Jump to content

Advertisements




Đại Học Ngoại Thương, nơi đào tạo nhà giải phẫu số 1 Việt Nam.


20 replies to this topic

#1 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 18:35

Con gái rủ cậu ruột vào BV cắt chân mẹ bị u não

thứ 6, 03/01/2014 10:25:11- chuyên mục

Thấy những tiếng kêu thảm thiết hắt ra từ phòng Hồi sức, bảo vệ và bác sĩ BV Xanh Pôn hốt hoảng chạy sang. Một cảnh kinh hoàng như trong phim kinh dị đang diễn ra: Đứa con gái vẻ mặt cô hồn ghì chặt cổ mẹ đẻ để cậu ruột dùng dao hì hụi cắt chân thành ba khúc. Máu chảy lênh láng khắp phòng.

Vụ việc diễn ra vào rạng sáng ngày 02/01/2014 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng kinh dị này ngất lên ngất xuống. Không ít người lôn ọe ngay tại chỗ.
Nạn nhân là bà T.T.T.D (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại Khoa sọ não 2. Bà bị chính con đẻ và em ruột mình dùng con dao gọt hoa quả cắt lìa bàn chân và đang hì hụi cắt đầu gối, đút chân còn lại vào khe giường bệnh ra sức bẻ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đang nằm điều trị trong phòng hồi sức, bà Trần Thị Dung bị con đẻ và em trai mình vác dao cào cắt cụt chân
Bỏ mặc những ánh mắt sợ hãi, những tiếng kêu gào thảm thiết của người thân và các bác sĩ trong ca trực, đứa con gái do bà Dung dứt ruột đẻ ra, cùng cậu ruột (em bà D.) vẫn hì hụi cầm dao nghiến ngấu cắt lìa các chi của mẹ.
Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân khốn khổ này giẫy giụa và rơi xuống đất cùng chiếc chân đã bị cắt lìa khỏi cơ thể. Như hai kẻ vô hồn, đứa con gái và cậu ruột tay vẫn lăm lăm con dao đi đi lại lại trước cửa khu điều trị.
Người nhà một bệnh nhân trong phòng thảm thiết cho biết: “Chúng nó không phải con người, lũ quỷ từ địa ngục thoát ra. Mặc mọi người kêu gào, van xin, chúng nó cứ thản nhiên ngồi ra sức cắt chân bà ấy. Thấy không đứt, chúng nó còn đút chân vào khe giường để bẻ”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Thấy tiếng kêu thảm thiết, mọi người ùa vào, thì một cảnh như trong phim kinh dị đang diễn ra
Có mặt tại hiện trường, ông Đức, bảo vệ Bệnh viện Xanh Pôn phía cổng mặt đường Chu Văn An cho hay: “Làm bảo vệ ở đây được

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nhiêu năm, nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh kinh dị đến vậy. Thấy tiếng kêu thảm thiết, tôi chạy lên thì thấy máu chảy lếnh láng, cổ chân bà Dung bị cắt lìa, phần đầu gối đang bị 2 con quỷ kia cắt còn dính phần da. Chưa thỏa mãn, chúng còn đút vào khe giường bẻ cho đứt hẳn”.
Không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng kinh dị này, chị L, người nhà một bệnh nhân trong phòng cho biết: “Họ vào ngồi chơi với bà ấy một lúc thì đứa con gái lao lên người ghì chặt cổ, bịt chặt miệng mẹ mình lại, tay đàn ông rút từ trong túi ra một con dao sắc lẹm và cắt bàn chân trước. Khi bàn chân đã lìa, chúng cắt đến đầu gối. Thấy còn dính tý da, chúng ra sức bẻ cho đứt hẳn”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Con gái đang ghì chặt cổ mẹ cho cậu cắt bàn chân, cắt đầu gối mẹ
“Quá đau đớn, bà Dung giẫy giụa một hồi thì tay đứa con bật ra, lúc đó mọi người mới nghe tiếng kêu thảm thiết, vội ùa đến ứng cứu. May mà bà ấy còn kêu được chứ không thì chắc chúng nó cắt cụt hết chân tay”, chị L sợ sệt nói.
Chia sẻ thêm về vụ việc kinh hoàng này, ông Đức, bảo vệ bệnh viện cho biết thêm: “Lúc được mọi người can ngăn ra, trông mắt đứa con gái và cậu nó lạnh lẽo cô hồn. Thấy mọi người kêu gào, chúng nó ngáo ngơ như bị ma nhập”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ông Đức bảo vệ bệnh viện chạy lên thì chân đã lìa người, máu mê lếnh láng
Khi phóng viên báo Người đưa tin có mặt tại hiện trường, người đàn ông xưng là anh trai nạn nhân Trần Thị Dung khóc lóc cho biết: “Nhà có 4 anh em, Dung là đứa em thứ 3 trong nhà và đang nằm điều trị bệnh ung thư. Người cầm dao cắt chân là cậu em út (SN 1971), còn người giữ chặt mẹ cho cậu cắt là con gái Dung”.
Ông hoang mang cho biết thêm: “Mấy hôm trước thấy hai cậu cháu chúng nó bảo có một năng lượng sinh học tương thích để cứu mẹ. Lúc vào viện, cậu cháu nó thay nhau cầm tay Dung. Chừng 15 phút gia đình không để ý thì sự việc kinh hoàng đã diễn ra”.
Chị H, người bán trà đá trước cổng bệnh viện cho hay: “Thấy ầm ĩ, tôi cũng chạy lên xem. Nhìn cảnh chiếc chân lủng lẳng sắp lìa khỏi thân, máu mê lếnh láng tôi phát ói. Bên cạnh người phụ nữ là 2 kẻ một nam một nữ, mặt mũi ngáo ngơ, tay lăm lăm con dao”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Khi được phóng viên báo Người đưa tin hỏi, bà Dung vẫn hoảng loạn: Xin đừng cắt chân tay tôi! Xin đừng cắt! Đau lắm!
Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Điện Biên Phủ (Ba Đình, Hà Nội) có mặt tại hiện trường, tạm giữ hai kẻ man rợ trên.
Hiện bà Trần Thị Dung đã qua cơn nguy kịch, nhưng khi thấy người lạ, bà vẫn tỏ ra hoảng loạn: Xin đừng cắt chân tay tôi! Xin đừng cắt! Đau lắm!

#2 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 18:38

Đại Học Ngoại Thương Hà Nội hiện đang nổi tiếng với hai phẫu thuật gia hàng đầu việt nam, một là trường hợp này, và Nguyễn Đức Nghĩa.

#3 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 18:44

Để hóa giải bệnh ung thư, nghe lời thầy bói, cô gái cắt sống chân mẹ!

Con gái cưa chân mẹ vì muốn cứu mẹ?

Status của một người quen biết với gia đình có người mẹ bị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đang ở xa nhưng nghe tin vẫn phải post những dòng này.


Là một người vô tình quen biết gia đình cô Dung, lúc nghe tin mình rất shock nhưng thấy đau lòng nhiều hơn là sợ hãi như cái phản ứng dây chuyền "như thường lệ" mỗi lần báo chí viết tin giật gân.

V vốn rất thương mẹ, từ bé đã tự cố gắng học tập dù không còn cha, rồi 1,2 năm trước cô bé nhận được học bổng toàn phần đi Nhật nhưng vì mẹ mắc phải bệnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

mà nhà chỉ có 2 mẹ con nên V đã lựa chọn ở nhà chăm sóc mẹ và bà, bỏ lại con đường học tập ở phía sau. Từ lúc cô Dung bị phát hiện ung thư tử cung đến nay đã di căn lên não, thời gian sống chỉ còn tính bằng ngày. V đã tuyệt vọng đến nỗi nghe "thầy" bảo phải

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thì mẹ mới khỏi bệnh và sống được nên mới ra cơ sự như thế.
Suốt thời gian chăm sóc và biết mẹ sắp mất, V đã nhiều lần muốn tự tử theo mẹ vì cuộc sống đã quá khổ.

Hành động trong lúc quẫn chí quả thật làm người khác không thể hiểu nổi, nhưng tôi thì thấy quá buồn và quá thương gia đình này. Từ lúc nghe tin tối qua, tôi cứ nhớ mãi ngày xưa đã từng cùng cô Dung và V đi theo đoàn cơ quan leo yên tử. V hồi ấy còn là 1 cô bé rát đáng yêu bà vô tư.

Báo chí cũng chỉ nói 1 phần, mục đích của họ giờ chỉ là làm sao tạo được dư luận mà quên mất những câu chuyện đau lòng hơn rất nhiều phía sau.

Tôi viết những dòng này mong những người đã đọc báo hãy hiểu cả câu chuyện. Một cô gái trẻ 23 tuổi tuyệt vọng trong những ngày cuối cùng mẹ còn sống mà phát điên phát dại cứu mẹ.

Cô bé ấy thậm chí còn bảo cắt xong phải cất chân mẹ vào tủ lạnh, khi nào mẹ được sống và khỏi thì nối lại. Điên là thế mà nghĩ rớt nước mắt các bạn ạ

Buồn và thương lắm.


Thanked by 4 Members:

#4 songbienxanh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 230 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:01

Không lẽ họ bị ma xui quỷ khiến chăng???

#5 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2001 Bài viết:
  • 3143 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:15

toàn thông tin sai lạc

#6 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:26

Không có chuyện con gái cắt cụt chân mẹ

Cơ quan công an khẳng định thông tin con gái vào cắt chân mẹ tại bệnh viện Xanh - Pôn (Hà Nội) là không chính xác. Đối tượng cắt chân là em ruột của bệnh nhân và hành động trong tình trạng nghi "ngáo đá".

Nguồn tin từ một cán bộ Phòng CSĐT CA Hà Nội cho hay, hiện nay cơ quan CSĐT mới chỉ tạm giữ hình sự nghi can Trần Tuấn Khương để điều tra.
Thông tin từ cơ quan công an, rạng sáng 2.1.2014, khi bà T.T.T.D. đang điều trị u não tại bệnh viện Xanh-Pôn thì lên cơn con giật. Lúc đó, Khương (em ruột bà D.) và chị H. (con gái bà D.) đang có mặt để chăm sóc.
Thấy mẹ có thể gặp nguy hiểm, chị H. bảo Khương giữ chân bà D. để bệnh nhân này không giãy giụa còn mình ôm bà và đưa tay vào miệng, tránh cho bà cắn phải lưỡi. Khi chị H. quay xuống nhìn thì thấy Khương đang dùng dao gọt hoa quả cắt chân mẹ mình (tức chị ruột của Khương).
Theo thông tin ban đầu, nghi can Khương là một đối tượng nghiện ma túy. Trước khi xảy ra sự việc, Khương đã sử dụng ma túy đá.
Theo một bác sĩ, ngay sau khi sự việc được phát hiện, nạn nhân đã được cấp cứu, cầm máu và băng bó vết thương. Đến sáng 3.1, sức khỏe của nạn nhân này đã ổn định nhưng phần chân bị cắt cụt không thể nối lại được.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án.
Motthegioi.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
PV


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi pen: 03/01/2014 - 19:33


Thanked by 1 Member:

#7 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:28

Sự thật vụ em trai cắt rời bàn chân chị gái trong BV Xanh Pôn

ANTĐ - Khương khai nhận, thấy chị gái kêu la đâu đớn, nói có ma nhập vào người nên quyết định dùng dao cắt chân để máu chảy ra ngoài, ma theo máu thoát ra.
Chiều nay (3-1), Đại tá Nguyễn Xuân Đình - Trưởng CAQ Ba Đình (Hà Nội) cho biết: Cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Tuấn Khương (SN 1971), trú tại phường Thành Công, quận Ba Đình, để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Khương chính là đối tượng dùng dao sắc cắt rời bàn chân chị gái đang điều trị ung thư trong bệnh viện Xanh Pôn, rạng sáng 2 -1.

Theo tài liệu từ cơ quan công an, chị Trần Thanh Dung (SN 1963), trú tại phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng - bị hại trong vụ án cố ý gây thương tích là chị gái đối tượng Trần Tuấn Khương. Theo gia đình chị Dung, tháng 8-2013, chị đã mổ điều trị ung thư cổ tử cung tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Sau thời gian này, bệnh nhân tiếp tục xạ trị chữa ung thư song sức khỏe ngày một xấu đi, hạch di căn đi khắp cơ thể khiến chị Dung đau đớn, vật vã.



Đối tượng Trần Tuấn Khương tại cơ quan công an

Ngày 23-12-2013, do sức khỏe chị Dung tiến triển xấu, bệnh nhân được người nhà đưa vào Khoa phẫu thuật thần kinh - Bệnh viện Xanh pôn điều trị bệnh u não. “Quá trình điều trị bệnh từ đó đến nay, chị Dung được người thân tận tình chăm sóc, song do bệnh ở giai đoạn cuối, bệnh nhân liên tục kêu la đâu đớn, nói năng lảm nhảm, mê sảng, cho rằng ma nhập vào người” - đại diện cơ quan điều tra thông tin.
Đêm 1-1-2013, chị Dung được con gái là Trần Thanh Vân (SN 1990) và em trai Trần Tuấn Khương vào chăm sóc. Giống như mọi ngày, chị Dung liên tục kêu đau đớn, bất chấp con gái bóp đầu, em trai nắm chân. Khoảng 3h ngày 2-1, Khương bất ngờ gọi cháu gái lúc này đang nằm gục ở trên giường bệnh, bảo đưa cho mình con dao gọt hoa quả. Nghĩ như mọi ngày, cậu dùng dao đuổi tà ma cho mẹ, Vân chuyển dao không chút nghi ngờ. Cầm dao gọt hoa quả trong tay, Khương bất ngờ vung tay chém gần đứt bàn chân phải và ½ cẳng chân phải của chị Trần Thanh Dung. “Nạn nhân bình thường vẫn kêu la đau đớn trong phòng bệnh, nên khi bị chém, tiếng kêu la đau đớn không làm mọi người có mặt trong phòng bệnh chú ý ở thời điểm đầu” - chỉ huy CAQ Ba Đình cho hay.

Phát hiện sự việc, những người có mặt đã gọi điện đến cơ quan công an. Trần Tuấn Khương lập tức bị bắt sau đó. Xét nghiệm mẫu nước tiểu của đối tượng này, cơ quan công an xác định có phản ứng dương tính với ma túy.
Tại cơ quan công an, qua đấu tranh, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình như trên. Khương khai nhận, thấy chị gái kêu la đâu đớn, nói có ma nhập vào người. Khương muốn con ma thoát ra khỏi thân xác chị, nên quyết định dùng dao cắt chân để máu chảy ra ngoài, để ma theo máu chảy ra” - đối tượng khai nhận.

PV Nội chính


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi pen: 03/01/2014 - 19:34


Thanked by 2 Members:

#8 thiennhaihaigiac

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 154 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:36

Cắt chân người bệnh là em trai ruột, nguyên nhân là phê ma túy. Lũ dựng chuyện, vài con kền kền thấy xác thối thì bu vào. Một con nhại.

Thanked by 1 Member:

#9 DinhVanNew

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 264 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:45

chú ko đọc kĩ à , con gái đi xem bói bảo phải cưa chân mẹ mới cứu sống được mẹ

ông cậu bị ngáo đá , khi bị ngáo ma túy đá ko làm chủ được hành động

chứ ko phải người ta có ý định giết mẹ/chị

Sửa bởi DinhVanNew: 03/01/2014 - 19:46


#10 Monday

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1100 Bài viết:
  • 1634 thanks
  • LocationTrái đất.

Gửi vào 03/01/2014 - 19:53

Cắt chân sống không thuốc tê, hic, thật là kinh khủng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#11 DinhVanNew

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 264 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 19:55

còn nguyễn đức nghĩa phân tích tâm lý tội phạm là do chơi các trò chơi bạo lực , lại ghen tuông với người yêu khi ng yêu cô này gọi điện thoại , cô này vừa ngủ với NDN lại vừa à ơi ông kia nên máu điên + ghen tuông nổi lên sơ ý làm cô này chết

Cô L này chết xong , do quá sợ hãi nghĩ phi tang xác sẽ giấu được nên phanh xác

ân báo ân , oán báo oán . Chứ ko phải trường ngoại thương đào tạo sinh viên giết người

Sửa bởi DinhVanNew: 03/01/2014 - 19:57


Thanked by 1 Member:

#12 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29123 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 03/01/2014 - 19:57

Người có học thì phải có nhận thức. Học càng cao thì nhận thức phải có tiến bộ. Tiếp nhận thông tin phải đa chiều và có chọn lọc.
Việc nghe hơi nồi chõ rồi giật 1 title xuyên tạc gây ảnh hưởng đến uy tín trường Ngoại Thương, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của cô gái thì thật là đáng xấu hổ nhục nhã.

—---------------


Tìm ra sự thật vụ "con cắt chân mẹ ở Bệnh viện Xanh Pôn"

Petrotimes - 4 giờ trước 0 bình chọn

(PetroTimes) - Phóng viên PetroTimes trao đổi với Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an TP Hà Nội.

Ông Giáp cho biết: Đúng là có vụ việc như vậy nhưng người con gái của nạn nhân không tham gia vào hành động dã man như nhiều thông tin đã đưa.

Nguyên nhân vụ việc được xác định: Bà T.T.T.D (SN 1967), lên cơn động kinh và được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Sáng sớm ngày 02/01/2014 tại phòng hồi sức, bà lên cơn động kinh. Có mặt tại bệnh viện lúc này để chăm sóc bà D là con gái tên Hằng, sinh năm 90 vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và em trai bà là Trần Thanh Duy.

Khi bà lên cơn co giật, người con gái đã ôm lấy mẹ và cho tay vào miệng mẹ để tránh cho bà không bị cắn vào lưỡi.

Người con gái yêu cầu cậu mình giữ chân mẹ và đặt vào khe giường cho đỡ vật lộn. Bất ngờ, cô nhìn xuống thì thấy người cậu vừa nhét chân mẹ, vừa lấy dao gọt hoa quả gọt chân bà D.

Hằng đã hét lên và kêu cứu những người xung quanh.

Được biết, trước khi vào trông nom bà D, Trần Thanh Duy đã sử dụng ma túy đá. Duy vốn là đối tượng chơi bời, nghiện ngập.

Đại tá Dương Văn Giáp cho PetroTimes biết: Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thanh Duy.



Thanked by 3 Members:

#13 DinhVanNew

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 264 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 20:00

"Đang ở xa nhưng nghe tin vẫn phải post những dòng này.
Là một người vô tình quen biết gia đình cô Dung, lúc nghe tin mình rất shock nhưng thấy đau lòng nhiều hơn là sợ hãi như cái phản ứng dây chuyền "như thường lệ" mỗi lần báo chí viết tin giật gân.
V vốn rất thương mẹ, từ bé đã tự cố gắng học tập dù không còn cha, rồi 1,2 năm trước cô bé nhận được học bổng toàn phần đi Nhật nhưng vì mẹ mắc phải bệnh ung thư mà nhà chỉ có 2 mẹ con nên V đã lựa chọn ở nhà chăm sóc mẹ và bà, bỏ lại con đường học tập ở phía sau. Từ lúc cô Dung bị phát hiện ung thư tử cung đến nay đã di căn lên não, thời gian sống chỉ còn tính bằng ngày. V đã tuyệt vọng đến nỗi nghe "thầy" bảo phải cưa chân mẹ thì mẹ mới khỏi bệnh và sống được nên mới ra cơ sự như thế. Suốt thời gian chăm sóc và biết mẹ sắp mất, V đã nhiều lần muốn tự tử theo mẹ vì cuộc sống đã quá khổ.
Hành động trong lúc quẫn chí quả thật làm người khác không thể hiểu nổi, nhưng tôi thì thấy quá buồn và quá thương gia đình này. Từ lúc nghe tin tối qua, tôi cứ nhớ mãi ngày xưa đã từng cùng cô Dung và V đi theo đoàn cơ quan leo yên tử. V hồi ấy còn là 1 cô bé rát đáng yêu bà vô tư.
Báo chí cũng chỉ nói 1 phần, mục đích của họ giờ chỉ là làm sao tạo được dư luận mà quên mất những câu chuyện đau lòng hơn rất nhiều phía sau.
Tôi viết những dòng này mong những người đã đọc báo hãy hiểu cả câu chuyện. Một cô gái trẻ 23 tuổi tuyệt vọng trong những ngày cuối cùng mẹ còn sống mà phát điên phát dại cứu mẹ.
Cô bé ấy thậm chí còn bảo cắt xong phải cất chân mẹ vào tủ lạnh, khi nào mẹ được sống và khỏi thì nối lại. Điên là thế mà nghĩ rớt nước mắt các bạn ạ
Buồn và thương lắm."
Đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn đang tiến hành tra và hiện vẫn chưa công bố thêm bất kì kết luận nào về vụ án.


Báo xã hội

Xem ra giờ mỗi báo in 1 kiểu hê hê

Sửa bởi DinhVanNew: 03/01/2014 - 20:03


#14 DinhVanNew

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 264 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 20:02

Trước thông tin bà T.T.T. D, SN 1967, (Hà Nội) nằm điều trị bệnh u não tại bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn bị con và em trai vào trong phòng hồi sức bệnh viện cắt chân thành ba khúc. Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của bệnh viện xác nhận có sự việc như trên. Do vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng, ít người, nên lực lượng bảo vệ không phản ứng kịp thời.
Phía bệnh viện cũng từ chối cung cấp thêm thông tin về bà D. cũng như hình ảnh liên quan tới bệnh nhân này. Đại diện bệnh viện cho biết, khi nào điều trị thành công cho bà D lãnh đạo bệnh viện sẽ thông tin cụ thể.
Sáng ngày 3/1, có mặt tại hiện trường, lực lượng bảo vệ của bệnh viện canh phòng nghiêm ngặt khu vực bà D nằm điều trị. Mọi người đều chưa thể tiếp xúc được với nạn nhân cũng như người nhà của nạn nhân.
Thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập.

báo y tế

Sửa bởi DinhVanNew: 03/01/2014 - 20:02


#15 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 03/01/2014 - 20:03

Trích dẫn

Cô bé ấy thậm chí còn bảo cắt xong phải cất chân mẹ vào tủ lạnh, khi nào mẹ được sống và khỏi thì nối lại. Điên là thế mà nghĩ rớt nước mắt các bạn ạ
Nếu mà đã như thế này, rõ ràng con bé Ngoại Thương này chủ mưu cắt chân thật.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |