biệt di chuyển tự do trong vũ trụ và các vật chất khác như người , vật bị vướng vào đấy.. và sau thời gian nào đó thì khối vật chất kia mất tác dụng , các vật chất bình thường trở lại trạng thái ở thời điểm và vị trí ngẫu nhiên. Khối vật chất đấy có thể là đang di chuyển trong khí quyển trái đất , cũng có thể nằm ngoài và xâm nhập vào khí quyển trái đất trong lúc tương tác. Máy bay khinh khí cầu , thuyền tàu , người , nhà cửa ,.. đều được giữ lại và mang đi bất định. Có thể nhiều trường hợp nữa mà không quay lại hoặc không nguyên vẹn lúc quay lại.

Không tin là người ngoài hành tinh và cũng không tin vào lý thuyết phản vật chất.

Thanked by 2 Members:

#6 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 30/01/2013 - 17:37

Tôi đến thế giới này cũng do lọt vào bẫy thời gian, chứ thực ra tôi đang là công dân thời Đinh Bộ Lĩnh ở Việt Nam đó chứ.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |