Jump to content

Advertisements




MỘT LÁ SỐ CÓ DỊ TẬT RẤT LẠ


95 replies to this topic

#61 smilesfinder

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 120 Bài viết:
  • 130 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 17:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ttd, on 17/04/2014 - 12:50, said:

Ngó cung tật nhị hợp cung thân cùng các sát tinh ,người thường thì âm hộ vô mao ,người đặc biệt thì thiếu cái gì đó thí dụ như sứt..môi...

Sao gì là mao sao gì là âm ộ mà bảo âm ộ vô mao

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#62 ttL

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 766 Bài viết:
  • 863 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 18:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

smilesfinder, on 17/04/2014 - 17:04, said:

Sao gì là mao sao gì là âm ộ mà bảo âm ộ vô mao

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dạ em ông biết ,em ấy có ục đố ui để ọc nên em am gia ,em hay ăn ốc thấy cũng giống cái âm ộ nên em oán mò.Bác có bí kiếp ,em học lóm thôi...
bác chia sẻ cho thì em nhờ ,bác có ụ cười ẹp ai cũng ích. Kính bác !

#63 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 18:46

Hồ sơ đặc sắc, thuộc loại hàng khủng .

canhdoan giỏi lắm, biết quan sát và nhận xét . Không ngờ giỏi như vậy, tôi khi khen / chê là thật lòng . Tương lai còn đi xa nữa .
Tôi xin giải thích thêm .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Canhdoan, on 17/04/2014 - 14:39, said:

xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và cũng phân tích. Trên thực tế Canhdoan chuộng việc học và hành nên hay có tính tò mò với những ca khủng như thế này.

Phải tò mò phải hăng say, đam mê nhưng đừng cuồng tín . Vây sẽ đi xa đi lâu ,

Việc đoán ra bệnh cho cô này thực không dễ, cũng không phải cao siêu bách trúng bách phát mà luận tùm lum rồi cũng loại suy và cơ bản là Canhdoan có hình tướng để làm kênh tham khảo. Điều mà Canhdoan tham vọng muốn biết liệu chỉ 1 lá số không hình tướng không biết thêm thông tin nào thì khoa Tử Vi có "thấy" được rõ nét không?

Khoa Tử Vi có đầy đủ các sao với các nét, có thể thấy nhiều thứ nhưng tướng thuật là 1 môn nếu thông suốt cũng đoán nhiều thứ mà TV k thể nói hết vì tướng diện của mỗi người là 1 "lá số" biểu hiện cho từng đương số sinh trong 1 giờ nhưng khác địa mệnh (tức hoàn cảnh và nhân duyên, ví dụ, ở VN dễ làm gái bao hơn là ở Mỹ). Các cụ thường dùng Tướng và Chỉ Tay cân phân, còn tôi dùng Tâm Ứng .


ban đầu cô này đến tư vấn về tâm lý, than phiền bị đau đầu, trong quá trình nói chuyện thì thấy là linh tinh, không bắt được đau đầu do đâu và có thực sự đó là vấn đề chính hay không?

Đau đầu vì Hoả Linh + Dương

có lá số trên tay, quan sát tướng thấy cô mắt quầng thâm dưới nhiều, rõ là thức đêm, mùi con người khá tục (xin lỗi cái này Canhdoan không lí giải được, nhưng gần người thanh tục mình có nghe được mùi - trừ những ngày mình có bệnh phụ nữ), sống mũi cao nhưng lỗ mũi khuyết đoán là phu chủ không tốt, nên hỏi đưa người ta đến 1 đáp án: chuyện tình cảm, tình dục có vấn đề. (Cung Thân thể hiện rõ sự khuyết - không tốt - khó lập gia đình). Khi tiếp xúc, tuy Cự Môn không đóng chỉ giáp mệnh nhưng quan sát mồm miệng và phối hợp cung Thân đó mình đoán cô là gái mại dâm (dĩ nhiên chả dám nói thẳng) chỉ hỏi những câu để người ta tự nói. Quả thực cô vừa làm văn phòng, vừa là gái bao của ông chủ Hàn Quốc, thậm chí có đi khách khi ông này vắng VN.

Nhận xét phía trên rất chính xác . Cung trọng điểm của cô này nằm ở Tật, các sao rung bao gồm: Cự Môn, Thai, Song Hao, Hình (hình phạt, làm cho đau, lãnh cảm, đi với Thất Sát hãm là cặp song sát bất cận nhân tình).

Nhưng với chừng đó kết quả vẫn chưa ra được cái nguyên nhân khiến cô cảm thấy bế tắc, vì cô ham tiền nên việc làm gái bao với cô cũng không phải vấn đề gì khổ sở cả. Lúc này giống như bác Hoa cái luận vậy, mình đi từ mệnh Thủy của tuổi Quý Hợi, có Hao, lấy Cự - Đà làm chủ cho cung Tật (dù ở thế tam hợp, nhưng thấy Cự Môn ăn vào lá số nhiều quá), thêm đất Vượng "bắt bừa" là "em có vấn đề rất khó nói ở bộ phận sinh dục phải không, có lẽ nó nhỏ quá chăng?" không ngờ nói liều mà ăn may.

Đúng lắm, lý số gia có lợi thế khi gặp được đương số .

ô có u lạ ở bên trong bộ phận sinh dục, làm cho bộ phận này bé bằng một nửa người bình thường và có thể gây khoái cảm đặt biệt cho nam giới khi họ quan hệ với cô - kiểu như gái tân vậy, bình thường u này nó nhỏ nhưng khi bị kích dục nó to hơn, về hình thể thì nó làm cho bộ phận sinh dục của cô khá biến dạng ngắn nhỏ và bên to bên nhỏ nhưng lại là ...ăn tiền!.. riêng bản thân cô thì rất đau đớn - nhưng vì tiền nên cô không thể đi cắt bỏ nó đi. Vì quan hệ tình dục như vậy nên lâu ngày hình thành chứng lãnh cảm....Đến đây thì mình chẳng biết khuyên cô điều gì cho tâm lý thỏa mái, chỉ giới thiệu cô đến một anh bạn chuyên phụ khoa, hy vọng sẽ giúp cô nhiều.

Được cô cho biết cái này là bẩm sinh.

Riêng về một số bạn nói cung Tật không xem được, mình vẫn thấy khoanh vùng ngay từ đầu là người này bệnh về thần kinh và sinh lý. Không chỉ xem mỗi cung Tật mà đầu tiên từ tuổi, cung Thân và thế đứng của các sao chỉ tình cảm đều nằm ở Phu - Phúc đoán định người ta là ai làm nghề gì và đời sống tâm lý ra sao rồi mới xét ở Tật thì lấy Hao và Cự Đà để tính thêm. may sao đúng - may không phải vì mình lấy tiền người ta cho mỗi buổi tư vấn tâm lý mà nó như một cái nút thắt mà gỡ được thấy nhẹ nhàng và cũng mong cô có quyết định đúng cho bản thân

Ám tinh vây quanh cung tật !

Cho tôi biết tuổi sinh của canhdoan !

Sửa bởi HoaCai0101: 17/04/2014 - 18:51


#64 arale

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 492 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 21:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BigBang, on 17/04/2014 - 20:25, said:

Chú x nào cũng giọng đoan chính nhưng động đúng "huyệt" là nhao nhao vào xoa ngay.

còn gọi là sự thỏa mãn cô đơn cùng cực trong cái thèm chết ẹ mà giả bộ thụt lưỡi vô trong tận cuống họng hít hà khoái lạc.

Sửa bởi arathe: 17/04/2014 - 21:04


#65 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29124 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 17/04/2014 - 21:37

Có lẽ nàng Hạ Cơ khi xưa cũng thuộc dạng có dị tật tương tự như thế này.
Ngành giải phẫu của Y học hiện đại có thể dùng để nghiên cứu cái gọi là "thuật hoàn tân" của Hạ Cơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 7 Members:

#66 Thanks

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 209 Bài viết:
  • 336 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 21:47

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

QuachNgocBoi, on 17/04/2014 - 21:37, said:

Có lẽ nàng Hạ Cơ khi xưa cũng thuộc dạng có dị tật tương tự như thế này.
Ngành giải phẫu của Y học hiện đại có thể dùng để nghiên cứu cái gọi là "thuật hoàn tân" của Hạ Cơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



@QNB:

HỒI XUÂN CHO CÔ BÉ

Sau một thời gian đời sống vợ chồng lạnh nhạt. Chốn phong the không còn là nơi thăng hoa. Chị cảm nhận có một khoảng không gian quá lớn giữa hai vợ chồng dù họ nằm kề nhau. Chị lo lắng có một cái gì đó đang thầm lặng 'cướp' đi những giây phút thăng hoa của hai vợ chồng; và nguyên nhân theo chị đó là từ khi có em bé thì chuyện ấy trở nên nhạc nhẽo không còn thú vị. Chị cũng không được thăng hoa một lần nào kể từ đó...

Mất mấy năm phiền muộn vì chuyện phòng the không được như ý bởi âm đạo giãn rộng qua hai lần sinh nở, chị Hiên, 41 tuổi, Thanh Trì, Hà Nội, rất mừng khi biết chị có thể trở lại “như thời son trẻ” chỉ nhờ một phẫu thuật nhỏ.

Chuyện chăn gối của vợ chồng chị Hiên những năm gần đây có phần tẻ nhạt bởi một lý do rất tế nhị: chỗ ấy quá rộng. Không chỉ ông xã ngán ngẩm khi mỗi lần “xung trận”, thấy mình như “đi vào chỗ không người”, mà bản thân chị cũng không có cảm giác dù rất nhiều ham muốn. Hiên tặc lưỡi tự an ủi rằng mình đã có tuổi, đã đến lúc chấp nhận “hy sinh” thú vui tình dục. Vì ngượng, và cũng vì nghĩ rằng không có cách nào khắc phục chuyện này nên chị không kể với ai.

Gần đây khi nói chuyện với một đồng nghiệp trẻ hơn mới chuyển về cơ quan, Hiên mới biết rằng các bác sĩ có thể thu hẹp lại “chỗ ấy”, thậm chí “tân trang” cho nó đẹp hơn cả về hình dáng, sắc màu. “Chị không tin ư? Nói nhỏ chị biết, em đã làm rồi đấy, sau khi sinh hai đứa. Kết quả là khít khao hơn hẳn, như hồi mới lấy chồng”, cô đồng nghiệp thì thầm. Thông tin mới mẻ này khiến chị Hiên mừng như bắt được vàng. Lúc này, chị lại thấy mình vẫn còn trẻ và định bụng sẽ đi “tút lại” để làm cho chốn phòng the lại nóng lên như cũ.

Tiến sĩ Trần Thiết Sơn, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình, thừa nhận, việc thu nhỏ âm đạo giúp tìm lại khoái cảm tình dục là có thật và không khó làm, đang được nhiều cơ sở y tế và thẩm mỹ viện thực hiện. Những bác sĩ có tay nghề về phẫu thuật thẩm mỹ còn có thể làm đẹp, “trẻ hóa” cho vùng kín này.

Theo tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, âm đạo có thể giãn rộng, giảm đàn hồi do sinh nở, nhất là những trường hợp sinh nhiều lần. Tình trạng đứt, rách tầng sinh môn cũng khiến các cơ vùng này khó co thắt hơn, không “ôm” được dương vật khi quan hệ tình dục, làm giảm khoái cảm cho cả hai bên. Mặt khác, tình trạng trên còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

Các bác sĩ có thể dễ dàng giúp chị em tìm lại cảm giác mạnh trong chuyện chăn gối, phục hồi sức hấp dẫn của họ đối với đức lang quân bằng một phẫu thuật chỉ diễn ra trong 30 phút. Trong ca mổ này, các bác sĩ nối lại những cơ vòng bị rão, đứt của ống âm đạo, cắt bỏ những phần da thịt thừa, nhăn, không chỉ giúp thu hẹp lại mà còn lấy lại khả năng kiểm soát các cơn co thắt ở bộ phận này. Các bác sĩ cũng có thể loại bỏ những phần có màu sắc không đẹp, bị nhăn nheo, sừng hóa, đưa màu hồng ở phía trong âm đạo ra ngoài.

Trong một số trường hợp, việc “tân trang” âm đạo có thể được bác sĩ thực hiện kết hợp trong ca sinh theo yêu cầu của sản phụ, nhưng lúc này việc xử lý chỉ đơn giản là làm nhỏ lại. Phẫu thuật sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ lớn hơn nếu được làm khi cơ thể đã phục hồi thực sự, tức khoảng 3 - 4 tháng sau sinh. Lúc này, vùng kín đã ổn định, hết sưng nên các bác sĩ có thể ước lượng chính xác hơn việc cắt, vạt, chỉnh sửa ...

Thường sau phẫu thuật hai tuần, chị em đã có thể sinh hoạt, làm việc bình thường, sau 4 - 6 tuần có thể quan hệ tình dục. Trong thời gian chờ hồi phục, người phụ nữ nên đi lại nhẹ nhàng, không làm việc nặng.



Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#67 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 22:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 17/04/2014 - 18:46, said:





Cho tôi biết tuổi sinh của canhdoan !
dạ, cảm ơn chú đã khen, không dám nhận đâu ạ.
Con tuổi Quý Hợi, sanh tháng 10 al.

#68 Thanks

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 209 Bài viết:
  • 336 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 22:51

Lão Tử Đạo Đức Kinh nói: Không khen chê tốt xấu.

Tại sao, bởi vì có khen thì sẽ có chê, người này khen sẽ có người khác chê. Khen người này thì người khác không được khen sẽ nảy sinh lòng đố kị.

“Không trọng người hiền để cho dân không tranh [danh lợi], không quí của hiếm để cho dân không trộm cướp, không phô bày cái gì gợi lòng ham muốn, để cho lòng dân không loạn.

Bác Hoa Cái mà khen ai người đó sẽ dễ bị ăn gạch đá rào rào cho mà xem, đợi mà xem.

Em chuồn !

Em xin lỗi trích dẫn sai, "Không khen chê tốt xấu" là giới luật nhà Phật.

Cải cách sách giáo khoa làm em ngày nào cũng đeo trên vai hơn chục ký lô sách vở, học nhiều quá loạn hết cả lên, như tẩu hỏa nhập ma.

#69 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 23:09

Phải chăng CanhDoan mệnh Thái Âm ở Dậu ? Nếu như vậy cũng thuộc cựu trào !
Nhưng văn phong và khẩu khí không giống người Mệnh Không Thân Kiếp !

Chẳng lẽ tôi lại đoán sai ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Bác Hoa Cái mà khen ai người đó sẽ dễ bị ăn gạch đá rào rào cho mà xem, đợi mà xem.


Tôi khen Quách và Ngoạ đó, xem có rào rào k ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi HoaCai0101: 17/04/2014 - 23:13


#70 HuuDuyenSeGap

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 651 Bài viết:
  • 942 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 23:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 17/04/2014 - 23:09, said:

Phải chăng CanhDoan mệnh Thái Âm ở Dậu ? Nếu như vậy cũng thuộc cựu trào !
Nhưng văn phong và khẩu khí không giống người Mệnh Không Thân Kiếp !

Chẳng lẽ tôi lại đoán sai ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Là Cự Nhật bác ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Con nhớ có lần đọc 1 bài của chị, chị có nói mệnh Cự Nhật

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#71 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29124 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 17/04/2014 - 23:17

@Thanks

Không phải là tôi không biết rằng y khoa hiện đại có thể thực hiện được việc thẩm mỹ này.
Việc thẩm mỹ vùng kín chỉ có người ngày nay mới kém chứ ngày xưa người ta thực hiện nhiều lắm rồi. Điển hình là phương pháp "nước vỏ lựu, máu màu gà" mà giới giang hồ thời Gia Tĩnh triều Minh đã sử dụng rất thuần thục, ngay cả những bí thuật phòng trung cũng có ở trong truyện Kiều.

Ý tôi muốn đề cập là, trường hợp này có thể lấy làm hồ sơ bệnh án điển hình cho ngành giải phẫu về cấu tạo hình thái lạ ở bộ phận cơ thể con người (trường hợp nếu u này không phải là loại mới phát sinh, mà nó do cấu tạo bẩm sinh).

Thanked by 3 Members:

#72 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 17/04/2014 - 23:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 17/04/2014 - 23:09, said:

Phải chăng CanhDoan mệnh Thái Âm ở Dậu ? Nếu như vậy cũng thuộc cựu trào !
Nhưng văn phong và khẩu khí không giống người Mệnh Không Thân Kiếp !

Chẳng lẽ tôi lại đoán sai ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Bác Hoa Cái mà khen ai người đó sẽ dễ bị ăn gạch đá rào rào cho mà xem, đợi mà xem.


Tôi khen Quách và Ngoạ đó, xem có rào rào k ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



dạ, bác khen là sẽ đi xa, nên con ráng đi dù có hết xăng hoặc nửa đường ham hái hoa bắt bướm cũng lơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, chứ có phải khen hiện đang xa đâu nên không lo gạch đá.

Mẹ nói là sinh giờ Mùi (nhớ mang máng) tự bản thân thấy giờ NGọ đúng hơn.
Giờ Ngọ thì gặp cách Cự Quyền Kình Phượng Thái Tuế rồi có cả Tuế Phá, Hư gia Không Kiếp tại Tỵ...nói chung là xấu mà rồi có có Khôi Việt Quang Quý người cứ như nửa chính nửa tà.

Thuộc cựu trào cũng có lẽ vì chuyên môn chính của con là dân Cổ văn, rồi ở và học với người già nên lậm gu!

bản tính thực sự lúc nhỏ rất khó ưa, đúng nghĩa Không Kiếp Cự Kỵ, nhưng có rất nhiều biến cố trong đời khiến con trở nên khác đi.

Còn giờ Mùi thì cách Tham - Kỵ - Đào - Hồng Riêu Y, mệnh Không thân Kiếp.


mà được khen thì sướng, mà vẫn khoái cái hồn nhiên lúng liếng vui buồn nhân sinh thích thì khen, ghét thì chê!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

QuachNgocBoi, on 17/04/2014 - 23:17, said:

@Thanks

Không phải là tôi không biết rằng y khoa hiện đại có thể thực hiện được việc thẩm mỹ này.
Việc thẩm mỹ vùng kín chỉ có người ngày nay mới kém chứ ngày xưa người ta thực hiện nhiều lắm rồi. Điển hình là phương pháp "nước vỏ lựu, máu màu gà" mà giới giang hồ thời Gia Tĩnh triều Minh đã sử dụng rất thuần thục, ngay cả những bí thuật phòng trung cũng có ở trong truyện Kiều.

Ý tôi muốn đề cập là, trường hợp này có thể lấy làm hồ sơ bệnh án điển hình cho ngành giải phẫu về cấu tạo hình thái lạ ở bộ phận cơ thể con người (trường hợp nếu u này không phải là loại mới phát sinh, mà nó do cấu tạo bẩm sinh).

các sách viết về Hạ Cơ bảo cô có kiểu thuật hoàn tân - sau này người ta khám phá nó gần giống như Kegel cho nữ giới như bây giờ, không biết độ chính xác thế nào?

Sửa bởi Canhdoan: 17/04/2014 - 23:57


#73 Deletrius

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 372 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 18/04/2014 - 00:25

Thế là cuối cùng cũng sáng tỏ mọi chuyện

Cám ơn chị Canhdoan thật nhiều về một trường hợp thú vị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bản thân em không biết gì về tử vi tướng pháp chi cả, chỉ là tò mò về những chuyện "lạ" ở con người. Vì đâu mà có, và có cách nào cứu chữa?

À thế còn vấn đề chị kia nằm mơ thấy have sex with someone thì sao??? She có vong theo???

Thanked by 3 Members:

#74 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3814 Bài viết:
  • 24207 thanks

Gửi vào 18/04/2014 - 01:38

Nếu Trần Đoàn tái sinh chắc cũng không thể đoán ra được ,
Năm 1990 MM cũng quen biết và qua lại với một bà sinh năm 1944 hơn mình 6 tuổi
Sắp tiến tới hôn nhán đám cưới thì bà bị đụng xe chét
Biết mình không cãi được số mẹnh nên từ đó thôi luôn không tơ vương nữa
Bà trẻ hơn tuổi thật tới 15 tuổi , rất đẹp và giàu có , chủ hotel ở khu Mahatan của Newyork
Đã có tới 3 đời chồng
Bà từng tuyên bố ai ngủ với mình thì sẽ mê chét luôn.
Bà có khả năng đièu khiển sự co thắt hay dãn nở của cửa động Thiên thai theo nhu ý muốn
Và biểu diễn phọt trái pingpoong như trong các show của Thái Lan báy giơ
Thật là quái dị
MM thích và kết bà không phải vì mê chuyện x này nhưng vì tính rộng rãi hào phóng , thoải mái và vì bà yêu thuong mình cách chán tình .

#75 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 18/04/2014 - 02:32

Xin hỏi anh minhminh:

1. Bà 1944 có lá số TV không ?

2. Bà ấy chết năm nào ? Phải chăng cũng là 1990 ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Canhdoan, on 17/04/2014 - 23:37, said:

dạ, bác khen là sẽ đi xa, nên con ráng đi dù có hết xăng hoặc nửa đường ham hái hoa bắt bướm cũng lơ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, chứ có phải khen hiện đang xa đâu nên không lo gạch đá.

Mẹ nói là sinh giờ Mùi (nhớ mang máng) tự bản thân thấy giờ NGọ đúng hơn.
Giờ Ngọ thì gặp cách Cự Quyền Kình Phượng Thái Tuế rồi có cả Tuế Phá, Hư gia Không Kiếp tại Tỵ...nói chung là xấu mà rồi có có Khôi Việt Quang Quý người cứ như nửa chính nửa tà.

Thuộc cựu trào cũng có lẽ vì chuyên môn chính của con là dân Cổ văn, rồi ở và học với người già nên lậm gu!

bản tính thực sự lúc nhỏ rất khó ưa, đúng nghĩa Không Kiếp Cự Kỵ, nhưng có rất nhiều biến cố trong đời khiến con trở nên khác đi.

Còn giờ Mùi thì cách Tham - Kỵ - Đào - Hồng Riêu Y, mệnh Không thân Kiếp.


mà được khen thì sướng, mà vẫn khoái cái hồn nhiên lúng liếng vui buồn nhân sinh thích thì khen, ghét thì chê!



các sách viết về Hạ Cơ bảo cô có kiểu thuật hoàn tân - sau này người ta khám phá nó gần giống như Kegel cho nữ giới như bây giờ, không biết độ chính xác thế nào?

Có thể nào canhdoan định giờ sai cho lá số của chính mình ? Giỡn chút thôi .

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |