Jump to content

Advertisements




Trở lại lá số của chú Thy


7 replies to this topic

#1 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 11/02/2012 - 19:35

Cụ Thuấn có nhiều danh hiệu nhưng còn danh hiệu khác thường nghe là cụ Thái Dương, cụ là tác giả của báo Khoa học huyền bí, là bang chủ phái ĐÔNG A, dòng họ Trần ( chỉ truyền nhân cho những người trong họ), 9 tuổi biết an lá số, 14 tuổi đã nổi tiếng. Theo cụ Thuấn chọn người truyền nhân trước hết phải có bộ sao năng khiếu học tử vi, thứ hai phải có đạo đức và cụ Thuấn không hoan ngênh thậm chí cấm đệ tử xem tử vi hay dùng các môn khác để kiếm tiền, cụ cho rằng làm vậy nghiệt nặng lắm, cụ cho rằng khi chọn người đệ tử không đủ tài đức thì người sư phụ cũng phải gánh một phần tội nghiệt đó...đời này không trả thì đời sau trả tiếp. Cụ Thuấn giỏi bấm Độn, biết Bát Trạch địa lí và xem tướng rất tài. Cụ Thuấn cho rằng:" hai lá số giống nhau thì xem làm sao nên dựa vào hình tướng tử vi mà quyết". Bởi vậy xem số nhưng cụ Thuấn yêu cầu phải có hình của người xem. Hình tướng theo tử vi cũng có sách viết về phần này và theo cụ Thuấn thì quyển Thần Kê Định số là quyển tử vi quan trọng nhất. Cụ cho rằng muốn học thành tài môn này ngoài các yếu tố nói trên còn cần chân sư và chân thư. Nếu cứ đọc mấy sách tử vi thì mãn đời chưa xem giỏi được...tâm thư thường được giấu đi, ngay đệ tử ruột các cụ cũng không truyền hết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cụ Thuấn lần đầu tiên chưa thấy hình chú Thy đã tả :" thằng này như thế này thì phải có hình tường như sau: người cao tầm 1m6 đến 1m65, da xanh, mặt lổ chổ, miệng nhìn thường thì nhỏ cười lại thấy rộng, thằng nhỏ này mà sinh ra đẹp trai là chết lâu rồi, nhờ nhìn hơi kì cục như thế nên hóa ra tốt" Cụ Thuấn dẫn giải một lá số y chang chú Thy mà nói :" tôi xem thằng nhỏ này và nói tầm sang đến 11 giờ trưa hôm đó nó sẽ chết bất đắc kì tử. Cái thằng nhỏ đó tầm 9 giờ sáng hôm đó nó chạy ngang nhìn tôi mà cười, ai ngờ nó đi nhậu, nó ăn mắc xương nên chết gần 11 giờ trưa". Như vậy xem hai lá số giống nhau phải xem hình tường tử vi chứ nếu nhìn số mà phán thì có nhiều sai lầm. Theo trường phái cụ Thuấn thì dễ thấy không luận theo ngũ hành đế biết ăn sao nào nhiều hay ít mà cứ nhìn mặt là biết cùng lá số nhưng người này ăn Tử Phủ nên đẹp trai, còn chú Thy chắc ăn Hình đà . Bởi vậy, đã ăn Tử PHỦ thì gặp thiên không, KK là nó đánh tan xác, chú Thy ăn ít Tử Phủ mà ăn nhiều ở sao khác nên vận Thiên Không, Không Kiếp có họa nhưng tránh họa và chỉ bị hình thương. Như vậy hai lá số y nhau thì nhiều nét chung giống nhau nhưng có thể mức độ và hình thái khác nhau do hình tướng khác nhau.

longtaithien :Ngoại hình chú Thy : người cao tầm 1m 63 -1m 65, người hơi gầy so với tuổi, chắc khoảng 55kg, da hơi xanh, mặt rỗ( chú Thy nói trẻ thì không bị mà từ 30 trở đi phát ra rồi đến nay nó thế),Mr Tường Nguyên bên VHPD đoán đúng là da chú này rất nhờn ( chú bảo da chú càng nhờn thì càng tốt, hợp tướng mũi) mũi lân ( chú nói là lai lân), sống mũi gần hai mắt gãy, đầu mũi to, dái tay ( thùy châu) dài và dày, môi hơi mỏng nhìn móm ( chắc có lẽ tuổi già chăng), chú bảo mắt chú là mắt rồng nhưng Long cũng thấy giống mắt con rồng lắm, ánh mắt hơi sắc, tĩnh không động, mắt kém, điệu bộ rất nhanh nhạy ( chú đi xe máy nhìn sau lưng không nghĩ là ông già đâu), răng hư gần hết ( tất nhiên không để nguyên như thế).

vuivui : lá số này, có tới bốn cuộc đời (trình độ Tôi hiện mới chỉ tìm được có vậy thôi, tìm được nhiều hơn nữa, chắc loạn óc mất - sức khỏe không cho phép) mà thôi . Một người da xấu, sắc xanh xám, diện tương thô xấu . Một người nét mặt khôi ngô, thanh tú, thông minh hay chữ, nhưng thần suy, mắt lộ thần bạc nhược . Một người tướng mạo uy nghi, cao vừa tầm, mặt dài, nghiêm nghị ít nói, cương nghị mà khinh bạc . Một người cao vừa tầm, hai vai so, khuôn mặt đẹp đẽ, xinh tươi . Đó là bốn người, với mỗi người một số phận . Trong đó ba người thứ nhất, thứ hai và thứ ba đều chủ tai họa . Người thứ nhất chủ hình thương, tính tình lắt léo . Người thứ hai chủ yểu vong, người thứ ba chủ tù tội, người thứ tư chủ về hưởng thụ . Nhưng cả bốn người, ít nhiều đều có hình thương, trừ kẻ non yểu . Song người thứ nhất là nặng hơn cả . Thậm chí mang tật nơi người .
Dựa vào lẽ đó, thấy phần dẫn nhập chuyện thì loại ra hai người thứ hai và thứ ba, còn người thứ tư thì không có duyên với lý số một tẹo nào . Chỉ còn lại người đầu tiên .
Người này là người Đà la, dính Kiếp sát, Tật có Hình thì thương tích nặng . Nhưng cuộc đời hoạnh phát cũng hoạnh phá . Hạnh phúc gia đình khó vẹn toàn, Nhẹ thì xa cách, chia ly . Nặng thì tử biệt . Trong trường hợp này thì chia ly . Đại vận phát nhất và giàu có là đại vận 26-35. Đại vận 46-55 về Mo - khánh tận .Đến nay thì không giàu, nhưng tiền bạc dễ có, không phải lo lắng về sinh kế . Rút cục là số này không nghèo, có giai đoạn giàu nhưng cũng có giai đoạn bần hàn, tiền không dinh túi .
Hỏi rằng làm nghề gì thành công, thì phải nói là nghề nào đã đem lại thành công nhất - về phương diện tiền bạc - ? thì đó là nghề Môi giới !.
Số này cũng bị tù hình, sinh nghề thì cũng tử nghiệp, tù là do đó . Người này bị hình thương ở Cằm và Trán, thứ nữa thì cả ở Bung.
Tìm tòi thêm nữa, Tôi phát hiện một người nữa, nếu có người thực ứng . Người này bị Đà la hãm hại . Người này mới đặc biệt hơn các người kia . Là người trung hậu, ngươi tầm thức, dáng người đậm chắc . Khuôn mặt cũng bị rỗ, nhưng đẹp trai . Người này có vợ rất xinh, đoan trang và nghị lực . Nhưng số hai người phải xa cách . Người này không giàu, nhưng nổi tiếng . Số bị ám toán thành thương .
Như vậy, khả năng là có 5 cuộc đời ứng với lá số này . Số đều bị tai ương, hình thương không ít thì nhiều . Gia đình hạnh phúc không toàn vẹn - là những điểm chung .
Điểm riêng: Có ít nhất một người yểu mạng, hai người có số tù đày .
Có ba người số thọ .
Lá số ông Thy : Người này sau khi định vị, đích xác là người Thất sát ngộ Đà Kình Kiếp Xương Kỵ, vào hạn Thiên hình thì hình thương. Sách viết - trẻ con cũng biết - Sát Đà Kỵ thì là người tàn tật, bị thương tích, tàn tật ở chân tay. Gia Kinh, vận Hình thì cụt chân cụt tay là điều hiển nhiên, rõ như ban ngày, cần gì phải là bí quyết hay bí kíp !. Còn chuyện giàu nghèo, khi định vị được là người Thất sát, tất phải thấy ngay người này thế nào cũng có duyên nghiệp với Quân độ, nhẹ thì làm quân nhân, nặng thì tai nạn súng đạn. Sau có rời quân ngũ thì cũng sẽ làm buôn bán - trẻ con cũng biết, không cần phải là bí cấp gì cả. Với Thất sát chủ thì nhìn Phúc biết ngay là Phúc chế tài, tất giàu có, nhưng nhiều lần tài sản bôn ba, hết đầy lại vơi, kết cục vẫn là sung túc. Nhưng người mà ứng với sự ngộ Đạo, Tu, thì Phúc lại không chế tài, mà Tài lại có Khoa thì nghèo mà không hèn là vậy.

longquang : Ai coi kiểu gì thì coi, riêng tôi thấy ngay là một anh Vô Chính Diệu trúng ám khí của Đà la Kiếp sát, mệnh lại ở thế Bệnh + Tử phù nên cuộc đời ôm mối hận thăng trầm! Bệnh tật, cô khắc và đa đoan là đặc tính của lá số này.

Lão ngoan đồng : Cụ Thuấn chết năm 1992, còn DH của ông Thy vào tầm 46 tuổi khi đụng Thiên Không là năm 1997 (sinh năm 1951 + 46 = 1997). Như vậy cụ Thuấn đoán trước vận này đẹp phát tài chớ không xấu . Nếu đúng cụ Thuấn đoán trúng thì quả cụ tài giỏi NHƯNG cách giải thích của cụ chỉ là 1 cách nhìn, lắm khi hên mà trúng . Nay HC đưa ra lời bình của mình dùng các lý thuyết của các cụ khác xem có đúng tình lý hay không .

Thiên Không là hạn tán sản, tàn tạ. Nhưng sao lại khá ?

- Ân Quang Thiên Quí, Tả Hữu là 2 lực lượng giải cứu

- Hóa Khoa chuyên giải nạn Thiên Không, là kỳ cách cho người mạng Mộc

- DH giáp THiên Phúc, nhị hợp Thiên Quan

Cứ nhìn 3 yếu tố giải cứu thì thấy lực lượng giải nạn quá hùng hậu, chỉ còn thiếu Khôi Việt, Thiên Giải, Giải Thần nhưng tóm lại chỉ cần 3 yếu tố trên đã đủ không sợ gì Thiên Không.

Các thứ hay của DH Thiên Không của Thy lại phát:

- Vũ Khúc gặp Xuơng Khúc, nên nhớ Triệt đã yếu và không ăn mạnh vào cung Duơng nên Triệt không còn sức phá bỉnh, nếu không Triệt cùng Thiên Không bạo ác sẽ làm vỡ tung bản doanh.

- sao Lưu Hà an tại cung Tài chớ không phải cung Mão, điều đó cho thấy Thy là người hay manh mún buôn bán nên đi tù đôi khi vì bộ Thiên Không + Lưu Hà cư Tài.

- Tham Lang gặp Kỵ gặp Linh là buôn may bán đắt .

- Đào Hồng Hỉ giúp may mắn

- Tử Phủ gặp Đà, Vũ Khúc cùng hành với Đà, kể ra hợp tình (ý nghĩa) nhưng không thuận lý cho người mạng Mộc, tức có điều bất ổn.

Đâu phải Thy không là Hạng Võ duơng danh mà Thiên Không không hành hạ, lắm thuơng gia trung bình vào hạn Thiên Không mà banh càng (trường hợp của 1 triệu phú quen với HC trúng Địa Kiếp Thiên Không chẳng có sao giải nên bi đát 10 năm).

#2 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 11/02/2012 - 19:40

HTD thấy chủ đề này hay nên copy lại cho mọi người xem. Chủ đề này liên quan đến việc tìm mệnh chủ, nhưng HTD không đưa vào topic cải số vì ngại làm loảng chủ đề.

Sửa bởi htruongdinh: 11/02/2012 - 19:43


#3 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 11/02/2012 - 20:03

Trích dẫn

Chào các bạn !
Chủ đề nghiệm lý này khá lý thú ! Theo cách luận giải của các bạn thì thời hạn mất chân của mr. Thy có thể xảy ra trong ...nhiều năm! Xem ra mr. Thy cũng có lý khi chỉ cho rằng cụ Thuấn và cụ Huỳnh Lang là Thái sơn hay Bắc đẩu gì đó trong làng tử vi!
Tuy nhiên , Long gia không cho phép ai coi thường diễn đàn vls này được! Vì thế, Long gia phải xuất chiêu thôi!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tuổi tân mão- Mộc mệnh không ăn vào bộ Tử Phủ, hóa ra lại là Vô Chính Diệu. Đà la + kiếp sát thuộc Kim nhập mệnh khắc mạng mộc đó là cái mầm họa đã có sẵn từ lúc chào đời.
Thiên mã đóng tại cung tỵ ngộ Thái dương, Tang môn bị Triệt là cái bất lợi thứ hai.
Khi vào đại vận 16-25, Hình Riêu Không Kiếp hội đủ là cái họa càng tới gần! Năm giáp dần Lưu Kình đà chiếu đại vận.
Năm giáp dần - 1974, lúc 24 tuổi, Lưu Thiên mã năm dần nhập Mệnh lại gặp Đà la + Kiếp sát, là cái tượng Ngựa què chân bắt đầu hiện ra.
Đặc biệt, năm Giáp dần thì Thái dương hóa kỵ tại cung tỵ, gặp Thiên mã cố định thành ra bộ Mã + Tang+ Kỵ.
Từ 4 yếu tố cộng tác dụng trên nên Tôi cho rằng năm giáp dần 1974 là năm xảy ra tai nạn mất chân của mr. Thy.
Đó là luận tử vi theo đường lối căn bản! Luận tử vi phải luận như thế chứ đừng có mượn môn học thuật khác và suy luận cảm tính mò mẫm làm mất danh môn tử vi và làm kẻ hậu học bối rối!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bây giờ đoán thêm nguyệt hạn. cái này hơi khó đây vì có nhiều trường phái " tào lao". Tuy nhiên cứ bám theo suy luận logic như trên chúng ta sẽ đoán chính xác thời điểm mất chân, đó là tháng Quí dậu ( tháng 8 năm giáp dần). Bởi vì, lưu Thiên mã của tháng, Thiên mã đóng tại cung hợi, gặp Cự môn+ Không Kiếp+ phục Binh+ Lưu Đà la ( của tháng Quí). Đến bây giờ thì tượng Ngựa què chân hiện ra quá rõ!
Hy vọng Long cô nương có thể thuật lại cho mr. Thy rõ để y tâm phục khẩu phục !
long nguyen quang

Trích dẫn


Hôm nay, Long vào thông báo kết quả cho mọi người biết luôn:
Chú Thy bị hình thương năm 1974 ( giáp Dần) về tháng thì không phải tháng 8 ( al). Anh Longnguyenquang đã có đáp án đúng về năm, còn tháng anh trúng giải AN ỦI vì anh đoán đúng tháng mất của người cùng lá số chú Thy. Như vậy, những lá số giống nhau đâu hẳn ăn sao này sao kia thì khác nhau hoàn toàn. Trong cùng năm người bị mất mạng, người bị hình thương, một người nữa bị ở tù ( Long sẽ kiểm tra xem chú kia ở tù cũng trong năm này không, nhớ không lầm thì cũng ở tù tiểu hạn này).
Chúc mọi người sinh hoạt vui vẻ.
longtaithien

Sửa bởi htruongdinh: 11/02/2012 - 20:08


#4 ngq2013

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 2 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 13/02/2012 - 14:43

Khi vào đại vận 16-25, Hình Riêu Không Kiếp hội đủ là cái họa càng tới gần!
Năm giáp dần - 1974, lúc 23 tuổi. (Ko fai 24). Chú Thy bị hình thương năm 1974 ( giáp Dần) về tháng 2 cung Tat ach, Han Luu nien van con tai cung No Boc. Nhi Trung tac Triet. Tam trung at Thac'.

#5 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 15/02/2012 - 15:48

hình như mệnh Thiên Phủ thường vị tha phải không mấy bác , em để ý thấy người nào mệnh Thiên Phủ hay thích làm tư thiện , chắc vậy nên về sau Thiên Chúa ban phước

Thanked by 2 Members:

#6 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 17/02/2012 - 19:58

đúng,nhưng đừng dính kình kiếp hay kỵ!

Thanked by 2 Members:

#7 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 27/01/2013 - 11:40

Trích dẫn

Cụ Thuấn có nhiều danh hiệu nhưng còn danh hiệu khác thường nghe là cụ Thái Dương, cụ là tác giả của báo Khoa học huyền bí, là bang chủ phái ĐÔNG A, dòng họ Trần ( chỉ truyền nhân cho những người trong họ), 9 tuổi biết an lá số, 14 tuổi đã nổi tiếng. Theo cụ Thuấn chọn người truyền nhân trước hết phải có bộ sao năng khiếu học tử vi, thứ hai phải có đạo đức và cụ Thuấn không hoan ngênh thậm chí cấm đệ tử xem tử vi hay dùng các môn khác để kiếm tiền, cụ cho rằng làm vậy nghiệt nặng lắm, cụ cho rằng khi chọn người đệ tử không đủ tài đức thì người sư phụ cũng phải gánh một phần tội nghiệt đó...đời này không trả thì đời sau trả tiếp.

Cụ Thuấn giỏi bấm Độn, biết Bát Trạch địa lí và xem tướng rất tài. Cụ Thuấn cho rằng:" hai lá số giống nhau thì xem làm sao nên dựa vào hình tướng tử vi mà quyết". Bởi vậy xem số nhưng cụ Thuấn yêu cầu phải có hình của người xem. Hình tướng theo tử vi cũng có sách viết về phần này và theo cụ Thuấn thì quyển Thần Kê Định số là quyển tử vi quan trọng nhất. Cụ cho rằng muốn học thành tài môn này ngoài các yếu tố nói trên còn cần chân sư và chân thư. Nếu cứ đọc mấy sách tử vi thì mãn đời chưa xem giỏi được...tâm thư thường được giấu đi, ngay đệ tử ruột các cụ cũng không truyền hết.
Cụ Thuấn quá cao thủ. Thế mà những cái này người ta lại không chịu tin, thế là sao?

Chính ra bây giờ mở lại các topic ngày xưa lại thấy hay, ngày xưa mình không hiểu gì cả, nhìn thấy toàn phá.
Có ai muốn quay lại thử cơ với lá số chú Thy không?

Sửa bởi NhuThangThai: 27/01/2013 - 11:44


Thanked by 2 Members:

#8 Amloc

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 40 Bài viết:
  • 27 thanks

Gửi vào 18/04/2014 - 16:45

Long tiên sinh đã đoán trúng, bây giờ chờ các cao thủ Lão Ngoan Đồng, Vuivui...NhuThanhThai và chúng ta gọt cho vừa theo kiểu xyz. Miễn sao vừa, vì thực tế nhiều cao thủ vưỡn chưa khán năm hạn thì phái

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |