Jump to content

Advertisements




27. Lá số tử vi và cuộc đời nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng (KHHB số 4)


  • Chủ Đề Đã Khóa Chủ đề này đã được khóa
No replies to this topic

#1 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50192 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 16/10/2011 - 07:29

LÁ SỐ TỬ VI VÀ CUỘC ĐỜI NỮ MINH TINH THẨM THÚY HẰNG
(Diễn viên: Sân khấu, Truyền hình, Điện ảnh)
Sanh năm Canh Thìn, Tháng chín, ngày 20, giờ Tị
Dương nữ, Kim mệnh, Kim tứ cục

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lê Thanh Thái và tập đoàn phóng viên Khoa học huyền bí phụ trách
KHÁI LUẬN VỀ MỆNH THÂN

Thoạt nhìn Kim mệnh, sao thụ mệnh thuộc Mộc Thiên Cơ mệnh cư Hỏa địa (cung tỵ) tưởng chừng như khắc kỵ, nhưng mệnh là Bạch lạp kim tức vàng trong nến trắng, không sợ lửa và phải nhờ có lửa mới tìm được vàng. Do đó, mệnh Bạch lạp kim gặp hỏa lại tốt.
Chính tinh thụ mệnh là Thiên Cơ thuộc mộc loại danh mộc này vượng địa cần phải gặp Kim loại mới trở thành vật hữu dụng, vì vậy cung Dậu thuộc Kim có Cơ tọa thủ vẫn miếu địa. Hơn nữa, Kim mệnh và Thiên cơ cư Tỵ là cung âm lại còn được Thái âm miếu ngộ Hóa kỵ ở cung Hợi xung chiếu, làm cho luôn luôn mát mẻ.
Nếu số này Kinh mệnh, Thiên Cơ thụ mệnh, cư cung Ngọ là Dương Hỏa, thì chung thân vất vả. Nói ví dụ, dẫu có Thái Âm ngộ Hóa kỵ xung chiếu cũng chẳng ăn thua gì.
Nhìn đến Thân cư Phu quân đóng ở Mão, thuộc Âm mộc, có Thái Dương, Thiên lương tọa thủ. Đáng lẽ Kim tứ cục mà gặp mặt trời ở đây sẽ là khắc kỵ, nhưng Kim tứ cục ở đây cũng thuộc Tân tỵ, Bạch lạp kim là thứ Kim cần có Hỏa. Mà mặt trời mới ở giờ Mão, sức nóng vẫn hòa dịu chứ chưa gay gắt. Lại còn gặp những sao Mộc che chở như Lương, Hóa Lộc cũng được Thái Âm ngộ Kỵ ở Hợi hợp chiếu, đó là vầng mây năm sắc làm rực rõ cho Thân và Mệnh của lá số này chung thân thực lộc viên mãn.
CÁCH: Thiên Cơ miếu ngộ song Hao (là người đa tài, khéo léo tay chân) đắc Thái âm ngộ Kỵ xung chiếu, hội Xương Khúc, Đào Riêu, Hồng Hỉ, Sinh Vượng, Khoa, Hình: cách của một diễn viên thượng thặng. Cũng xin bàn thêm: số này không thành công về ca nhạc vì thiếu bộ sao: Hổ, Tấu, Cái, Long, Phượng, Khốc, Khách.
Luận đoán những nét đại cương:
Nhìn qua mệnh cung, có nhiều sao thuộc nhóm ôn nhu hội hợp như: Khoa Xương Khúc Đào Diêu Song hỉ Hồng loan, biểu hiện sự dịu dàng khả ái, lại gặp các sao thuộc nhóm cương trực như: Hình, Kiếp, Kỵ, Cô, Quả, Thiên không, Kình dương, Phá toái, Đường phù, Quan phù, Tử phù, Đẩu quân: Có thể đoán rằng người này tính tình rất mâu thuẫn nhau: khi thì tình cảm, dịu dàng khả ái lúc thì nóng nảy ngạo mạn, khô khan, dễ vui dễ giận dễ tin và cũng rất đa nghi. Lúc thì hiền lành ngoan ngoãn, khi thì bướng bỉnh, kiêu căng và rất liều lĩnh.
Càng lớn tuổi, ảnh hưởng của Thiên diêu Thiên hỉ nhiều hơn Thiên không Kình dương sẽ bớt há tán, tính tình sẽ ôn nhu thuần thực hơn. Và đại hạn 44-53 tuổi đến cung Tài bạch có Khoa ngộ Cự Đồng bây giờ tính tình sẽ biến đổi có thể đoán rằng lúc đại hạn đến đây ảnh hưởng về Thân, có Thiên lương Mệnh có Thiên không hội cô quả số này sẽ thích sống độc thân mặc dầu nằm trên nhung lụa.
Từ năm 34 tuổi, đại hạn đổi mới, tiểu hạn đi vào cung Tài bạch, gặp Cự, Đồng hãm ngộ Cô, Quả, Thiên không, Hóa khoa, Kình, Đà, Kiếp sát, sẽ gặp một vài trở ngại trên đường nghệ thuật. Thẩm Thúy Hằng sẽ chán diễn xuất, đi qua con đường thương mại. Vì gốc đại hạn, Tử Phủ Vũ Tướng đắc Tam hóa liên châu, Thân có Nhật, Nguyệt tịnh minh hội Hóa Lộc, sẽ mở đầu cho một vận hội hanh thông về thương mại, và sẽ nổi tiếng Cự phú vì Khôi, Việt ngộ Khốc, Hư, Lộc, Mã giao trì. Nhất định sẽ làm chủ những xí nghiệp to lớn, còn làm chủ thêm các nhà hàng có khách sạn hoặc nhà hát tân kỳ. Vì bản tính ưa cải cách đổi mới cho nên sẽ tổ chức những cái gì khác lạ nổi tiếng. Thân cư Phu quân có Tấu thơ, Hóa lộc hội Văn Khúc, Thai, Tọa, Hồng Đào có thể mở nhà sách, nhà xuất bản rất thịnh vượng, nhưng lại không hợp số làm báo, vì sẽ gặp thất bại.
PHU QUÂN CUNG: Trong 2 đại hạn từ 34 đến 53 tuổi tuy tốt cho số này về việc kinh doanh, nhưng lại không yên ấm về hạnh phúc lứa đôi.
Vào những năm 35, 39, 43 tuổi, Tiểu hạn đi vào Sát Phá Tham rất kỵ cho tuổi này về hạnh phúc. Vì mệnh giáp Không, Kiếp, Thân hội Nhật Nguyệt sẽ không ưa những năm hội đủ Sát Phá Tham. Đáng lẽ Đại hạn Tử Phủ Vũ Tướng từ 34 đến 43 tuổi, mà không gặp Tam hóa Liên Châu thì có nhiều gãy đổ xảy ra chứ không riêng chuyện chồng vợ.
Và cũng nhờ cung Phúc đức vô chính diệu cư Mùi, được Nhật, Nguyệt tịnh minh hội Khoa, Lộc, Thai, Tọa, Quang, Quý hợp chiếu, giúp cho số này gặp chuyện dữ cũng hóa lành, tưởng là rủi lại may vào phút chót, hóa giải được tất cả, và còn đem lại lợi lộc nữa là đàng khác.
Cho nên những năm 35, 59, 43 tuổi mà số này không ẩn nhẫn, sẽ tự mình làm gẫy đổ hạnh phúc hiện đang có hôm nay.
Số này trải qua hai lần lập hôn nhân. Lần đầu khi đại tiểu hạn trùng phùng ở cung Huynh đệ có Hoa cái, Mộc dục tham lang bạch hổ Phục binh gặp Đào Diêu thì số này phải có chồng nhưng do phụ huynh định đoạt. Nhưng chưa đúng số cho nên không ăn ở lâu dài được đó là năm 19 tuổi khi đại hạn lên cung Phu quân tiểu hạn đến cung Thiên di là năm 24 tuổi nhất định phải đổ vỡ cuộc hôn nhân ấy, để rồi khi tiểu hạn đến cung Phúc đức ở Mùi có Nhật Nguyệt song Thai Hồng Hỉ đáng lẽ ra có đám cưới trong năm nay nhưng vì liền 2 năm 28, 29 tuổi tiểu hạn gặp triệt ở cung Phúc và cung Phụ mẫu khiến nên số này tuy gặp duyên nợ, nhưng chỉ ăn ở bán công khai và phải chờ đến năm 31 tuổi, tiểu hạn cũng đi vào cung huynh đệ hội các sao như đã kể trên kia, mới tổ chức một cuộc hôn nhân để hợp thức hóa cuộc sống bán chính thức từ 3 năm trước. Đó là vì cung Phu có Đào Diêu Hồng loan Nhật Nguyệt.
Tóm lại số này sống trong tiền bạc từ nhỏ đến lớn, càng lớn tuổi càng phát đạt trên thương trường. Đến đại hạn 54-63 tuổi nên thu xếp để nghỉ ngơi…vì là hạn xấu, tuy nhiên sẽ được an nhàn suốt đời. Con rất thông minh hiếu học đỗ đạt thành tài. Số có nhiều con trai hiếm con gái.
Trong đại hạn 34-43 tuổi, hạnh phúc lứa đôi dễ gẫy đổ mà dễ gặp duyên mới. Vì hạn Thiên tướng đắc Tam hóa Liên châu, không thể sống cảnh chăn đơn gối chiếc được.
Trên đây là luận đoán theo trong lá số của cô Thẩm Thúy Hằng. Và chúng tôi sẽ đến gặp cô, để đối chiếu với đời sống thực tế của cô, sẽ do Phúc đức và nghị lực có thể đúng hoặc sai với định mệnh đã an bài trong lá số. Chúng tôi sẽ trình bày sự sai với định mệnh đã an bài trong lá số. Chúng tôi sẽ trình bày sự sai đúng một cách trung thực để độc gải rộng đường suy luận nghiên cứu. Xin đón đọc Khoa học huyền bí số 5
LÊ THANH THÁI
KHOA HỌC HUYỀN BÍ SỐ 4


Mình gõ tiếp cho liền mạch bài về Thẩm Thúy Hằng ở folder 5 Phương Hoài Tâm:

CUỘC PHỐI KIỂM LÁ SỐ TỬ VI VÀ CUỘC SỐNG CỦA NỮ MINH TINH THẨM THÚY HĂNG
Tường thuật của Lê Thanh Thái

Mấy lúc gần đây nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng bận rộn suốt ngày với cuốn phim Ngậm ngùi, chúng tôi điện thoại đến nhà nhiều lần, cô đều đi vắng. Lần sau cùng gặp thân mẫu cô Hằng, chúng tôi nói rõ mục đích xin ngày giờ sinh âm lịch của cô Hằng để lấy lá số tử vi cho cô, đăng báo Khoa học huyền bí. Bà cụ cho biết năm Canh thìn, tháng 9, nhưng ngày thì không biết 26 hay 20 và giờ thì không chắc giờ Tí.
Chúng tôi lập xong cả 2 lá số, thấy có vài điểm sai biệt với các sự kiện đã xảy ra gần đây trong cuộc đời cô Hằng. Chúng tôi tìm đến nhà, nhất định ngồi chờ gặp cho được cô Hằng để phối kiểm lại ngày giờ sinh. Chờ từ 12 giờ trưa đến 13 giờ hơn, cô Hằng và đức lang quân ở phim trường mới về tới nhà. Cô Hằng vui vẻ cho biết ngày thì ko biết là 26 hay 20, còn giờ thì nhất định là mười một giờ trưa, vì lúc còn sinh thời, ông cụ thân sinh cô Hằng thường nhắc là lúc mẹ Hằng sinh ra Hằng thì các anh chị của Hằng tan học buổi trưa vừa về tới.
Lần này chúng tôi lại lập 2 lá số khác với ngày 20, một lá giờ Tí, một lá giờ Tị. Sau khi so sánh với những sự kiện đã sảy ra trong cuộc đời của cô Hằng, chúng tôi quyết nhằm theo lá số giờ Tị, ngày 20 tháng 9 năm Canh thìn, mà bạn đọc đã thấy trên Khoa học huyền bí số 4 vừa rồi. Và sau đây là cuộc phối kiểm lá số Tử vi nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng tại nhà riêng của chồng cô.
1.KHÔNG THÀNH CÔNG VỀ CA NHẠC: Nghe chúng tôi giải đoán về điều này, cô Hằng tươi cười thú nhận rừng điểm này rất đúng vì sở dĩ cô không hát được là vì không bao giờ thuộc trọn một bài ca nào cả. Bài ca cô thích nhất cũng chỉ thuộc vài câu là nhiều lắm rồi. Cho nên từ trước không bao giờ cô nghĩ đến chuyên đi hát.
2.TÍNH TÌNH RẤT MÂU THUẪN: Đoán đến đây cô Hằng cười nói đúng quá, hồi nhỏ Hằng đã học võ, định bụng là sau này sẽ theo ngành gián điệp để đi ngoại quốc, đó là sở thích duy nhất. Hằng biết tánh mình rất nóng nẩy, khô khan, nhiều tự ái nên không bao giờ ngĩ sau này sẽ trở thành nghệ sĩ. Chỉ có học võ để đi làm gián điệp là thích hợp. Ba của Hằng cũng chiều con, cho Hằng học. Và những ngày Hằng theo sống với Ba (vì má Hằng phải ở nhà để chăm nom mấy cái kho lúa, Ba Hằng làm chủ Quận đổi đi đâu là dẫn Hằng theo đó.)
Ba Hằng dạy cho con gái biết rằng đàn ông khó tin lắm, con đẹp thì nó theo tán tỉnh, dại tin nó là chết. Những lời giáo huấn của Ba Hằng cứ âm vang mãi trong ký ức làm cho Hằng nghi ngờ tất cả đàn ông, nhất là Hằng lớn lên trong cuộc chiến dai dẳng của đất nước, thấy thanh niên thế hệ này chỉ thích yêu cuồng sống vội, không nghĩ đến tương lai lâu dài, Hằng đâm sợ đàn ông luôn, mặc dầu nghề nghiệp phải giao thiệp, nhưng luôn luôn ở thế thủ,…
Và cô Hằng cho biết thêm lời giải đoán trong lá số sự mâu thuẫn về tính tình của Hằng rất đúng. Tuy bề ngoài Hằng sống khô khan, nhưng thực ra Hằng là con người tình cảm rất dạt dào. Từ thở 12, 13 tuổi đã yêu thơ và biết làm thơ. Khi ba Hằng chết (năm 1953 lúc Hằng 13 tuổi) Hằng đã làm một bài thơ khóc Ba, mà hôm nay đã 20 năm qua, hễ nhắc đến là Hằng nhớ. Sau mấy lượt yêu cầu của chúng tôi, cô Thẩm Thúy Hằng đọc cho nghe bài thơ nhan đề là “Đêm tiễn đưa” làm theo thể thơ ngũ ngôn tứ cú, trường thiên:
Đêm ấy một đêm mưa
Sợi buồn giang lưa thưa
Sợi buồn vương xóm nhỏ
Một đêm dài tiễn đưa
Tôi tiễn người ra đi
Trời ơi biết nói gì
Khổ sầu nên nín lặng
Tê tái giờ chia ly
Người đi đã khuất rồi
Run run đôi bờ môi
Lệ lăn dài hoen má
U uất quyện hồn tôi
Đưa tiễn một lần thôi
Đau thương ngập cuối trời
Tiễn người sang cõi chết
Buồn đẫm nát tim tôi…
Đọc cho chúng tôi nghe xong bài thơ, Thẩm Thúy Hằng ngồi lặng người trong ghế bành, mắt thật buồn, cô nói trong tiếng cười mà sao nghe rất âu sầu: Hồi đó, có mấy đứa bạn mới nghe bài thơ này tưỡng Hẵng tiễn người yêu, chừng nghe mới biết là khóc Ba Hằng. Thơ Hằng còn nhiều lắm cũng hơn 100 bài, để hôm nào gom lại in làm kỷ niệm
3.CUNG PHU QUÂN ĐÃ TRẢI QUA HAI LƯỢT
Nghe đoán tới đây, cô Hằng ngẫm nghĩ một chút rồi gật đầu nói tánh Hằng nóng và bướng lắm, nếu không gặp được anh Oánh, chắc Hằng không nghĩ đến chuyện lấy chồng, anh Oánh rất thương và chiều Hằng hết mình, ảnh chịu đựng được tất cả những lúc bực mình của Hằng, nhờ vậy mới ở được với nhau.
Cô Hằng cũng xác nhận lần lập gia đình lúc 19 tuổi là do má Hằng và anh chị định đoạt; người chồng trước này lớn hơn Hằng 2 tuổi, không hợp tính nhau, vì Hằng nghĩ rằng đã có chồng là đi đâu phải có nhau. Anh ấy thích nhảy đầm, thích bay bướm cô này cô nọ. Hằng ghét đám đông, không biết nhẩy đầm, không thích vô phòng trà, không ưa tiệc tùng ồn ào. Sau này vì nghề nghiệp phải đến đó thôi. Hằng thích nhất là chiều chiều hai vợ chồng đi vòng vòng chơi, không có xe thì đi bộ còn khoái hơn. Thêm vào đó, anh ấy còn trẻ quá, Hằng thì bướng, không ai biết chiều ai, cho nên xứt mẻ rồi đi đến đổ vỡ vào năm 24 tuổi…
Cô Hằng cho biết là sau khi dứt khoát người chồng cũ. Hằng mới gặp và tính chuyện xây dựng với anh Oanh, đó là khoảng năm 1968, nhưng cả hai người cần phải có một thời gian thử thách, vì từ trước anh Oánh cũng không tính lập gia đình, còn Hằng thì hết tin nổi đàn ông. Bây giờ nghe anh (nói với chúng tôi) cắt nghĩa trong mấy năm dó Tiểu hạn gặp Triệt cho nên chưa làm đám cưới được, đúng vậy. Nhiều lần tính đám cưới nhưng mải lo làm phim, hết Chiều kỷ niệm đến Nàng, rồi Ngậm ngùi, thành thử đến năm 1970 mới tính chuyện đám cưới.
4.MINH TINH THẨM THÚY HẰNG SẼ CHÁN DIỄN XUẤT, ĐI VÀO ĐƯỜNG THƯƠNG MÃI:
Cô Hằng cho biết, cho đến bây giờ thì Hằng vẫn còn tính đến chuyện làm phim, nhưng trong tương lai chưa biết ra sao, vì hiện tại Hằng đang bực mình cuốn phim Ngậm ngùi với giới hữu trách ở Nha Điện ảnh và Bộ Thông tin, mà nội vụ đã được tuần báo Minh tinh lược thuật trong số 27 xuất bản ngày 12.5.72 và đã bị tịch thu. Nếu tái diễn vài lần nữa như vậy, chắc Hằng đổi nghề, đúng như lời giải đoán của các anh.
5. THIÊN CƠ VƯỢNG ĐỊA NGỘ SONG HAO LÀ NGƯỜI ĐA TÀI, KHÉO TAY:
Điểm này, cô Hằng cho biết rằng số Tử vi đúng quá, vì Hằng thích làm bếp, những món Bắc như bún riêu, bún thang, Hằng tự làm cho anh Oánh ăn. Tự may quần áo của Hằng mặc trong nhà, và tự cắt tóc cho anh Oánh và cho 2 đứa con trai (đứa con với chồng trước tuổi Tân Sửu, đứa sinh với ông Nguyễn Xuân Oánh, tuổi Tân Hợi), và Hằng cũng tự trang điểm ở nhà, việc gì cần làm mới kêu thợ tới, như may áo dài để xuất ngoại chẳng hạn, làm tóc để dự tiệc vân vân. Nhất là tắm cho con Hằng tự làm lấy chứ không cho ả Xẩm tắm, bằng chứng chiều nay Hằng đã để anh đợi hơn nửa tiếng do Hằng đang bận tay tắm cho thằng Nguyễn Xuân Dũng đó.
KHHB số 5

Sửa bởi Manager: 17/10/2011 - 11:50
Sửa lại năm 1970 mới tính chuyện đám cưới.


Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |