Jump to content

Advertisements




Hỏi về bài thuốc trị ung thư phổi thời ký cuối!


10 replies to this topic

#1 nhan298

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 19 Bài viết:
  • 4 thanks

Gửi vào 24/05/2013 - 20:45

Kính thưa các anh, chị, chú, bác!

Cháu có một người bà hiện nay bác sĩ bệnh viện nhân dân 115 H-C-M chuẩn đoán là ung thư phổi thời ký cuối di căn lên não. Có khối u não, bác sĩ nói xạ trị thì kéo dài thêm 4 tháng. Không thì 2 tháng trở lại. Vì sợ đau đớn và không đủ sức khỏe (do ăn chay trên 20 năm khi bệnh không đủ sức khỏe) nên gia đình quyết định cho nội về nhà. Kính mong các anh chị chú bác hảo tâm chỉ dùm cháu bài thuốc dân gian có thể giúp bà cháu khổi phục được phần nào. Trân trọng cảm ơn các anh chị chú bác !!

#2 minhhuyluu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 170 Bài viết:
  • 453 thanks

Gửi vào 25/05/2013 - 07:47

Chào bạn, theo ý kiến riêng của tôi thì y học trong khoảng thời gian này không còn mang ý nghĩa gì nữa, dù là Đông y hay Tây y. Ngay khoảnh khắc hiện tại bây giờ sự chấp nhận hoàn cảnh là điều không tránh khỏi. Nhưng chấp nhận ở đây không đồng nghĩa với sự buông xuôi tất cả, bỏ mặc cho vô thường giải quyết mọi chuyện.Trong cuộc sống thường nhật tôi đã 1 lần tận mắt chứng kiến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bơi xa dần cánh cửa " tử" của 1 con người mà cuộc sống của họ chỉ còn tính bằng ngày. Không biết ai đó đã chỉ người nhà của họ trì mỗi ngày 2 thời sáng tối trì 9 biến Thần Chú Đại Bi vào một cốc nước và cố gắng cho họ uống cốc nước này, kết hợp với việc thỉnh một Thánh Ảnh của Bồ Tát Quán Thế Âm treo ngay tầm mắt để họ lúc nào cũng nhìn thấy.Xong thêm một việc nữa là mua cua đồng còn sống và lươn ra bờ sông lớn nguyện thầm tên tuổi của người bệnh phóng sanh, với lại dặn người nhà rằng lúc nào cũng cười nói, cố gắng tạo ra không khí lạc quan vui vẻ bên cạnh người bệnh.Thế là 1 tháng trôi qua vẫn không có hiện tượng gì của sự mất mát xảy ra, thay vào đó là người bệnh giảm phần nào sự đau đớn và có dấu hiệu lạc quan thấy rõ.

Theo như bạn nói ở trên là bà cụ ăn chay trên 20 năm, điều này cho thấy có sự hiện diện của lòng tin đối với Chư Phật và Chư Bồ Tát, không ít thì nhiều bà cụ cũng là một Phật tử thuần thành.Hãy quay về nương tựa nơi đức tin bản tâm, dành hết lòng thành kính tha thiết nguyện cầu để xin một phương thuốc nhiệm màu từ Đức Phật và Chư Bồ Tát...

Pháp Phật chính là phương thuốc hay nhất để chữa lành tất cả những bệnh khổ của thân và tâm trong cuộc đời này đấy! Một lời chúc an lành xin gởi đến bà cụ và toàn thể gia đình bạn.

Thanked by 3 Members:

#3 haihophip

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 227 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 31/05/2013 - 14:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhhuyluu, on 25/05/2013 - 07:47, said:

Chào bạn, theo ý kiến riêng của tôi thì y học trong khoảng thời gian này không còn mang ý nghĩa gì nữa, dù là Đông y hay Tây y. Ngay khoảnh khắc hiện tại bây giờ sự chấp nhận hoàn cảnh là điều không tránh khỏi. Nhưng chấp nhận ở đây không đồng nghĩa với sự buông xuôi tất cả, bỏ mặc cho vô thường giải quyết mọi chuyện.Trong cuộc sống thường nhật tôi đã 1 lần tận mắt chứng kiến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bơi xa dần cánh cửa " tử" của 1 con người mà cuộc sống của họ chỉ còn tính bằng ngày. Không biết ai đó đã chỉ người nhà của họ trì mỗi ngày 2 thời sáng tối trì 9 biến Thần Chú Đại Bi vào một cốc nước và cố gắng cho họ uống cốc nước này, kết hợp với việc thỉnh một Thánh Ảnh của Bồ Tát Quán Thế Âm treo ngay tầm mắt để họ lúc nào cũng nhìn thấy.Xong thêm một việc nữa là mua cua đồng còn sống và lươn ra bờ sông lớn nguyện thầm tên tuổi của người bệnh phóng sanh, với lại dặn người nhà rằng lúc nào cũng cười nói, cố gắng tạo ra không khí lạc quan vui vẻ bên cạnh người bệnh.Thế là 1 tháng trôi qua vẫn không có hiện tượng gì của sự mất mát xảy ra, thay vào đó là người bệnh giảm phần nào sự đau đớn và có dấu hiệu lạc quan thấy rõ.

Theo như bạn nói ở trên là bà cụ ăn chay trên 20 năm, điều này cho thấy có sự hiện diện của lòng tin đối với Chư Phật và Chư Bồ Tát, không ít thì nhiều bà cụ cũng là một Phật tử thuần thành.Hãy quay về nương tựa nơi đức tin bản tâm, dành hết lòng thành kính tha thiết nguyện cầu để xin một phương thuốc nhiệm màu từ Đức Phật và Chư Bồ Tát...

Pháp Phật chính là phương thuốc hay nhất để chữa lành tất cả những bệnh khổ của thân và tâm trong cuộc đời này đấy! Một lời chúc an lành xin gởi đến bà cụ và toàn thể gia đình bạn.
Nam mô a di đà phật.Con cũng thấy đúng,Chư phât bồ tát cứu khổ cứu nạn

#4 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2596 thanks

Gửi vào 05/06/2013 - 14:42

@minhhuyluu

PM ko hiểu trì thần chú đại bi vào cốc nước là như thế nào ?

#5 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 05/06/2013 - 14:54

Bạn thử dùng thuốc Vidatox xem , nó có thuốc viên , huyết thanh và dạng nước nữa
Tớ cũng bị bệnh phổi từ nhỏ , dùng mấy loại đấy tớ thấy tốt , ít nhất là tớ ko bị ho và phổi tớ ko bị đen nữa . Nhưng dùng trường kì đấy

Sửa bởi nganvintage: 05/06/2013 - 14:56


Thanked by 2 Members:

#6 minhhuyluu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 170 Bài viết:
  • 453 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 08:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phuongmai06, on 05/06/2013 - 14:42, said:

@minhhuyluu

PM ko hiểu trì thần chú đại bi vào cốc nước là như thế nào ?

Chào bạn!

Vì sở học của tôi còn non kém, xin mạn phép trả lời câu hỏi của bạn theo quan điểm riêng của cá nhân tôi:

Thú thật với bạn, tôi rất lười trong việc hành trì Chú Đại Bi hằng ngày, chỉ thỉnh thoảng siêng siêng thì mới đọc mà thôi. Nhưng mỗi ngày hai thời sáng chiều vẫn thắp hương và lễ Phật, Bồ Tát đều đặn. Những khi trong người không khỏe, hoặc bà cụ ở nhà có bệnh gì lặt vặt do trái gió trở trời mà uống thuốc không hết hẳn tôi vẫn làm theo cách sau đây và cảm nhận được sự ứng nghiệm tức thì:

1.Đặt một cốc nước sạch trên bàn Phật. Thắp 3 nén hương, quỳ trước bàn Phật dâng hương trên trán đọc câu Chú : OM LAM 3 lần. Xong đọc tiếp : OM XI LÂM 3 lần.( không nên đặt hương trước mặt vì hơi thở của mình không được thanh tịnh cho lắm)

2.Đứng dậy an hương vào bát hương, quỳ lễ Phật 3 lễ ( tùy tâm bao nhiêu lễ cũng được ).

3.Hai tay cầm cốc nước sạch dâng lên ngang trán nhắm mắt lại, miệng đọc bài kệ rằng:

DIỆU ÂM, QUÁN THẾ ÂM
PHẠM ÂM, HẢI TRIỀU ÂM
QUY VỀ THÀNH MỘT ÂM
CẦU CỨU KHỔ CỨU NẠN
LINH CẢM QUÁN THẾ ÂM

NAM MÔ LINH CẢM ỨNG ĐẠI TỪ ĐẠI BI QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT CỨU KHỔ CỨU NẠN 3 lần.

4.Vẫn giữ nguyên tư thế như vậy nguyện rằng : “ Con ( tên, tuổi , Pháp danh ) nay con nương nhờ nơi Bổn Nguyện và Oai Thần, Oai Lực của Ngài, nay nguyện xin Bồ Tát Từ Bi gia hộ, gia trì sức Đại Thần Thông vào cốc nước trong này thành nước Cam Lồ Tịnh Thủy tắm mát thân tâm chữa lành mọi bệnh tật, cho con( hoặc tên người bệnh) đặng bình an, mạnh khỏe.

NAM MÔ THANH TỊNH BÌNH THỦY DƯƠNG LIỄU QUÁN ÂM NHƯ LAI CAM LỘ SÁI TÂM NGUYỆN 12 lần

5.Không nên cẩm cốc nước mà xá, kế đến ngồi xuống ngay ngắn xếp bằng lại ( bán già hoặc kiết già), co hai ngón áp út và ngón giữa vào lòng của bàn tay trái, 3 ngón còn lại thẳng lên như một cái kiềng 3 chân, đặt cốc nước lên trên ấy.

6.Đầu ngón giữa chạm nhẹ vào đầu ngón cái của bàn tay phải, 3 ngón còn lại duỗi thẳng ra.(không nên dùng ngón cái bấm vào móng của ngón giữa thì sẽ thành ra một trong các bộ ấn của Chuẩn Đề Vương Bồ Tát.)

7.Đặt ấn lên trán, đưa cốc miệng của cốc nước chạm nhẹ vào ngón út của ấn rồi niệm 3, 7, 9 biến Thần Chú Đại Bi.
8.Niệm xong xả ấn trên đỉnh đầu và đứng dậy,đặt cốc nước trở lại trên bàn Phật quỳ xuống lễ 3 lể, xong.

9.Dùng cốc nước này uống hết; hoặc xoa nơi chỗ đau; hoặc có thể uống một nửa, một nửa còn lại xoa cũng được.

Còn cách mình thì niệm thêm câu NAM MÔ THANH TỊNH BÌNH THỦY DƯƠNG LIỄU QUÁN ÂM NHƯ LAI CAM LỘ SÁI TÂM NGUYỆN 12 lần và uống 12 hớp nhỏ, chừa lại một ít nước đổ ra lòng bàn tay phải vỗ vào trán 3 lân rồi vuốt từ cằm ra sau ót 3 lần. Lại đổ một ít nước còn lại ra lòng bàn tay phải vỗ vào ngực 3 lần rồi vuốt từ ngực xuống bụng dưới 3 lần. Mọi việc đều diễn ra dưới sự thành tâm và nghiêm túc bạn à!

Ngoài ra bài kệ DIỆU ÂM, QUÁN THẾ ÂM
PHẠM ÂM, HẢI TRIỀU ÂM
QUY VỀ THÀNH MỘT ÂM
CẦU CỨU KHỔ CỨU NẠN
LINH CẢM QUÁN THẾ ÂM bạn có thể niệm liên tục trong những lúc gặp nạn hoặc khó khăn bức bách. Tôi vẫn hay niệm bài kệ này, linh ứng lắm, ổn thỏa lắm!

Và còn một số phương pháp dùng nước chữa bệnh nữa mà tôi được biết qua các tài liệu hoặc truyền miệng, nay cũng xin chia sẽ với bạn:

1. Để trước mặt một chén nước sạch, đốt hương tốt cúng dường tượng Phật, cúng dường Thập Nhứt Diện Quan Âm và các bài chú là tốt nhất. Trên bàn Phật đơm hoa quả và vật cúng. Tĩnh Tâm kỳ đảo: Tay trái: Bưng chén, ngón tay cái và ngón tay trỏ bấm hai đầu ngón lại với nhau thành vòng tròn, còn lại ba ngón kia duỗi thẳng ra, lòng bàn tay giữ chặt khu chén. (Bảo Thủ ấn) Tay phải: Ngón tay trỏ và ngón tay giữa duỗi thẳng, còn lại ba ngón kia bấm đầu với nhau. Trong lúc niệm chú trên dưới vẩy hai ngón tay trỏ và giữa. (Cam Lồ ấn)

Niệm chú: Om Ah Mi Ri Ta Hung Ra Ta

Trì chú trên 21 biến, trong lúc trì chú quán tưởng đức Phật phóng ánh sáng trắng đến chén nước để gia trì cho nước thanh tịnh.

Nước Cam Lồ nầy có thể dùng để tẩy uế, pha nước trà, hoặc hòa vào trong bồn nước để tắm, hay dùng để lau mặt, mình cho bệnh nhân. Nếu dùng chú Đại Bi để gia trì vào chén nước theo nghi lễ trên cũng tốt.

2.Cầm cốc nước bằng hai tay đưa ngang trán, nhắm mắt lại quán tưởng theo lời của bài kệ sau:

ĐỨC PHẬT NGỰ TRÊN ĐẦU
TAY PHẢI XÁ LỢI PHẤT
TAY TRÁI KIỀN LIÊN HẦU
TRƯỚC MẶT KINH TAM TẠNG
SAU LƯNG ANAN CHẦU
ĐẾ THÍCH LẪN PHẠM THIÊN
DO OAI LỰC PHÉP MÀU
TẤT CẢ CÁC BỆNH KHỔ
CÙNG BỆNH ÁC LO ÂU
ĐỀU PHẢI ĐƯỢC TẬN DIỆT

Đọc bài kệ 3 lần và khi dùng nước cũng làm theo cách như trên.Cách này thì tôi chưa dùng bao giờ, có chỉ cho một số người và họ nói lại rằng cũng linh nghiệm lắm.Người chỉ cho tôi bài kệ này bảo rằng có thể dùng để niệm khi đi qua nghĩa trang, chữa bệnh tà, ma…Điều này thì tôi không chắc chắn lắm!

Xin bạn phuongmai06 hãy bỏ qua sự đúng - sai, tin hay không tin vào những điều tôi vừa trình bày; vì làm rồi mới biết rõ kết quả là như thế nào.Trước kia tôi cũng rất nặng lòng về chuyện đúng-sai, phải-không phải và nên-không nên khi xem qua, nghe thấy bất kỳ một Pháp môn nào trong các Kinh Điển mà Đức Phật đã dạy.Đôi khi còn thấy có những mâu thuẫn dẫn đến sự hoang mang, nghi ngờ…

Mang sự nghi ngờ này, tôi trình bày thắc mắc của mình cho một vị Sư già và nhận được từ vị Sư ấy một bài học qua câu chuyện như sau, Sư kể rằng:

Vào ngày mà Thầy thọ giới với Sư Ông, Sư Ông đã làm cho thầy thật bất ngờ và khó hiểu.Sư Ông bảo Thầy quỳ trước Phật và nói:

- Hôm nay Thầy trao giới cho con, suốt cuộc đời con chỉ thọ duy nhất một chữ “ THIỆN” mà thôi, con có đồng ý không?

Thầy trả lời trong sự ngỡ ngàng:

- Thưa Sư, con đồng ý!

Thầy lễ Phật xong rồi thì Sư Ông nói tiếp:

- Nay Thầy tặng con thêm hai câu làm quà, hai câu này cũng như hành trang theo con suốt cuộc đời, hãy ráng mà ghi nhớ đừng quên :

“ ĐỪNG NGHĨ ĐÚNG MÀ HÃY LÀM SAI
ĐỪNG NGHĨ SAI MÀ HÃY LÀM ĐÚNG “

Thầy vẫn luôn ghi nhớ những điều này trong tâm cho đến bây giờ, chưa lúc nào dám quyên lời Sư Ông đã dạy, lời dạy ấy rất cao thâm.Thật vậy, thọ một chữ THIỆN thì thấy rất dễ,nhưng thêm hai câu hành trang mà Sư Ông đã dạy kèm theo nữa thì thấy chữ THIỆN kia thật là rất khó, không mấy ai làm được điều này.THIỆN mà thiếu ĐỪNG NGHĨ ĐÚNG MÀ HÃY LÀM SAI, ĐỪNG NGHĨ SAI MÀ HÃY LÀM ĐÚNG thì chữ THIỆN ấy xem chừng rất vô nghĩa, trống không, chẳng bao giờ lợi lạc.

Này con, vạn pháp đều do tâm tạo, một niệm lành là nhân, một việc lành là duyên và cuối cùng là một quả lành mà con sẽ nhận lấy.

Các pháp vốn vô thường, không hằng trụ lại, đi rồi lại đến, đến rồi lại đi, biến đổi không ngừng. Khi đi-khi đến sẽ thuận theo thời cuộc, ấy là cái lẽ chân lý để hợp với căn cơ của thế sự và nhân sinh.

Việc con cho là đúng thì ắt hẳn có một ngày sẽ thành sai, việc con cho là sai thì có thể ngày mai thành ra đúng. Đúng và sai hãy để cái quả ở tương lai trả lời, đừng bận tâm nhiều đến vấn đề này mà thối mất lòng tin nơi chính mình, vì lòng tin tuyệt đối là mẹ đẻ của thành công, sợ thì đừng làm, đã làm thì đừng sợ.

Đúng sai trong cuộc đời này đôi khi lại là một sự phi lý mà con người ta tự đặt ra theo một chuẩn mực nào đó của số đông. Cái sai không ngoài tâm thiện thì cái sai đó có thể chấp nhận được và đôi lúc lại là điều đúng. Cái đúng trong tâm không thiện thì chỉ là cái đúng của riêng cá nhân mà thôi, với nhân sinh thì lại là một cái sai rõ biết.

Tôi đã cảm thấy rất nhẹ lòng khi nghe xong câu chuyện mà vị Sư kể lại. Nay thành tâm chia sẻ với bạn, chúc bạn phuongmai06 và gia đình luôn an lạc, an lành, an thân, an tâm và được nhiều may mắn!!!

NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT MA HA TÁT TÁT ĐẠI CHỨNG MINH. Đệ tử không vọng ngữ.

Thanked by 2 Members:

#7 minhhuyluu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 170 Bài viết:
  • 453 thanks

Gửi vào 06/06/2013 - 13:59

BÀI KỆ TRÊN CÓ NGUỒN GỐC TỪ BÀI CHÚ SAU:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Xin đính chính vì sự thiếu mất 2 câu của bài kệ trên, sau đây là bài kệ đầy đủ:

ĐỨC PHẬT NGỰ TRÊN ĐẦU
VAI PHẢI XÁ LỢI PHẤT
VAI TRÁI KIỀN LIÊN HẦU
TRƯỚC MẶT KINH TAM TẠNG
SAU LƯNG ANAN CHẦU
TỨ PHƯƠNG A LA HÁN
HỘ TRÌ KHẮP NĂM CHÂU
ĐẾ THÍCH LẪN PHẠM THIÊN
DO OAI LỰC PHÉP MÀU
TẤT CẢ CÁC BỆNH KHỔ
CÙNG BỆNH ÁC LO ÂU
ĐỀU PHẢI ĐƯỢC TẬN DIỆT.

Sửa bởi minhhuyluu: 06/06/2013 - 14:01


Thanked by 1 Member:

#8 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 06/06/2013 - 14:21

Thôi dài dòng quá

Tóm lại ốm đau thì tụng kinh dược sư , phụ thuộc vào sức khỏe nữ 9 lần nam 7 lần .
trước khi tụng tắm gội sạch sẽ , đánh răng rửa mặt , ko ăn thịt trc khi tụng

Còn sk kém thì tụng 1 lần cũng đc , cơ bản là thành tâm

Thanked by 1 Member:

#9 minhhuyluu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 170 Bài viết:
  • 453 thanks

Gửi vào 07/06/2013 - 04:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nganvintage, on 06/06/2013 - 14:21, said:

Thôi dài dòng quá Tóm lại ốm đau thì tụng kinh dược sư , phụ thuộc vào sức khỏe nữ 9 lần nam 7 lần . trước khi tụng tắm gội sạch sẽ , đánh răng rửa mặt , ko ăn thịt trc khi tụng Còn sk kém thì tụng 1 lần cũng đc , cơ bản là thành tâm

Chào bạn!

Trong Phật Đạo xin thưa rằng chỉ thành tâm thôi là chưa đủ. Bất kỳ một Pháp môn nào khi hành trì đều phải được sự hướng dẫn cặn kẽ của một đối tượng có kinh nghiệm tu tập và thông đạt về Pháp môn đó mới nhận thấy sự lợi lạc đích thực cho chính người hành Pháp.

Kinh Phật nói hoàn toàn là lời chân thật không ngụy biện, nhưng hết thảy lời Kinh đa số đều là ẩn nghĩa. Ví như Kinh Dược Sư mà bạn nói ở trên, không chỉ đơn giản là sự thành tâm ngồi đọc lại những lời mà Đức Phật đã nói là khỏi bệnh, là thành tựu.

Đối với một bậc Thánh, để thuyết giảng phơi bày cái nghĩa chân thật, ẩn tàng trong Pháp Môn Dược Sư phải mất đến 800 năm chỉ với một bài Kinh ngắn như vậy. Vì lẽ ấy không phải hiểu được chỉ một phần nào đó trong những mật nghĩa kia là đã thấy được lợi lạc ngay trong đời sống hiện tại.

Sự đọc tụng, hành trì, thọ trì; các yếu tố này là hoàn toàn khác nhau. Thưa bạn, để mang lại một kết quả như ý nguyện khi hành trì Kinh Dược Sư, hành giả tại gia phải Chay Tịnh ít nhất là 2 năm, Đoạn Dục 2 năm, Sám Hối một ngày 6 thời trong 2 năm, Thờ Kinh Dược Sư và Thánh Tượng Dược Sư 2 năm, hằng ngày cúng dường vật thực, đành lễ, chiêm nghiệm nghĩa lý chân thật của Kinh….

Còn với cầu nguyện cho người thân hay một đối tượng nào đó được khỏi bệnh, thì sau thời gian 2 năm làm trọn vẹn tất cả những việc sơ khởi đã nói trên, phải chọn ngày lập đàn Thập Nhị Dược Xoa Đại Tướng trong 49 ngày đêm, thêu bằng chỉ ngũ sắc trên vải nền vàng 12 danh hiệu của các vị Dược Xoa kia, thỉnh chư Tăng ít nhất là một vị quan lâm đạo tràng chứng minh và hành Pháp tại đấy…

Đa phần người có bệnh điều do nghiệp lực chiêu cảm mà nên, vì vậy phải xét thêm phần Phước Lực và Đức Lực của người trợ Pháp có đủ khả năng chiêu cảm sự hoan hỷ của chư Phật, Bồ Tát hay không, chuyển được nghiệp bệnh của người bệnh hay không.Nếu người trợ Pháp không đủ Phước-Đức mà chuyển được nghiệp cho người khỏi bệnh thì bao nhiêu Phước-Đức trong đời hiện tại của người này sẽ tổn suy ngay tức khắc, đồng nghĩa là đã chọn sẵn cho chính mình một chỗ trong các đường dữ ở 6 nẻo luân hồi. Chỉ mang một tư tưởng “thành tâm” và tắm gội sạch sẽ, đánh răng rửa mặt, không ăn thịt như lời bạn nói không chắc chắn mang đến sự lợi lạc nào cả.Với lại tư tưởng nam 7 nữ 9 Đức Phật chưa từng nói về điều này trong suốt thời gian trụ thế thuyết Pháp độ sanh.

Đối với những người phàm phu như tôi và bạn, một chữ TÂM tìm nhiều kiếp nữa cũng chưa chắc nhìn thấy, một chữ THÀNH làm cả đời này cũng chưa là điều trọn vẹn.Vua Lương Võ Đế ngày xưa cũng vì hiểu sai nghĩa Kinh Pháp Hoa mà đã thọ nạn oan uổng mặc dù Phước-Đức của Ngài là không ít chút nào.

Những gì tôi trình bày ở đây đều là sự dạy dỗ của những vị Chân Sư trong Phật Đạo tu hành chân chánh, tinh tấn.Tôi chẳng hề viết theo quan điểm riêng của mình.

Mắt bạn nhìn cảnh, tâm bạn tác ý, đưa đến việc tay bạn gõ ra những chữ ở trên là hành động. Tất cả những việc này đều là nghiệp đấy, bạn nên cẩn thận lời nói của mình.Diễn đàn này hay tất cả những diễn đàn khác đều là chốn đại đồng, bạn viết như thế nào sẽ có rất nhiều người nhìn thấy và đọc được. Vì vậy khi luận về bất kỳ vấn đề gì nên hiểu rõ ràng chân thật rồi hãy nói, nhất là chuyện Đạo Pháp. Truyền bá Đạo Pháp sai tư tưởng làm cho rất nhiều người tin bừa theo quan điểm và cảm tính riêng, đưa đến sự nối tiếp tư tưởng cho nhiều cá nhân khác về sau. Điều này chẳng khác nào trùng trùng duyên khởi, nghiệp chồng thêm nghiệp, tội ấy đọa Địa Ngục chứ chẳng chơi.

Tôi đã thấy có một người cảm ơn lời bạn nói rồi đấy, lo mà sám hối đi. Vài lời phàm tục chân thành gởi đến bạn, chúc bạn và gia đình luôn luôn an lạc. Thân!!!

Thanked by 1 Member:

#10 ThanhThien

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 351 Bài viết:
  • 511 thanks

Gửi vào 07/06/2013 - 12:23

Có lẽ chúng ta nên bàn về y học. Bà cụ ăn chay trên 20 năm, chúng ta cho lời khuyên về trì trú, đọc kinh dài mấy trang A4... chẳng phải thừa và vô duyên lắm sao?

TT đã nhắn tin cho nhan298 địa chỉ để khám ung thư, sau khi khám sẽ cho gia đình lời khuyên, bạn kiểm tra tin nhắn nhé.

#11 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 07/06/2013 - 21:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhhuyluu, on 07/06/2013 - 04:55, said:

Chào bạn!

Trong Phật Đạo xin thưa rằng chỉ thành tâm thôi là chưa đủ. Bất kỳ một Pháp môn nào khi hành trì đều phải được sự hướng dẫn cặn kẽ của một đối tượng có kinh nghiệm tu tập và thông đạt về Pháp môn đó mới nhận thấy sự lợi lạc đích thực cho chính người hành Pháp.

Kinh Phật nói hoàn toàn là lời chân thật không ngụy biện, nhưng hết thảy lời Kinh đa số đều là ẩn nghĩa. Ví như Kinh Dược Sư mà bạn nói ở trên, không chỉ đơn giản là sự thành tâm ngồi đọc lại những lời mà Đức Phật đã nói là khỏi bệnh, là thành tựu.

Đối với một bậc Thánh, để thuyết giảng phơi bày cái nghĩa chân thật, ẩn tàng trong Pháp Môn Dược Sư phải mất đến 800 năm chỉ với một bài Kinh ngắn như vậy. Vì lẽ ấy không phải hiểu được chỉ một phần nào đó trong những mật nghĩa kia là đã thấy được lợi lạc ngay trong đời sống hiện tại.

Sự đọc tụng, hành trì, thọ trì; các yếu tố này là hoàn toàn khác nhau. Thưa bạn, để mang lại một kết quả như ý nguyện khi hành trì Kinh Dược Sư, hành giả tại gia phải Chay Tịnh ít nhất là 2 năm, Đoạn Dục 2 năm, Sám Hối một ngày 6 thời trong 2 năm, Thờ Kinh Dược Sư và Thánh Tượng Dược Sư 2 năm, hằng ngày cúng dường vật thực, đành lễ, chiêm nghiệm nghĩa lý chân thật của Kinh….

Còn với cầu nguyện cho người thân hay một đối tượng nào đó được khỏi bệnh, thì sau thời gian 2 năm làm trọn vẹn tất cả những việc sơ khởi đã nói trên, phải chọn ngày lập đàn Thập Nhị Dược Xoa Đại Tướng trong 49 ngày đêm, thêu bằng chỉ ngũ sắc trên vải nền vàng 12 danh hiệu của các vị Dược Xoa kia, thỉnh chư Tăng ít nhất là một vị quan lâm đạo tràng chứng minh và hành Pháp tại đấy…

Đa phần người có bệnh điều do nghiệp lực chiêu cảm mà nên, vì vậy phải xét thêm phần Phước Lực và Đức Lực của người trợ Pháp có đủ khả năng chiêu cảm sự hoan hỷ của chư Phật, Bồ Tát hay không, chuyển được nghiệp bệnh của người bệnh hay không.Nếu người trợ Pháp không đủ Phước-Đức mà chuyển được nghiệp cho người khỏi bệnh thì bao nhiêu Phước-Đức trong đời hiện tại của người này sẽ tổn suy ngay tức khắc, đồng nghĩa là đã chọn sẵn cho chính mình một chỗ trong các đường dữ ở 6 nẻo luân hồi. Chỉ mang một tư tưởng “thành tâm” và tắm gội sạch sẽ, đánh răng rửa mặt, không ăn thịt như lời bạn nói không chắc chắn mang đến sự lợi lạc nào cả.Với lại tư tưởng nam 7 nữ 9 Đức Phật chưa từng nói về điều này trong suốt thời gian trụ thế thuyết Pháp độ sanh.

Đối với những người phàm phu như tôi và bạn, một chữ TÂM tìm nhiều kiếp nữa cũng chưa chắc nhìn thấy, một chữ THÀNH làm cả đời này cũng chưa là điều trọn vẹn.Vua Lương Võ Đế ngày xưa cũng vì hiểu sai nghĩa Kinh Pháp Hoa mà đã thọ nạn oan uổng mặc dù Phước-Đức của Ngài là không ít chút nào.

Những gì tôi trình bày ở đây đều là sự dạy dỗ của những vị Chân Sư trong Phật Đạo tu hành chân chánh, tinh tấn.Tôi chẳng hề viết theo quan điểm riêng của mình.

Mắt bạn nhìn cảnh, tâm bạn tác ý, đưa đến việc tay bạn gõ ra những chữ ở trên là hành động. Tất cả những việc này đều là nghiệp đấy, bạn nên cẩn thận lời nói của mình.Diễn đàn này hay tất cả những diễn đàn khác đều là chốn đại đồng, bạn viết như thế nào sẽ có rất nhiều người nhìn thấy và đọc được. Vì vậy khi luận về bất kỳ vấn đề gì nên hiểu rõ ràng chân thật rồi hãy nói, nhất là chuyện Đạo Pháp. Truyền bá Đạo Pháp sai tư tưởng làm cho rất nhiều người tin bừa theo quan điểm và cảm tính riêng, đưa đến sự nối tiếp tư tưởng cho nhiều cá nhân khác về sau. Điều này chẳng khác nào trùng trùng duyên khởi, nghiệp chồng thêm nghiệp, tội ấy đọa Địa Ngục chứ chẳng chơi.

Tôi đã thấy có một người cảm ơn lời bạn nói rồi đấy, lo mà sám hối đi. Vài lời phàm tục chân thành gởi đến bạn, chúc bạn và gia đình luôn luôn an lạc. Thân!!!

Tôi nói thật nhé , quan điểm cá nhân thì không thể nói là NGHIỆP đc , đừng có cái gì cũng đổ cho NGHIỆP

Vậy bạn giải thích hộ tôi tại sao bây giờ sư sãi trong chùa lại ăn thịt mà không ăn chay ???

Thành tâm thôi chưa đủ , nếu bạn nói vậy thì chả bao giờ đủ được bạn thân mến ạ .

Chả bik bạn thế nào chứ tôi ốm bà tôi tụng kinh dược sư như trên đó bạn .

Học Phật Pháp chắc cũng biết câu Phật từ bi hỉ xả còn Thánh thì 1 ly cũng chấp nhỉ . Phật không chấp với người có Tâm và đang bị UNG THƯ đâu bạn à






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |