Jump to content

Advertisements




Tử Vi có thể giải thích trường hợp này không ?


25 replies to this topic

#1 Lyngulongvu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 422 Bài viết:
  • 1532 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 05:30

Ngày xưa tôi từng rất thích bài 25 minutes , Chàng trai đếm chậm có chừng ấy thời gian mà mất đi cô dâu của Mình !


Hôm nay tình cờ đọc 1 câu chuyện có thật , một người đàn ông do sơ suất bị tráo nhầm mất gia đình ?? với một người đàn ông khác - khi đó cũng là một đứa bé sinh sau 13 phút. Hai gia đình Giàu - Nghèo khác xa nhau một Trời - một Vực đã đẩy đưa số phận Hai người đàn Ông đi đến tạm gọi là một kết cục thật quá khác xa nhau.

60 năm sau sự Thật mới được tìm ra, liệu có quá muộn không so với cuộc đời một con người ?

mà tại sao lại đúng 60 năm mới tìm ra sự thật này ? Kính mời các Lý Số gia và các bạn cho nhận xét và bình luận về câu chuyện này ...

Cái mà tôi đang cực kỳ băn khoăn : Nếu hai đưá trẻ này sinh cùng canh giờ vậy lấy cái gì nếu chỉ dùng vào Tử vi xem xét khía cạnh sự khác biệt của các đương số 60 năm trước và bây giờ ???

Nếu vậy tính chính xác của Tử Vi dựa trên tiêu chí gì để phân định ?

LNLV

Nguồn trích dẫn :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tìm lại gia đình giàu có sau 60 năm thất lạc

Một người đàn ông Nhật Bản, vô tình bị trao nhầm cha mẹ lúc mới sinh, vừa tìm thấy gia đình giàu có thật sự của mình sau 6 thập kỷ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

[font=Arial !important]
Vụ nhầm lẫn cách đây 60 năm được cho là do một nữ hộ sinh đưa những em bé mới chào đời đi tắm, sau đó trả nhầm chúng cho những người mẹ. Ảnh minh họa: Alamy

Người đàn ông, từ chối cho biết tên, được trao nhầm cho một cặp vợ chồng tại bệnh viện San-Ikukai, Tokyo, cách đây 6 thập kỷ. Từ đó, ông lớn lên trong hoàn cảnh gia đình khó khăn. Người mà ông nghĩ là cha mình qua đời khi ông mới hai tuổi. Mẹ ông một mình nuôi 4 người con ăn học. Căn hộ chỉ có một phòng của gia đình hầu như chẳng có tiện nghi gì đáng giá.

Ông đi học vào ban ngày và làm ca ở một nhà máy vào ban đêm, trước khi tìm được công việc ổn định là lái xe cho một công ty vận tải. Người đàn ông chưa từng kết hôn và một lòng giúp đỡ mẹ chăm sóc các anh em, trong đó một người đã bị đột quỵ.

Trong khi đó, đứa trẻ được trao nhầm cho cha mẹ ruột của ông chào đời sau đó 13 phút và may mắn được thừa hưởng một cuộc sống sung túc, có gia sư riêng, được học đại học và hiện là giám đốc của một công ty bất động sản thành công. Ba anh em khác của người này cũng làm việc cho các công ty lớn.

Nghi ngờ chỉ nảy sinh khi những người em nhận thấy cậu anh có rất ít nét tương đồng với những người thân thích.

Năm 2011, gia đình giàu có này đã đề nghị được xem lại hồ sơ bệnh viện và các xét nghiệm DNA sau đó xác nhận đã có sự nhầm lẫn. Vụ việc được cho là do một nữ hộ sinh đưa những em bé mới chào đời đi tắm, sau đó trả nhầm chúng lại cho những người mẹ.

Phát biểu trước giới truyền thông ở Tokyo, người đàn ông lớn lên trong nghèo khổ bày tỏ sự choáng váng khi biết rằng những người bấy lâu ông tin là cha mẹ và anh em mình lại không phải là máu mủ ruột thịt.

"Tôi tự hỏi sao chuyện này lại có thể xảy ra", ông nói. "Tôi không thể tin được. Thực lòng, tôi không muốn chấp nhận điều đó".

Tòa án Quận Tokyo hôm 26/11 đã yêu cầu bệnh viện San-Ikukai bồi thường cho ông 38 triệu yên, tức hơn 370.000 USD, ít hơn nhiều so với số tiền hơn hai triệu USD mà các nguyên đơn đòi được trả.

"Những mối liên hệ giữa người đàn ông này và cha mẹ thật đã bị cắt đứt. Ông buộc phải lớn lên trong một gia đình nghèo khó", thẩm phán Masatoshi Miyasaka nói trong phiên tòa. "Không thể đong đếm được nỗi bất hạnh mà cả hai gia đình và người đàn ông này phải chịu đựng, vì họ đã bị tước mất cơ hội được sống trong tình cảm cha con, mẹ con mãi mãi".

Cha mẹ ruột của người đàn ông này đều đã mất trước khi vụ việc được đưa ra ánh sáng. Bản thân ông vẫn chưa thể lấy lại bình tĩnh trước biến cố này.

"Tôi đáng lẽ đã có một cuộc sống khác. Tôi muốn bệnh viện quay ngược thời gian lại ngày tôi chào đời", ông nói. Ông thực sự đau đớn vì chưa bao giờ có cơ hội được nhìn mặt cha mẹ thật của mình.

"Khi xem ảnh cha mẹ tôi, tôi chỉ ao ước họ sống lại", ông nói. "Suốt nhiều tháng, tôi không thể ngăn nổi nước mắt khi nhìn ảnh họ".

Ông cho hay, người phụ nữ đã nuôi nấng ông cũng từng nghi ngờ có uẩn khúc liên quan đến người con trai của bà. "Tôi nghĩ mẹ tôi đã cảm nhận được điều đó", ông nói, nhắc đến những khác biệt giữa mình và các anh em.

Hiện người đàn ông đã trở về ngôi nhà thật của mình và là con cả trong gia đình. Những người em ruột thịt chào đón ông và bày tỏ rằng họ muốn bù đắp cho những mất mát nhiều năm qua. Ông có thể sẽ gánh vác trọng trách điều hành công ty của gia đình, như truyền thống ở Nhật Bản.

Số phận của người thế chỗ ông suốt 60 năm qua vẫn còn bỏ ngỏ.

[/font]

Thanked by 8 Members:

#2 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 06:55

Tôi cho rang sinh sau 13 phút cũng có thể lọt vào 1 múi giờ khác .

Bé A : nghèo, sống cực trong 60 năm
Bé B : giàu sang, sống khá giả trong 60 năm .

Vậy 2 lá số Tử VI phải khác cho 2 người chứ ?

#3 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3100 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 13:28

Một ls tử vi không thể giải thích tất cả được , chỉ cần biết là trong cùng 1 giờ tử vi là đã có hàng chục ngàn đứa bé được sinh ra , nhưng cha mẹ chúng khác, xã hội chúng khác và hình tướng chúng cũng khác .Nhưng từ vi chia con người ra thành hơn 300.000 ls khác biệt là đã hay lắm rồi .

Thanked by 2 Members:

#4 Tâm Thiện

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 5383 Bài viết:
  • 18882 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 14:02

Một người khi vừa lọt khỏi lòng mẹ để nhập vào thế cuộc, thì phải lệ thuộc ngay vào cái năm mà mình sinh ra đời. Nhưng thực tế không ai có riêng một lá số hết, với dân số hiện nay khoảng 6 tỉ người, chia đổ đồng cho hơn 500,000 lá số Tử Vi, thì một lá số đại diện cho gần 10,000 người (nếu tính chính xác, con số này phải lớn hơn, vì từng giây từng phút, có rất nhiều trẻ sơ sinh chào đời, cũng như nhiều người lìa đời, theo lý "sinh sinh, diệt diệt" của tạo hóa).

Một lá số Tử Vi chỉ bàng bạc vạch ra một dòng sử mệnh chung chung cho một nhóm người tình cờ sinh ra trong cùng một ngày một giờ, rồi những yếu tố hoàn cảnh khác như di truyền, tướng diện, địa lý phong thổ, giáo dục gia đình, môi trường xã hội...sẽ "uốn nắn" để trở thành những cá thể riêng biệt với những sắc thái độc đáo, không ai hoàn toàn giống ai cả mặc dù có chung một lá số, cho dù là song sinh, thụ hưởng chung những yếu tố di truyền huyết thống, trưởng thành trong cùng một gia đình.

#5 bultiep

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 748 Bài viết:
  • 1668 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 14:20

Như cặp đôi trai song sinh của vợ chồng Lãnh sự mà mình có lá số, sinh cùng cung giờ. Bây giờ bố mẹ 2 cậu đã quyết định cho 2 cậu theo 2 nghành khác nhau:1 theo CNTT, 1-Kinh tế. Vì họ đã tìm hiểu và nghe theo lời khuyên của nhiều người, phải tách riêng 2 cậu để tránh chúng bị ảnh hưởng lẫn nhau mà thiếu đi sự độc lập quyết định cho công việc, cho tình cảm riêng sau này. Như vậy cũng đã bắt đầu có sự khác biệt. Mình sẽ theo dõi tiếp chúng....

Sửa bởi bultiep: 01/12/2013 - 14:22


Thanked by 1 Member:

#6 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 20:09

Không có chứng cớ gì để cho rằng 2 bé đó sinh ra cùng 1 múi giờ tức cùng 1 lá số TV.

Tuy môn Tử Vi có giới hạn tức không thể & không nên hoàn toàn áp đặt với tất cả các đuơng số có cùng 1 lá số - nhưng giữa tốt và xấu, sướng và khổ, chẳng lẽ sự phi lý như đã thấy (thật ra lý số gia vội vã kết luận 2 bé này trùng số) đến độ làm chúng ta e ngại về sự chính xác ở mức độ chung chung của môn TV hay sao?

Một lá số có nhiều phương án có thể thực hiện tức có nhiê`u vai có thể đóng khác nhau . Đi tu cũng có thể thành bậc tu hành ngồi trong 1 ngôi chùa to lớn hoành tráng còn thành người thường thì cũng là 1 nhân sĩ nổi tiếng hiền triết được cung phụng..

Hai cuộc đời tương phản như ngày và đêm, kéo dài 60 năm in hằn dấu của 2 quỹ đạo cách biệt xa rời. Đừng nói với tôi là hai người đó cùng 1 lá số.

Lý số gia An Nguyễn tại 1 D D xa xưa viết về tai nạn cho 2 anh em sinh đôi trong đó An là một . Xe tông vào gốc cây, An Nguyen sống, còn người kia chết.

Phải chăng vận hạn của 2 anh em giống nhau ở chỗ vào cùng 1 thời điểm tai nạn xãy ra cho 2 người nhưng kết quả đảo nghịch.

Tại thành phố của tôi đang ở, có 1 nhân vật sinh kế đa đoan, có lúc túng thiếu, rồi bị tai nạn nhưng không chết, sau đó sinh phước mà trở thành 1 ông chủ với 3-4 siêu thị bán thực phẩm Á Đông đình đám .

An Nguyễn vuợt qua hạn còn người kia không thể, đó là biệt nghiệp trong cộng nghiệp.

Khi nào tôi rãnh tôi sẽ đem hồ sơ của 2 chị em sinh đôi, 1 người đã chết lên đây làm thành 1 kỳ án đệ tứ . Nên nhớ muốn được xem là kỳ án thì phaỉ chứa các chi tiết ly kỳ xác thực chứ như thế này thì chúng ta không thể luận đoán xa xôi khi câu hỏi "Có thật sinh cùng 1 múi giờ không" đã không thể trả lời 1 cách xác quyết được !

60 năm cuộc đời

(nhạc và lời của Y Vân, 1 bài theo thể loại Twist rất phổ thông tại vũ trường VN tại hải ngoại mà hôm qua nàng Mèo và tôi tham gia trong 1 cái vòng tròn kín với nhiều người già trẻ khác nhau)

Em ơi có bao nhiêu?
60 năm cuộc đời
20 năm đầu, sung sướng không bao lâu
20 năm sau, sầu vương cao vời vợi
20 năm cuối là bao
Ơ là thế. đời sống không được bao
Ơ là bao. đời không lâu là thế
Ơ được bao năm sống mà yêu nhau
Em ơi có bao nhiêu 60 năm cuộc đời
Khi xa em rồi anh biết yêu thương ai
Nên khi yêu nhau thì yêu cho trọn đời
Em ơi ta sống được bao

Sửa bởi HoaCai0101: 01/12/2013 - 20:31


#7 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 21:58

Cái gì cũng có sự đột biến, ngoại lệ của nó. Đây có thể là 1 trong số đó.

Ở đây chỉ bàn về khía cạnh của Tử Vi nói riêng, mệnh lý nói chung (giả thuyết sinh cùng canh giờ) thì có thể cho rằng người đó "không có" phúc để được hưởng, ngược lại người kia tốt phúc. Rồi sự sắp đặt vô tình nào đó, cộng với sự "nhân tiện" trong 1 thời điểm nào đó (cũng như trong đời thường, đôi khi nhân tiện lấy cái này thế vào cái kia, người này thay cho người kia vào công việc hay vị trí nào đó) để rồi sự "tao ngộ" ấy diễn ra. Có nhiều người sinh ra có lá số thật tốt, nhưng bị yểu hoặc tật thương thì sự tốt đẹp về vật chất như công danh, địa vị, tiền bạc coi như không hoặc giảm đi nhiều. Đặt trường hợp ngược lại, nếu nhân vật trong câu truyện trên sống cùng với gia đình thì có khi nào không có số để hưởng không, tức mất sớm không (?). Biết đâu trong việc bất hạnh ấy, trong cái họa ấy lại có cái phúc của nó, nhờ sống bần hàn khó khăn mà được phúc thọ an khang.

Trong Tử Vi, có khi nào có số hình khắc xa cách cha mẹ, có bố mẹ nuôi ...

Sửa bởi NgoaLong: 01/12/2013 - 22:01


Thanked by 2 Members:

#8 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 22:25

60 năm cuộc đời = 6 DH đã đi qua .

Không thể nào lá số TV không ứng ở 1 khía cạnh nào đó .

Một tai nạn nào đó xãy ra trong DH đầu đời khi hài nhi A bị trao đổi nhầm lẫn không có nghĩa là 5 DH sau đó lại phản ảnh cuộc đời tệ mạt (so với hài nhi B lọt vào gia đình giàu có).

Hai lá số, hai cuộc đời.

Thỉnh thoảng người ta nói, "Một lá số nhiều cuộc đời" có nghĩa là cùng 1 cuộc đời sẽ có nhiều kịch bản khác nhau nhưng KHÔNG có nghĩa là 1 lá số đẹp với ca'c vận hạn đẹp lại có thể làm cuộc đời xấu xí trong 1 thời gian lâu dài như thế .

Thanked by 3 Members:

#9 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 22:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 01/12/2013 - 22:25, said:

60 năm cuộc đời = 6 DH đã đi qua .

Không thể nào lá số TV không ứng ở 1 khía cạnh nào đó .

Một tai nạn nào đó xãy ra trong DH đầu đời khi hài nhi A bị trao đổi nhầm lẫn không có nghĩa là 5 DH sau đó lại phản ảnh cuộc đời tệ mạt (so với hài nhi B lọt vào gia đình giàu có).

Hai lá số, hai cuộc đời.

Thỉnh thoảng người ta nói, "Một lá số nhiều cuộc đời" có nghĩa là cùng 1 cuộc đời sẽ có nhiều kịch bản khác nhau nhưng KHÔNG có nghĩa là 1 lá số đẹp với ca'c vận hạn đẹp lại có thể làm cuộc đời xấu xí trong 1 thời gian lâu dài như thế .

Dạ. Đồ thị cuộc đời có thể lên hay xuống dù ở mức cao hay xuống thấp nhưng vẫn có chung nhịp điệu nếu cùng lá số

Sửa bởi TVUD: 01/12/2013 - 22:51


Thanked by 6 Members:

#10 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 22:54

TVUD nói vậy làm tôi ưng ý !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#11 uminh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 38 Bài viết:
  • 12 thanks
  • LocationHo chi Minh

Gửi vào 01/12/2013 - 23:35

Nếu biết chính xác ngày tháng năm sinh và nhất là giờ sinh thì dể phân tích hơn,như bác Hoa Cái nói cách khoảng mười mấy phút có thể đã chuyễn sang múi giờ khác.

Thanked by 2 Members:

#12 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 01/12/2013 - 23:41

Thật ra còn 3 thủ pháp để xử lý 1 lá số cho rằng trùng với 2 ông trong chủ đề này

1. Dùng cung Bào của lá số ông nhà giàu + Thái Tuế nhập quái, để xem người kia ẩn chỗ nào vậy. Nhưng chúng ta biết các anh em nhà giàu kia hầu như ai cũng sống trong nhung lụa thì sự lí giải phải tuỳ theo cung Phúc riêng biệt của mỗI lá số của các anh em khác nhau .

2. Dùng cung Phúc xem có khiếm khuyết mặt nào không ?

3. Dùng lý thuyết năm Dương thì anh chị mạnh hơn em hay năm Âm thì em mạnh hơn anh chị (mạnh tức tốt hơn). Thuyết này do Thiệu Vĩ Hoa đề cập trong sách của ông .

Sửa bởi HoaCai0101: 01/12/2013 - 23:42


Thanked by 4 Members:

#13 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 415 thanks

Gửi vào 02/12/2013 - 10:41

Cái này là minh chứng cho sự kết hợp Tử Vi và Tướng pháp. Hai người bị chung cái hạn là thay đổi Cha Mẹ. Còn cuộc đời sướng khổ thì xem Tướng pháp hợp với Tử vi không nữa. Nói theo kiểu giang hồ thuật sĩ thì Tướng nào ăn sao nào.
Lyngulongvu ráng tìm xem bộ tướng hai ông này thế nào ?

Thanked by 1 Member:

#14 lhphong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 392 Bài viết:
  • 939 thanks
  • LocationHere

Gửi vào 02/12/2013 - 11:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ConLuan, on 02/12/2013 - 10:41, said:

Cái này là minh chứng cho sự kết hợp Tử Vi và Tướng pháp. Hai người bị chung cái hạn là thay đổi Cha Mẹ. Còn cuộc đời sướng khổ thì xem Tướng pháp hợp với Tử vi không nữa. Nói theo kiểu giang hồ thuật sĩ thì Tướng nào ăn sao nào.
Lyngulongvu ráng tìm xem bộ tướng hai ông này thế nào ?
Vậy nếu ko biết xem Tướng mà kết hợp thì Tử vi bó chiếu ah, ko phải đấy chứ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#15 lhphong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 392 Bài viết:
  • 939 thanks
  • LocationHere

Gửi vào 02/12/2013 - 11:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tamthien, on 01/12/2013 - 14:02, said:

Một người khi vừa lọt khỏi lòng mẹ để nhập vào thế cuộc, thì phải lệ thuộc ngay vào cái năm mà mình sinh ra đời. Nhưng thực tế không ai có riêng một lá số hết, với dân số hiện nay khoảng 6 tỉ người, chia đổ đồng cho hơn 500,000 lá số Tử Vi, thì một lá số đại diện cho gần 10,000 người (nếu tính chính xác, con số này phải lớn hơn, vì từng giây từng phút, có rất nhiều trẻ sơ sinh chào đời, cũng như nhiều người lìa đời, theo lý "sinh sinh, diệt diệt" của tạo hóa).

Một lá số Tử Vi chỉ bàng bạc vạch ra một dòng sử mệnh chung chung cho một nhóm người tình cờ sinh ra trong cùng một ngày một giờ, rồi những yếu tố hoàn cảnh khác như di truyền, tướng diện, địa lý phong thổ, giáo dục gia đình, môi trường xã hội...sẽ "uốn nắn" để trở thành những cá thể riêng biệt với những sắc thái độc đáo, không ai hoàn toàn giống ai cả mặc dù có chung một lá số, cho dù là song sinh, thụ hưởng chung những yếu tố di truyền huyết thống, trưởng thành trong cùng một gia đình.
Dịch chỉ có 8 quái, 64 quẻ, ...so ra tỷ lệ của Tử vi như thế là quá nhiều rồi chú nhỉ! Nhưng cái quan trọng là tại sao nó vẫn tồn tại và phát triển hàng ngàn năm nay.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |