Jump to content

Advertisements




Nan đề THIẾU DƯƠNG THIÊN KHÔNG đồng cung


218 replies to this topic

#91 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 11:46

Tôi nói bỏ Thiên Không sau Thái Tuế vì có liên quan đến nhiều kỷ thuật khác về Dụng cái KHÔNG trong Tử vi, nhưng gì tôi nói ở topic này mới là cái vỏ ngoài thôi, một số vị vừa đọc xong đã bỉu môi chê bôi rồi. vậy nên tôi cũng không còn gì để nói, các vị cứ ý các vị mà làm. ai cũng có cách hiểu của người đó. Thánh Nhân bảo Thiên Không an ở sau Thái Tuế thì các vị cứ theo, còn tôi không nghe lời thánh nhân nên đổi chổ Thiên Không đi.

bản thân tôi cũng từng qua hạn Thiếu Dương, suýt chút nữa lên bàn thờ ngồi sau nải chuối. Tuy nhiên vì một số lý do nào đó...thôi tùy duyên.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 08/07/2013 - 11:11, said:

Như đã nói, cái đó không phải là của tôi nghĩ ra, mà là của một cây đa cây đề. Tôi cùng nhiều người kiểm nghiệm nhiều lá số thực tế, và thấy nó đúng.

Tôi không có nhu cầu phải tuyên truyền, quảng bá kiến thức, cũng không có nhu cầu làm thầy bà cao cao tại thượng, nên không có nhu cầu thuyết phục ai.
Tôi cũng không có nhu cầu làm cao (cổ) nhân, cũng không phải thầy bói kiếm sống độ nhật để mà ngày ngày đi luyện xem số. Rảnh à? Tôi nói đùa "thánh gấu", là để bỡn cợt bọn ngu học gạo, cái gì cũng "thánh nhân bảo thế". Sách viết về sao xxxx, sai lè, cũng học gạo, rồi nại ra là thánh nhưn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cứ tùy duyên đi.

Ai hiểu thì đã hiểu rồi, ai không hiểu thì nói thế chứ nói nữa cũng không hiểu. Mất thời gian đi chơi, nghe nhạc, uống sữa. Rảnh việc à, mà đi thuyết phục người dưng?
Kệ thôi.
Còn vị cao thủ dấu mặt nào đó, với bài luận của họ như thế, tốt nhất là nên dấu mặt.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi KimCa: 08/07/2013 - 11:52


#92 PhaQuanThinTuat

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 126 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 11:48

Có mấy câu nói mãi ko chán - tối ngày cứ nào là "Tùy duyên thì ngộ được" - "Man Thư" - "Ai hiểu thì đả hiểu rồi ...." bla. bla .bla..... + Đem mấy cái hình vẽ lên khè người khác. Rồi mở miệng thì nói đang học cách tuyệt ngôn( ở trang 2) mà cứ nói mãi tới trang 6

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Tại sao lời nói và hành động khác nhau quá vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Đúng là Cự Môn chỉ có cái miệng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi PhaQuanThinTuat: 08/07/2013 - 11:50


#93 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 13:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 08/07/2013 - 10:22, said:

Thằng ngu nào nghe hơi nồi chõ, nói rằng tôi bỏ thiên không đấy. Không có năng lực đọc hiểu các ký tự có lý, thì nên trích dẫn lại, đừng có thêm bớt.

Nhắc lại, Thiên Không an ở chỗ khác, sau đó ...........

Nhưng thôi, đó là tùy. Ai thích an thế nào, thích xem thế nào là việc riêng.

Chú dù không nói bỏ, nhưng chú luôn chửi man thư.

#94 PHONG

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 175 Bài viết:
  • 564 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 14:09

Nếu để mục đích nghiên cứu thì "cái gì bỏ được thì bỏ", đi về cái giản tiện, sau đó tự mình, qua quá trình nghiệm lý, thấy sao nào "bỏ không được" thì lại thêm vào. Theo tiên đoán của tôi, thì cuối cùng "mèo lại hoàn mèo" thôi.

Mục đích của việc đưa nhiều Sao vào trong lá số là nhằm để rõ nghĩa hơn cho bài toán Tử Vi, càng nhiều sao thì sẽ càng chi tiết, đi sâu những góc cạnh. Còn nếu để mục tiêu tối giản, tôi nghĩ cứ 14 chính tinh + tứ hóa, lục cát, lục sát là đủ rồi. Đủ nghĩa là có thể khái quát về lá số một con người, còn muốn đi chi tiết hơn, thì 1 là phải bổ sung các tạp diệu, 2 là phải cho Can Cung hóa xuất, hóa nhập, phát triển đa nghĩa hơn về Cung chức.

Bài toán Tử Vi nó không cần phải thống nhất, ai thích dùng thế nào thì dùng, vì thực tế đã, đang và sẽ là như vậy. Trường phái Tử Vi không ít, các kỹ thuật khác nhau cũng không ít, rồi việc thêm bớt sao, thêm bớt ý nghĩa của sao cũng khá nhiều, mà họ vẫn tồn tại ngon lành. Tôi đảm bảo, mỗi người dùng một cách khác nhau, nhưng vẫn có thể đoán đúng như nhau.

Hihi, Tử Vi, nó hay vậy đấy. Không "trói buộc" trong bất cứ khuôn khổ nào, tùy các bạn tự do sáng tạo, cho nên cứ tự do mà sáng tạo, chỉ sợ không đủ khả năng thôi. Nhưng sáng tạo ra sao thì sáng tạo, miễn có Hệ thống và Đoán đúng. Đoán đúng là Mục tiêu tối hậu cuối cùng, những cái khác thì thỉnh thoảng đưa ra bàn cho vui, cho đỡ nhàm chán thôi.

À, nói thêm, nếu bạn nào có nhu cầu sáng tạo thêm, thì phải xác định trước, phải là "con nhà có điều kiện", vì thời gian đổ vào sẽ không ít (đảm bảo là không ít, còn cái lợi ích đem lại có tương xứng không thì chưa rõ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). Còn với những bạn nào không có thời gian, điều kiện, thì tốt nhất cứ bê nguyên xi sách cụ Thái Thứ Lang, hoặc Vương Đình Chi (tùy gu từng người) vào mà luận đoán thôi, cho nhanh gọn, mà không phải lo về tính đúng đắn !

Sửa bởi PHONG: 08/07/2013 - 14:16


#95 TranTienNam

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 992 Bài viết:
  • 1202 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:04


thiên khong là kết quả, thiếu dương là quá trình tạo ra kết quả.
Đôi khi thiếu dương là bù nhìn nên thiên không để cho có.
Thực sự, thiên không tiền nhân an như vậy là thuận theo dich, thiên văn và là ngụ ý muốn nhấn mạnh, quan tâm đăc biệt đến cung có thiếu dương thiên không thôi.

còn không kiếp là case khác thiên không và địa không không có thể là cùng loại được.



Thanked by 2 Members:

#96 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25380 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:06

Tôi đang ở cái nơi mà các ông bảo đẻ ra Tử Vi này, mịa , tạ ơn mình là người Việt nam nên đi Mông Cổ không cần đóng viza tiết kiệm mớ tiền
lạy các bố: chỉnh lí Tử Vi của đài Cảng viết: nguyên văn sao địa không địa kiếp và thiên không, sau này do in ấn mà thiếu đi, bản Tử Vi đẩu số bắc phái thơi Minh y nguyên 3 sao???Thằng nào mới là đọc man thư????thằng không biết chữ và ở Vn hay thằng biết chữ và ở chính thống luôn
bây giờ mới hiểu sao học trò cụ Hà Uyên nói: thiên nhĩ an ở đâu, ơ rê ca, tìm thấy rồi, mất 60 tệ đấy

Thanked by 2 Members:

#97 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25380 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:10

Mỗi sao có 1 tác dụng của nó: cái bàn tay ta nó có 2 mặt, mặt trái và mặt phải, để mô phỏng người ta vẽ 2 hình, không thể nói có 1 hình là đủ cái tay rồi, các ông không biết thì bảo người ta vẽ 2 hình làm gì, 1 hình là tôi biết cái tay rồi, cổ nhân Việt Nam có câu: biết thì ậm ặc, không biết....

Thanked by 2 Members:

#98 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29125 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 08/07/2013 - 16:22

Khách: Này QNB, sao bài trước anh lại viết "có người đòi bỏ Thiên Không đồng cung với Thái Dương", có viết nhầm chữ "Thái Dương" không vậy? Người ta đang bảo không phải họ đòi bỏ mà là an ở chỗ khác kia kìa. Anh viết bài thế nào mà để người ta mắng em ngu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



QNB: Nhầm là nhầm thế nào. Này nhé, có phải chú Kim Ca bảo "tính chất của Thiên Không ấy vốn là của Thiếu Dương", "người ta đặt tên Thiếu Dương không có nghĩa nó là 1 trong tứ tượng".
Rồi chú Gấu tán thành cái rụp "Xuất sắc, tên gốc của nó là Thái Dương, nhưng trùng tên nên đổi sang là Thiếu Dương". Đúng không?

Khách: Dạ quả là có như vậy. Thế có phải cái chỗ trước Thái Tuế ấy là "Thái Dương" như họ nói không ạ?

QNB: Thái Dương thế nào được!!! Chú không biết sự tiêu tức của Âm Dương trên 12 cung của lá số tử vi à. Trên đó, tích hợp cái lý âm dương, tượng trưng cho cả Không gian và Thời gian, cho 4 mùa, 12 tháng của năm, còn cho cả 12 canh giờ trong ngày,... và nhiều điều khác nữa. Lấy ngày mà nói cho dễ hình dung nhé, tháng mùa trong năm cũng tương tự vậy. Lúc nửa đêm giờ Tý có phải là lúc cực âm của ngày không nào, mà là cực âm thì gọi là Thái Âm.
Bên cạnh đó âm cực thì sinh dương, lúc í là đến Thời mà Âm bắt đầu tiêu Dương bắt đầu trưởng. Cho nên với 12 quẻ Tích Quái, người ta đặt quẻ Phục ở Tý, chỗ đó là nhất dương sinh.

Khách: Nhất dương sinh ở Tý ??? vậy sao không khởi Thiếu Dương ở Tý?

QNB: Chú chỉ được cái nhanh ẩu đoảng, cầm đèn chạy trước ô tô là chết có ngày đấy.
Này nhá, nhất dương sinh ở Tý nhưng vào Thời ấy thì nó mới có Khí chứ chưa thành Hình, cái Hình ở Tý cực âm ấy vẫn là của Thái Âm. Sang đến thời của Sửu thì dương mới thành Hình, và bởi Dương còn non trẻ nên gọi nó là Thiếu Dương, cứ trưởng dần cho đến Mão thì gọi là Dương Minh, đến Ngọ thì là thời của Dương cực nên chỗ đó là thời của Thái Dương.
Muốn hiểu rõ về Hình và Khí, về Lý và Khí thì xin mời tham khảo thêm 54 điều luận Lý Khí của cụ Bảng Đôn.

Khách: Vậy Thiên Không liên quan quái gì mà lại khởi nó ở Sửu, đồng cung với Thiếu Dương?

QNB: Có liên quan đấy, cực kỳ quan trọng là khác chứ lị. Sự hình thành của Thiên Không, mời đọc tham khảo thêm trong topic "Tờ bìa kinh Kim Cương và lời phê miễn tử" của cụ VFOR. Ở đây, tôi chỉ nói đến cái quan trọng về tương tác lý tính trong ứng dụng.

Khách: À, nhân nhắc đến topic ấy. Có phải Thiên Không là sản phẩm đặc trưng trong Tử Vi của Việt nam?

QNB: Đương nhiên. Tuy rằng bên Tàu cũng có nhiều phái an Thiên Không trước Thái Tuế, nhưng khảo sát thì biết đó đều là những tài liệu soạn ra sau này, ngay cuốn TVDS Toàn Thư được biên soạn bởi La Hồng Tiên (thời Minh) cũng không nhắc gì đến sao này, nên nhớ rằng giặc Minh sau khi diệt nhà Hồ Quý Ly đã cướp về Tàu toàn bộ sách vở quý, kể cả các sách về Tử Vi của nhà Trần trước đó.
Mà không chỉ có sao Thiên Không là đặc trưng của Tử Vi Việt đâu, còn có nhiều cái khác nữa. Ví như, xem nhiều sách của Tàu, có thấy họ luận Tử Vi đã luận về âm phần, dương trạch hay ho như của ta không. Mà thôi, nói về âm phần nó hơi trừu tượng, nói về cách dùng người và dùng lá số tử vi của người này để chế người kia nhé, cuốn Tử Vi Đại Toàn của nhà Thanh phải thừa nhận rằng Đông A phái là đỉnh cao. Vậy những gì mà ngoại bang cũng phải thừa nhận về sản phẩm của tiền nhân người Việt thì hà cớ gì con cháu người Việt lại sớm phủ nhận nó.

Khách: Chắc là những người phủ nhận đó chưa thấu cách dùng, hoặc chưa chứng minh được sự hình thành.

QNB: Đúng luôn. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng: Chưa thấu thì phải nghiên cứu cho rõ ràng, muốn bác bỏ thì phải đưa ra lý luận cụ thể và thuyết phục một cách hợp lý, không thể cứ khơi khơi mà nói bỏ... bỏ... bỏ... được. Phương Tây mà làm như thế thì đã bỏ cái bổ đề mãi không chứng minh được đi từ lâu rồi. Và Ngô Bảo Châu giờ đang đuổi gà cho vợ ở tận xó nào chứ làm gì có ai biết tên, biết được nước Nam cũng có kẻ tài.

Khách: Thôi lại quay lại với Thiên Không đi, vì sao tính chất tác họa của nó mạnh và liên quan gì đến Thiếu Dương?

QNB: Được, xin kể lại 1 đoạn trong "Khổng Tử tập ngữ"
Ngày xưa các bậc thánh nhân quân tử uyên bác mà không gặp cơ hội tốt thì có nhiều, đâu phải riêng một Khổng Khâu này. Hiền với Dữ là chỉ về Tính (người), Ngộ với bất ngộ là chỉ về Thời, Tử với Sinh là chỉ về Mệnh. Có tài năng mà không gặp thời cơ tốt thì dù có tài cũng vô dụng. Nếu gặp thời cơ tốt thì có gì ngăn nổi ta?
Lỗ Ai Công hỏi Khổng Tử: Có trí tuệ thì trường thọ phải không?
Khổng Tử đáp: Người có ba cái chết không phải do Số Mệnh chủ định, mà do người tự chuốc lấy.
Người nghỉ ngơi không đúng lúc, ăn uống không tiết chế, làm lụng quá độ, thì bệnh tật kéo đến sát hại là một. Người ở địa vị thấp mà cứ phạm thượng, yêu sách không ngừng thì hình phạt kéo đến sát hại là hai. Người ít mà xâm phạm chỗ người đông, nhỏ yếu mà khinh khi chỗ lớn mạnh, giận dữ mà không tự lượng sức mình thì sẽ bị binh khí kéo đến sát hại là ba.
Ba cái chết kiểu ấy không phải do Mệnh, mà do người tự chuốc lấy.

Bạn đã liên hệ được chưa, như trên đã nói, thời của Thiếu Dương là thời đang còn non trẻ, chưa đủ lực nên nói nôm na là "yếu thì đừng có mà ra gió", không liệu được thị trường mà ôm vốn nhảy vào tất phá sản, không liệu được thế yếu của mình mà xâm phạm tới chỗ mạnh ấy gọi là "ngu thì chết chứ bệnh tật gì",... vậy nên mới đặt Thiên Không vào chỗ ấy, Nhân chính ở thời của Thiếu Dương còn Quả là ở thời của Thiên Không, liệu đường mà chọn cho đúng. Cuộc đời con người là một tập hợp của các sự lựa chọn, ai chọn đúng thì sống thì thành công, ai chọn sai đương nhiên thất bại. Cứ thế mà lý luận ra thì tràng giang đại hải, nói cả năm cũng không hết.

Khách: Vậy nên nhìn vào đâu để chọn cho đúng?

QNB: Nhìn sang hai bên tả hữu. Thiên Không khởi ở Sửu, Thiên Đức & Nguyệt Đức ở Tị và Dậu cùng tạo thành 1 chòm theo thế chân vạc, lần lượt thuận chuyển. Hiểu được Đức thì sẽ biết chọn thế nào cho đúng. Cho nên có người nhập hạn Thiên Không vẫn khỏe re thậm chí còn phát tài phát phúc, còn người khác thì khốn đốn là bởi vì cách hiểu về Đức và cách lựa chọn vậy.

Khách: Thiên Không khởi ở Sửu, vậy tại sao lại lấy cái tên "Thiên Không" vốn của Địa Không trước kia để đặt tên cho nó? Sao không gọi nó là "gì gì Không" đi, lại còn tranh chấp cái tên Thiên Không với thằng Địa Không làm gì?

QNB: Thưa, là vì Thái Tuế khởi ở Tý, hướng về Nam mà xưng Vua, bên tả (bên trái thường đại diện cho dương) là Sửu chỗ khởi của Thiên Không "mới", bên hữu (bên phải thường đại diện cho âm) là Hợi chỗ khởi của Thiên Không "cũ". Lại thêm chiều thuận là chiều từ Hợi tới Sửu. Nên so với Thái Tuế thì Thiên Không "mới" đại biểu cho Dương là Trời nên gọi nó là Thiên Không, còn với Thiên Không "cũ" thì đại biểu cho Âm là Đất nên gọi nó là Địa Không (lưu ý: phân âm dương so với Thái Tuế đấy nhé, chứ Địa Không là dương so với cặp của nó là Địa Kiếp âm đấy).

Khách: Hợp lý đấy, nhưng em vẫn lăn tăn vì Thiên Không là đại biểu của Chi năm, liệu có tương tác với Địa Không là đại biểu của Chi giờ hay không?

QNB: Hỏi hay. Vậy hỏi ngược lại, Tuần Không là đại biểu của Can Chi theo năm, còn Triệt Không là đại biểu của Can Chi theo tháng, chúng vẫn có tương tác chặt chẽ với nhau đấy thôi. Đọc lại lý thuyết "Tuần-Triệt bẫy Không-Thời gian" của tôi mà tham khảo thêm nhé. Nói nhiều... mỏi tay lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#99 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:23

Trích dẫn

thiên khong là kết quả, thiếu dương là quá trình tạo ra kết quả. Đôi khi thiếu dương là bù nhìn nên thiên không để cho có. Thực sự, thiên không tiền nhân an như vậy là thuận theo dich, thiên văn và là ngụ ý muốn nhấn mạnh, quan tâm đăc biệt đến cung có thiếu dương thiên không thôi.
Tôi hiểu hàm ý của bác Nam. Bác bình luận sao về "nguyên nhân khởi đầu"?
Bác không cần nói rõ, vì sẽ sinh ra các bạn không biết, vì thiếu duyên nên sẽ bình luận thị phi, không hay.

Sửa bởi NhuThangThai: 08/07/2013 - 16:34


#100 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25380 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:30

Thiên không phá hay phát:
thầy đến nhà ông Gấu đang bị đau mồm: Gấu , tao bảo mày không ăn tôm , sao lại ăn cho nó sưng nên
- Dạ sao thầy tài thế à, con trót dại
.....
học trò này, con nhớ nhé, ta thấy nó chưa đánh răng, há mồm ra còn cái vỏ con tôm bên trong
- Hôm sau học trò đến khám cho Gấu:
thấy cái con tôm treo trên tường
Gấu, ai cho ông an tôm????
tôi ăn đâu????
Cãi, cả cái vỏ to tướng trên tường kia kìa
- Này thì tôm này, này thì tôm này
huhuhuuhu, thầy dạy láo, con đúng bài mà

Thanked by 4 Members:

#101 ThucThan

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 957 Bài viết:
  • 1855 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:35


Bác Gấu nói thiếu dương là thái dương ngụ ý giễu kimca đấy !

Bác gấu : ngu j tiết lộ bí kíp ! bác thấy các thầy bà xem bói lấy phí có lên diễn đàn chia sẻ học thuật không, toàn lên đây nghe ngóng, lượm lặt....

#102 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25380 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThucThan, on 08/07/2013 - 16:35, said:


Bác Gấu nói thiếu dương là thái dương ngụ ý giễu kimca đấy !

Bác gấu : ngu j tiết lộ bí kíp ! bác thấy các thầy bà xem bói lấy phí có lên diễn đàn chia sẻ học thuật không, toàn lên đây nghe ngóng, lượm lặt....
anh lộ cho em với, thề, em không lộ cho ai đâu
ăn tôm hả anh??????

Thanked by 1 Member:

#103 ThucThan

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 957 Bài viết:
  • 1855 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:44


Độ chính xác của tử vi càng ngày sẽ càng kém, lý do là suej vận động và hình thành của vũ trụ, của tinh tú đã không còn như lúc khởi nguyên môn tử vi nữ rồi. Đã có vài ngôi sao bị diệt, có vài sao thsy đổi quỹ đạo, có thêm vài sao hình thành mới.

Đều nhận thấy rõ nhất là thời tiết khí hậu hiện nay và xưa khác nhau nhiều lắm...


#104 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25380 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 16:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThucThan, on 08/07/2013 - 16:44, said:


Độ chính xác của tử vi càng ngày sẽ càng kém, lý do là suej vận động và hình thành của vũ trụ, của tinh tú đã không còn như lúc khởi nguyên môn tử vi nữ rồi. Đã có vài ngôi sao bị diệt, có vài sao thsy đổi quỹ đạo, có thêm vài sao hình thành mới.

Đều nhận thấy rõ nhất là thời tiết khí hậu hiện nay và xưa khác nhau nhiều lắm...
em còn nghe có 1 ông nói năm 2000 trái đất huỷ diệt, thực ra là các sao trong Tử Vi huỷ diệt, cho nên từ năm 2000 trở đi không coi được Tử Vi nữa, em sẽ cho anh địa chỉ ông này, ông ấy có duyên với anh
nghiêm túc này: Học , như nghịch nước đẩy thuyền, không tiến ắt chìm chứ không phải không tiến tắc thoái đâu

Thanked by 4 Members:

#105 ThucThan

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 957 Bài viết:
  • 1855 thanks

Gửi vào 08/07/2013 - 17:03

Đa tạ Nhị có hảo ý cho anh sđt người này !!! Nhưng anh thấy không cần thiết gặp cao nhân !!!
Coi chừng bị lật thuyền trong mương đấy !!!

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |