Jump to content

Advertisements




Lá số Charle De Gaulle


58 replies to this topic

#16 famous

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 190 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 13/01/2015 - 17:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

famous, on 13/01/2015 - 17:31, said:

Famous mà nói ra thì lại có biến nữa,xin lỗi bạn nha,ai hiểu được thì hiểu.
Cô Linnaea cũng quan tâm De Gaulle,lý do?

#17 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 13/01/2015 - 20:39

Em thì danh nhân nào chả quan tâm.
Mà biến ở đâu vậy e ko thấy? Lạ thật, mọi người trên diễn đàn này da mặt thật là mỏng. Anh nói vậy thì tùy thôi, chỉ sợ cứ thế thì có 1 mình anh hiểu=))


Xin tiếp tục...

Bác Ngu Yên có thể tham khảo 3 lá số sau thử xem ạ. Cung Thân thì khác nhưng mô-típ câu chuyện cuộc đời thì có nhiều điểm cũng giống đấy ạ:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ông này giấy chứng sinh ghi 15h, theo Andre Barbault (nguồn rất đáng tin) thì giấy tờ cá nhân ghi "tầm 14h". Vậy cháu nghĩ giờ này.
Ông này thì dạng bất chiến tự nhiên thành. Bọn quân phiệt nó lật đổ chính quyền (do khủng hoảng nền dân chủ, mấy chục chính quyền đổ trong 1 thời gian ngắn) xong không biết làm kinh tế thế là mời tay này lên làm Bộ trưởng. Cũng là dạng mơ mộng, amateur ko có kinh nghiệm thôi. Nhưng cầm quyền gần 4 thập kỷ, bền vững. Cũng là thời kỳ giải phóng thuộc địa. Nhiều bồ, ko như ông kia, cuối cùng ko vợ cũng ko con (ít ra chính thức là thế). Chết ko xu dính túi.


De Gaulle: Lập cập, vất vả, lần đầu lên làm Thủ tướng chưa được như ý ----->Con gái (mà ông yêu quý nhất) chết ----->Lên Tổng thống, bản chất tương đương Độc tài, xây dựng được cơ chế như nguyện.
Tay này: Lập cập 2 lần đầu người ta rủ đi làm chính trị toàn chạy về với mẹ sau vài ngày --------->Mẹ (mà ông ta yêu bằng "một tình yêu ko phải của thế giới này") chết ------------>Độc tài
Cũng trở thành gương mặt Founding Father của nước BĐN vậy, có điều gây tranh cãi hơn.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ko Sóc, AA.
Thủ tướng Anh, nhân vật đại diện cho chủ nghĩa Đế quốc Anh thời TK 19.
Được thừa hưởng tài sản nhưng do quản lý ngu, phung phí nên phải viết văn và đi làm chính trị để trốn các chủ nợ (vì khi ngồi họp trong Nghị viện thì cảnh sát ko có quyền bắt). Lấy vợ vì tiền, nhưng sau yêu say đắm.
Làm Thủ tướng lần đầu ngắn ngủi -----------> Vợ chết, ông ta quá đau buồn quay lại với chính trị -------------->Thủ tướng lần 2, thành công.
Kiêm nhà văn.
Không con, vì vợ ông già hơn ông nhiều tuổi. Có con rơi thời tuổi trẻ hoang toàng ko thì ko biết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ko Sóc, tất nhiên, vì nước nó GMT+7 như mình mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thủ tướng thứ hai Malaysia. Lật sếp cũ (ban đầu vị Thủ tướng đó đề nghĩ ông này lên làm Thủ tướng đầu tiên nhưng ông ta bảo mình còn trẻ quá, lên sợ chẳng ai nghe) rồi lên làm độc tài, nhưng cũng là dẹp tình trạng hỗn loạn trước đó rồi nhanh chóng trả lại chế độ dân chủ, phát triển chính sách kinh tế mới. Ông này cũng là chính khách đã thúc đẩy ASEAN trung lập hoá, giảm phụ thuộc xa tăng giao kết gần, nên sau nó mới mở cửa cho nước CS như mình.
Cháu ko biết nhiều về đời tư nhưng ắt cũng có vai trò của nữ nhân ở đây. Vì đồng minh chính trị thân cận và sau kế vị ông ta là em cọc chèo.
Số này ko khắc con như mấy người trên, mà thịnh đạt là khác. Bù lại chết yểu khi đương chức (70-76)



Chắc tại ở thế cục này, Nhật còn non nhưng Nguyệt cực vượng tại cung Bát Thuần Khôn lại chủ cung Phúc. Nên ảnh hưởng con gái, mẹ, vợ, thần tượng là nữ (De Gaulle thần tượng Jeanne D'Arc nhất đấy), bạn bè là nữ (Disraeli thân với Nữ hoàng và bạn thân nhất trừ vợ cũng là nữ).... đầy rẫy.
Văn chương viết lách rất tốt dù là quân nhân hay GS kinh tế học. Ông Disraeli có thêm Kỵ thì kiêm cả nghề đấy luôn.
Trừ ông Salazar còn lại gốc gác quý tộc, nhưng dù sao vẫn là từ dưới trèo lên. Nói chung các bố cũng chăm chỉ, đoạn tiền bạc thì sạch, hay nghĩ ra chủ trương trên giời... Còn các lá khác thì COCC cứ thế mà lên thì nó lại có kiểu khác...

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 13/01/2015 - 21:04


Thanked by 1 Member:

#18 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 10:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 14/01/2015 - 04:07, said:

- lá số ThienDong cư Sửu của cố Tổng Thống nước Pháp tức Charles De Gaulle . Riêng với lá số này, tôi không đoan chắc vì chưa dành nhiều thì giờ n/c, vì vậy xin khất hẹn với anh Ngu Yên nhe, cũng có thể đương số là Phá Quân Thiên Tướng cư Dần Xem là Thiên Đồng vì tôi tin khi dòng sử mệnh tuôn chảy thì Thiên Đồng lên ngôi trong tháng 11 AL này ! hihi

HC

Thưa cụ, cái chính không phải ông De Gaulle số gì (mặc dù ông ấy mà số giờ Dần thì con cũng khoái, vì sao thì cụ biết đó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) mà vấn đề ở chỗ: Ko nói về mặt bói toán, mà cái chính là tư duy chính trị hiện giờ của nhiều phái là một thứ tư duy chính trị lệch lạc, chả những thường xuyên nghĩ theo lối tiêu cực mà còn không phản ảnh đúng hiện thực nữa.

Chả hạn: Phá Quân là nhà cách mạng vì bản chất phản phúc, đa nghi, không trung thành với một ai, luôn phá cái cũ để xây cái mới, nhanh chóng từ bỏ cái mình tin vào.

Thực ra thì với cái tâm thế đó rất khó mà mang ra làm cách mạng được, và tuyệt đối không thể làm một cuộc cách mạng có ý nghĩa tích cực được. Làm cách mạng thì tuyệt đối không nên tư duy kiểu cứ đập cái đã, đập cái cũ xong rồi nghĩ đến cái mới sau. Và ko thể đập chỉ vì "tôi không muốn phục tùng".
Mà bao giờ cũng phải xác định trước cái mình định xây sau khi đập cái cũ nó là cái gì, và cái gì của cơ cấu cũ có thế đào lên dùng lại được... còn lại thì cái gì bất nghĩa, quá ngoan cố thì mới để nó tự đào thải. Và phải xác định "tôi đập vì tôi xứng đáng cai trị hơn kẻ hiện nay".

Vì vậy làm cách mạng, có thể "phản" về mặt hành vi chứ không nên "phản" về mặt tâm thế. "Bay" quá đến mức như De Gaulle, mặc định mình là trên hết rồi không còn cái gì đáng để "phản" nữa, có khi cũng có hại, nhưng ít ra thì lãnh đạo thời chiến cũng phải tin vào cái điều mà mình nói và vững vàng, không bao giờ gãy đổ cho dù hi vọng có mong manh đến đâu. Chứ lãnh đạo mà trong lòng ko có đức tin rồi cứ hy vọng giả dối thì người ta sẽ nghe thì không có hiệu quả đâu .
De Gaulle nhận xét xấu về Mitterrand chính là như thế. Ban đầu thì đó là một thái độ tức giận với "Đồ chó-chính trị" , "Cái loại mà máng nào cũng ăn", vì ông vô cũng khinh miệt loại người có tâm thế phản phúc và thủ đoạn. Sau nhận thấy thực sự Mitterrand có cái hay của ông ấy, thì De Gaulle nói rằng: "Lãnh đạo phải có một mức độ quang minh, cao thượng nhất định... Nhìn cái dáng bộ không minh bạch của nó là dân người ta không tin rồi. Những chuyện nó làm trước đây thành ra tự mình hại mình." (Đó là nói những việc như Mitterrand hồi trẻ bắt tay với phát xít, rồi sau chỉ vì "muốn gây sự chú ý" mà dựng chuyện bản thân bị ám sát, khiến lều báo nó bới ra, rồi mang tiếng là kẻ dối trá không đáng tin, suýt nữa mất hết sự nghiệp).


Vì cái tâm thế đó mà Mitterrand lận đận suốt cả một đời đến 40 năm.

Rồi đến chuyện không muốn thừa nhận là có ai hơn mình.

Như De Gaulle thần tượng Pétain thì có sao đâu. Ông ấy không bao giờ mặc cảm hay che giấu điều đó, chính vì thế mà nó trở thành một chuyện bình thường. Đến khi có công việc cần xử lý ông ấy vẫn mang cái tâm thái độc tôn ra xử lý theo cách của mình. Giống kiểu Rommel thần tượng Hitler thì cứ thần tượng, đến khi ngứa tai vứt mệnh lệnh của nó vào sọt rác vì tàn bạo quá thì vẫn cứ vứt, chỉ khi "bằng chứng" quá nhiều và lặp đi lặp lại thì mới xét lại cái sự thần tượng này (vậy mà trong lòng vẫn định tha thứ đấy). Như kiểu Don Quixote thần tượng Dulcinea và muốn hiến dâng cả thế giới dưới chân nàng (nhưng là theo cách của mình). Kẻ nô lệ còn đi khoe khoang sự nô lệ đó, nhưng trên thực tế là họ làm thế vì đồng thời họ nô lệ tuyệt đối và tự do tuyệt đối, vì thần tượng bao giờ cũng là Công nương còn mình bao giờ cũng là Hiệp sĩ. Bao giờ mình cũng là phái mạnh, là actionman, là kẻ quyết định cái gì là tốt. Và thần tượng cũng là cách để thấy thế giới này còn có những điều tốt đẹp đáng để mình sống cho nó.

Mitterrand có một cái tâm lý rất giống thanh niên hiện giờ (mặc dù bản chất thanh niên là thích thần tượng) là sợ khi mình thần tượng thì mình mất nam tính và trở thành nô lệ. Vì vậy khi ông ấy chống De Gaulle, về mặt hiện tượng thì như De Gaulle chống Pétain, nhưng bản chất thì khác: De Gaulle làm thế là vì thế thời nó thế... còn Mitterrand là vì thực sự trong lòng ông ấy nổi loạn chống lại "người Cha tinh thần" của mình. Ông ấy chọn cánh Tả vì cánh Hữu ủng hộ De Gaulle (De Gaulle thì thực ra không bao giờ Tả với Hữu gì sất, ghét đảng phái lắm). Sau này khi vào đến điện Élysée việc đầu tiên là ông ấy đòi chiếm văn phòng cũ của De Gaulle. Mà chừng nào còn "nổi loạn" thì chừng đó mọi hành động của người ta còn bị định hình bởi Người kia (vì chống A hay theo A thì vẫn cứ dùng A làm cơ sở để tư duy thôi).
Vì vậy hồi già ông ấy mới nhận ra là "Lúc nào cũng đuổi theo De Gaulle." Mà đấy là khi De Gaulle chết rồi. Chứ lúc ông ta còn sống, lúc nào Mitterrand cũng chỉ trích ông ta một cách cay nghiệt.

Chỉ đến khi ông ấy quyết định là ông ấy cũng yêu nước Pháp theo cách của ông ấy, và ít ra không theo đuổi lý tưởng trên giời nào thì cũng có cái tình yêu đó để xây dựng hệ giá trị của mình xung quanh thì cháu cho là ông ấy mới bước ra khỏi cái bóng của De Gaulle vậy. Trên hành động thực tế, về sau ông còn đi xa với "the European Project" hơn De Gaulle nữa. Ông cũng bắt đầu tiến trình phi trung tâm hóa (trao trả quyền lực lại cho các địa phương) - cái dự án mà De Gaulle làm không thành rồi về hưu đó. Vì vậy ông ấy thành công là vì ông ấy dần bước ra khỏi vòng quay ám ảnh - muốn chiếm đoạt cái mà người khác có - phản phúc chứ không phải ngược lại.

Thành thử, cái chính là:

-Những lãnh đạo thành công, dù Phá Quân ko phải Phá Quân, không dựa vào việc "phản phúc", "mưu trá", "thủ thuật" đến cái mức độ mà nhiều sách bói toán nói.
-Bên Tàu hay xếp Thiên Cơ, Cự Môn, Thái Dương vào "chi viện hình" với lý luận: thích nói các thuyết cao siêu, thích ảnh hưởng người khác... nên hợp làm quân sư. Thực ra nếu có hợp làm quân sư thì lại ko hợp vì cái lý do đó. De Gaulle hồi làm quân sư nói toàn thuyết cao siêu, cái bọn ở trên nó đọc rồi nó bảo "Không xài được", chứ được cái nước gì đâu.
Thực ra trong chính trị hay kinh doanh, Cự Môn lãnh đạo được, ko thiên về quân sư lắm, nhưng là mảng chìm như phe đối lập, nghị viện, tòa án, gián điệp.... Còn Thái Dương sáng cỡ từ Dần trở lên thì thực sự thường là những quân sư thảm họa, chỉ hãm mởi giỏi thôi, có điều bản chất họ vẫn có nét tư duy liều và ko thực tế nên đôi khi hại cấp trên như mấy bố vụ Watergate.

-Quyền lực phi nghĩa dẫn đến bất lực. Nếu anh lên theo kiểu phi nghĩa thì bao giờ anh cũng phải cấu kết với bọn phi nghĩa để giữ quyền lực, do đó khi anh muốn làm điều tốt, muốn thay đổi thì lại khó, như vậy là mất quyền lực thực tế. Do đó, như ông Mao khi ông ấy dần dựa vào nhóm lợi ích thay vì dân, ông ấy cũng đã đi con đường này và có những việc ông ấy làm là do tự đi vào ngõ cụt từ đầu thì đành chịu như thế. Do đó các triều đại luôn đi theo hướng mục nát dần, vì để người ta thừa nhận những kẻ trẻ con, bất tài... lên làm vua chỉ vì cái họ của nó, thì phải chia quyền cho 1 tầng lớp nào đó, hoặc quý tộc, hoặc lãnh chúa, hoặc ngoại thích, hoặc thái giám...


Ví dụ, con thấy các lãnh đạo mà mệnh Thiên Đồng hay có số sau này bị đàn em bật thật, nhưng có chắc vậy là ko đáng để làm không. Nếu bị bật mà để lại di sản lâu dài như Tôn Dật Tiên, Gandhi, Nehru, Thatcher, Sukarno... thì cũng đáng chứ. Họ đã có quyền thật - quyền lựa chọn làm điều xấu hay điều tốt cho dân tộc mình và tất nhiên họ đã chọn điều tốt theo quan niệm của họ.
Vả cũng chỉ là 1 xu hướng thôi chứ ngay Tử vi cũng bị bật nhiều mà. Có cái Tử vi ôn hòa chứ ko đến mức "bật và bị bật là nghề của chàng" kiểu những người Nhật Nguyệt hay Sát Phá, nhưng cũng chính vì thế mà trên thực tế Tử vi thực ra ít có mức độ độc tôn so với cơ cấu xung quanh, vì cái giá cho việc tránh chỗ hiểm là như thế. May ra có

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hay

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, Vua Mặt trời là vừa độc tôn vừa bền (trị vì 72 năm!). Mà con đánh giá ông nội của ông ta là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Sát cao hơn, dù đời bấp bênh.


-Thái Âm ôn hòa dễ thỏa hiệp.
Nhầm rồi, ở tầm cá nhân thì thế. Lãnh đạo thì không. Theo một vài cách nào đó nó còn độc tài hơn Thái Dương vì bọn đấy hay có xu hướng vừa muốn làm lãnh đạo tốt lại tham cho cả bản thân, cái gì cũng muốn.
Tưởng Giới Thạch, theo con, nguyên nhân thua chính yếu là do tham nhũng và để quan dưới quyền tham nhũng. Ban đầu phe CS nó sạch hơn nên tinh thần nó cao hơn đó ạ.


-Con không đồng ý với anh Minhgiac là chỉ có Tử Vi làm vua mới đúng tư thế....
Theo con, Tử vi là hình ảnh của cái chuẩn. Cái chuẩn tĩnh của mỗi thời kỳ nhất định. Như cái chuẩn của thiên nhiên hiện nay là sư tử ăn thịt hươu. Nhưng cái chuẩn của thiên nhiên mấy trăm ngàn năm trước hay vạn năm sau thì có thể ko phải thế. Vì thiên nhiên luôn biến đổi. Vì vậy xét toàn cục thì thế giới vốn ko có cái chuẩn. Mà xã hội con người còn thay đổi nhanh hơn. Vì vậy, tuy nói "Tử vi chỉ nên tĩnh chứ ko nên động, di dời khỏi cung viên" chứ lãnh đạo bao giờ cũng cần 1 mức độ linh hoạt nhất định, kể cả mệnh Tử vi. Con người ta có thể lựa chọn ở lại hay đi ra khỏi tâm thế bản năng của mình, như ông Mitterrand.
Còn như mấy cha ảnh hưởng nặng của Thái Dương sáng thì bó tay rồi. Ko can được

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đôi khi con cứ thấy ngay cả VCD hay ko thì Thiên Đồng cũng đóng trục Phối-Quan, cung Huynh Vũ Khúc mỏng bạc thì vẫn nhị hợp với Thái Âm kia mà (Vũ-Phủ là con đường liên thông của Nhật Nguyệt, Vũ thì mỏng mà Phủ thì dày)... đôi khi dùng cách khác thông minh hơn tý, mềm dẻo hơn tý, nào có hại gì. Mà chúng nó đếch dụng được. Nên nếu giỏi kiểu Thiên Đồng, phải là tối tối 1 tý.

"Làm gương", nghe thì hay, nhưng ko thể dùng như con đường duy nhất. Như nhà độc tài Salazar ở trên, càng làm gương và càng chửi bới thì xung quanh nó càng tham nhũng vì nó cho là sếp dở hơi. Chỉ có dân và tầng dưới nó nghe thôi.
Gái nhiều nhưng rồi các cô đều bỏ đi lấy chồng, vì anh ấy còn chẳng được như ông Berlusconi hiện nay. Tán theo kiểu kéo gái vào phòng trùm cái chăn lên cái đèn rồi "Em ơi nhìn mặt trời đang lên kìa."=))
Gái có thể bỏ qua chuyện ko có tiền chứ ko thể nào ở với người ko có tư duy bền vững được. Như quyền của Thái Dương thì là quyền ảo, ko thể đời nào cũng thể được.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 14/01/2015 - 10:25


#19 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8839 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 10:22

LinnaeaBorealis chuyển ngày âm lịch của các lá số phương Tây như nào ? Theo phần mềm Hồ Ngọc Đức sau khi đã input tọa độ nơi sinh, hay đồng nhất với lịch Tàu Việt ?

#20 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 10:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 14/01/2015 - 10:22, said:

LinnaeaBorealis chuyển ngày âm lịch của các lá số phương Tây như nào ? Theo phần mềm Hồ Ngọc Đức sau khi đã input tọa độ nơi sinh, hay đồng nhất với lịch Tàu Việt ?

Dạ em ko có phần mềm Hồ Ngọc Đức. Em dùng cái này để phổi kiếm tọa độ ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lịch Tàu Việt thì tất nhiên ko dùng đồi.
Dạo này thật tốt là lyso.vn cho nhập lá số năm 1600 trở đi rồi.
Còn giờ thì vì ý kiến của anh QNB nên em bổ sung thêm lá số nếu phát hiện có sóc.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 14/01/2015 - 10:41


Thanked by 2 Members:

#21 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8839 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 10:34

Tóm lại, em lập lá số của danh ca opera
Luciano Pavarotti là chính tinh nào thủ mệnh ?

Thanked by 1 Member:

#22 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3104 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 10:53

Theo Quỷ cốc giờ dần :

CANH - NHÂM
TRẠCH THỦY KHỐN

THIÊN KỶ TINH

Nhâm Dần : Cách Đăng sơn vọng nguyệt sơn (Lên núi nhìn trăng)
• Giải: Chí khí cao viễn hy vọng thậm đại (Chí khí cao xa hy vọng rất lớn)



PHÁN ĐOÁN:
• Thử mệnh long đầu xà vỹ, mệnh phạm thoái thần, tài phùng háo quỷ, khẩu khoái tâm trực, tiên phá hậu thành, phu thê thành tảo, huynh đệ quai vi, thiên phương bách kế khổ kinh doanh, tài bất tụ thời không phí lực, yếu phùng thông đạt, trực chí lục tuần phương khả
• Mệnh này là đầu rồng đuôi rắn, mệnh phạm phải thoái thần, tài lộc gặp quỷ hao tốn, miệnh lưỡi lanh lợi tâm tính chính trực, trước phá sau thành, vợ chồng thành hôn nhân sớm, anh em ngang trái, tài chẳng tụ thời phí lực trở thành không, muốn gặp vận thông đạt, phải đợi tới sáu mươi tuổi mới khá.

Tôi đã được cô Linn thuyết phục về tử vi, tôi trước kia có thành kiến với De Gaulle vì ông ta gửi lính Pháp chiếm lại VN 1945 và không sống dưới thời chính phủ của ông nên không hiểu ông ta rõ .Nhưng cái Cự Đồng hãm của ông tôi đã hiểu là ứng vào gì. Số này Mệnh át Thân .Trên kia tôi đưa về con người ls giờ dần theo Quỷ cốc toán: ôi sao lại hợp thế ! Nếu đọc thêm về bài thơ cuộc đời và sự nghiệp, hành tàng càng thấy đúng. Tiếc là trình Hà lăc không cho xem trước năm sinh 1900.



Có điều tôi thắc mắc Nhật hãm mới giỏi làm việc thực tế, thế thì Mệnh Cự ngọ tốt hơn Cự tí à ? (Nhật ở Quan ).Vì Cự thủy , Tí thủy, ngọ hỏa .

Sửa bởi Ngu Yên: 14/01/2015 - 10:55


Thanked by 2 Members:

#23 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 10:56

Sau đây tôi xin được giới thiệu các nhân vật ôm Tử Vi mà xứng đáng là 1 ông vua

- MC Nguyễn Ngọc Ngạn hơn 20 năm trên sân khấu ThuyNga By Night.

- Nhà văn Kim Dung, tay võ hiệp cừkhôi với Võ Lâm Ngũ Bá

- học giả Trần Đại Sỹ, 1 cổ thụ của dòng Tử Vi Đông A

- Napoleon đại đế chinh phục đông tây

- Hán Cao tổ Lưu Bang (cũng có thể cho là lá số sáng tác)

- Nguyễn Thái Học lãnh tụ cách mạng, xứng đáng là lãnh tụ chân chính

- Ông H C M, lãnh tụ cách mạng

- INDOCHINE trùm kho chiêu thức của làng TVLS

- Võ Thiên Không = trùm tư vấn, tác phong đạo mạo tại TVLS

HC

Thanked by 6 Members:

#24 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 11:29

Mạng với chả mẽo, xin lỗi mọi người...

Thưa cụ Hoa Cái con không bảo Tử Vi làm vua thì ko oai đâu ạ.
Con chỉ có ý kiến là người ta không thể làm vua với tư thế độc tài (đứng trên mọi cơ cấu, đảng phải, nhóm lợi ích ....) hàng chục năm mà lại còn đòi hỏi ổn định, ít bị phản phúc nữa.
Vì cái đó là phi tự nhiên theo mọi nhà chính trị và mọi nhà khoa học chính trị mà con đã từng tìm hiểu. Khỏi xem Tử vi luôn:D

Vì vậy nếu chọn yếu tố bình ổn (mà Tử vi thì sẽ chọn, trừ phi Tử Sát Tử Tham Tử Phá) thì phải buộc phải bớt bớt cái thói độc tài đi một tý.
Nhưng tùy thời chứ "độc tài tốt" cũng có chỗ dụng, mà "lãnh đạo tập thể giỏi" cũng có cái hay.
Với con lấy số Napoleon thế này ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vì gần đây Astrodatabank đã tìm ra nguồn tin mới đáng tin cậy và nâng rating từ DD lên A. Và theo nguồn tin đó thì Napoleon mệnh Thất Sát ở Dần

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 14/01/2015 - 10:34, said:

Tóm lại, em lập lá số của danh ca opera
Luciano Pavarotti là chính tinh nào thủ mệnh ?
Nếu nhét sóc vào thì thành ra lá Tử Tham








... nhưng cá nhân em vẫn theo lá Thái Âm Kỵ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#25 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 12:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 14/01/2015 - 10:53, said:

Có điều tôi thắc mắc Nhật hãm mới giỏi làm việc thực tế, thế thì Mệnh Cự ngọ tốt hơn Cự tí à ? (Nhật ở Quan ).Vì Cự thủy , Tí thủy, ngọ hỏa .
Dạ thưa bác con có kinh nghiệm tổng quát như thế này ạ:

-Thái Dương sáng thì dù không phải mệnh Thái Dương, cũng vẫn có lợi về mặt thể chất (thể lực, khả năng hồi phục vết thương...), ra trận cũng may mắn hơn.
Thật ra nếu có Kình Đà vào vẫn có bệnh tật (như hỏng mắt) thật nhưng thời gian sẽ được trì hoãn. Kiểu như ông De Gaulle này khi ông ấy lên làm Tổng thống là gần như mù (có lần đi tiếp khách thấy cái áo kiểu châu Phi bay lất phất ông ấy đoán phụ nữ và chào "Madame", té ra là vị lãnh đạo đàn ông:D ) nhưng đấy còn khá. Nhật hãm mà mệnh đóng đấy thì 20-30 là có tật rồi, có khi bẩm sinh. Mệnh ko đóng đấy, xấu thì giảm xấu mà tốt thì giảm tốt.

Trừ người cung Thân có Thất Sát, thì Nhật hãm thì khổ kiểu hãm mà miếu thì khổ đằng miếu, nhất là nếu ra trận. Nói chung Sát, Vũ, Liêm... với Thái Dương, hãm hay miếu thì cũng có cái hại, cái lợi.

-Có Thái Dương ở Thân, Quan, Vận... dễ được thăng tiến đề bạt. Sáng thì sự thăng tiến đến sớm hơn.

-Nhưng Thái Dương sáng... thì thu hút sự chú ý của công chúng hơn, danh to hơn thì lúc ô danh cũng nhục hơn.
Vì vậy làm quan dạng bề nổi mà còn tham nhũng, tai tiếng, gặp phải Thái Dương sáng càng nhanh ra tòa. Tuy nhiên, nhiều trường hợp thì tính đi tính lại, như Đồng Cự hãm có Dương Lương Mão tại phúc vẫn lợi hơn. Như ông Blair (cháu theo lá Đồng Cự; cháu còn biết các ví dụ khác ko dính đến Sóc nhưng hiện giờ giải thích ra thì hơi mất công) bây giờ ở nước Anh bị chửi ghê lắm, suốt ngày bị dọa bắt, dọa giết... vì lừa dối dân, gây chiến tranh... nhưng đảm bảo ông vẫn an toàn về lâu về dài, khó mà tù, mà có thì cũng ko lâu. Chứ nếu Đồng Cự hãm cháu toàn thấy người tốt (ít nổi tiếng hơn) nhưng nếu làm đến cỡ Nguyên thủ toàn thấy chết sớm.

Vả lai công chúng quan tâm, thì áp lực lớn, chưa chắc anh đã đương nổi, nếu nó ko phù hợp cá tính. Như người Thiên Lương dù có là lãnh đạo cao nhất thì họ vẫn thích được tĩnh tâm, làm việc kín đáo, mà đóng ở Tý nhìn lên Thái Dương ở Ngọ thì phiền hơn Thiên Lương Ngọ nhìn xuống Thái Dương Tý nhiều. Thoang thoảng hoa nhài lại được thơm lâu.

Như vậy nếu làm những ngành kiểu gián điệp, công an, đứng sau giật dây... thì Nhật hãm có lợi. Vả cùng Nhật hãm thì cháu thấy người chui vào lĩnh vực chìm dễ thăng tiến, được đề bạt hơn chui vào lĩnh vực bề nổi.


-Huynh đệ có Thái Dương Tỵ - Ngọ: dở, nếu định làm chính trị bề nổi. Toàn thấy nhà văn nhà khoa học diễn viên ca sỹ, nếu không thì là thầy tu cao cấp, hay kinh doanh thì có liên quan đến biểu diễn hoặc truyền thông. Nữ lợi hơn nam. Thành thử Thiên Phủ Sửu mới nhiều quan và Phá Tý mới nhiều tướng. Dù tính hay ko tính các trường hợp "không chắc" thì so Phá Ngọ, Phủ Mùi với Phá Quân Tý với Thiên Phủ Sửu thấy ngay.
Theo cháu "quân sư" bao giờ cũng nằm bên cung Huynh (là chính). Thái Dương Tỵ-Ngọ thì còn quân sư nào ngu bằng.
Chứ tâm hồn bay bổng quá đà nhưng lại để người khác lo phần "tầm nhìn" thì...
Nói chung bất lợi vì Phá Quân Tý, Thiên Phủ Sửu vẫn làm được các lĩnh vực của Phá Ngọ, Thiên Phủ Mùi, chứ ngược thì khó.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 14/01/2015 - 12:54


Thanked by 3 Members:

#26 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8839 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 13:28

Đúng là Thái Âm đi kèm Thanh Long sẽ chủ âm thanh cho ca sĩ. Không chỉ lá số của Luciano Pavarotti. Lá số của Bill Gates cũng ứng với cách lấy không Sóc hơn.

Thanked by 2 Members:

#27 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8839 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 14:22

Tử Vi tâm luận của LinnaeaBorealis phát triển khá tốt nhỉ. Cố gắng phát huy, tử vi tâm luận hiếm người có được, vì là do thiên khiếu, chứ không do luyện tập.

Thanked by 1 Member:

#28 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 14:31

Có thể là lá số tham lang thìn tuất vì giống ng yêu cũ quá ,nhất là cái trán và cái miêng .Cũng cao to như vậy Nét đẹp của tham lang ko lẫn vào đâu.Cha của ngyeu cũ có sức ảnh hưởng đến anh ấy và ông này hình như cũng vậy
Lá số giờ dần phải loại thôi vì mệnh VCD ở vị trí mộc dục sao sống lâu đến vậy??Chưa kể mệnh thân toàn là sao yếu đuối ,tình cảm ,ham chơi ,sao lên đc chức tướng ????Ko thấy nét đẹp nào của Dương lương hay Đồng cư vì nếu như vậy ông ấy sẽ rất ốm yếu chứ ko cao to đâu.Và nét đẹp của ông ấy sẽ giống như lãng tử chứ ko phải vị tướng .Cung quan ở vị trí sửu quá thấp ko lên cao đc,chưa kể thiên đồng cự môn hãm vừa lười biếng vừa là ám tinh (Cự môn)
Nét đẹp của Cơ nguyệt đồng lương khác với Sát phá tham
Đã làm đến tướng thì phúc ko nhỏ đâu và lại sống lâu đến vậy
Và là số tham lang trong tam hợp có cách tham linh hỏa
Tự nhiên nhớ ng xưa quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Thao911: 14/01/2015 - 14:50


#29 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 15:38

Yếu đuối, tình cảm... có hết đấy.
Ý bạn là Kình Đà Không Kiếp toàn là sao yếu đuổi, tình cảm, ham chơi... hả=))
Còn mình xin miễn comment Dương Lương có như vậy hay không. Đọc sách xưa giờ chỉ toàn nghe Tham lãng đãng ăn chơi thôi.
Bạn gặp được mấy người VCD Dương Lương ở ngoài đời rồi mà kêu nó không cao to? Ai nói Thái Dương chủ nguồn sống và Thiên Lương Thọ tinh là yếu đuổi thể xác đấy? Đừng nói có Hóa Lộc là cái thứ ăn nhất với nó. Hung tinh chế được thì nó thành năng lượng hết nhé. Đống Kình Linh đấy vứt đi đâu? Mà chỗ nào bảo Mệnh Mộc Dục chết yểu đấy. Tùy trường hợp, như đây thêm Mộc Dục thì chú ý hình thức, nhiều dục tính hơn nhé.


Đúng, Sát Phá thì thường góc cạnh hơn

Hồi trẻ lão

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ko lộ một cái xương nào nhé.

Tham Tuất

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Phá Thân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(con trai nhân vật chính luôn)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



VCD DL

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Nếu mà mình ko biết hơn qua thực nghiệm thì nói ngay Tham Lang KK Hãm là đại phá cách, dễ yểu. Nhưng mình tra nhiều, biết hơn rồi, Tham với Phá có Kiếp hãm chỉ tham nhũng thôi.

Thanked by 1 Member:

#30 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 14/01/2015 - 16:00

Miễn comment với bạn Linna

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |