Jump to content

Advertisements




CHÚNG TA ĐANG SỐNG TRONG THỜI ĐẠI HẠ NGUYÊN


54 replies to this topic

#31 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:34

HÃY NHỚ LÀ HIỆN NAY CHÚNG TA ÐANG SỐNG TRONG THỜI ÐẠI HẠ NGUYÊN

Theo thuyết tam nguyên, Cửu tinh liên châu thi cứ 180 năm chia ra 3 thời kỳ. Mỗi thời kỳ là 60 năm - gọi là lục thập hoa giáp. Nếu ai sinh vào giai đoạn của 60 năm cuối của Tam nguyên gọi là Hạ Nguyên thì hay bị hung họa (hiện nay chúng ta đang sống trong giai đoạn Hạ nguyên.

Giai đoạn Hạ nguyên bắt đầu từ năm 1984 đến 2043) - Theo các nhà Chiêm tinh, Lý số, Phong Thuỷ Ðông phương xưa cổ thì muốn được tốt lành cần nên theo dõi am hiểu vận khí vào năm ta đang sinh sống mới hy vọng tránh được điều tai hại. Hiện nay chúng ta đang sống vào giai đoạn của 60 năm giáp Tý cuối của Tam nguyên, tức là loài người chúng ta đang sống vào giai đoạn gần cuốn của Hạ nguyên - thời đại của nhiều thiên tai dịch bệnh, thời đại mà thế giới đầy rẩy những bất ổn, thảm họa, tai nạn, chết chóc, sa đọa, đau thương.

Do đó các sách cổ Trung Hoa đều ghi rõ câu “Thời đại Hạ Nguyên là thời đại của bất ổn nên những ai sinh sống vào thời nầy không ít thì nhiều cũng đều dễ gặp điều không may...!”Các sách tôn giáo phần lớn có những điều răn về thời đại này và gọi là thời đại của phán xét, thời đại tận diệt, thời đại phán xét hay thời mạt pháp. Lịch sử cổ đã ghi lại biết bao lần vào chu kỳ nàv, những thành Phố ăn chơi sa đoạ đều bị tận diệt điển hình là thành phố Pompei.

Thanked by 1 Member:

#32 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:39

NHÀ CHIÊM TINH NOSTRADAMUS ÐÃ CẢNH BÁO CÁCH ÐÂY 500 NĂM

VỂ NHỮNG THIÊN TAI VÀ CHIẾN TRANH KHỦNG BỐ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI

Không phải ngày nay các nhà khoa học đưa ra những báo động về các thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra mà cách đây khoảng 500 năm nhà tiên tri lừng danh Nostradamus đã đoán trước là khoảng từ năm1986 là năm Bính Dần thì ruột quả đất bắt đầu sôi động chuẩn bị cho những cơn địa chấn khủng khiếp gây thảm họa cho nhiều vùng đất trên thế giới.

Xét theo lý thuyết về khoa suy đoán vận mệnh tương lai của Ðông phương thì năm Bính Dần thuộc hành Hỏa - Lửa cháy âm trong lò (Ðó cũng là hiện tượng dung nham nơi lòng quả đất đang âm ỉ chuyển động để dần dần dấy lên những đợt địa chấn mạnh mẽ).

1) Về Thiên tai: Theo Nostradamus thì Ấn Ðộ Dương là nơi sẽ xảy ra địa chấn dữ dội đầu tiên mà có lẽ thảm họa sóng thần vừa qua vào cuối năm 2004 là một chứng mệnh rõ ràng. Cũng theo nhà tiên tri Nostradamus thì trận động đất kế tiếp sẽ xảy ra tại Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Anh, Pháp... Lượt kế tiếp là những trận động đất ở Hoa Kỳ.

Ðiều này ngày nay theo các báo cáo địa chất của các nhà Khoa học thì những cơn địa chấn âm ỷ tác động lên đường nứt lịch sử Andreas đã và sẽ tàn phá bờ biển phía Tây Hoa Kỳ. Sa mạc nam California sẽ bị tràn ngập nước biển -Thành phố New York chìm trong biển nước cũng giống như Florida San Francisco, Los Angeles... Ðó là những tiên đoán đầy khủng khiếp xưa nay khiến thế giới nơm nớp lo sợ.

2) Về chiến tranh, khủng bố: Tập Sấm ký của Nostradamus ra đời cách đây khoảng 500 năm vậy mà vẫn ứng với tình hình thế giới ngày nay về nhiều lãnh vực nhất là lãnh vực chiến tranh khủng bố. Có lẽ nhà tiên tri Notradamus gởi gắm cho nhân loại sống trên hành tinh này phải biết mà lo giữ mình nếu không thì quá muộn qua những câu cảnh báo sau đây:

Nơi miền đất xa xa đầy bí mật

Những lưỡi gươm dính máu vung lên

Tại sao trong thời đại ngày nay của kỷ luật quân sự tối tân mà lại nói tới những lưỡi gươm? Nostradamus dùng hình ảnh này để chỉ người Ba Tư (tức Iran) ngày xưa nổi tiếng sử dụng gươm. Còn chữ nơi miền đất xa lạ, bí mật để chỉ nhưng vùng núi đồi hoang giả đầy hang động, ngỏ ngách bí mật tại xứ Hồi giáo Afghanistan... Và có lẽ muốn nhắc nhở hậu thế vào giai đoạn mà người Hồi giáo cực đoan trong các nhóm khủng bố sẽ xuất hiện và ta tay nên nhà tiên tri Notradamus đã viết khổ thơ 33 như sau:

Những người cực đoan hung dữ sẽ tới

Họ dấu vũ khí trong tấm áo choàng rộng thùng thình

Họ xâm nhập và đốt cháy đến hai lần.

Họ có những người thông thái

Nhưng không tôn trọng bất cứ luật pháp nào

Nostradamus còn đề cập tới việc khủng bố có thể tận dụng loại vũ khí vi trùng và cả những trận dịch lan tràn khủng khiếp:

Bệnh dịch phát sinh từ cái vỏ lớn,

Dù có tới gần để cứu giúp,

Thì cũng vô phương cứu chửa,

Dịch bệnh lan tràn khủng khiếp đến độ:

Người già trẻ con và cả súc vật cũng khó tránh khỏi sự hủy diệt.

Một khổ thơ chỉ hậu quả của sự tàn sát bằng cách ôm bom tự sát hay vũ khí tàn sát tập thể như sau:

Do bởi sự hận thù dâng cao,

Làm tiêu diệt kẻ hận thù và cả người bị hận thù!

Nhà tiên tri còn cho biết là vào thời đại này có sự liên kết quân sự của các siêu cường - Tuy nhiên ông không cho biết đó là nước nào?

Khi hai siêu cường liên kết với nhau,

Thì sức mạnh của họ gia tăng ghê gớm.

Nhưng sự liên minh sẽ không lâu,

Sau mười ba năm họ bị Iran làm cho thiệt hại.

Thanked by 2 Members:

#33 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:41

Nhiều nhà bình luận đã cho rằng khổ thơ sấm ký trên ám chỉ nước Anh và nước Mỹ - Tuy nhiên qua tình hình hiện nay khi Âu Mỹ đối diện với sự đe dọa của Iran thì có lẽ sự liên minh của Mỹ và Do Thái Israel thì đúng hơn. Ðọc đoạn thơ Sấm ký trên của nhà tiên tri Nostradamus viết cách đây khoảng 500 năm mà lại trùng khớp vô cùng với tình hình thế giới hiện nay giữa Iran, Hoa Kỳ và Do Thái...

Sự đối đầu đang tới mức dễ bùng nổ cuộc chiến - Ðối với Âu Mỹ nhất là Mỹ thì dầu hỏa là vấn đề sinh tử - không những thế vấn đề Iran sẽ có trong tay bom nguyên tử là điều mà Do Thái và Mỹ khó lòng chịu bó tay - Nếu giải pháp ôn hòa, thương nghị bàn bạc không thành thì giải pháp quân sự sẽ phải sử dụng - chính Do Thái cũng đã có lần hành động bất ngờ triệt hạ những cơ sở chế tạo vũ khí nguyên tử của đối phương không phải là Iran.

Nếu Mỹ bật đèn xanh Do Thái sẽ làm ngay với Iran hay sẽ cùng kết hợp với Mỹ để hành động một khi vấn đề trở thành cấp bách và sinh tử... Nếu sự thể này xảy ra quả thật thế giới không biết sẽ ra sao? Nguy cơ về những cuộc khủng bố và tận diệt sẽ bùng nổ ở nhiều nơi, thế giới khi đó quả đúng là ở vào giai đoạn của hạ nguyên...

Về chiến tranh giữa Mỹ và Iraq thì ngày nay đọc khổ thơ sau đây trong sấm Ký Nostradamus, các nhà nghiên cứu đã cho là nhà tiên tri dã nói tới cuộc liên minh giữa Mỹ và chánh quyền Iraq sẽ như sau:

Cả hai đứng ra nắm giữ lấy luật lệ

Trong thời gian không lâu.

Sau ba năm bảy tháng,

Chư hầu và đồng minh của họ

Sẽ nổi dậy!.

Chiến tranh lại xảy ra.

Chư hầu và đồng minh ở đây phải chăng là các hệ pháp như Sunni, Shite, Kurt...? Hiện nay nhân loại đang sống trong thời đại của thiên tai, dịch họa, chết chóc, khủng bố, đau thương... điều mà nhà Tiên Tri Nostradamus đã thấy từ 500 năm trước và ông đã không dám nói hết những gì ông muốn nói cho hậu thế biết:

Ta không dám nói hết,

Những hình ảnh thật ghê sợ làm sao,

Tất cả là do tự con Người gây ra,

Phát xuất từ lòng tham lam và thù hận...

Và nhà tiên tri đã thốt lên lời than oán?

Hỡi Thượng Ðế tối cao,

Phải chăng Ngài không muốn

Nhân loại sống bình an!.?..

Thanked by 2 Members:

#34 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:42

SUY ÐOÁN VỀ MẶT BÓI TOÁN

Năm vừa qua 2005 là năm Dậu, Thiên can Ất thuộc âm hành Mộc, địa chi Dậu thuộc âm hành kim - Như vậy là Ðịa chi khắc chế Thiên Can Kim khắc Mộc - Năm nay thế giới vẫn chưa được yên lành - Kim khí vượng nên còn xung xát, chiến tranh. Bản mệnh của năm Ất Dậu thuộc Thuỷ nên giông tố, mưa gió, bão lụt liên miên mà những trận bão lục ở New Orlean và Lousiana.

Houson Texas là những bằng chứng rõ ràng - về mặt Khí hóa thì năm Ất Dậu hai loại Khí Nhiệt Hàn rất bất thường gọi là Tà Khí. Tai họa sẽ phát sinh ở phương Tây - do đó không lạ gì nhiều nước Tây phương Hoa Kỳ đã bị bão lục trầm trọng, tai ương, khủng bố nổi loạn.

Qua năm 2006 - Bính Tuất - Thiên can Bính thuộc Dương, Ngũ hành thuộc Thủy (xin đừng nhầm với hành Bính Tuất thuộc Óc thượng Thổ) Thủy vận thái quá gọi là Thái Vũ - Vì thế mà năm 2006 cũng sẽ có lụt lội mưa gió và nhất là trời đầy tuyết giá rất lạnh. Ngoài ra còn có động đất tại nhiều nơi trên thế giới...

Thanked by 2 Members:

#35 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:44

SUY ÐOÁN QUA KINH DỊCH

Hằng năm các nhà nghiên cứu về Kinh Dịch Âm Dương thường áp dụng phương thức bấm độn gieo quẻ đầu năm để suy đoán lành dữ trong năm. Nay ta thử áp dụng Mai Hoa Dịch số để suy đoán năm Bính Tuất ra sao? Áp dụng Ngày tháng năm lúc Giao thừa năm 2006 Bính Tuất ta có quẻ Tốn (Phong). Cộng thêm giờ giao thừa nữa ta có quẻ Khảm (Thủ). Vậy ta có quẻ kép là Phong thủy Hoán ý nghĩa của quẻ hoán là thay đổi, chuyển hóa, tan rả, giải tán...

Năm nay thế giới sẽ có sự thay đổi lớn lao. Tuy nhiên động hào 2 nên quẻ Biến sẽ là Phong Ðịa quán nghĩa là thăm dò quan sát theo dõi - Một năm đầy những thăm dò quan sát - Nước này thăm dò quan sát nước kia - Nghi ngờ và bất ổn chưa từng có giữa các quốc gia – Vì thế vấn đề thay đổi tình trạng còn tùy thuộc vào thiện chí cũng như thế lực, tiềm năng sức mạnh của các nước, nhất là các siêu cường và các nhóm khủng bố.

Hiện nay thế giới chú ý nhiều nhất vào một số nước như Hoa Kỳ, Trung quốc, Iran, Bắc Hàn, Do Thái... Palestine... nhất là Trung quốc vì đất nước này đầy tiềm năng không những dân số mà còn đầy năng lực phát triển về cả Kinh tế lẫn quân sự.

Khi Liên Sô tan rả Mỹ không còn đối thủ đối với nhà nghiên cứu chính trị và quân sự thì sức mạnh quân sự sẽ gia tăng khi có kẻ đối đầu vì đấu tranh sinh tồn - Hơn nữa nước Mỹ rất cần có kẻ đối đầu - để phát triển nhất là phát triển về mặt quân sự. Cứ theo đà phát triển về mặt quân sự của Mỹ hiện nay thì 10 năm nữa, sức mạnh về lãnh vực này của Mỹ sẽ bằng hay hơn tất cả sức mạnh về quân sự của các nước trên thế giới gộp lại mặc dù hiện nay Nga đang cố gắng gia tăng phát triển về quân sự.

Trở lại vấn đề Mỹ và Trung quốc, rõ ràng ngày nay Mỹ đã có được một đối thủ đáng gờm mới - đó là Trung quốc. Hai siêu cường sẽ ra sức thi đua nhất là mặt quân sự. Tiềm năng phát triển của Trung quốc rất mạnh nhưng khi đối đầu với Mỹ sẽ gặp nhiều khó khăn. Nga Sô đã một thời thi đua quân sự với Mỹ mà phải kiệt quệ. Ðó là thời kỳ chiến tranh lạnh.- Nga Mỹ hầm hè nhau, thăm dò quan sát thực lực nhau đừng li từng tí.

Khi Liên sô còn mạnh Mỹ làm ra vẻ bí mật nhưng lại tung tin là đang nghiên cứu phát triển về Chiến tranh tinh cầu - Lúc bấy giờ Liên sô cũng ráng sức thi đua và kết quả là kinh tế tài chánh suy sụp, kiệt quệ dẫn tới tình trạng sụp đổ. Ngày nay Trung quốc cũng dễ rơi vào tình trạng sai lầm đó khi đương đầu tranh đua với Mỹ về mặt quân sự.

Biết rõ vậy mà cũng phải cố gắng - Lý do là... ngay bên cạnh mình, Nhật Bản, đồng minh của Mỹ cũng đang vươn dậy và quyết tâm đòi tái võ trang và hô hào toàn dân Nhật trở lại thời đại anh hùng Võ sĩ đạo Samurai. Ðiều đó đã khiến Trung quốc nếu không phát triển tiềm năng quân sự sẽ bị nguy khốn mà nếu phát triển mặt này thì cũng sẽ gặp lắm chua cay nguy hiểm.

Thanked by 1 Member:

#36 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:46

Riêng tại Việt Nam thì năm vừa qua 2006 - năm Ất Dậu, quẻ Lôi Phong hằng cho thấy thời gian từ năm 1975 tới nay đúng 30 năm - một thời gian quá dài đối với sự cải cách đổi mới. Quẻ Hằng sự lâu dài - Theo tự quái truyện trong Kinh Dịch (Ying & Yang) thì Hằng có nghĩa là lâu dài. Nhưng đã là lâu dài thì phải chuyển chớ không thể giữ lâu mãi mãi được - Ðó là luật tự nhiên biến đổi - Mà cùng thì tất phải biến mà biến thì sẽ thông - Nên sự biển chuyển đổi thay là rất cần thiết cho Việt Nam.

Vì trong tương lai Việt Nam sẽ ở vào một vị thế rất quan trọng và có khả năng phát triển vượt trội các nước khác tại vùng Ðông Nam châu Á. - Quẻ Trạch Thiên quải nói lên sự quyết tâm của mọi người - Ðó là Vận hội mới -Và sự can đảm quyết tâm đổi mới chắc chắn sẽ đạt thành công tốt đẹp - mở đầu cho sự tốt lành hưng vượng về mọi mặt, đất nước an vui phát triển không còn chia rẽ hận thù... (Quẻ Lôi Thiên Ðại tráng đạt tới đích...) ứng hợp với câu Sấm của cụ Trạng ngày xưa tiên đoán Thân Dậu niên lai Kiến Thái Bình...! Nếu xét về Lục thập Hoa giáp thì từ năm 1945 tới năm 2005 thì rõ ràng là đúng 60 năm. Sáu mươi hoa giáp là cả một chu kỳ lập lại vô cùng quan trọng cho thế giới, cho mỗi nước và nhất là cho mỗi đời người - Cho nên đối với Việt Nam thì đây là giai đoạn của sự lột xác, của sự đổi thay, một trang sữ mới của đất nước Việt sẽ được mở ra.

Qua năm 2006 đáng lý sự hay đổi đã chắc chắn xảy ra nhưng vì có quẻ trung gian Sơn Lôi di là nuôi dưỡng chờ đợi và quẻ Phong Ðịa quán còn thăm dò nên chưa ngả ngủ sự thay đổi hoàn toàn. Trong quẻ Dịch luôn có quẻ trung gian - quẻ này nằm giữa quẻ chánh và quẻ biến (kết quả) Vì vậy quẻ Sơn lôi Di nuôi dưỡng chờ đợi sự đổi thay thì chắc chắn cuối cùng là đổi thay. Sự đổi thay ấy sẽ xảy ra sớm nhất là trong lục thập hoa giáp này.

Trên đây chỉ là những sơ quát vài sự kiện đang xảy ra ở thời gian buổi đầu của thời đại Hạ nguyên mà thôi. Càng ngày thế giới càng phát sinh ra nhiều sự cố và biến chuyển đáng sợ khác nữa. Chúng ta đã trót sinh ra và lớn lên trong giai đoạn nhiễu nhương tàn khốc của thời đại Hạ nguyên này:

- Chúng ta đã đừng được khuyên răn, cảnh báo trước những thảm họa sẽ xảy ra Nhưng có ai, có quốc gia nào, hay phe nhóm quyền lực hay tài phiệt nào trên thế giới chịu nghe và giác ngộ, sám hối??

- Chúng ta sẽ chứng kiến những gì sẽ xảy?

- Chúng ta phải làm gì?

- Chúng ta phải sống ra sao? để có thể thoát được tai ương khổ nạn trong giai đoạn Hạ nguyên này?

Thanked by 2 Members:

#37 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:49

THỜI HẠ NGUYÊN CHÚNG TA SẼ CHỨNG KIẾN NHỮNG GÌ SẼ XẢY RA:

Như nội dung Tập cách nhỏ này đã trình bày, loài người sinh sống trong giai đoạn của thời đại Hạ nguyên sẽ chứng kiến nhiều hình ảnh và sự kiện vô cùng đáng sợ: nào là thiên tai hạn hán, bão lụt, con trốt, gió xoáy, đất chuồn, núi đồi và đất đai sụp lỡ, mưa lũ, sóng thần, núi lửa... Còn về Dịch bệnh thì đủ loại chứng bệnh khủng khiếp phát sinh như bệnh Aid, bệnh Sars, bệnh phổi Cúm gà, bệnh thú vật trâu bò heo...bị lở mồm long móng.

Do đó mà hiện nay giới y tế thế giới đã cho rằng rồi đây như bệnh Aids chẳng hạn sẽ lan tràn cùng khắp khó mà ngăn chặn hay chữa trị nổi... Rồi do biến thể của Virus mà những phát sinh thêm những bệnh khác còn khủng khiếp hơn nữa.

Về bệnh Cúm gà tiềm tàng nhưng nguy hiểm thì vào lúc gần cuối tháng 5 của năm 2006 đã chớm phát tình trạng bệnh Cúm gà có khả năng lây từ người qua người làm giới quan sát y tế Thế giới vô cùng lo sợ. Trường hợp tại Indonesia trong thời gian này đã xảy ra trường hợp gây quan ngại cho thế giới: tại sao cả một gia đình 6-7 người đều bị Cúm gà và đi đến tử vong? Mặc dầu chỉ có một người trong nhà đó có lần tiếp xúc với đàn gà, trong khi những người kia không tới vị trí mà người này đã bị lây nhiễm.

Ðiều kỳ lạ hơn nữa là cơ quan y tế kiểm tra một chu vi rộng lớn quanh căn nhà này lại không có ai nuôi gà cả? Như vậy là phải chăng người bị nhiễm bệnh Cúm gà đã truyền bệnh cho những người cùng chung sống trong nhà đó? Y tế cho hay trong giai đoạn hiện nay nếu xảy ra sự kiện bệnh Cúm gà lây từ người sang người thì quả thật thế giới đã chưa có thuốc chữa trị.

Lúc bấy giờ tình hình bệnh sẽ diển đến ra sao? Dỉ nhiên là khủng khiếp! Khi đó không ai dám tiếp xúc gặp gỡ ai - Ðúng như lời tiên tri của Trạng trình Nguyễn Bĩnh Khiêm: Ðến năm Thân Dâu lấy ai bạn cùng! Ðiều kỳ lạ hơn nữa là chính năm Dậu - tức là năm 2005 - biểu vượng Con Gà lại phát sinh ra bệnh Cúm Gà...!

Trên đây chỉ là những gì liên quan tới thiên tai dịch bệnh mới xuất hiện trong những năm gần giữa của thời Hạ nguyên mà thôi. Tương lai sắp tới chắc chắn còn lắm sự kiện ghê gớm hơn nữa về những bệnh lạ xuất hiện - Ghê gớm đến độ mà cách đây khoảng nửa thế kỷ, nhà tiên tri Nostradamus đã thấy trước và đã cất tiếng than cho hậu thế:

Ta không dám nói hết

Hình ảnh ghê rợn làm sao?

Riêng về mặt chiến tranh thì thời Hạ nguyên là thời mà con người rất dễ bị tận diệt nào khủng bố, chiến tranh, chết chóc đau thương - Một khi chiến tranh xảy ra thì bất kỳ loại vũ khí nào, dù gọi là bị ngăn cấm cũng đều được đem ra sử dụng mà hậu quả thật khôn lường - Nhưng tất cả sự xấu xa ghê rợn khủng khiếp ấy đều phát sinh từ lòng nham lam và thù hận của chính Con Người.

Ðể có thể hình dung về những trận chiến sẽ xảy ra trên thế giới như thế nào trong thờỉ Hạ nguyên, không gì hơn là xem qua những gì mà nhà Thông linh nổi tiếng người Mỹ tên là Jeremiah Locke mô tả?

Thanked by 2 Members:

#38 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:51

THẢM HỌA CHIẾN TRANH VÀ KHỦNG BỐ SẼ XẢY RA MỞ ÐẦU CHO THẾ CHIẾN THỨ BA BÙNG NỔ

JEREMIAH LOCKE NGƯỜI THẤY TRƯỚC TƯƠNG LAI

ÐÃ CHO THẾ GIỚI BIẾT TRƯỚC THẢM HỌA CHIẾN TRANH KHỦNG BỐ SẼ XẢY RA

Mở đầu cho thế chiến thứ 3 bùng nổ.

NOSTRADAMUS CỦA MỸ QUỐC

Ở Hoa Kỳ hiện nay có một nhân vật có khả năng biết và thấy trước tương lai thế giới. Theo như những gì mà nhà Thấu thị này tiết lộ thì Thế giới nay mai sẽ đi vào giai đoạn hổn loạn, nguy hiểm mà nguyên nhân phát sinh là do chính Con Người gây nên. Tên của nhân vật kỳ lạ này Jeremiah Locke hiếm ai biết đến - ông sống như nhà ẩn tu hay nhà nghiên cứu trong một căn nhà bình dị.

Ông ít nói nhưng một khi nói điều gì thì đó là điều quan trọng. Những điều ông tuyên bố thường là điều chưa ai thấy, chưa ai nghe hay biết - vì thuộc về tương lai. Nhân vật này đã và đang khiến giới hữu trách tại Washington và Lầu Năm góc (Pentagon) quan tâm - Lý do là những gì mà trước đó ông ta đã thấy và nói lên đều đúng mà ít nhất là trường hợp về vụ 9-ll, kế đến là cuộc tấn công của quân Mỹ vào Afghanistan và Iraq.

Mới đây nhà thông linh này còn cho hay là ông đã báo cho chính quyền Mỹ biết về những sự cố lớn lao sắp xảy ra để có đủ thời gian chuẩn bị. Người có khả năng kỳ diệu thấy trước tương lai ấy có tên là Jeremiah Locke hiện nay đang được báo chí Mỹ gọi là Nostradamus của Thời đại mới!

Theo nhà tiên tri này thì trước khi thấy những hình ảnh của tương lai, ông thường bị những cơn nhức đầu gây choáng váng và tiếp đó là một cơn mê như đang đi vào cơn Ðồng thiếp.

Nhà tên tri Jeremiah Loche đã khẳng định rằng: chính cuộc đại khủng bố 9-11 mở đường cho Mỹ tấn công Afghanistan, Iraq kéo theo những cuộc ôm Bom Tự sát của người Hồi giáo cực đoan ở khắp nơi trên thế giới - Ðó cũng chính là sự mở đầu cho Thế Chiến thứ 3 sẽ bùng nổ trong tương lai không xa.. ...

Ðiều nhà thông linh Jeremiah Locke tiết lộ trước tiên là khoảng cuối năm 2005 hay tới năm 2006 sẽ có 3 cuộc đại biến xảy ra tại 3 thành phố lớn - tuy nhiên ông không cho biết chắc là thành phố nào. Nhưng những cuộc khủng bố ấy đều có nguồn gốc liên hệ với Thế giới ả Rập, Hoàng gia Saudi Arabia.

Nhà thông linh còn cho biết thêm là loạt Bom Bẩn (Dirty bom) sẽ được những người gây khủng bố sử dụng Bom sẽ nổ ngay giữa một ngôi chợ đông người tại một thành phố ở nước Mỹ - Locke cho biết là qua hình ảnh mà ông thấy trước từ một cơn thụy miên thì đó là một thành phố Tàu - có thể là New york hoặc phố Tàu San Francisco.

Nhà Trên tri cho biết thêm là vụ nổ bom lớn thứ nhì xảy ra tại một thành phố ở phía Bắc - có thể là Portland, Seatle, Washington hay Oregon. Còn vụ nổ bom thứ 3 sẽ xảy ra tại một căn cứ quân sự thuộc vùng sa mạc - gần biên giới Mexico. Theo nhà thấu thị Locke thì có thể địa điểm này là Fort Bliss thuộc vùng sa mạc ngoài El Paso, Texa.

Trong khi có sự khủng bố xảy ra thì trên thế giới nhờ điệp vụ quốc tế mà người ta bắt được một nhân vật quan trọng đó là một người đàn ông Ả Rập Saudi mà lý lịch có liên hệ với nhóm Al Qaeda, với Hoàng Gia Ả Rập Saudi và một nhân vật quan trọng thuộc nhóm khai thác các mỏ dầu.

Ðiều tiết lộ đáng sợ hơn cả là nhà thấu thị còn cho biết thêm là sẽ có một cuộc tấn công trả đũa của nhiều nước trên thế giới - Một Liên minh quân sự tức khắc được kết hợp do Mỹ dẫn đầu - Rồi vào một ngày D nào đó bất ngờ và đồng loại sẽ có nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Pháp, Ðức, Úc đồng loạt tấn công các căn cứ bí mật của Iran, Iraq, Syria, Bắc Phi kể cả Chechnya và có thể cả Yemen.



Thanked by 2 Members:

#39 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:54

Chiến dịch tấn công đại quy mô ấy được phát động từ tuần lễ thứ 2 của tháng 12 (không biết năm nào) - gây thương vong hay chết chóc cho hàng ngàn hàng vạn người - Tuy nhiên, theo nhà thấu thị thì điều không may đã xảy ra – đó là một số lớn kẻ khủng bố đã thoát được – Và chính điều đó đã khởi đầu cho các tai họa khủng khiếp xảy ra – theo đó thì thế chiến thứ 3 bùng nổ!...

Hàng triệu dân lành sẽ thành mục tiêu tấn công hàng loạt của quân khủng bố. Ðiều khủng khiếp hơn nữa là lúc đó vũ khí hủy diệt hàng loạt sẽ được sử dụng. Nhiều thành phố nổi tiếng trên thế giới lại là những nơi nhận hậu quả tai hại của chết chóc thương đau, bạo loạn tàn sát và tàn phá... xảy ra nhiều nơi nhất là tại các nước Âu Châu và Mỹ quốc...

Mong những điều tiên đoán của nhà thấu thị Jeremiah Locke sẽ không xảy ra. Nhưng tình hình thế giới hiện nay lại ngày càng có nguy cơ xảy ra những diễn biến khủng khiếp như nhà tiên tri vừ cảnh báo. Phải chăng tình hình thế giới hiện đang căng thẳng giữa Iran và các nước Âu Mỹ, nhất là giữa Iran với Mỹ và Do Thái khiến thảm họa chiến tranh thế giới sắp bùng nổ và hòa bình thế giới như đang treo trên sợi tóc...?

Ngoài những sự kiện mà con người sống trong thời đại Hạ Nguyên đã thấy hay sẽ thấy như vừa trình bày trên, còn xuất hiện vô số những sự kiện và hiện tượng liên quan tới tâm linh, tôn giáo. Dưới đây là một số vấn đề tiêu biểu:

Cách đây khoảng 500 năm, Nostradamus, nhà tiên tri lừng danh của nước Pháp (1503- 1566) đã “thấy trước” những thảm họa xảy ra khi nhân loại bước vào thiên niên kỷ thứ 3.

Ngoài ra trong tập Sấm Ký của Nosradamus còn ghi lời tiên.. (đoán quan trọng là : từ sau năm 2000 trở đi thế giới bắt đầu đi vào giai đoạn xáo trộn và suy thoái nhất là về mặc sức khỏe và đạo đức. Những tôn giáo lớn dần dần đi vào quá vãng để rồi một tôn giáo mới ra đời mà vị Giáo chủ là một nhân vật đạo hạnh - Ngài từ phương Ðông du hành qua phương Tây mà nước Pháp là chặng dừng chân đầu tiên? Nostradamus đã mô tả qua các câu thơ sau đây:

Vị Chân sư xuất phát từ Á châu

Người vượt rặng appenines để tới nước Pháp.

Trên tay cầm cây trích tượng,

Người gõ lên từng người.

Tại sao vị chân sư lại dùng cây trích tượng gõ lên từng người? Phải chăng là biểu tượng của sư đánh thức. Làm thức tỉnh - Vì con người ngày càng bị mê mờ chìm đắm trong vật chất mà quên dần phần tâm linh. Con người miệng nói Hòa bình, nhân đức, thương xót kẻ nghèo khó nhưng hành động thì lại tham lam ích kỷ, sân si, hẹp hòi và độc ác vô cùng.

Ðã đến lúc con người nên giác ngộ - Ngay cả những nhà lãnh đạo của các cường quốc cũng như những nhân vật cầm đầu của những nước nhược tiểu cũng đều phải thức tỉnh. Ngay cả những bậc tu hành, những nhà lãnh đạo tôn giáo đôi khi nói lời hoa mỹ, thuyết giảng cao siêu nhưng những lối thuyết giảng có khi lại nhuốm đầy những ràng buộc khép kín, gò bó, bảo thủ đầy tính giáo điều, không thay đổi giống như những lời ru ngủ khiến cho kẻ tin theo có người trở nên mê mờ, lầm lạc, cuồng tín, chỉ biết tin một chiều, không hề thắc mắc.

Hình ảnh cái trích tượng gỏ lên mọi người là biểu tượng rất sống động làm thức tỉnh mọi người mở ra một cách mạng về tôn giáo. Lý do là thời Hạ nguyên là thời đại Mạt pháp, nhiều tôn giáo bị thế tục chen chân vào làm hoen ố mùi đạo. Nơi trang nghiêm có khi trở thành nơi làm kinh tế, thủ lợi, xấu xa.

Nostradamus còn đưa ra hình ảnh Con Chim lạ xuất hiện trên không trung trong giai đoạn Mạt pháp tối tăm - Tiếng của Chim cao cất cao như cảnh báo tới tất cả mọi người: “Ngay Bây giờ, Ngay Bây giờ!...”

Thanked by 2 Members:

#40 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:55

Lời cảnh báo ấy là gì? Ðó là lời nhắc nhở khẩn cấp: - nhân loại hiện nay phải thực sự, thực quay về với đời sống tinh thần một cách sáng suốt và hiện thực chớ không bằng lý thuyết suông! Nay là lúc con người phải biết sám hối, tỉnh ngộ. Từ lâu con người khi theo tôn giáo của mình phần lớn chỉ biết cầu mong đấng tối cao giúp đỡ hổ trợ cho họ - nghĩa là tin tưởng và cầu nguyện ước mong cho mình được lợi chớ không gì khác.

Việc ra tay cứu giúp kẻ bị nạn, người nghèo khổ cũng là vì để được nổi danh hay mong để được tốt lành. Ðã đến lúc gạt bỏ bớt sự ham muốn, lệ thuộc vào vật chất, hãy trau dồi phần tinh thần, tâm linh - gọt rửa những xấu xa, độc ác, tội lỗi hãy hồi hướng công đức. Hãy nhiệt tình làm việc thiện, nghĩ tới điều thiện ngay từ bây giờ chứ không trì hoãn hay chờ đợi tới ngày mai - nếu không sẽ Quá Muộn!:

Nhân loại từ bao đời nay chậu biết bao đau thương khủng khiếp, chìm đắm trong máu lửa chiến tranh tàn khốc là do chính con người gây ra - Do sự tham, sân, si mê mờ làm phát sinh phát triển sự khổ đau - sao chưa thức tỉnh? Ngay từ Bây giờ! Ngay từ bây giờ!...

Nhà tiên tri Nguyễn Bĩnh Khiêm, sinh cùng thời với Nostradamus cũng tiên đoán là khoảng năm Dậu, năm Tuất tại Việt Nam sẽ xuất hiện bậc Thánh Nhân. Tập sách nhỏ này được biên soạn từ năm 2006 là năm Bính Tuất. Nếu theo lời suy đoán của nhà trên tri Trạng Trình thì năm nay 2006 và sang năm 2007 là năm Bính Tuất và Ðinh Hợi. Phải chăng vào hai năm này thánh nhân đã xuất hiện tại đất nước Việt nam? hay còn phải đợi thêm một giáp nữa?

Cẩu vĩ Trư đầu xuất Thánh nhân,

Bạch thủ bạch phát tại sơn hà!

Sấm Trạng đã nói rõ là bậc Thánh nhân ở vùng đất miền Nam Việt Nam qua câu Sấm: Bảo giang Thiên tử xuất - Hay chữ Bảo giang được các nhà suy đoán Sấm ký cho là Con sông báu - Cửu long Giang - con sông dài nổi tiếng thế giới, đã chảy qua nhiều quốc gia như Tây Tạng, Trung quốc, Lào, Thái, Cam Bốt, Việt Nam...

Dòng sông chuyển qua nhiều nước bào moon gạn lọc các tinh hoa của các vùng đất đó rồi đổ dồn vào miền Nam Việt Nam... và chia thành 9 nhánh như 9 rồng thiêng vẫy vùng (Cửu long) rồi vươn mình ra biển. Chính nơi vùng đất quy tụ các tinh anh đã sản sinh ra bậc Thánh nhân cho đất Việt...



Thanked by 2 Members:

#41 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:57

Có những vấn đề cần nhớ lại là trong Kinh sách của Thiên Chúa Giáo có những đoạn mô tả về thời kỳ đen tối nhất của nhân loại mà nhiều người cho là thời Tận Thế.

Nhà nghiên cứu Daniel Walther cho hay rằng “Trong thời gian Chúa Jesus lưu giảng nhiều nơi một hôm có người hỏi Chúa rằng: Bạch Thầy, khi nào thì Ngài giáng lâm, trở lại cõi thế lần nữa? Và khi đó có điềm báo nào xảy ra không?”

Chúa đã trả lời như sau: “Khi đó sẽ có những điềm lạ xuất hiện trong vũ trụ, trên quả điạ cầu. Loài người lúc bấy giờ gặp đủ thứ thiên tai, dịch bệnh, đói khát và chết chóc vì chiến tranh. Mọi vật hiện hữu trên quả đất chẳng có gì bền bỉ, nhiều cuộc biến thiên tàn phá sẽ xảy ra...” Ðọc đoạn trên ta thấy Chúa không cho biết khi nào Ngài trở lại nhưng Ngài đã trả lời qua niềm tin vững chắc của những kẻ tin tưởng vào Ngài rằng Ngài sẽ giáng lâm trở lại khi tình thế cấp bách.

Vì Ngài là Chúa Cứu Thế. Ngày nay nhiều người đã tin vào ngày được xem như Tận Thế, nhất là khi nhân loại hiện nay chứng kiến biết bao nhiêu là hiện tượng, là điềm báo trước qua những mô tả từ lâu trong Thánh Kinh như mặt trời mặt, trăng tối đen, nhiều vùng tự nhiên ban ngày bỗng trở nên hôn ám tối tăm hay dịch bệnh gây chết chóc hàng vạn người và chiến tranh liên tục xảy. Những ác nạn xảy ra cho loài người mà nguyên nhân không ai khác hơn là chính con người gây ra các tội lội.

Những điềm báo trước khổ nạn là thiên ý giúp cho những ai biết trước giai đoạn hiểm nguy để sống đúng theo như tình thương bao la của Chúa và sớm gột rửa những xấu xa tội lỗi nơi chốn thế gian. Ngày Tận thế chắc chắn sẽ đến, để đổi thay chuyển hóa một giai đoạn thời gian do con người quản trị sai lầm sang một kỷ nguyên đầy sáng lạn dưới sự chăm sóc cai quản của Chúa.

Trong kinh Phật giáo (Kinh Pháp Trụ và Kinh Ðại Trập) có ghi gần nhập Niết bàn, Ngài nói với A Nan rằng: sau khi ta nhập diệt rồi thì dần dần sẽ tới hồi mạt pháp, khi đó các môn đệ ta không còn giữ đúng pháp mà còn làm điều sai trái chia rẽ, tâm hay háo thắng, ý thường ganh ghét - đôi khi cùng chung một đạo mà lại phân rẽ chê bai ganh tị nhau - cho hạnh học mình là cao xa, tài giỏi còn kẻ khác thì thấp kém không bằng.

Tình trạng ấy kéo dài khiến cho Phật giáo đi vào giai đoạn suy vi thường gọi là thời kỳ mạt pháp. Khi đó một vị Phật sẽ ra đời nối nghiệp Phật Thích Ca. Ngài lập ra Hội Long Hoa để thuyết pháp hóa độ chúng sanh. Vị Phật đó chính là Phật Di Lạc. Xét theo lời và ý trong các kinh điển như vừa nêu trên thì sau khi Ðức Phật nhập diệt thì một thời gian sau thế giới sẽ có nhiều đổi thay, nhất là về mặt Phật pháp rất dễ suy vi, thế gian lúc ấy phát sinh toàn những tội lỗi xấu xa sai trá không riêng chi kẻ tầm thường mà còn ở những kẻ mang danh là đạo đức tu hành cũng nhuốm mùi tục lụy sai lầm.

Loài người lúc bấy giờ chịu không biết bao nhiêu là thiên tai dịch bệnh Chiến tranh Hiện nay loài người đang trong giai đoạn của Thời Mạt Pháp. Vì những hình ảnh của thời này quá khủng khiếp nên nhân loại thường gọi là Tận Thế.

Trong giai đoạn suy vi của tôn giáo như thế thì sẽ xuất hiện vị Phật mới - Ðó chính là Phật Di Lạc

Thanked by 2 Members:

#42 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 07:58

PHẬT GIÁO HÒA HẢO

Phật giáo Hòa hảo là một tôn giáo bắt nguồn từ Phật giáo được sáng lập năm 1939 bởi Ðức Huỳnh giáo chủ.

Phật giáo Hòa hảo được dân chúng ở miền Tây Nam Việt Nam tin theo rất đông. Trong các kinh sách của Phật giáo Hòa Hảo có nhiều sách Sấm giảng ghi lại những điều Ðức Ngài tiên tri. Phần lớn tiên tri của Ngài đều lưu ý tín đồ phải nhận thức rõ sự lợi ích của tu niệm vì đời này là giả tạm, hơn nữa, nhân loại sắp đi vào giai đoạn tận diệt rồi:

Tận thế gian còn có bao lâu,

Mà chẳng chịu làm tròn nhân đạo

Hay

Ðời tận thế mà con lần lựa,

Chẳng chịu mau cải dữ về lành...

Khi Hội Long Hoa được lập ra mà Ðức Huỳnh Giáo chủ giữ vai trò quan trọng, thì khi đó mới tỏ ai là kẻ ác nhân, tàn bạo, ai là phúc đức hiền lương.

Lập rồi cái Hội Long Hoa,

Ðặng con hiền đức, được là bao nhiêu ?

Theo lời dặn bảo của ngài thì những ai trong tương lai có mặt tại Hội Long Hoa tức là người có chân phước - Không phải ai cũng tới được Hội này - Vì Hội Long Hoa lập ra là để sàng lọc kẻ ác người hiền - Vì thế vào được nơi đây con người phải chịu kinh qua bao nguy khốn lầm than đầy thử thách với những cảnh đau thương tang tóc, những tai biến khủng khiếp nhất là vào năm Thân, năm Dậu: Danh từ Hội Long Hoa còn thấy rõ ràng chi tiết hơn khi nghiên cứu kinh sách của Cao Ðài Giáo




Thanked by 2 Members:

#43 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 08:02

CAO ÐÀI GIÁO

Theo tài liệu lịch sử tôn giáo này thì Cao Ðài giáo xuất hiện từ năm 1919 chớ không phải như nhiều sách viết là 1926 - Ðây là một đạo tổng hợp nhau tôn giáo và chủ trương hòa hợp tôn giáo.

Hội Long Hoa thường được rao giảng để thức tỉnh người đời gắng sống đức độ để kịp vào được Hội Long Hoa. Ngày nay thế gian tràn ngập những kẽ có tâm hồn xấu xa, hung ác bạo tàn nên sẽ chịu mọi phản kích ngược lại khiến đời hiện tại xảy ra vô số thảm trạng của thời Mạt pháp:

Ðời này hung bạo ngỗ ngang,

Lòng người bất chánh dạ càng bất nhơn.

Trời ghen Ðất ghét chịu cơn thảm sầu.

Họa tràn dậy khắp năm châu,


Thiên tai Ðịa ách khó hầu thoát thân.

Ðức Cao Ðài Tiên Ông giải thích cơ mầu nhiệm về luật tiến hóa của quả Ðịa cầu mà con người đang sinh sống, “...Rồi có ngày các con đi vào thời tận diệt; lúc đó, những ai sống thuận với đạo trời, tâm thiện, hiền lương thì Phật Tiên chờ rước - còn những ai gian ác hung tàn, tham lam, độc hiểm thì khó toàn thân...”

Theo cơ bút của Ðạo Cao Ðài thì Hội Long Hoa ra đời trong giai đoạn Mạt thế để chọn lọc kẻ ác người hiền - Ngày Hội Long Hoa cũng tương tự như Ngày Phán Xét mà Cơ Ðốc giáo thường nhắc tới. Lời khuyên từ cơ bút là hãy mau mau sửa mình, mau mau cải ác, tùng thiện, gắng làm việc nghĩa, cứu nhân độ thế để kịp vào Hội Long Hoa thoát khỏi vòng sa đoạ tối tăm.



Thanked by 2 Members:

#44 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 08:03

Nữ trên tri lừng danh của xứ Bungari là bà Pendega Guserova - Có tài liệu lại ghi là Vanghelia Gutsterova và còn được gọi tắt là Vanga.

Bà Vanga sinh ngày 31 tháng 1 năm 1911 - Năm lên 12 tuổi, bà bị một trận gió xoáy bốc đi xa tới 2 cây số, may mắn được dân làng tìm thấy và cứu sống. Từ đó bà bị mù.

Khi được các nhà báo yêu cầu bà nói rõ về tính cách nhiễu nhương loạn lạc của thế giới trong tương lai sẽ là thế nào thì bà Vanga ngập ngừng giây lát rồi nói: “...Có nói trước thì cũng không thay đổi được sự xấu xa tàn khốc sẽ xảy ra - Tôi muốn nói là thế giới có thể tự làm cho tan tành - Loài ngưởi tự huỷ hoại nhau - Thật là mù quáng. Sau khi tôi giả từ thế giới, khoảng 5 năm thì thế giới sẽ đi vào loạn lạc chết chóc khởi đầu bằng những cột lửa tỏa sáng trên trời cao...:”

Trước khi nhà nữ tiên tri qua đời khoảng một tháng, bà còn cho các phóng viên biết thêm là thế giới sẽ có nhiều loạn lạc chết chóc. Nhiều điều bà đã nói trước rất chính xác như Putin thực sự không muốn thay đổi mới mà vẫn muốn nước Nga là nước Cộng Sản. Bà còn cho biết là một phần đất nhỏ bên cạnh nước Trung Hoa sẽ có những hoạt động làm thế giới bất an - phần đất nhỏ đó chính là Bắc Hàn. Ngoài ra trên thế giới sẽ phát sinh ra 2 điểm nóng cực kỳ nguy hiểm – Ðó là Iraq và Iran..

Bà Vanga cho rằng: Iran mới chính là lò thuốc súng và ai châm lửa thì lò thuốc súng ấy sẽ nổ tung ngay - khi đó thế giới sẽ ngập tràn khói lửa và đó là giờ đã điểm - báo trước nhân loại thi nhau đi vào địa ngục. Bà Vanga còn cho biết thêm là trong tương lai không xa đối thủ của Mỹ là Trung quốc và một cuộc cách mang lại Trung Quốc sẽ xảy ra và khi đó sẽ không có chiến tranh với Mỹ - Nhưng nếu Trung quốc vẫn không có thay đổi thể chế thì sự đối đầu của 2 nước sẽ mỗi ngày mỗi gia lăng nhất là từ năm 2008.

Bà Vanga mất ngày 10 tháng 8 năm 1996 lúc 1 giờ sáng. Bao quanh thân xác nữ tiên tri lúc bấy giờ là vô số các nhà báo và nhà quây phim khắp thế giới. Sai khi nhà nữ tiên tri qua đời, thế giới đã có những chuyển biến mà phần lớn đều trùng khớp với những gì mà lúc còn sống bà đã tiên đoán. Ví dụ như câu nói báo trước về những cột lửa toả sáng trên trời phải chăng là hình ảnh của bom nguyên tử nổ?

Bà Vanga còn bảo rằng: bởi lý do thế giới còn nhiễu nhượng mà con người thì cứ mãi tối tăm mê mờ nên bà đã truyền lại khả năng tiên tri của mệnh cho một cháu bé ở Pháp cũng bị mù và cô gái ấy đã sinh ra đời rồi... Sau khi bà Vanga mất thì cô bé ấy đúng 10 tuổi. Theo bà Vanga thì sau nửa thế kỷ nước Pháp lại có thêm một nhà tiên tri nổi tiếng giống như Nostradamus ngày xưa.

Hiện nay các tờ báo nổi tiếng tại Pháp đang ra sức săn lùng tìm kiếm những tin tức liên quan tới cô bé Tiên tri mà bà Vanga đã cho biết trước. Chính vì thế mà nhiều phóng viên kỳ cựu của xứ Bungari đã được tăng cường tại Pháp vì tới năm 2006 Cô Bé Tiên tri mà bà Vanga cho biết sẽ đúng 20 tuổi. Theo bà Vanga thì cô bé tiên tri sẽ thay thế bà để tiếp tục tiên tri những điều quan trọng xảy ra cho nhân loại trong thiên niên kỷ thứ 3 (từ năm 2001- năm 3000).

Thanked by 2 Members:

#45 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 17/10/2013 - 08:06

CẦU NGUYỆN HÒA BÌNH KHẮP THẾ GIỚI

Trong khi đó trên thế giới nhiều vị lãnh đạo tinh thần tôn giáo, nhiều tổ chức đoàn thể đã nguyện cầu cho hòa bình thế giới.

Tại Nam Dương sau trận động đất trong sáng 6 năm 2006, nhiều chức sắc Hồi giáo và dân chúng đã làm lễ cầu nguyện tại nhà thờ Hồi giáo cho sự an lành của những người đã may mắn thoát chết. Họ gọi trận động đất vừa xảy ra là điều cho thấy do lỗi của nhân loại - nhiều người còn cho rằng đây là thời đại của quỷ vương xuất hiện...

Ngoài ra trên thế giới trong thời gian từ năm 2000 trở đi tới năm 2006 nhiều hiện tượng lạ đã xảy ra có liên quan nhiều đến tôn giáo như hiện tưởng tượng Chúa Mẹ khóc, hiện tượng về những lời đồn đoán Ðức Phật trở lại thế gian lần nữa qua sự kilện một cậu bé 15 tuổi tên là Banjan đã ngồi tỉnh tọa hơn 7 tuần lễ dưới một gốc cây bồ

đề tại Ấn độ. Nơi cậu bé ngồi tĩnh tọa rất gần với vị trí mà cách đây khoảng 560 năm trước Tây lịch Ðức Phật Thích Ca đã sinh ra.

Sự cầu nguyện cho thế giới an lành, nhân dân an lạc cũng được tòa Thánh Vatican tổ chức hay những buổi thuyết giảng của Ðức Giáo Hoàng trước hàng vạn tín đồ về những ước mong và nguyện cầu thế giới Hòa bình. Ðức Ðạt Lai Lạc Ma cũng thường xuyên du hành đây đó và thuyết giảng cầu nguyện hòa bình thế giới.

Ðặc biệt nhất là Hòa thượng Tuyên Hóa của chùa Vạn Phật lúc còn sống đã không ngớt loan báo tới tất cả mọi người về hiểm họa sẽ xảy ra cho nhân loại trong thời đại sắp tới và khuyên mọi người hãy mau kíp giác ngộ, nhất tâm hướng về niềm tin mà mình đã tin theo. Hãy sống trong ý nghĩ và hành động đầy chân thật và Thiện tâm

cũng như luôn cầu nguyện an lành cho mình cho mọi người...

Ðiểm nổi bậc nhất là ngay trước khi thế giới đi vào năm 2000, Hòa thượng Tuyên Hóa đã đồng ý chấp thuận nguyện vọng của hai tu sĩ người Mỹ (Thầy Hằng Cụ và Thầy Hằng Do) thực hiên một chuyến Bái Hương ngay tại đất Mỹ với mục đích là Cầu Nguyện Hòa Bình cho thế giới. Hai vị sư trẻ tuổi người Mỹ này đã khởi sự thực hiện cuộc Bái hương Tam Bộ nhất bái (nghĩa là cứ mỗi ba bước lại quỳ xuống đất lạy một lạy - cứ thế cho đến khi tới đích.

Họ khởi sự từ San Francisco đến Marblemount đường dài hơn 1100 dặm. Nếu ta bình tâm suy xét thì với đoạn đường dài ấy mà lại đi bộ và hơn nữa lại cứ ba bước phải lạy một lạy thì tới một năm mới đến nơi quả là một ước nguyện đầy khó nhọc vậy mà hai tu sĩ Mỹ đã hoàn thành được ước nguyện của mình để cầu mong thế giới Hòa Bình.

Sau chuyến đi kỳ diệu đó lại có thêm hai nhà sư trẻ người Mỹ nữa là Hằng Thiệt và Hằng Triều cũng thực hiện một chuyến Bái hương lần thứ hai từ Los Angeles đến chùa Vạn Phật Thánh Thành (vùng thung lũng Ukiah, cách San Francisco 110 dặm về phía Bắc.) để cầu nguyện Hòa Bình.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |