Jump to content

Advertisements




Chủ nhân facebook

Zuckerberg

21 replies to this topic

#1 TramMimh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 186 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 09:38

Bên kimtubinh.net có bái luận cô kimcuong khá hay
Mời ace thưởng thức và cùng trao đổi
Anh chàng trai trẻ Zuckerberg, chủ nhân của Facebook vừa được ghi nhận là 1 trong những người thất bại lớn nhất trong năm. Cổ phiếu mất giá rất nhiều, tài sản chỉ còn một nửa (từ khoảng 18 tỉ USD còn 9 tỉ)... Sao thế nhỉ? Khi 1 tỷ phú như Zuckerberg thất thoát hàng tỉ, lại không phải ít, tương lai chưa thấy khá hơn, có phải nhận định mệnh dụng được Tài là chính xác không?

Sinh ngày 14.5.1984, theo vài trang tử vi phương tây là giờ Hợi
Giáp tý Kỉ tỵ Mậu thân quí hợi cung mệnh ất sửu


Vận: Canh Ngọ, Tân Mùi, Nhâm Thân (27-36), Quí Dậu, Giáp Tuất, Ất Hợi

Nhâm Thân là đương vận, lưu niên Nhâm Thìn, có tam hợp Thân Tí Thìn, thủy cực vượng, chính là Tài của Mậu nhật chủ. Nếu định Tài là dụng (vì thực tế quá giầu), vì sao Thủy Tài vượng lại thất bại? Thân vượng hay nhược? Các bạn nghĩ sao?
Thật ra câu hỏi của tôi ở trên là điều thông thường chúng ta hay gặp, nên đặt câu hỏi theo lý luận vượng nhược để lấy ý kiến mọi người. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ ta thấy rõ Cách cục là quan trọng nhất, và thế nào cũng nên luận qua Cách Cục để thấy thiên mệnh ra sao. Người thân vượng khi gặp sự cố thì chóng qua khỏi hơn người thân nhược. Cũng là nói đến quan hệ của mình với thập thần là dụng hay kị. Khi gặp sự cố, bản tính sẽ lộ ra vượng hay nhược.

Tị là Ấn cách của Mậu nhật chủ. Cơ bản thì Ấn sợ Tài lộ phá Ấn, đấy là tự nhiên. Tứ trụ này Tị còn bị Thân hình kế bên (Tị Thân không có Mậu Kỉ lộ thì luận lục hợp), mà trụ ngày là vợ con, tiền tài, nhà cửa của mình. Có thể nói vừa thích hợp kiếm tiền mà cũng khắc khổ với tiền. Trụ giờ Quí Hợi là toàn Tài, có thêm cả Tí, tất nhiên Ấn cách bị phá hủy tiêu tùng. Zuckerberg bỏ học không thi tốt nghiệp vì Facebook lúc đó (2006) đang được thành lập đến cao độ thành công.

Nếu cách bị phá, thì bản thân hay dựa vào thế lực mạnh nhất (tính cách rõ nhất của mình) làm kim chỉ nam. Zuckerberg chứng tỏ điều này trong lĩnh vực dùng kiến thức (học Tin học) của mình để kiếm tiền, tức bỏ Ấn dụng Tài (điều này khác với dùng Tài để sinh Ấn).

Vận Nhâm Thân xuất ra hình Tị, nên có chiều hướng thất thoát. Thế nhưng, trong số gọi là "thất thoát" của anh ta lại có phần lớn là gây quỹ xây dựng trường học chẳng hạn, còn lại là cổ phiếu mất giá là lớn nhất, vậy cũng không cho rằng dụng Tài quá dở. "Dở" hay không là do "Ấn". Gần tới chúng ta xem Bính Thân và Mậu Tuất thế nào, vì đây là 2 cặp thiên can bị hợp. (Mậu Quí hợp trong tháng Tị đáng lý hóa Hỏa, nhưng không thành, vì có Tí Hợi, nay lại thấu xuất lần nữa trong điều kiện Thủy tài vẫn là vượng khí.)

Sửa bởi kyti3012: 03/06/2013 - 09:44


#2 TramMinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 395 Bài viết:
  • 436 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 10:05

Xin phép trích dẫn đoạn viết của thành viên ThienSa1
Không biết người được nhắc tới trong topic kia đã khỏi bệnh "Tâm Thần" chưa nhỉ ?
Giới tinh Nam, ngày sinh dương lịch 04/03/1984 (giờ Thân)

Trích dẫn

Chào Chị KimCuong, Sa cung cấp 1 lá số bị tâm thần năm 2010
Làm tài liệu nghiên cứu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Mọi người cần Thông tin cứ hỏi
Thân ái,

Trích dẫn

ĐS bố mẹ là giáo viên nghèo
1998 đoạt giải nhất cấp tỉnh HS giỏi toán, mẹ ốm nặng
2001 đậu ĐH, 2007 TN ĐH là kỹ sư tin học
2010 bị tâm thần sau khi ủ bệnh thời gian dài

Đây có phải cách độc sát(thân hợp tý yếu nhờ dần xung mà hợp thành công(tham hợp quên xung)? Hay không hợp ko xung)
Các bác đoán xem hiện thời thế nào?

Trích dẫn

ĐS đâu có nhiều thời gian lên mạng như Sa
Người này năm 2010 đc vào làm Giảng viên ĐH
Năm 2011 kiêm nhiệm thêm chức phó 1 phòng ban
Sa sinh ngày 2/3/1984 vào giờ mùi, nếu Dnts thích thì tham khảo lá số.
Bác KimCuong nói Đinh nhược phải chăng đến Canh Ngọ đc hỏa trợ giúp sẽ khỏi bệnh
ĐS hiện tại ngày uống 3 liều thuốc để cầm bệnh, ngăn không tái phát chứ không khỏi đc. Tuy nhiên vẫn lao động làm việc bình thường ngoài BS và gia đình ko ai biết ĐS bị bệnh
Các bác có thể đoán về anh chị em ĐS thế nào ko?
ĐS có biểu hiện trầm cảm từ năm 2003, đến năm 2005 thì thường đau tiền đình, đỉnh đầu và sau gáy, ko đi khám bác sĩ, đến năm 2010 phát bệnh gia đình đưa đến BS tường thuật lại BS mới nói đó là biểu hiện của bệnh.
Hỏi bác Kimcuong,
Sao trụ NCK luận là độc sát cần bảo vệ mà trụ này lại không luận như thế, phải chăng NCK thân vượng còn người này thân nhược?

Trích dẫn

ĐS có biểu hiện đau 3 phần đầu từ năm 2005, đến năm 2009 thì có thường suy diễn cách nói của người xung quanh ra 1 hướng khác kiểu"ẩn ý" và đến năm 2010 thì có biểu hiện tim đập mạnh, nghe thấy âm thanh trong đầu như có người đang nói chuyện với đương số dù thực tế ko có ai, tuy nhiên đs vẫn ko nghĩ mình bị bệnh vẫn sinh hoạt bình thường đến khi đi đường bị mất trí nhớ tạm thời, quên hết tên đường phố và ko biết hướng đi phải gọi người nhà đến đón, sau đó đi khám tại bệnh viện thần kinh thì bác sĩ mới kết luận bị tâm thần phân liệt "ảo giác", từ đó ĐS phải luôn uống thuốc, tuy nhiên bệnh này không chữa khỏi đc mà chỉ uống thuốc để an thần. Hiện tại uống thuốc thì bác sĩ bảo không sao vẫn đi làm và lấy vợ được, tuy nhiên theo Sa biết người bị bệnh này phải suốt đời sống chung với thuốc nếu không bệnh có thể tái phát bất kì lúc nào, ở đây Kim Mộc khắc nhau thì nên dùng thủy để thông quan? Hiện tại sau khi bị bệnh gia đình ĐS đã chuyển từ ngôi nhà hướng tây sang ngôi nhà hướng bắc và di chuyển về phía bắc liệu có ích lợi gì không bác kimcuong? cái Sa lo là bệnh tình người này sẽ tái phát chứ hiện tại ĐS là giảng viên đại học và ở cơ quan không ai biết đương số bị bệnh. ĐS từng tự tập thiền 1 thời gian trc khi phát bệnh do đầu óc căng thẳng, đau đầu nên tạp tự tập thiền theo sách hướng dẫn

Nói về tướng số thì ĐS lòng bàn tay trái rất nhiều đường chỉ rối loạn theo sách tướng số nói là thường có ở bệnh nhân bị bệnh tâm thần, trc khi bị bệnh ĐS đã lo mình sẽ bị sau khi đọc sách tướng nên mới tập thiền, ko ngờ sự việc đã sảy ra như tiên liệu. Đương số cao 1m7 nặng 70kg, da đen nhiều lông và đặc biệt trán có nếp nhăn hình sóng nước là số đoản mệnh nay đã hết vết nhăn. Về tướng số ngoài những nét xấu như trên thì cũng có tướng tốt như:Gan bàn Tay chân có nốt ruồi, có lông ở rốn, đặc biệt có cặp long my rất đẹp.
Sang năm liệu có nguy cơ phát bệnh do đến năm tỵ là vào tam hình dần thân tỵ có nặng hơn không bác kimcuong? ĐS đang có cơ hội rất tốt về sự nghiệp nhưng nghĩ mình bị bệnh nên không muốn phấn đấu lên cao hơn, có người yêu khá tốt, xinh đẹp con nhà giầu là thạc sĩ nhưng ĐS không muốn cưới vì đọc báo thấy người tâm thần sống trong xã hội khi bệnh phát tác gây họa cho gia đình rất nhiều nên ĐS khá nản, tuy nhiên khi bị bệnh ĐS đang thất nghiệp được bác sĩ khuyên nên đi làm và lấy vợ để chữa bệnh vì vậy gia đình ĐS mới lo cho ĐS 1 chân giảng viên ĐH. Kinh tế bố mẹ đs thì nghèo nhưng ace trong gia đình thì rất giàu có nên ĐS không cần phải lo lắng về kinh tế.
ĐS cũng muốn quy y tam bảo chữa theo dân gian vì bệnh tâm thần theo quan điểm dân gian là bị vong theo, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa quy y. Có nên hướng đs về phật pháp cho tâm thanh tịnh không ạ?
Cảm ơn bác kimcuong.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 TramMimh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 186 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 10:22

Thấy TramMinh tốt tình nên kỷ tị luận hộ cho tứ trụ này nhé
Cụ Phan Bội Châu Viết
"Trời toan đại dụng nên rèn chí" thật đúng như thế
Giáp tý Bính dần Đinh dậu Mậu Thân
Cung mệnh Tân Mùi
Thai Nguyên Đinh tỵ
Cách tốt
Mùi nhị hợp Ngọ, ngọ là lộc địa nên gọi là ám lộc, đinh thì có mã ở dần. Thân xung dần nên đây là tuấn mã
Sách viết: "minh tài quan nhi trí phú, ám lộc mã dĩ vinh hoa"
Lại nữa ấn cách, có sát sinh ấn là sát ấn tương sinh (tuy kim vượng phá ấn)nhưng có kình dương tại thai nguyên (Đinh dương nhận tại tỵ) gọi là sát ấn kình dương, theo Thiệu vĩ Hoa là quan vận thanh vân "Không gì là không quý hiển"
Cách xấu
Dần thân hình lại có tỵ tại thai nguyên là tam hình hỏa hình, Hỏa là hệ thần kinh vượng quá thì sinh bệnh

Kết luận: Mệnh bán hung bán cát
Trich bài viết linhdan bên thegioivohinh.com
Một ngày thu năm Nhâm Dần (1542) đang tựa án đọc sách, chợt thấy mây ngũ sắc hiện ra, Trạng liền gieo quẻ bói xem thời vận nước nhà, lúc ấy đời vua thịnh trị nhất triều Mạc là Mạc Đăng Doanh mới mất, Trạng bốc được quẻ Càn, động hào Sơ cửu, liền đoán :

Liên Mậu, Kỷ, Canh, Tân

Can qua sinh sác biến

Nghĩa là loạn liên tiếp vào năm Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tuất, Tân Hợi (1548 – 1549 – 1550 – 1551), rồi cụ lại giảng tiếp cho học trò là Trương Thời Cử rằng :

Bốc đắc Càn thuần quái

Sơ cửu thoái tiềm long

Ngã bát thế chi hậu

Binh qua khởi trùng trùng

Ngưu tinh tụ Bảo giang

Đại nhân cư chính trung

==========

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

===========

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

==== =========

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

================

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chán thật có lẽ phải đi kiếm cơm một thời gian, rồi quay về giải sấm tiếp vậy. thử giải đoạn sấm này các bác xem thế nào, rồi em cũng lặn đây .....

Quẻ bát thuần càn " khốn long đắc thủy" miêu tả cảnh con rồng mắc cạn trong cảnh khốn cùng, may mắn gặp được trận mưa rào. con rồng vùng vẫy bay lên cao vô cùng hiển hách. ===> từ trong bài sấm trên ta có nhận xét sau:

1. "binh qua khởi trùng trùng..." dân gian ta thường có câu trai thời loạn gái thời bình, trận mưa rào mà quẻ càn nói tới phải chăng là để đề cập tới chiến tranh loạn lạc...

2. "sơ cửu thoái tiềm long" chỉ hào một, con rồng ôm ấp trí lớn trong thiên hạ, nhưng địa vị và quyền lực không đủ để thực hiện ý nguyện của mình. lên thoái ở ẩn tu đức luyện tài để đợi thời. vấn đề là đợi tới bao giờ ?

3. "đại nhân cư chính trung" đắc trung đắc chính lại mang ba từ đại nhân cư thì chỉ có ngôi vị hào 5. tuy nhiên trước hào 5 là câu " ngưu tinh tụ bảo giang" câu này cho ta biết thời điểm nào bậc thánh nhân ra đời. tính từ hào 1 tới hào 4 được 4 hào dương mỗi hào 9 năm vì nó đều là hào dương: 4 x 9 =36

" ngã bát thế chi hậu" đem 8 + 12 * 36 = 440
thời điểm trạng trình bốc quẻ thuần càn là năm 1542 vậy ta có : 1542 + 440 = 1982 đây là thời điểm ngưu tinh tụ bảo giang đã đạt cực điểm. vậy thánh nhân của chúng ta sinh cuối năm 1982 hoặc 1983 hoặc mang thai vào một trong hai năm 1982 hoặc 1983...

Tiên đoán, người này là thánh nhân. Vì lâu nay ta luôn biết Thánh nhân sinh năm 84, giờ biết là phu nhân mang thai năm 83. Hehe

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhắc nhở TramMinh, tôi thấy bạn đưa tứ trụ đặc biệt thì luận, nhưng ko nên spam lá số của bản thân bạn bên trang khác sang mục nghiên cứu để nhờ xem số
TM là hội viên mới ko biết, ai cũng muốn đc coi số đã có mục nhờ coi số oàiờ
Nhờ BĐH xóa bài của TramMinh và xóa luôn bài này cho chủ đề liền mạch, khà khà

Sửa bởi kyti3012: 03/06/2013 - 10:41


Thanked by 1 Member:

#4 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 10:28

Tất cả nhũng Tỷ phú trên thế giói đều đuọc liệt kê tên tuổi trong Fortune 500 hằng năm, nhung sao cái tên Zuckerberg sn 1984 này tôi tìm hoài không thấy zi. cà ??? Ngộ quá huh?!

Thanked by 1 Member:

#5 xdau29

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 2 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 11:12

Trích từ Wikipedia:

Mark Elliot Zuckerberg (sinh ngày

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

năm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) là một

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

và là một chủ doanh nghiệp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Lúc đang là một sinh viên của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, anh đã thành lập website

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

với sự trợ giúp của các bạn học tại Harvard

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, cũng như của những người bạn ở chung phòng ở ký túc xá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Hiện nay anh đang là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của Facebook. Năm 2008, Zuckerberg xếp thứ 785 trong bảng xếp hạng doanh nhân giàu có của tạp chí

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, với số tài sản của anh lên đến 1,5 tỷ USD.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Năm 2011 tài sản cá nhân của Mark Zuckerberg ước tính khoảng 17,5 tỷ USD

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng 400 người giàu nhất Hoa Kỳ của tạp chí Forbes

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

......

Năm 2010, Zuckerberg được tạp chí

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bình chọn là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Năm 2008, Zuckerberg dược tạp chí Forbes xếp hạng người giàu ở thứ 321 tại Hoa Kỳ, với một giá trị của các mạng khoảng $16.6 tỷ .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Anh là người trẻ nhất xuất hiện trên Forbes 40. Trong 2009, giá trị giữ tài sản của Zuckerberg đã tụt xuống dưới $ 1.2 tỷ. Năm 2011, ước tính tài sản của anh khoảng $17.5 tỷ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi xdau29: 03/06/2013 - 11:14


Thanked by 1 Member:

#6 Nết Na

    Cấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7495 Bài viết:
  • 30309 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 11:19

Ôi thưa trưởng của lòng em bị tâm thần phân liệt thật sao?( bảo sao mình cứ thấy nghi nghi)

Thanked by 1 Member:

#7 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 11:25

Cám on xdau29 cung cấp thông tin trên .

Thanked by 1 Member:

#8 TramMimh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 186 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 11:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nết Na, on 03/06/2013 - 11:19, said:

Ôi thưa trưởng của lòng em bị tâm thần phân liệt thật sao?( bảo sao mình cứ thấy nghi nghi)
Chơi cũng tuỳ chỗ chơi, ăn cũng tuỳ chỗ an và chém gió tuỳ từng chỗ em ạ
Thánh nhưn tất phải khác người thường oài, 10 năm nữa phe đối lập lật lại những trang sử này của thiensa, muốn phê cũng không dám phê, khen cũng không dám khen. Há miệng mắc quai, đây người ta gọi là nghệ thuật PR
Chỉ những người có chân mệnh đế vương mới biết dùng chiêu nài thoai. Xưa Minh Thành Tổ giả điên lừa hoàng đế. Sau có cả thiên hạ. Thánh nhưn muốn anh hùng hào kiệt tìm tới tất phải xuất đầu lộ diện. Và Binh phap gọi là hư hư thực thực.
Thiensa là Thánh Nhưn thực tất không ai bảo là bị tâm thần nữa,tâm thần bỏi nghĩ mềnh Thánh nhân mừ. Khoa học gọi là ám thị thoai, hehe nhưng không hiểu sao ông thiensa1 này cứ thik tự nhận là thần kinh. Chắc để tự lừa dối bản thân ko phải là Thánh nhưn ấy mà, nhưng tử bình có 2 cách cục phi thường là ám tàng lộc mã và sát ấn kình dương thì chạy trời không khỏi nắng
Ông này tâm sự với anh: Cái ngày nghĩ mềnh là Thánh nhưn chỉ cầu trời phật cho ko phải làm Thánh nhưn thoai, ai từng là Thánh nhưn mới biết làm Thánh nhưn khổ thía lào
Chiêu này dám bình dân không biết sài đâu
Nết muốn trò chuyện với anh lập chủ đề riêng nha, đừng làm loãng chủ đề
Ví dụ; Tâm sự với kỷ tị chẳng hạn? Khakha

Sửa bởi kyti3012: 03/06/2013 - 12:10


Thanked by 2 Members:

#9 xdau29

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 2 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 12:09

nghệ thuật PR? nếu là thánh nhưn thì cũng có thánh nhưn chân và thánh nhưn giả ! chờ tới 10 năm nữa... , chiu này quả thực chỉ có thánh nhưn mới hiểu nhau !

Sửa bởi xdau29: 03/06/2013 - 12:10


Thanked by 1 Member:

#10 TramMimh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 186 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 14:16

Đoạn này của Linhnam nói về Giáp biến vi điền: Phá điền thiên tử xuất tức thiên tử can giáp nè

chú em có hi vọng đấy, nếu tìm tới cửa thiền thì nên chọn người nào có đức cao vọng trọng mà hỏi. bởi vì chùa triền hay giáo đường ... có rất nhiều mật vụ cài cắm, vì an ninh tư tưởng mà...

như có lần tôi đã đề cập: nhìn vào chữ điền ta thấy rất nhiều nghĩa:

chữ vương nếu thêm hai nét vào hai bên (lưỡng biên) thì thành chư điền. như câu "lưỡng biên bàn ngạt thủ" "thủ túc tránh vương tam lương tự" có nghĩa là phải đảo nghĩa ba lần:

1 chữ vương thêm lưỡng biên thành chữ điền.


2 chữ thập bỏ vào trong chữ khẩu cũng thành chữ điền. mà chữ khẩu liên tưởng về nghĩa thì là cái miệng, liên quan tới con người thì là nhân khẩu, liên quan tới vật thì là môn (cửa) . như câu "hậu sinh thiên tử bào giang môn". từ đó chữ điền liên quan tới nhân thập

3 chữ điền biến thành chữ giáp. như vậy chữ giáp liên quan tới nhân thập trong câu " hữu xưng hồ nhân thập "

nhìn vào triết tự thập can thì ai cung biết câu chữ giáp biến thành chữ điền. trong câu " hữu xưng hồ nhân thập " tôi cho rằng nói tới một người tuổi giáp. bạn sinh năm 1984 giáp tý thì có hi vọng rồi còn gì .....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi TieuKhe: 04/06/2013 - 09:24


Thanked by 1 Member:

#11 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 17:59



không hổ danh là thán nhưn !!! hảo hảo !!!
ngài quả gan dạ khác thường !!
ngài dám công khai tuyên bố thân phận của ngài, ngài không sợ bị thế lực nào đó "tẻm" ngài ! quả là gan dạ có thừa đó mà !


Thanked by 2 Members:

#12 nganvintage

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1135 Bài viết:
  • 1300 thanks
  • LocationNhà xí xổm

Gửi vào 03/06/2013 - 20:28

hình như đây là thứ trưởng sa hoa - người bị ngan photoshop thì phải =)))))))))))))

Thanked by 2 Members:

#13 TramMinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 395 Bài viết:
  • 436 thanks

Gửi vào 03/06/2013 - 20:42

Admin của kimtubinh.net đã move các bài viết cũ sang topic này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Công nhận tứ trụ đấy đẹp !
Mọi người cho hỏi chút, trâm trọc người bị bệnh "tâm thần" liệu có bị mất phúc - cộng nghiệp ko nhỉ ?
Kiểu như "chí phèo" ngày xưa lúc say rượu nó chửi mình, mình lại chấp nó đi trêu trọc, chửi lại nó ý. Không biết có ảnh hưởng gì tới nghiệp - phúc của mình ko ?

Thanked by 1 Member:

#14 TramMimh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 186 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 04/06/2013 - 08:16

Bác Nam lại giá lâm vào chốn thị phi nài làm giề. Hehe
Nhờ có gợi mở của bác mà thiensa đốn ngộ về tử bình. Nay đã quy ẩn vì sợ mạng còm không gánh nổi mệnh nhớn
Bác nghĩ sao khi luận mệnh đế vương bác Thienviet (cũng là 1 cao nhân trẻ có cao nhưn khai điểm) kết hợp cả Thai nguyên mới nhìn nhận ra lá số Tân Mão
bác đọc đoạn nài cho ý kiến về chiêu thức của bác Thienviet nhé

Cách cục của vé số tử bình này là :

Năm / Tháng / Ngày / Giờ

Tân Mão / Ất Mùi / Mậu Tuất / Ất Mão
(lưu ý, riêng vé số này phải dùng thêm trụ Thai Nguyên: Bính Tuất

Mậu Tuất là Hà Khôi, chủ về ý chí quật cường
Mậu chủ ở Mùi (không biết tại sao Mậu lại chủ ở Mùi, xin đừng hỏi), Mậu sinh tháng Mùi lẽ ra vượng nhưng Mùi lại hợp với Mão cộng với Ất lộ ra ở thiên can thành bán hợp Mộc cục, hợp hóa thành công, Mùi bị mất đi bản khí, nên Mậu từ vượng thành suy.

Quan tinh: 2 Ất hiện ra lưỡng giáp thân (giáp ở hai bên nhật nguyên) lại có bán hợp Quan cục (Mộc cục) ở bên dưới, nếu mệnh vượng thì quan tinh đa hiện là không tốt tuy nhiên mệnh này suy, thành ra tòng quan cách.
Giờ Mão hợp với ngày Tuất theo thế nhị hợp, chỉ còn năm Mão hợp với tháng Mùi theo thế bán hợp, như vậy là sự hợp thuần nhất theo thế 1 hợp 1 không bị tranh hợp. Vì tòng quan cách mà lại vừa mạnh mẽ vừa thanh thuần ở cả Thiên can lẫn địa chi cho nên là cực quí cách. Đặc biệt lưu ý là lưỡng quan giáp thân và cách này chỉ tốt trong trường hợp tòng quan cách. Nếu không phải là tòng quan cách thì quan tinh đa hiện lại là không tốt.

Trong mệnh có 1 chữ Tân là thương quan, thương quan gặp quan thì không tốt nhưng nhờ có thai nguyên Bính Tuất, Bính hợp với Tân cho nên Thương quan bị hợp mà không khắc quan, nhờ vậy mà cách cục thanh thuần.

Tiếc rằng Bính lại không nằm ở trong chính mệnh cục, và Tân dù bị hợp cũng vẫn là Tân thương quan (trừ khi bị hợp hóa mất đi) nên đây là một vết bẩn trong mệnh cục này vậy. (lưu ý trong tử bình, hợp với cái mới không có nghĩa là bỏ mất hẳn cái xu hướng cũ của nó trừ khi bị hợp hóa khí, cũng giống như một người đang ôm "cơm" nhưng lại nghĩ về "phở" thế thôi).

Tóm lại: mệnh người này là đại quí (hay cực quí, hay là vĩ nhân, phi thường nhân), chứ không phải là đại phú (vì mệnh cục không có tài), chính vì vậy mà không phải là mệnh đế vương. Theo tôi thiết nghĩ mệnh đế vương thì trong mệnh cục phải có tài tinh vượng (hoặc minh lộ hoặc ám hiện), biểu hiện cho việc có nhiều tiền, nhiều người đẹp vây quanh hưởng thụ một cuộc sống vương giả. Thế các ông có thấy người ta tổ chức dịch vụ "Nhất dạ đế vương" ở Ai Cập chưa?

Kính

TV

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi TieuKhe: 04/06/2013 - 09:25


#15 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 04/06/2013 - 08:36


Thai nguyên nghiã là tháng thai nhi bắt đầu hình thành.
Thông thường 9 tháng 10 ngày thì chào đời nhưng nhiều trường hợp sinh non cho nên công thức tính thai nguyên các sách trình bày nhiều luc không đúng đối với người sinh non.

Và nếu ai hiểu thấu rõ.....thì thai nguyên chỉ là yếu tố .....cho nên xem bát tự chỉ dùng năm tháng ngày giờ, không cần xem thai nguyên.

Cuối cùng, mỗ chúc bạn hạnh phúc !!!


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |