Jump to content

Advertisements




137.-Khái quát về lá số của cô Lê Thị Ni-KHHB 75-1b


  • Chủ Đề Đã Khóa Chủ đề này đã được khóa
No replies to this topic

#1 vitran

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 235 Bài viết:
  • 713 thanks

Gửi vào 21/11/2011 - 20:59

[TẠP CHÍ KHHB PHÁT HÀNH NGÀY 30.01.1975]


KHÁI QUÁT VỀ LÁ SỐ CỦA CÔ LÊ THỊ NI


[CÔ DÂU CƯỚP MICRO Ở MAXIM’S ĐÊM 3-12-74 SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI RẤT HUYỀN BÍ]


(Đặc phái viên Lệ Phương Chi)


Tóm lược về lý lịch cô dâu và đêm đám cưới giả để cướp Micro đòi chính phủ cải tổ nội các, thực thi hòa bình...
- Tên thật: Lê thị Ni
- Pháp danh: Thích Nữ Diệu Kỳ Hương
- Sinh ngày 01.12.1949, đúng 24 giờ đêm (Nhằm ngày 12 tháng 10 năm Kỷ Sửu, giờ Tý).
- Cha là một y khoa bác sĩ đang vui thú điền viên trong một đồn điền khá lớn ở vùng Long Khánh.
- Mẹ đang sống ở Sài gòn (với cô Ni).
- Đã có 2 chứng chỉ Cử nhân Triết và Báo Chí. Một Certificat Langue ở Đại học Cambridge Londres.
- Lập gia thất ngày 13-9-1969 tại Việt Mỹ Restaurant, có cựu Quốc trưởng Phan Khắc Sửu chủ hôn
- Bỏ chồng năm 1970 (khoảng tháng 12) vì khám phá nhiều hành vi mờ ám của chồng trong vấn đề doanh thương...
- Thích uống rượu sâm-banh, nhẩy đầm và nhất là thích môn thể thao trượt nước (trên sông Saigon)
- Từ năm 1969, có người anh là sĩ quan (Lê Văn Hậu) bị mất tích, và được một người xem Tử Vi cho biết không thể sống quá 26 tuổi, đồng thời cô cũng khám phá mình bị ulcère, (có một cục bướu nhỏ bằng hòn bi nổi trong da nơi đỉnh đầu). Từ đó, nàng sống trong trạng thái rất ly kỳ:
- Nghiên cứu đạo giáo, thuộc rất nhiều kinh Phật và các kinh của nhiều đạo khác. Thích tụng kinh, lần chuỗi, quì hương và tịnh khẩu từng thời kỳ, dài nhất là một trăm ngày kể từ 28-12-1974 (hiện nay là đang thời kỳ tịnh khẩu).
Thích hưởng thụ mọi lạc thú ở đời, giao du với nhiều chánh khách quan trọng trong và ngoài nước (trong số ấy có Phó Thủ Tướng Đôn, với ảnh chụp chung và thư qua lại), có mặt ở những nơi ăn chơi sang trọng nhất nhì Saigon và các đô thị lớn trên thế giới (với nhiều hình ảnh chứng minh cho chúng tôi xem).

Những đặc điểm huyền bí
- Khi mới chào đời, không hề khóc, không hề mở miệng để bú sữa (Mẹ cô Ni cho biết) trong suốt 3 ngày, 3 đêm liền.
- Thân sinh cô là bác sĩ sản khoa, liền làm một cuộc khám nghiệm tổng quát các bộ phận trong thân thể, rồi lo lắng nói với vợ:”Thật là kỳ gị, nó là một hài nhi có giác quan đầy đủ, bộ phận sd và bộ phận bài tiết rất tốt. Nhưng có điều đáng lo là nó sẽ không thể sinh nở được”.
- Do sự khám nghiệm và lo lắng đó, cha mẹ cô mời các bậc cao tăng đến nhà lo cho cô Ni về phần huyền bí, ký bán và nhờ đỡ đầu. Đặt tên Ni có nghĩa là Ni Cô, và pháp danh Thích Nữ Diệu Kỳ Hương cũng đã có từ thuở sơ sinh.
- Lớn lên cô thuộc nhiều kinh của nhiều tôn giáo, nhưng đặc biệt là thờ Phật Bà Quan âm và thuộc làu kinh Phật.
- Hiện nay, những giờ mà cô sống với thiêng liêng, cô mặc áo đại trào đỏ, choàng khăn tua màu hồng, cổ đeo Thánh giá, trên Huỳnh Đạo (tức Bửu Sơn Kỳ Hương), tay phải lúc nào cũng lần chuỗi Bồ đề.
- Linh tính báo cho cô biết trước và cô nói trước với những người xung quanh rất đúng các việc sắp xảy ra, mà cô sẽ được chứng kiến (chẳng hạn những biến chuyển chánh trị trong và ngoài nước về Việt nam, các cuộc xuống đường v.v...)

Vụ tổ chức đám cưới giả ở Vũ Trường Maxim’s đêm 3-12-1974
Cô Lê Thị Ni tiếp chúng tôi trong một phòng khách rất trang nhã. Cô mặc bộ đồ bà ba rộng, trắng tinh và hơi mỏng làm nổi bật làn da mịn mát và thân hình rất nảy nở (có thể nói thật là sexy), nhất là nhìn qua đôi bàn tay mum múp trắng hồng, khuôn mặt quả lê, đôi mắt phượng mở lớn long lanh, ánh mắt sáng với môi mọng đỏ, mũi dọc dừa, tóc vừa thả chấm vai, cô Ni luôn nở nụ cười rất tươi, rất luyến khách nhưng đôi lúc cũng rất chua chát, khi chúng tôi đề cập đến mục đích của cuộc cướp micro đòi thực thi hòa bình, cải tổ nội các...
Cô Julie (người trong gia đình thường gọi cô bằng tên này) cho biết vào lúc 8 giờ đêm 3-12-1974, cô tổ chức đám cưới cho mình làm cô dâu là để ngụy trang một cuộc họp báo tại nhà hàng khiêu vũ Maxim’s cướp micro đòi Tổng thống NVT cải tổ nội các, thực thi hiệp định ngưng bắn là cô hoàn thành sứ mạng thiêng liệng do người cõi trên giao phó cho cô trong trường hợp giao cảm đặc biệt.
Thoạt tiên, chiếc xe Peugeot 203 với vị Pháp Chủ từ núi Thất Sơn xuống với cô trong chuyến cô đi Châu Đốc mấy ngày trước đó (người đàn ông này trạc 38 tuổi), người ấy cũng đóng luôn vai chú rể. Chiếc xe thứ nhì là Mercedes thật lộng lẫy có kết hoa theo kiểu xe cô dâu. Trên xe hoa ấy, cô Ni mặc áo cưới theo kiểu Tây phương thật sang trọng và lộng lẫy, kèm 2 bên có hai cô dâu phụ mặc toàn y phục trắng đi theo để nâng tà áo cưới dài thườn thượt của cô dâu. Sau hết, một chiếc xe microbus chở theo 14 người họ đàng trai, trong số ấy có một ông lão ngoài 60 tuổi mặc quốc phục cổ truyền Việt Nam, đóng vai chủ hôn, và có một người mặc âu phục xưng là ký giả tháp tùng.
Tiệc đã được đặt trước rất chu đáo. Khi vào tiệc cũng có chụp ảnh, cũng có những lời chúc tụng cô dâu chú rể, và bất ngờ, cô dâu bước lên sân khấu cướp micro, rồi oang oang tuyên bố lý do cuộc họp báo với mục đích là đổi chính phủ phải gấp rút cải tổ Nội các hiện hữu, phải thực thi Hiệp định Ba Lê, v.v...
Bấy giờ khách khứa trong nhà hàng đều chưng hửng và chú tâm theo dõi một cách thích thú, nhiều người non bóng vía đã nhấp nhổm lo âu, kêu bồi tính tiền để chuồn. Cả nhà hàng xôn xao, nhân viên nhà hàng hoảng hốt, không biết phải đối phó ra sao. Nhờ những giây phút mọi người bàng hoàng đó, cô dâu đã nói được hết những lời mà nàng nhận lãnh làm nhiệm vị của thiêng liêng giao phó.
Cuối cùng, nhân viên nhà hàng cúp điện làm cho micro mất hiệu lực khuếch âm. Một mặt họ báo cảnh sát ở cuộc Bạch Đằng gần đấy.
Cô dâu bị mời về cục cảnh sát một đêm. Cô cho biết trong đêm ấy, có nhớ Thủ Tướng Đôn phái một bác sĩ riêng đến săn sóc sức khỏe cho cô, và sáng hôm sau cũng nhờ PTT Đôn can thiệp bí mật sao đó, cô mới được ra về thong thả cho đến hôm nay.
Cô cho biết, vì PTT Đôn thất hứa không có mặt trong cuộc họp báo ngụy trang đám cưới đêm ấy, cho nên cô không hoàn thành sứ mạng do thiêng liêng giao phó. Nghĩa là cô còn một công việc quan trọng sau khi cướp micro, mời PTT Đôn lên để trao tận tay ông ấy một “Mật Thư” mà cô chỉ là sứ giả.
Thấy chúng tôi nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ, cô liền lấy tấm danh thiếp của PTT Đôn viết cho cô vào dịp Noel 73 với đại ý thăm hỏi và chúc lành. Cô cho biết tiếp, là cô quen biết với Trung tướng Trần Văn Đôn trong một dạ tiệc cách đây mấy năm ở Paris.

Những sự kiện huyền bí bao quanh ngày 28-11-1974 tiên khởi của vụ giả đám cưới cướp Micro đòi Hòa bình ở nhà hàng Maxim’s
Theo lời bà thân mẫu của cô Ni, bỗng nhiên sáng sớm ngày 28-11-1974, cô báo tin rằng cô sẽ làm một cuộc xuống đường (bấy giờ đang còn các vụ xuống đường của phong trào chống tham nhũng và báo chí thọ thọ nạn ở Đô thành) đi thẳng đến dinh Độc lập gặp Tổng Thống NVT để trao tận tay bức “mật thư của Tòa thánh Vatican ủy nhiệm cho cô làm sứ giả”. Nghe vậy, cả nhà hoảng hốt, tìm đủ cách ngăn chặn, đóng kín các cửa trong ngoài, và canh giữ cô rất kỹ. Bất ngờ, đến khoảng 9 giờ (buổi sáng ấy) tự nhiện cô la hét ầm nhà, và một sự kiện quái đản xảy ra: Hai bàn tay búp măng xinh đẹp trắng muốt của cô bỗng nhiên từ từ ửng đỏ rồi rớm máu thấm ướt đỏ cả 10 đầu ngón.
Sau đó, cô Ni mặc bộ áo đại trào (cô gọi như vậy), đó là chiếc áo dài đỏ có khăn quàng màu vàng rực rỡ, đôi khăn vành rây, che mặt bằng chiếc khăn voan mỏng màu đỏ. Tay cầm chuông, mõ, nhất quyết đòi ra khỏi nhà, nếu không cô sẽ nhảy xuống lầu để đi cho bằng được. Cô làm dữ, và sức khỏe của cô cũng tăng lên một cách lạ thường, cả nhà đành chịu thua, phải để cho cô đi và cử người anh họ của cô theo sau đề phòng can thiệp kịp thời những bất trắc xảy ra dọc đường.
Cô Ni đi bộ đến ngã tư Bẩy Hiền, hướng về chùa Hải Quang ở ngang nhà thờ Tân Chí Linh (đường Thoại Ngọc Hầu). Nhưng lúc bấy giờ các nẻo đường dẫn đến khu vực Tân Sa Châu và Tân Chí Linh đang bị nhân viên công lực ngăn chặn quá kỹ, cô Ni đòi Cảnh sát phải để cho cô đến chùa Hải Quang tụng kinh và sau đó cô sẽ đến dinh Độc Lập trao mật thư cho Tổng Thống. Đám đông thấy lạ, bu lại xung quanh cô và nhân viên công lực càng ngày càng đông đảo. Xe tuần cảnh can thiệp. Người anh họ xuất hiện kể lại từ đầu câu chuyện và xin cho cô Ni được tìm ngả khác để đến một ngôi chùa nào đó hầu có tụng niệm như sở nguyện của cô. Xe cảnh sát đưa cô về quận Tân Bình, ở đấy lại có xe cảnh sát tiếp tục chở cô về Phú Nhuận rồi hướng lên Tống Y - Viện Cộng Hòa, dọc đường vẫn không gặp ngôi chùa nào vừa ý cô Ni. Bỗng nhiên, không hiểu vì đâu đưa đẩy, xe CS chạy thẳng đến ngôi Bửu Tòa Di Lạc, là Hội Thánh của Huỳnh Đạo, tức Phật Giáo Bửu Sơn Kỳ Hương. Tới đây cô mới chịu vào chùa. Đang lúc đó, chùa này rộn rịp tổ chức lập đàn chay cúng rằm tháng mười (âm lịch). Vào tới sân chùa, cô ngồi cạnh gốc cây lấy chuông mõ ra tụng niệm, người nhà chùa nghe động chạy ra xin cô để yên tịnh cho bên chùa cử hành đại lễ. Cô chịu và ngồi yên lặng trong tư thế tham thiền nhập định. Bấy giờ trời đã vào Ngọ.
Sau đó, vị Tổng trụ trì tiết lộ cho bần đạo trong chùa biết cuộc cầu Cơ khi cử hành đại lễ trong Đàn chay. Cơ Bói đã giáng cho biết giờ Ngọ này có một đệ tử của Đức Quan Thế âm Bồ Tát đến chùa, và người nữ đệ tử này có căn duyên với Hội Thánh Huỳnh Đạo (Bửu Sơn Kỳ Hương). Rồi đích thân vị Tổng trụ trì ra mời cô vào chùa. Trong chùa cũng đã có sẵn từ trước một căn phòng dành cho cô tạm trú. Vào căn phòng này yên tĩnh, tâm thần cô trở lại bình thường. Ngay sau đó, cô bàn chuyện đạo lý với vị Tổng trụ trì rất là tương đắc, cô biết sáng hôm sau có cuộc hành hương của nhà chùa về Long Xuyên. Cô Ni và thân mẫu xin tháp tùng.
Đến Long Xuyên, cô Ni ngẫu nhiên gặp một ông Bác sĩ vốn là tu sĩ của giáo phái Huỳnh Đạo, ông này từ Núi San và Núi Cấm (Châu Đốc) xuống đây để gặp cô Ni.
Sau một hồi thảo luận rất tương đắc giữa cô Ni và ông Bác sĩ tu sĩ này, hai người chở phái đoàn hành hương đi ngủ (trong ấy có thân mẫu cô Ni), họ mới khởi hành đi lên Thất Sơn và trở về lại Long Xuyên vào 8 giờ sáng.
Đi bằng phương tiện gì và những sự gặp gỡ và gặp những nhân vật nào ở Thất Sơn, cô Ni không cho biết, vì cô nói đang trong thời kỳ phải bảo mật, bởi sứ mạng của cô chưa hoàn thành.
Thế rồi, cô Ni tự động tổ chức đêm cưới giả ở nhà hàng Maxim’s, có ông cụ mặc quốc phục Việt Nam, và người đóng vai chú rể xưng là Pháp chủ ở Thất Sơn, là những người cùng đi trong chuyến hành hương ở Long Xuyên về, còn 14 người đi trên chiếc xe microbus là các đạo hữu ở Bửu Tòa Di Lạc (đường Phan Thanh Giản, Gò Vấp).
Sau vị cướp micro tuyên bố đòi cải tổ Nội các, đòi thực thi Hòa Bình rồi bị ngủ bót Cảnh Sát một đêm, cô Ni về qua nhà rồi lên ở hẳn trên Bửu Tòa Di Lạc. Đến ngày thứ sáu 13-12-1974, cô Ni tuyên bố bắt đầu tịnh khẩn một trăm ngày, chỉ tiếp xúc bằng bút đàm với mọi người xung quanh. Và đêm thứ sáu, cô cũng đã bút đàm với chúng tôi hơn 2 tiếng đồng hồ. Chữ cô viết rất đẹp và có vẻ như chữ đàn ông, cô viết rất nhanh.

Vài nét khái quát về lá số Tử Vi của cô Lê Thị Ni
(Luận giải của Thiên Cơ)

Tuổi Kỷ Sửu, ngày 12 tháng 10, giờ Tý, âm Nữ, Hỏa Mệnh, Hỏa Lục Cục.

Lá số:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thân Mệnh đồng cung tại Hợi, là cung cực Thủy, khắc với Hỏa mệnh và Hỏa cục.

Có Vũ Phá, Lộc Mã tọa thủ là người tháo vát, ương ngạnh nhưng thích giao du rộng, ưa hưởng thụ và buông thả cuộc sống trong lạc thú (Phá, Tham, Lộc, Mã giao nhau. Trai thì lãng đãng, nữ thì đa dâm). Tuổi này được sống trong cảnh giàu sang là nhờ Phá ngộ Không, Kiếp, đắc địa và phùng Lộc, Mã, Vũ, Quyền. Thông minh nhờ Phúc có Tả, Hữu, Long, Phượng, Cái, Hổ và Mệnh, Thân có Lộc Mã, Vũ Quyền, nhưng học vấn gián đoạn ở giữa đường Đại học vì Khúc, Xương ngộ Kị và bộ Khôi Việt bị Triệt cắt đứt sự giao hữu.

Đáng lẽ tuổi này không thọ quá 26 tuổi, vì trong đại hạn 16-25 tuổi, gốc đại hạn 10 năm ở Phụ Mẫu, có Thái Dương lạc hãm ở Tý rất khắc với Hỏa mệnh, lại hội Kị, Hình, Thương, Sứ, Phi, Phục. Nhưng nhờ cung Giải ách có Tuần hóa giải tất cả nạn tai, vì Tuần cư Hỏa địa rất hợp với người Mệnh Hỏa (Triệt Tuần đóng ở ách cung, Bệnh phùng cũng khỏi, hạn phùng cũng qua), cung Giải lại còn có Khoa, Lộc (Tồn) ngộ Thiên Quý, Thiên, Nguyệt Đức và Thiên Phúc quý nhân là những đại giải thần. Và cũng nhờ đại hạn ở Phụ Mẫu trực giao với Tật ách, Thái Dương được sáng thêm nhờ Quang, Quý, Khoa Lộc và Tuần, Triệt chiếu hội (âm, Dương lạc hãm ưa Tuần Triệt), hợp với người Mệnh Hỏa.

Năm nay (Giáp Dần, 1974) đại hạn vừa ngộ Tả, Hữu, Long, Phượng, Cái, Hổ, Tiểu hạn đến cung Tật ách có Khoa, Lộc (Lộc Tồn). Khôi, Quý hội Thiên, Nguyệt Đức, Thiên Phúc quý nhân. Thai, Tọa, Hồng, Đào, Diêu Xương là những bộ sao giúp cô nổi tiếng do bộ sao ở gốc đại hạn nhưng lại nổi tiếng trong lĩnh vực huyền bí thiêng liêng (các sao ở Tiểu hạn).

Và mặc dầu đương số đã biết rằng mình bị “ulcère” nhưng theo lá số này, hiện nay hạn đã vào cung Phúc Đức, tức là đã qua khỏi hạn ở Phụ Mẫu, đã thoát khỏi sự hung hãn của bọn hung tinh quấy nhiễu. Đại hạn 26-35 tuổi này tuy cũng có Liêm, Sát, Kình, Đà hội Tuế, Toái có thể quyến rũ bộ Tả, Hữu trở thành hung hãn, nhưng có Phủ, Tướng hội Tứ Linh hóa giải rất mạnh mẽ, và Liêm, Sát, Kình bị Tuần án ngữ, giảm bớt khả năng phá tán rồi.

Chỉ ngại cho đại hạn 10 năm ở Điền Trạch gặp nhiều dâm tinh hội họp, cuộc sống của đương số sẽ long đong, phiêu bạt trong chốn xa hoa trụy lạc, nếu không đi vào nẻo đường tu hành...

Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |