Jump to content

Advertisements




LÁ SỐ CA SĨ ÁI VÂN



106 replies to this topic

#61 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 22/05/2016 - 07:00

Tôi thấy có một số bạn luận tử vi theo kiểu nhìn sao ghép chữ, tra từ điển tên sao rồi luận. Vì vậy, sau khi các bạn ấy luận xong, tôi đề nghị các bạn ấy thử luận lá số sau:
1-khác ngày giờ sinh. do đó khác xa về tứ trụ, bát tự hà lạc, lục nhâm, do đó khác số phận.

2-Nhớ là bài luận phải đưa tới kết quả khác nhau, đặc biệt vận hạn khác xa nhau. Chứ cứ mài mại giống nhau 90% là không được.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi DoiXungGuong: 22/05/2016 - 07:06


Thanked by 1 Member:

#62 IE3.0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 445 Bài viết:
  • 311 thanks

Gửi vào 22/05/2016 - 23:26

Học nhiều loạn!
Vẽ người dễ hay vẽ ma dễ là đây!


#63 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 23/05/2016 - 06:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NsndThino, on 22/05/2016 - 23:26, said:

Học nhiều loạn!
Vẽ người dễ hay vẽ ma dễ là đây!
Tôi cũng nghĩ vậy. Nên rất mong bạn NsndThino xin cho chút bình luận đáng giá ngàn vàng của bạn.

#64 IE3.0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 445 Bài viết:
  • 311 thanks

Gửi vào 23/05/2016 - 09:29

Ngoài chợ, già có trẻ có, Tre già Măng cụt, chuối ổi sầu riêng chôm chôm mỗi miền một đặc sản bán đi bán lại cuối cùng thì đường nào cũng đc;miễn là khách không chê.Hàng bán là phải có tem nên có một vài mặt hàng em gửi kiểm định Nhà chức trách lấy vài ba mẫu thử xong đóng dấu an toàn và xuât! Mừng quá gặp quản lý trẻ tuổi tài cao! Lại nữa có những mặt hàng đã mua là phải theo cặp, theo bộ nếu bán thiếu khách họ chê ko lấy. Bán hàng cũng có đôi ba lần gặp vấn nạn, nào là sao cùng một cây có quả ngọt quả chua có to quả nhỏ, ca này chắc hôm đó em lại đốt vía xui! Làm ăn mà gặp thời thì bò đực cũng phải đẻ. Hôm trước gọt xoài cho khách, khách ăn ngọt giọng bo liền 500k! Sướng!
Tối qua, gặp thánh thánh hỏi cần gì cứ nói! Em sợ há miệng mắc quai! Chả giám xin!
Thôi thánh ăn gì tối về em cúng!

#65 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 23/05/2016 - 12:04

Có gì đâu, diễn đàn ở đây được mở ra trên tinh thần trao đổi học thuật.
Mong bạn NsndThino cùng tham gia bình luận trên tinh thần vui vẻ hòa hảo.

Cho đến nay, lãnh vực tử vi vẫn còn rất hỗn loạn, nếu như có ai cung cấp được một cách luận giải sắc nét, hoàn hảo và chính xác thì thực sự chúng ta rất lấy làm sung sướng và tự hào.

#66 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 09:39

Như các bác biết, xem tử vi đa phần phải chú trọng sao là chính, khi đó mới đoán được tiểu tiết nó khác các môn khác ở điềm này, tán chuyện cả ngày. Nhưng yếu tố ban đầu thì vẫn xét Mệnh vị trí đóng, rồi cách cục vvv.. Tôi thử luận lá số này cho nó rôm rả chút:
Thực ra tôi không quan tâm tới văn nghệ sĩ lắm, nhưng thấy thế hệ trước thấy các bác hay nhắc tới bà này. Cũng chỉ biết vài yếu tố thông tin như các bác viết tôi đã đọc được ở đây, tìm ảnh của bà ta trên mạng xem tướng mạo chút (Ca sĩ, bố mẹ văn nghệ sĩ, đi nước ngoài), để thử luận như sau:
Người nữ Mệnh kim cục Kim đóng tại cung Ngọ. Cự Môn - Miếu địa, Thái tuế, Thiên Hình, Địa không (Chỉ những thứ này đã đoán là đàn bà sắc sảo ghê gớm rồi). Di có Khốc Hư cư tý chiếu (Nổi danh bên ngoài đặc biết cả trên phương diện Tivi, Đài..vvv luôn vì ứng với Cơ đắc địa).
  • Nếu đi vào nghiệp cầm ca bà ta có gióng hát vang tròn giọng, nhưng hát bị thoát khí làm cho cơ thể rất mệt.
  • Nếu làm nghề thầy cãi thì ngôn ngữ sắc sảo, kiểu như dao (thiên hình) nói chỗ nào đúng tim chỗ đó, nhưng vì có Địa không do vậy, lời cãi có lúc xuất thần, có lúc thì chẳng ra sao. Nhưng có độ sâu cay
  • Còn nghệ phát ngôn viên thì cứ suy luận xã hội mà đoán cho hợp cảnh
Thôi luận làm ca sĩ vì đã biết thêm yếu tố này:
Điều này có thể nói cho ta Bà này xinh đẹp, thẳng tính, ca sĩ thì hát có chiều sâu, tròn giọng (thiên hình cự môn)... Nổi tiếng ở bên ngoài (Khốc Hư cư tý chiếu mệnh)., tiếng vang rất xa.... Bà này rất khổ tâm tại vì Phúc : Linh Hỏa ngộ Thiên Thiên Lương gặp Tang cô (đây là cách điên đối với những người mệnh Hỏa nếu có chót cư mệnh vào đây, còn ở phúc là nói trong gia tộc sẽ có người bị như vậy đặc biệt là những người mệnh hỏa… ). Tại sao tôi lại xoay vào phúc đức để luận chắc quý vị sẽ hiểu. Cứ thế mà suy luận cho nó rôm.Sống trong gia đình khá giả bố mẹ là người nổi danh (cung này hội đủ sao đẹp hợp với mệnh cô ta nên nền tảng ok), bố mẹ thương yêu rồi nhà có tiền, anh chị em nổi tiếng...

- Người Mệnh kim, cục Thổ riêng Tuyến mệnh cục này với sao Miếu địa cư mệnh thì đã thấy bà ta thọ rồi và là người có nghị lực rồi. Sao cự môn đóng đó nên nói là lao lực trong việc ca hát của bà ta, sau này có tuổi từ 55 trở đi bà ta bắt đầu chăm lo rất nhiều về sức khỏe. Bà ta rất sợ về sức khỏe, ngoài ra bà ta là người chăm lo cho Bố mẹ và hay có thể nói bố mẹ bà ta lo lắng nhất cho bà ta cung hợp và tuyến mệnh cục đã nói cho biết. Đồng thời nói gì thì nói người này rất đau khổ trong tâm hồn nhiều lúc như phát điên lên (Cung Phúc)
1- Giai đoạn còn nhỏ:
Tuổ nhỏ sống được đùm bọc sung sướng nhưng với bố mẹ, đứa con này là người có cá tính mạnh. Ban đầu hạn đã nổi tiếng, tại khi còn nhỏ bước vào vận đầu, vận này học hành đi đôi với ca hát đã nổi rồi (vận này hội thêm các sao hát hò) vận này kéo dài tời 24 tuổi luôn, giai đoạn này ứng với Liêm Tham ngộ chế. Nghiệp ca hát thì thất thường không định trước, có thể đoán là nơi nào mời thì tham dự, giống như kiểu vui đâu chầu đấy, nó mang tính không điều tiết. Giai đoạn này cũng là giai đoạn cùng với anh chị em khởi đầu và đều tốt đẹp, có danh.
2- Từ 25 tuổi tới 34 bắt đầu biến động rất lớn hạn tại Cung Phu:
  • Vận này bà ta vẫn nỗi danh như cồn thậm chí vẫn kiếm được nhiều tiền so với thời đó.
  • Lấy chồng người nhà không đồng ý. Do mẹ bà ta phản đối rất mãnh liệt, bà ta rất yêu người chồng này, nhìn ông này thì có lưng hơi dài, thời xưa các cụ bảo thôi đã chót rồi thì lấy tiềm ẩn của Địa kiếp Phục binh điếu khách cả một đoàn cướp giật tai tiếng từ người chống này mang lại, có nghĩa là bà ta Bị chồng chiếm hết, cướp hết của cải gây mang tiếng.
  • Sau khi lấy chồng thì xảy ra chuyện tai tiếng liên qua tới sự nghiệp tiền bạc, tài sản của anh ta
  • Nhưng phải nói giai đoạn này Bà ta vẫn kiếm được rấ nhiều tiền (phải so sánh với hoàn cảnh khi đó)
Ở đây là cung Phu bà này lấy người mình yêu, đầu tiên thì nhà chồng cũng có tiền, sau đấy hết tiền, lục đục tiền bạc. Bỏ chồng rồi lấy tiếp cũng vận này:
+Người đầu ứng với sao Thái Âm họa tiền bạc, tài sản (bố chồng bệnh dùng thuốc kinh niên...)
+ Người sau ứng với sao Thái Dương,ghen tức rồi ông nọ bà kia… gây ra chia tay tiếp
+ Tóm lại giai đoạn này thì lên xuống thất thường, kiếm nhiều tiền đấy nhưng hết
- Từ 34 đến 44 sang giai đoạn mới hạn tại cung Tử Tức, giai đoạn này được Nhân, gặp người giúp đõ, xong mất Địa do vậy gặp may về công việc nhưng tìm Duyên thì lại đứt gánh (do đánh chủi nhau – đánh nhau thì đúng hơn vì Kình hợp sang Thái Dương bên kia gặp Kỵ Riêu… quý vị sẽ biết đánh chửi nhau liên quan tới gì) và phải hầu tòa để lấy người thứ 3 (Cũng phải nói thêm cuộc đời bà này có duyên về hầu tòa vì một lý là Cự môn cư Tuế Hình mà không theo ngành luật thì nó mới sinh ra vậy). Tôi có cô con gái lá số này thì cho nó đi ngành luật cho nó giải họa này ngay. Thay đổi bước ngoặt gặp hêm về tình duyên, nhưng giai đoạn này không mấy nhiều tiền. Kình cư Tử có nghĩa là bà ta phải bỏ con hoặc xa cách
+ Lấy chồng tiếp người này ứng sao Liêm Tham ngộ chế
+ Chia cách con cái, có khả năng đi nước ngoài
...
- Từ 45 đến 54hạn tới cung Tài (Giai đoạn này là giai đoạn yên ổn của Bà ta)
Chuyển sang giai đoạn mới thì yên ổn hơn bắt đầu có chút tiền nhưng mang tích chất lương, thu nhập cao chứ chưa giầu...
- Từ 55-64, tở lên giầu có, vợ chồng bắt đầu có quyền lực, gặp nhều quý nhân, bản thân ok...vvv đại khái là tốt, nhưng giai đoạn này bà ta không hát hò gì nữa đâu. Giai đoạn này là giai đoạn tốt nhất của lá số này, được trọn vẹn, chỉ lo lắng bản thân vì sức khỏe cho tương lai thôi.
- Từ 64-84 trở đi lại bắt đầu sức khỏe Bà ta rất kém, hạn này có lẽ nó ứng với bị ho khan. Có bị mổ xẻ
- Xấu nhất là khi hạn của bà ta vào cung Quan lộc giai đoạn 85-94 tuổi giai đoạn này
Trên đây chỉ nói sơ qua tổng quát để các bạn liên tưởng tới bài viết cho sáng tỏ. Còn nếu chi tiết thì với lá số này cón rất rất nhiều thứ để nói. Vì đời người thì muôn vàn thứ xảy ra, và đây cũng là một lá số khá hay về cách hồng nhan đa phu xong tôi thấy có hậu tốt

Và nếu có thân chủ kiểm chứng thì tốt, thử xem tổng luận của tôi thế nào vì xem một lá số của một đời người nhiều thứ để nói, với lại khi nói chuyện với thân chủ thì biết thêm thông tin làm tăng biến số sẽ luận được nhiều và sát thực hơn cho đương số.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DoiXungGuong, on 23/05/2016 - 12:04, said:

Có gì đâu, diễn đàn ở đây được mở ra trên tinh thần trao đổi học thuật. Mong bạn NsndThino cùng tham gia bình luận trên tinh thần vui vẻ hòa hảo. Cho đến nay, lãnh vực tử vi vẫn còn rất hỗn loạn, nếu như có ai cung cấp được một cách luận giải sắc nét, hoàn hảo và chính xác thì thực sự chúng ta rất lấy làm sung sướng và tự hào.
Tôi thấy bạn có đưa 02 lá số Ái Vân và hỏi
Lá số 1: Sinh ngày 7/11/1954 giờ Tị
Lá số 2: Sinh ngày 4/11/1954 giờ Tị
Bạn có nêu là: 02 lá số này giống hệt nhau theo Lá số tử vi, nhưng Bát tự và Hà Lạc khác nhau. Ý bạn nói là Cái môn tử vi này nó không như môn kia. Tôi phải nói rằng thế trong 1 giờ bao nhiêu người cùng giới sinh ra thì các môn đó xem như thế nào. Tại sao trong cuộc sống họ lại khác nhau là vậy.
Tôi nghiên cứu tử vi là môn chính vì nó tán được nhiều, có biết qua về Bát tự. Nghiên cứu biết chút về bốc dịch để trà dư tửu hậu giúp anh em bạn bè, người thân quen hỏi về những khúc mắc trong cuộc sống.
Thực ra tôi có thời gian xem cho mội người trên mạng xem Tử vi nó đúng được bao nhiều %, vừa xem mọi người vừa kể để thêm thông tin sao cho luận đoán của mình xác thực hơn với gia cảnh của họ (có nghĩa là mình đang bổ túc thông tin vào 05 yếu tố là năm tháng ngày giờ giới tính của họ), thời gian lấy nick là homa, hiện nay trên mạng vẫn còn thì phải, thời gian đó tôi lập quán xem tại Vanhoaphuongdong.com và tôi có rút ra Tử vi đúng 60% là tốt lắm rồi, hồi đó kiến thức, cũng như độ trầm và chín chưa được như bây giờ, nhưng phải nói, có lá số gia chủ còn phản ảnh tôi xem được khoảng 95% đúng
Thực ra khi nghiên cứu cũng có lúc tôi mang 02 lá số như bạn đến gặp một anh hồi đó cũng là sư phụ của tôi ở HN hỏi vấn đề này. Anh bạn tôi trả lời như sau:
  • Trong một giờ đất nước này sinh ra bao nhiêu người cùng giới tính
  • Nhưng xét cho cùng xem của người ta thì cho biết các khung sườn thôi, tựu chung nó phải hao hao giống nhau.
  • Hoàn cảnh người ta nữa, một người sống ở Miền Bắc, Miền Nam. Một người sinh ra ở Thủ đô, một người sinh ra ở Vùng quê thì đòi hỏi chúng ta phải am hiểu tập quán, văn hóa của vùng miền nơi người đó sinh sống thì mới đoán cho họ một cách chính xác. Vì tôi cũng đã viết rồi chúng ta chỉ mới xác định 5 yếu tố (năm, tháng, ngày, giờ, giới tính) về mặt thời gian còn thiếu đầu giời giữ giờ.... Về mặt không gian còn thiếu nơi ở, vùng miền, hoàn cảnh gia đình…

- Còn nếu bạn nghiên cứu sâu về BÁt tự, Quẻ Hà Lạc hay môn gì đó bạn tìm sự kiện người ta bằng các môn đó chắc chắn tôi nghĩ nó cũng hao hao giống nhau thôi.
Như Bát tự của hai lá số trên:
Giáp Ngọ - Giáp Tuất - Đinh Mão - ẤT Tị
Giáp Ngọ - Giáp Tuất - Giáp Tý - Kỷ Tị

Địa vận thì như nhau:

Nhưng bạn cứ xét đi: hai bát tự trên khác nhau Ngày - Giờ. Nếu nhìn theo chữ thì khác nhau hoàn toàn. Nhưng bạn thử nghiên cứu sâu thêm một đằng là Tỷ nhiều, một đắng Ấn nhiều, ... rồi áp tiếp vào vận xem sự kiện nổ ra nếu như bạn tìm kỹ.
Tôi thì không nghiên cứu sâu môn này vì tôi thấy mỗi môn sẽ có cái mạnh riêng của môn đó. Tốt nhất mình thích môn nào thì nghiên cứu sâu môn đó là đã đủ dùng rồi.

- Mà tôi có đọc ở đâu đó Nói là số của tôi trùng luôn năm tháng ngày giờ với lá số của Lê Lợi tại sao tôi không làm vua? bạn có thể tìm trên mạng có khi sẽ thấy bài viết này.
- Ở trên Lá số Ái vân tôi đã biết thêm một số thông tin bổ trợ để tán cho ra nhiều thứ. Vì 5 thông tin ban đầu đã được thêm vài thông tin như thời thì mình đã biết bà ta đang sống ở thời Bao cấp, thời bình, bà ta là ca sĩ, gia đình bà ta là nghệ sĩ...vvv

Sửa bởi Thieuduong: 24/05/2016 - 10:00


Thanked by 1 Member:

#67 MinhHoang01

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 103 Bài viết:
  • 83 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 13:25

Một số lá số tử vi cùng năm cùng tháng cùng giờ khác ngày thì Ân Quang Thiên Quý an tại các cung khác nhau làm gì có chuyện lá số tử vi giống hệt nhau và dùng môn bói khác trợ giúp tử vi không cần thiết.

#68 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 14:11

Chẳng bao giờ giống hệt được, kể cả trùng luôn năm tháng ngày giờ. Vì mỗi người mỗi cảnh

#69 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 14:55

Trích dẫn

Lá số 2: Sinh ngày 4/11/1954 giờ Tị
Tôi xưa nay tư duy rất đơn giản, với cách luận tử vi kiểu vỡ lòng, nhìn sao ghép chữ kiểu tử vi hàng chợ như bác ThieuDuong xem, thì tất cả những gì đúng với lá số thứ nhất cũng sẽ đúng với lá số thứ hai, mà hiển nhiên hai lá số đó là khác nhau.
Còn không thể nào bao biện, cứ khi mình xem môn này không đúng thì lại vòng sang Tứ Trụ, Tứ trụ không đúng thì lại đổ vấy cho lục nhâm, lục nhâm không xong lại chạy sang BTHL được.

Do đó, hiển nhiên cách xem đó bị khiếm khuyết một cách trầm trọng. Rất xin lỗi, cách xem như vậy, tôi đánh giá chỉ là mức độ nhìn sao ghép chữ, không sạch nước cản, chỉ là học thuộc lòng cách tính chất sao từ trong các cuốn sách bán đầy vỉa hè rồi tua lại, quá lắm là thuộc được La Hồng Tiên.

Xem tính cách thì còn được, vì kiểu đó xem mài mại thế nào cũng đúng, chứ cứ xem vận hạn sắc nét là lòi ngay ra thôi.

Tất nhiên, nếu anh ThieuDuong vẫn cứ tự tin với cách luận ghép sao ghép chữ kiểu tử vi vỡ lòng, thì xin mời anh thử sức

Năm ngoái, đương số có một hạn đi làm việc. Đề nghị xác định chính xác tháng âm lịch.

Và cần cung cấp lý do tại sao vận hạn này xảy ra với lá số này, nhưng không xảy ra với lá số kia.

Còn nếu không có thể cung cấp được lý giải tại sao, thì các luận đoán theo kiểu thần sát này, sao kia.... dù có đúng chỉ là chẳng may ngáp phải ruồi, theo kiểu bệnh viện Hoài Đức nhân bản tờ xét nghiệm DNA.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Hai lá số khác, ứng với các vận hạn khác xa nhau, mời tham khảo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi DoiXungGuong: 24/05/2016 - 14:59


#70 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 15:15

Cảm ơn bác, tôi thì không tự ái gì cả, vì thiên hạ nhân thiên hạ tài. Mỗi người có cách xem giêng của người ta, tự người ta nghiên cứu.

Bắc cũng chẳng hiểu tôi xem thế nào đâu. Tôi lấy sao để tán chuyện nhỏ cho nó nhiều vì đây là cách xem của tôi.
Bác cứ nói dời bể đi thì tùy bác thiết nghĩ lý thuyết gì thì lý thuyết miễn là xem cho người ta đúng là được.

Mục đích của tôi là tôi xem cho tôi, cho gia đình tôi, người thân của tôi và bạn bè tôi. Bạn tôi cứ hỏi tôi tôi xem được là được. Còn thiên hạ nhân, thiên hạ tài. Một năm anh em bạn bè tụ tập đầu năm tán chuyện nhau tôi xem cho đúng thì cuối năm lại tổng kết 10 năm rồi chúng tôi toàn vậy

#71 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 15:24

Tôi cũng nghĩ xem đúng cho người ta là được vậy. Nên cứ mời bác thử sức với mấy lá số kiểu này, là khắc tinh của các bạn nhìn sao ghép chữ xem sao.

Tin rằng bác sẽ hiểu hàm ý của tôi mà tăng tiến, chứ cứ mẹ hát con khen hay, hai lá số khác nhau ngày giờ, số phận khác hẳn nhau mà mình xem giống hệt nhau như đúc thì không sai mới là lạ, có đúng thì cũng là do chứng ảo tưởng mà người học huyền học hay mắc, tung đồng xu giữa 3 lá số có hình giống nhau mà khác về số.
Chứ thực sự, nếu tự tin đoán đúng thì đơn giản ấy mà, tôi đưa lá số, rồi mang hạn quá khứ sắc nét ra hỏi ngược bắt trả lời, đoán đúng thì nói chuyện tiếp, đoán sai thì còn gì mà nói nữa, chả cần thiết phải đi khoe xem cho anh em bạn bè đúng, mà khảo sát trung thực khách quan thì lại sai!

Trích dẫn

Như các bác biết, xem tử vi đa phần phải chú trọng sao là chính, khi đó mới đoán được tiểu tiết nó khác các môn khác ở điềm này, tán chuyện cả ngày. Nhưng yếu tố ban đầu thì vẫn xét Mệnh vị trí đóng, rồi cách cục vvv.. Tôi thử luận lá số này cho nó rôm rả chút:
Cái câu bôi đậm, tôi không đồng ý.
Phải nói đúng và chính xác hơn, trong cách sách về Tử Vi Nam Phái (không phải tử vi bắc phái phi tinh), hay bày bán ở vỉa hè, người ta đa phần chú trọng sao là chính.

Sửa bởi DoiXungGuong: 24/05/2016 - 15:26


#72 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 15:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DoiXungGuong, on 24/05/2016 - 15:24, said:

Tôi cũng nghĩ xem đúng cho người ta là được vậy. Nên cứ mời bác thử sức với mấy lá số kiểu này, là khắc tinh của các bạn nhìn sao ghép chữ xem sao. Tin rằng bác sẽ hiểu hàm ý của tôi mà tăng tiến, chứ cứ mẹ hát con khen hay, hai lá số khác nhau ngày giờ, số phận khác hẳn nhau mà mình xem giống hệt nhau như đúc thì không sai mới là lạ, có đúng thì cũng là do chứng ảo tưởng mà người học huyền học hay mắc, tung đồng xu giữa 3 lá số có hình giống nhau mà khác về số. Chứ thực sự, nếu tự tin đoán đúng thì đơn giản ấy mà, tôi đưa lá số, rồi mang hạn quá khứ sắc nét ra hỏi ngược bắt trả lời, đoán đúng thì nói chuyện tiếp, đoán sai thì còn gì mà nói nữa, chả cần thiết phải đi khoe xem cho anh em bạn bè đúng, mà khảo sát trung thực khách quan thì lại sai! Cái câu bôi đậm, tôi không đồng ý. Phải nói đúng và chính xác hơn, trong cách sách về Tử Vi Nam Phái (không phải tử vi bắc phái phi tinh), hay bày bán ở vỉa hè, người ta đa phần chú trọng sao là chính.

Thực ra Nam Phái hay Bắc phái tôi không rành lắm đâu, vì tôi học cơ bản rồi tích góp từ Bạn bề.., cùng với tự mình mò mẫm mà ra.

Tôi thấy các Thầy ở Nam Định còn tổng hợp sao cho cách Đa Phu thê, mai rảnh tôi đia liên nó cỡ 1 trang nhưng tôi không bao giờ học theo kiểu đó vì nhớ được nó có mà là đầu điện tử. Phương pháp của tôi khác nhưng vẫn dựa vào sao để đi đến các điểm đoán chi tiết. Còn tổng cụn thì không.

Cách xem tôi đành rằng nhờ sao nhưng khi định cao thấp thì tôi không dùng sao tôi dựa chủ yếu vào ngũ hành.

Đọc sách thì nhiều có câu truyện cụ Ba La sài gòn bảo xem tử vi sao là chính, và Ngũ hành là sau đó mới có do họ thêm thắt sau này... điều này tôi cũng không đồng ỳ với cụ, vì lý thuyết để dựng lên lá số nó đã đủ ngũ hành và tam tài rồi.

Sửa bởi Thieuduong: 24/05/2016 - 15:33


#73 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 15:46

Trích dẫn

Thực ra Nam Phái hay Bắc phái tôi không rành lắm đâu, vì tôi học cơ bản rồi tích góp từ Bạn bề.., cùng với tự mình mò mẫm mà ra.
Nếu mà thực sự bạn chỉ học từ các cuốn sách tử vi cơ bản kiểu VDTTL, TVDS Toàn Thư rồi tích cóp mầy mò, thì cũng khó trách. Tu luyện kiểu đấy, dừng mãi ở tầng hình thì dù có luyện ghép sao 50 năm mà không có đột phá, cũng không thể xử lý được các lá số kiểu này.
Khi nào bác có duyên quán chiếu được tiền kiếp, thì chắc sẽ thấy hầu hết tất cả những người ở cái TVLS này đều tu luyện tử vi nhiều đời nhiều kiếp cả rồi, chẳng có mấy ai học dăm ba chục năm đâu. Sau này bác có duyên tới đâu sẽ được học các kĩ thuật tương ứng.
Về cụ Bala, tôi đồng ý với cụ ấy 50%.

Trích dẫn

Tôi dùng nick này đã lâu nhưng chẳng có thời gian viết, và tôi cũng có lẽ là người tham gia diễn đàn này từ khi nó là tuvilyso.com. Thời đó có các anh TYPN, Thiên việt, Sỏi đá, thiên sư...Định viết bài này vào Nghiên cứu thảo luận nhưng lại không viết được đành viết ở đây, bài này tôi đã đưa ở một số trang khác rồi. Do quyên nick trang này với lại hiện giờ trang này không tạo được nick mới.
Tôi mới uống trà với anh TYPN hôm trước. Thấy mình vẫn còn được nhắc tới, chắc anh TYPN sẽ rất vui.

Sửa bởi DoiXungGuong: 24/05/2016 - 15:50


#74 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 15:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DoiXungGuong, on 24/05/2016 - 15:46, said:

Nếu mà thực sự bạn chỉ học từ các cuốn sách tử vi cơ bản kiểu VDTTL, TVDS Toàn Thư rồi tích cóp mầy mò, thì cũng khó trách. Tu luyện kiểu đấy, dừng mãi ở tầng hình thì dù có luyện ghép sao 50 năm mà không có đột phá, cũng không thể xử lý được các lá số kiểu này.
Khi nào bác có duyên quán chiếu được tiền kiếp, thì chắc sẽ thấy hầu hết tất cả những người ở cái TVLS này đều tu luyện tử vi nhiều đời nhiều kiếp cả rồi, chẳng có mấy ai học dăm ba chục năm đâu. Sau này bác có duyên tới đâu sẽ được học các kĩ thuật tương ứng.
Về cụ Bala, tôi đồng ý với cụ ấy 50%.

Tôi mới uống trà với anh TYPN hôm trước. Thấy mình vẫn còn được nhắc tới, chắc anh TYPN sẽ rất vui.
Thú thật là tôi bỏ môn này rồi, gần đây rảnh thì vào xem linh tinh cho khuây khỏa đầu óc, hôm nào gặp TYPN cho tôi hỏi thăm nhé bác trước đây có lần tôi đi với đồng chí TYPN đi sưu tầm bí kíp đến gặp các thầy xem ở HN. Sách tôi chép tay sưu tầm từ các đồng chì nguyenvu.. mấy anh em ở Nam định nhiều nhưng có đọc đến đâu

Sửa bởi Thieuduong: 24/05/2016 - 15:59


#75 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 24/05/2016 - 16:16

Cuốn sách chép tay, chắc là của ông NHL?






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |