Jump to content

Advertisements




Nhà tiên tri Vanga về Vladimir



52 replies to this topic

#46 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 24/05/2014 - 04:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 24/05/2014 - 02:25, said:

Đã ú ớ lại tỏ ra nguy hiểm ... nên tìm hiểu những gì xảy ra gần đây, để đánh giá. Cứ so sánh như thế này để đồng chí thấy, tờ báo đó không khác tờ Nhân Dân của VN cả, chỉ cần một thông tin đăng ở đó đều được kiểm duyệt khắt khe, dù không ký tên tổng bí thư hay thủ tướng, không ký tên chính phủ thì nó mặc định là đại diện tiếng nói của Đảng.
Nên có cái nhìn đa chiều. Các nhà báo lớn của phương tây đăng bài khẳng định Mỹ và Nato đạo diễn sự kiện tại Ucraine, tố cáo Mỹ tài trợ các thành phần phát xít Ucraine, lính đánh thuê Mỹ tham chiến tại Ucraine, nhưng họ đâu có bị chụp mũ chống đối chính quyền.
Xh nào cũng có những quan điểm đa chiều, vấn đề có quyền được thể hiện không. Sao không đọc " Nghị sỹ Nga nói về vai trò của Nga trong tranh chấp Biển Đông"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

để thấy quan điểm khác.
Chứng minh Hoàng sa của Vn là nhiệm vụ của người Việt, chứ không nên thấy ai không công nhận thì cho là xấu. Hãy xem liên quan sự kiện biển đông có bao nhiêu quốc gia ngoài Vn, TQ chính thức xác nhận chủ quyền Hoàng sa thuộc về ai. Xác nhận, khẳng định của các học giả chỉ có giá trị tham khảo đâu có giá trị pháp lý

Sửa bởi Andrew: 24/05/2014 - 04:33


Thanked by 1 Member:
HTV

#47 bluebird2304

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1712 Bài viết:
  • 2509 thanks

Gửi vào 24/05/2014 - 04:48

Giống lúc nhỏ đi học vậy, có 2 đám bạn, 1 đám thì muốn giúp ta học cố theo cho kịp, chỉ giúp ta học cho kịp thì cho ta chơi chung, 1 đám thì lêu lổng, thấy ta học là chửi, phải làm theo những gì nó xúi, phải cống nạp tiền cho nó.Cả 2 đám đều nhà giàu. Đám học thì ở đâu đâu, từng có xích mích với ta (do ta theo 2 thằng kia xúi).

Đám m*t d*y kia thì trong xóm, ta gặp mỗi ngày.Ta thì thâm tâm hâm mộ đám học, nhưng lại mang nặng tình , sợ đám kia bắt tuyệt giao với đám hàng xóm. Còn đám hàng xóm thì thích trái cây trong vườn nhà ta nhưng giá trị của ta chỉ là kẻ cho nó ăn trái cây chùa, thâm tâm thì sợ ta rủ đám học về nhà chơi, ba mẹ tụi nó lại hay đem đám kia ra làm gương. Mà tụi này chỉ dám m*t d*y với ta , hầm hè với đám học chứ ko dám đụng vì đám học đông, với đánh nhau ko tệ. Ta thì trong lòng ngưỡng mộ tụi trong xóm như đại ca, nhị ca và tự nhận là tam đệ.

Ta cũng biết ý 2 ca nên ko dám rủ đám học giỏi về chơi mà chỉ toàn đi ngang gật đầu chào 1 cái, tụi nó cũng chào lại,ta về khoe với ba mẹ là đám kia thích ta lắm, ta ăn ở hiền lành ai cũng quý, ta có tiếng nói với 2 thằng ca trong xóm lắm, 2 bên đều phải lấy lòng ta....

Ta có bạn gái, tình cờ thằng nhị ca trong xóm rất thích, hay chặn đường sàm sỡ.Chạy đi méc thằng đại ca thì thằng đại ca miệng thì ờ, thằng 2 tệ nhỉ, trong khi đi sang nói với thằng 2 là thằng kia là cái thá gì mà đòi chung mâm với bọn mình, m*y cua bạn gái nó đi. Mà nó nói cũng to, dù biết ta ở cạnh đó. Ta ức lắm, chạy về méc ba mẹ thì ba mẹ nói con còn đám bạn kia mà, cứ dựa vào tụi nó thì đám kia ko dám làm gì đâu. Ta ậm ờ vì thâm tâm ta biết bọn kia cũng chỉ ở mức xã giao, dù tụi nó hay rủ ta tuyệt giao 2 thằng kia, đi học với tụi nó nhưng thiếu ta tụi nó cũng ko mất gì.

Thanked by 1 Member:

#48 Andrew

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1436 Bài viết:
  • 3026 thanks

Gửi vào 27/05/2014 - 08:44

Nguyễn Quang A - Trái tim nhầm chỗ để trên đầu

Không đứa trẻ Việt Nam nào không biết câu đánh giá “trái tim nhầm chỗ để trên đầu” về sai lầm của Mỵ Châu và vua cha đã dẫn đến thảm họa cho dân tộc. Đó là một nét hay trong văn hóa Việt Nam: chúng ta biết tự phê phán mình. Và tư duy phê phán ấy phải được nuôi dưỡng, khuyến khích để tạo nên sức mạnh của dân tộc này.

Một tay phóng viên nào đó của hãng thông tấn Nga, RIA Novosti, trong một bài báo nhân dịp Nga và Trung Quốc ký hợp đồng 400 tỷ USD về khí đốt, về việc Nga cung cấp cho Trung Quốc nhiều máy bay lên lên thẳng quân sự hiện đại, đã cho rằng “Hoàng Sa là của Trung Quốc.” Bài báo ấy đã gây sự phẫn nộ đùng đùng trên mạng và báo chí chính thống. Rất nhiều người Việt nam đã học ở Nga, họ yêu nước Nga và vun đắp cho tình hữu nghị Việt-Nga (cũng thế với Trung Quốc).
Rất đúng. Nhưng không ít người do để nhầm trái tim lên đầu đã tỏ ý tán thành những hành động của sa hoàng mới với Crimea và Ukraina. Bài báo của tay phóng viên kia cũng khiến nhiều người đặt nhầm trái tim lên đầu phải thức tỉnh. Nhân dân Nga vĩ đại là khác với chính quyền sa hoàng mới và những kẻ bồi bút. Và nhận ra thế là điều tốt. Đừng trách cái tay phóng viên ấy, những người Việt Nam hãy trách chính mình: sao họ lại quên bài học mà đứa trẻ nào cũng biết

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#49 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5105 thanks

Gửi vào 27/05/2014 - 09:06

Giai đoạn này Nga và Tàu là bạn nhưng Putin không quên sự ức hận bị Tập Cận Bình ép giá dầu đâu . Sau khi honeymoon xong và sau này thị trường xăng dầu lên giá 1 cent thì nổi uất hận của Putin dâng trào 1 phân và thế giới sẽ được xem cặp này ly dị ...

Thanked by 1 Member:

#50 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 15/10/2014 - 08:27

có ai nghĩ đến chuyện dể ý đến tiểu sử putin ko nhỉ, từng thiếu ăn chết lên chết xuống, anh em chết hết 2 người, từng có 1 tuổi thơ lỳ lợm, dám đối đầu với tất cả những ai có ý thách thức mình, tripooh1 thấy ông này có cái liều lĩnh của không kiếp nhưng lại biết hướng thượng lên cao của hóa khoa. lại nói ông ta áp dụng đầy đủ cái gọi là biết địch biết ta trăm trận trăm thắng khoa quyền hình kỵ, 1 điều quan trọng là người mẹ của ông, hình tượng 1 người mẹ cứng rắn, đã từng suýt chết vì đói, cái thứ này ắt hẳn là quan trọng nhất vì đa số con trai lấy cha làm thước đo để mình phát triển theo tầm thước đo ấy, nhưng đối với mẹ lại là nơi tạo nên động lực lớn để người ấy khát vọng thành tựu cái nì trong tâm lý học có diễn giải về tâm lý tình cảm của trẻ con đối với cha mẹ

tripooh1 đồng ý là điệp viên KGB thì ko thể biết được chính xác lý lịch ngày sinh, nhưng hiện giờ ông ấy làm tổng thống có gì mà cần phải che dấu đau nào

nói chung putin thích làm vua đam mê quyền lực thì cứ để ông ấy làm vua, miễn người có cơm ăn chăn ấm để dùng thì ok, người dân Nga dù thích hay không thích ông hay biểu tình la ó thì cuối cùng chọn thì họ vẫn chọn ông vì ai cũng muốn 1 sự ổn định, phát triển và Putin có vẻ đã xây dựng tốt hình tượng này trong nhiều năm nay

Sửa bởi tripooh1: 15/10/2014 - 08:41


#51 Uchiha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 493 Bài viết:
  • 235 thanks

Gửi vào 21/12/2015 - 06:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Andrew, on 14/04/2014 - 21:20, said:

Bà Vanga tiên đoán khủng hoảng Ukraine

Nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga
TP - “Những gì đã hợp nhất lại thì nay sẽ tan ra thành từng mảnh. Chuyện này sẽ xảy ra ở ngay bên cạnh nước Nga”, lời của nhà tiên tri Vanga. Bốn năm trước người ta nghĩ câu nói này là nhằm vào Cộng đồng châu Âu EU. Nhưng giờ đây mới thấy rõ đó là lời tiên tri về Ukraine.
Bà lão mù Vanga người Bulgaria (1911 – 1996) nổi tiếng khắp thế giới nhờ tài tiên tri có một không hai. Nhiều điều bà tiên tri đã khiến thiên hạ phải sửng sốt, trong đó có lời tiên tri mà mà giờ đây mới được chứng thực về cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở Ukraine.
Thật vậy, Ukraine ngay từ đầu đã không phải một chỉnh thể mà là kết quả của một quá trình hợp nhất phức tạp. Cuộc khủng hoảng trầm trọng mà Ukraine hiện lâm vào khiến nước này đang “tan ra thành từng mảnh”, ít nhất cũng thành 4 khu vực: khu vực phía tây hướng sang châu Âu, các khu vực phía đông và phía nam hướng sang Nga và khu vực Crimea thì mới đây đã tách khỏi Ukraine để sáp nhập vào Nga.
Ba lời tiên tri chuẩn xác
Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, ít nhất cũng có 3 lời tiên tri của bà Vanga được thực tế xác nhận là chính xác.
Thứ nhất là về nước Nga. Vào năm 1979, bà nói: “Hiện nay nước Nga được gọi là Liên Xô. Nhưng rồi nước Nga trước đây sẽ trở lại và sẽ mang tên như dưới thời Thánh Sergi. Và mọi người sẽ thừa nhận sự ưu việt về tinh thần của nước Nga”.
Điều tiên đoán lạ lùng nhất của bà Vanga là về nước Mỹ. Bà không những tiên đoán Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ là một người da đen mà còn tiên đoán ông sẽ là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Sau đó, theo lời bà, nước Mỹ “hoặc sẽ chết cóng vì lạnh, hoặc sẽ bị cuộc khủng hoảng kinh tế bẻ gẫy, hoặc sẽ tan rã thành các bang miền nam và các bang miền bắc”. Hiện nay, chẳng ai có cơ sở gì để tin vào lời tiên đoán “động trời” này.
Thứ hai là về nước Mỹ. Vài chục năm trước bà đã tiên đoán Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ là một người da đen. Lời tiên đoán này đã tỏ ra hoàn toàn chính xác vào năm 2009, khi ông Barack Obama được bầu làm Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.
Thứ ba là về cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Bà Vanga đã thấy trước toàn thế giới sẽ có lúc lâm vào cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ khi nói: “Rất nhiều người khốn khổ. Cảnh bất hạnh lan tràn khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc. Nhiều người không có giầy dép để đi, không có quần áo để mặc, không có đồ ăn, năng lượng và ánh sáng để sống”.
Những lời tiên đoán gây tranh luận
Riêng về nước Nga, bà Vanga còn nói vào năm 1979 như sau: “Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại – đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Quá nhiều thứ phải hy sinh nhưng không một ai có thể ngăn chặn nổi nước Nga. Nước Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và không những được duy trì mà còn sẽ trở thành một đất nước hùng mạnh hàng đầu trên thế giới”.
Gây tranh luận ở đây không phải đoạn nói về nước Nga mà là đoạn nói về “vinh quang của Vladimir”. Bà Vanga không nói rõ, đó là Vladimir nào mặc dù ở Nga có không ít danh nhân mang tên Vladimir. Một số người cho rằng đó là Vladimir Lenin, người lãnh đạo cuộc Cách mạng Tháng Mười vĩ đại và sáng lập nên Nhà nước Xô Viết.
Một số khác lại cho rằng đó là Công tước Vladimir Svjatoslavovich sống vào thế kỷ XI, người được mệnh danh là “Mặt Trời Đỏ” trong lịch sử Nga. Nhưng giờ đây, đa phần ý kiến cho rằng bà Vanga muốn nói đến đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số B.Putin

http://

Vận 66-75 Hình tượng uy nghi ( Thiên Hình Hoa cái ) Đại Trượng phu ( Liêm Phủ Thái ) được ân thưởng, quý mến ( Quang Quý ) tôn thờ ( Quan Phúc ) ngưỡng mộ ( Phượng các )
Thực tế cho thấy lời tiên tri Vanga về Vladimir ngày càng ứng nghiệm Vladimir Putin - tổng thống hiện thời LB Nga.

#52 PhuBinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 218 Bài viết:
  • 153 thanks

Gửi vào 21/12/2015 - 11:59

Lời tiên tri của bà Vanga về kết cục của cuộc chiến Syria

Nhiều năm về trước, nhà tiên tri Vanga đã dự đoán chính xác thời điểm nội chiến Syria bùng phát dữ dội, khiến hàng trăm ngàn người thiệt mạng. Bà còn dự đoán thêm về người chiến thắng trong cuộc nội chiến, thế giới thay đổi, và những thế lực mới trỗi dậy.
Ở Nga và nhiều nước Đông Âu, mọi người đều biết đến nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga. Phần lớn mọi người luôn tin vào những lời tiên tri của bà. Trong một buổi nói chuyện được ghi lại tháng 5/1979, nhà tiên tri người Bulgaria này tin một sự kiện có quy mô toàn cầu sẽ xảy ra trên Trái Đất, khiến cả thế giới thay đổi.
Sự kiện này được bà tiên tri "diễn ra vào năm con Rồng". Vanga nói Syria sẽ là trung tâm của những sự kiện khiến cho nhân loại rơi vào khủng hoảng thế giới và biến đổi toàn cầu.
"Thế giới sẽ sớm trở về thời kì đồ đá, dù vẫn tồn tại sau khi trải qua nhiều thảm họa, những chấn động dữ dội. Ý thức con người tự thay đổi. Nhiều thời khắc khó khăn sẽ tới. Nhân loại chia rẽ vì khác biệt đức tin. Mọi người hỏi 'Khi nào thời khắc đó tới?' và tôi trả lời 'Chưa sớm vậy đâu. Syria chưa sụp đổ", theo lời nhà tiên tri Vanga.
Đúng như lời nhà tiên tri Vanga tiên đoán từ trước, năm Nhâm Thìn (2012), biểu tình phản đối chính phủ tại Syria đã bùng phát trở thành xung đột vũ trang, gây ra cuộc nội chiến kéo dài dai dẳng tới nay. Biến loạn ở Damascus khiến tình hình thế giới nóng lên, vượt khỏi dự đoán của tất cả cường quốc trên thế giới.
Dưới đây là lời tiên tri của Vanga vào thời điểm chính quyền Syria sụp đổ: "Syria sẽ sụp đổ dưới chân kẻ chiến thắng nhưng kẻ chiến thắng lại không giành được chiến thắng cuối cùng. Syria sụp đổ sẽ phân chia thế giới thành các nhóm thay đổi theo chiều hướng không thể đảo ngược. Mọi thứ sẽ được chứng kiến sớm thôi".
Tiên đoán này của bà Vanga được ghi lại trong bản ghi âm có tên Lời tiên tri Cuối cùng, ghi lại vào năm 1994. Cần phải biết, 2 lời tiên đoán trên cảu bà Vanga được phát hành công khai rộng rãi trước công chúng vào năm 1991 và 2004, rất lâu trước thời điểm nội chiến Syria bùng nổ. Và bà Vanga đã đúng. Một loạt các cuộc cách mạng ở Arab và bất ổn Syria đã làm cho thế giới bị chia rẽ trong cuộc chiến chống khủng bố.
Nhắc đến Liên minh châu Âu, dù cả cuộc đời nhà tiên tri mù chưa từng được chứng kiến những bước phát triển của EU, bà vẫn dự đoán đầy nghiệt ngã: "Châu Âu sẽ không thể vực dậy".
Bà Vanga lại đúng. Cuộc khủng hoảng nợ công của Hy Lạp kéo dài suốt 6 năm qua đã khiến cả EU và khối Eurozone điêu đứng. Chính phủ các nước phải "thắt lưng buộc bụng" hạn chế chi tiêu ngân sách, khiến người dân phản đối, biểu tình, gây bạo loạn ở nhiều nơi.
Trong năm 2015, cả châu Âu tiếp tục đau đầu với những vấn đề mới phát sinh: cuộc khủng hoảng nhập cư khiến nhiều quốc gia phải đóng cửa đường biên giới, tuyên bố hạn chế nhập cư; và chủ nghĩa khủng bố leo thang ngay trong lòng châu Âu, thể hiện qua vụ xả súng Charlie Hebdo hồi tháng 1 và khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11, khiến tổng cộng 150 người thiệt mạng. Về số phận người kế nhiệm Tổng thống Mỹ Barack Obama, bà nói: "Nước Mỹ sẽ đương đầu với thử thách và nhận ra nỗi sợ hãi sẽ ngày một tăng lên".
Trái với số phận hẩm hiu của nước Mỹ, tương lai nước Nga lại được bà Vanga dự đoán rất xán lạn: "Mọi thứ sẽ tan biến như những tảng băng, nhưng chỉ có vinh quang của nước Nga còn nguyên vẹn. Nước Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, bay vút lên như một con đại bàng trên trái đất".
ST

Thanked by 1 Member:

#53 quanphuc2016

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 341 Bài viết:
  • 319 thanks

Gửi vào 08/05/2016 - 16:21

Hóa ra Andrew thuộc đám phò cho KGB PuTin Ivanocvich KutonhuPhich.

Sửa bởi AuTinh: 08/05/2016 - 16:21







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |