Jump to content

Advertisements




Lên voi rồi xuống số không


58 replies to this topic

#31 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 17:24

Bác Hoa Cái đừng khen, cháu cháu ăn may thôi. Cách giáp góc của bác cũng là một tuyệt chiêu. Không Kiếp nâng con người ta lên mây rồi thả xuống, người nào nhẹ thì rơi từ từ, người nào nặng thì rơi nhanh. Mấu chốt của họa là song lộc ngộ Kiếp (Lộc Tồn nuôi Không Kiếp) và Kị Hình. Giáp có Phủ VÀ Vũ Tham nhưng chống lưng thì VCD lại có Hình Triệt.
Song lộc Bị Liêm Trinh theo dõi, Phi Liêm gây mất đoàn kết chia chác, Phá Quân kẻ phá hoại, Hóa Kị Hạn đến thiên Khốc, oán thù đẩy lên cao....Ôi Hóa Kị, Thiên Hình ngươi thích mạng nào trong 5 mạng nhỉ....????

Thanked by 1 Member:

#32 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18601 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 17:51

Đêm thao thức không ngù được . Đọc tới đọc lui sơ yếu lý lịch của đương số trên Wiki để học hỏi thêm về sắc thái biến đổi của con người .

Thánh Nhân viết không sai . Nhiều lần Bát Tự Hà Lạc phê con người chung cuộc chính là quẻ biến cho dù phát khởi nguyên quẻ tốt đẹp . Nếu Mệnh Thân không đồng cung thì còn hiểu được nhưng đây là Mệnh Thân cùng 1 chỗ, tại sao lại bién từ 1 người tốt thành 1 người ô danh từ Trung Tướng bị mất quân hàm (thật sự là loại CA gốc chứ không phải xông pha trận mạc).

Thường thì chúng ta phê bình ít nhiều bị cảm tình cá nhân làm thiên lệch sự thật . Các báo chí đăng tải có thật hết các thứ để chúng ta dùng làm tài tiệu tin tưởng trong khảo sát ?

Lại đọc thêm về 1 ông Trung Tướng đồng liêu với đương số, thua 2 tuổi (tức sinh năm Đinh Hợi) . Vào năm 2001 ông này được giao phó mật vụ điều tra vụ Năm Cam tức ông vốn là cấp dưới của đương số . Riêng ông Bộ Trưởng CA chỉ huy vụ điều tra sinh năm 1929 tức năm Tân Mùi .

Xem ra 2 ông quan hệ với vụ án nổi tiếng năm 2003 đều nhập quái trong tam giác Hợi Mão Mùi tức DH làm cho đương số tan gia bại sản và mất chức tất cả .

Hào 6 của quẻ Khôn dự báo rồng sẽ đấu với nhau và máu đen máu vàng sẽ vung toé trên mặt đất - ít nhất 1 rồng sẽ chết tức đương số bị như thế nhưng hào 6 của quẻ Khôn lại ứng vào thời kỳ 40-45 t (DL) . Xem ra không đúng lắm, trong khi DH của lá số Tử Vi ghi rõ ràng đây là DH xấu nhất (1) của cuộc đời từ 56 - 65 .

2001 lên Trung Tướng (có lời dị nghị, ông này mua chức)
2002 mất quân hàm tức không còn là tướng
2003 vào tù chính thức, án 4 năm, sau 2 năm được tha.

(1) Xét Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hoà

Thiên Thời : DH vào thế Thiên Hư Tuế Phá tức công việc không thuận . Điểm mạnh là cung Điền bị tan tành .
Khởi từ Hợi đi qua Mão, chấm dứt tại Mùi, tức bầy du côn (KK) bị bắt, bị lấy tài sản (Lộc gặp Hư KK) và bị tù (Thiên Hình).

Địa Lợi : mạng Thuỷ vào đất Thổ

Nhân hoà: các sao gây bất lợi qua phân tích trong các bài trên (Thiên Hình,Kỵ , Riêu KK, Lộc bị phá nặng).

Vì ham tiền , ham gái (Đào Hồng Âm Đồng) nên Hoá Kỵ càng gây lầm lẫn (thê' Thiếu Âm).

Chính viên trung tướng điều tra vụ này cũng xót xa tình cảnh sa ngã của đồng liêu của mình .

Đương số ngồi trong tù có dịp ăn buồng chuối Xiêm của bạn tặng, nhớ lại những ngày thơ ấu để biết rằng Của Cải Phù Vân và "Giấc Mộng làng Xa Mã đã lừa kẻ Công Khanh" lại càng chua chát cho người có tài nhưng vĩnh viễn ở thế thiệt thòi .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 29/11/2014 - 18:13


#33 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7367 Bài viết:
  • 16951 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 18:35

Phải công nhận BaoChung va HC là giỏi .

Ngài Quỷ Cốc biết (hay đã dặn rồi) :

松青柳绿鹤离巢, 飞近青山透云宵, 何事尚掩尘土厄, 盖缘枝叶未相抛.

Tùng thanh liễu lục hạc ly sào, phi cận thanh sơn thấu vân tiêu, hà sự thượng yểm trần thổ ách, cái duyên chi diệp Mùi (vi) tương phao.
Dịch:
Tùng xanh liễu biếc chim hạc lìa tổ
Bay sát tận trời xanh mây biếc
Tại sao lại còn vướng vít nơi cát bụi
Có lẽ cành và lá chưa được giao nhau

Đã lên tận trời xanh, tại sao còn vương vít nơi cát bụi làm chi ? Cành và lá chỉ thể nhân và tâm hồn con người không đồng nhất . Chỉ vì chút lợi nhỏ mà sa cơ .

#34 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18601 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 18:38

Các thủ pháp từ từ hình thành qua hồ sơ Thành Số Không .

Cung cố định không bao giờ mất ý nghìa của mình .

Năm 2001, Lưu Tang Hổ vào gốc DH, tức đương số lo sợ vì biết mình bị sờ gáy khi cuộc điều tra khởi sự . Tật Ách là hình phạt tức hình phạt sẽ xãy ra làm cho mình buồn và tâm bệnh khởi xuất.

Năm 2002 mất quân hàm tướng, giáng từ Trung Tướng xuống Thiếu Tướng rồi mất chức Tướng . Lưu Tang Môn Bạch Hổ vào Phúc và Tài . Mất quân hàm, mất tất cả tức Tiền mất, Chức mất (Thái Dương bị ảnh hưởng). Song Hao bị kích động 2 lần - 1 lần tại Mệnh Di tức có sự thay đổi đầy tai tiếng Hao + Kỵ + Đồng và 1 lần ở Cung Tài tức hết chức thì hết tiền.

Nhưng năm 2003 mới kinh khủng vì Lưu Thái Tuế vào gốc DH tại Mùi: Lưu Tang Lưu Hổ vào Điền có Liêm tức tù tinh chờ đợi . Cặp Hoả Linh siết chặt cung Điền tưởng là cháy nhà nhưng bị lấy tài sản thì xem như cháy nhà rồi có khác gì ?

Cung TH và cung Lưu Thái Tuế đều có tác dụng quan trọng, riêng tôi đánh giá cung Lưu Thái Tuế là điểm chánh cần lưu tâm (theo VDTT, làng Đài Cảng xem trọng cung Lưu Thái Tuế).

HC

#35 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18601 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 19:00

Qua lăng kính của Quỷ Cốc Tử TMH

ẤT - MẬU
QUẺ SỐ 15: PHONG SƠN TIỆM

THIÊN HƯU TINH
Giờ Mậu Tý: Cách Đống lân xuất thủy (Cá lân nước lạnh ra khỏi nước)
• Giải: Tiến thoái lưỡng nan hữu tài nhi vô dụng (Tới lui đều khó, có tài mà không dùng được)


PHÁN ĐOÁN:
• Thử mệnh tỉ tiên nữ canh điền, Vương Kiều hấp thủy (ví như tiên nữ cầy ruộng, Vương Kiều hút nước)
• An nhàn xứ sinh xuất tân khổ, Hưởng phúc xứ bất đắc ưu du 優 愉 (nơi an nhàn sinh ra cay đắng, nơi hưởng phúc lại không được nhiều vui vẻ)
• Tuy thị vi nhân khảng khái, Kiến thức cao minh, Vị miễn ba ba thành tam tứ xứ quy mô (tuy làm người khảng khái: Khảng khái" 忼慨 tả cái ý tráng sĩ bất đắc chí mà tức tối dội ngược, Kiến thức cao minh, chưa xong khỏi sắp đặt đã thành ba bốn chốn quy mô)
• Khu khu lập nhất lưỡng phiên gia kế, Ban ban thân phí lực, Kiện kiện tự đương tâm (khăng khăng dựng lại một hai lần gia kế, bầy ra khắp hết cái này cái kia tự thân phí sức, mọi sự kiên tự tâm đảm đương, )
• Hữu tử bất đắc lộc, Hữu phúc hưởng nan đồ, Tính trực vô tư, Mỗi hướng ân trung chiêu oán (có con thì lại chẳng có được lộc, có phúc hưởng, lại khó mưu đồ được, Thường trong ân với lấy oán)


Mỗi lần đọc các quẻ Quỷ Cốc Tử, các quẻ BTHL và Kinh Dịch Đạo Của Người Quân Tử, tôi đều có nhiều rung động và đồng cảm.

Đặng đường con thì kém đường tài lộc. Nhưng bây giờ Lộc đã bị triệt tiêu thì hào con có khá lên không ?

Ân oán chằng chịt .

Leo lên lưng cọp để xưng hùng xưng bá nhưng có lúc bị nó hất xuống đất rồi nó ngoạm mình 1 cái chết thảm.

Quan Lộc đẹp quá : dùng Khoa trong thế giáp góc với Quan thì Quan hội đủ Khoa Quyền Lộc gia cả Lộc Tồn có KK tức Lộc do tiếm quyền chiếm đoạt ngang ngược (Phá Hư KK).

Nhưng gốc tích thuộc loại CA có nòi, như vậy Phục Binh thế giáp góc với Quan mới như thế chớ ! Nhưng Đẩu Quân chính là đàn anh của Phục Binh lại ở sát nách Mệnh tức cung Bào : chẳng lẽ thế giáp góc thành lập tam giác Mùi Tý Hợi hay sao ? Càng nghĩ ngợi càng điên đầu .

HC

Thanked by 5 Members:

#36 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18601 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 19:25

Đính chính

Trong bài viết trên về 2 vị tướng CA liên quan đến vụ xe't xử Năm Cam: tôi đã cho là 1 người tuổi Hợi và 1 người tuổi Mùi (bộ trưởng CA lúc đó).

Đúng ra là người tuổi Hợi được giao mật vụ điều tra và bộ trưởng CA lúc đó là người tuổi Sửu (1949).

Tôi tìm hiểu thêm về 2 người Mùi và Sửu để thấy rằng người tuổi Mùi từng là bộ trưởng CA (1), còn hiện giờ người tuổi Sửu mang quân hàm Đại Tướng .

Qua hình ảnh tư liệu, tôi có cảm tình với người tuổi Hợi và Mùi . Năm 2011, vị tướng liêm khiết và anh hùng tuổi Hợi bị ép về hưu mà trong bài phỏng vấn ông thì ông tỏ nổi buồn vì thấy các hành động trả đủa ông và vài người khác qua vụ điều tra Năm Cam . Mãi sau 8 năm (từ 2003 đến 2011) thì sự ra tay bẩn thỉu này được thực hiện ở cấp trên của ông .

Nhìn bộ mặt xôi thịt của tướng CA tuổi Sửu làm cho tôi nghì đến Tham Lang giáp Kỵ (2) trong lá số của Kỳ Án Thành Số Không và tôi biết tại sao tôi không ngù được !

(1) tôi rất có thiện cảm với cố bộ truởng CA tuổi Mùi .

(2) Sửu Tý nhị hợp, Tham Đồng bất phân ly, Hoá Kỵ lủng đoạn .

Người tuổi Sửu (3) ôm Tứ Linh gia Khoa nên đường quan rộng mở, nhưng chính đương số tức cung Mệnh trúng thế Thiếu Âm Trực Phù gia Hình Hao Kỵ vình viễn thua cuộc . Thật là oái oăm .

(3) Vận nước đã suy nên nhìn hình tướng soái làm mình sợ hãi nhưng không kính trọng.

HC

(tri'ch)

Một đêm khoảng 3 giờ sáng năm 2011, Tướng Thành nhận điện thoại của anh Hai Trọng đến nhà uống nước. Anh ngồi uống nước đến “no bụng” nhưng chẳng thấy anh Hai nói gì. Đến khi gà vừa gáy thì anh Hai Trọng nói:” Tư ma `y đừng buồn, cấp trên quyết định 4 người về hưu, trong đó có ma `y”. Tướng Thành nói, sao lại buồn và ông về làm đơn xin nghỉ hưu.

Sửa bởi Hoa Cái: 29/11/2014 - 19:42


#37 linhidol92

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 59 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 20:36

bác @Hoa Cái cho cháu hỏi, mệnh người này là Tuyền Trung Thủy. Mệnh Thân đóng cung tý ( thủy ) có 2 chính tinh đều thủy vượng. Có con hóa kỵ ( thủy ) thủ mệnh thân, đáng lẽ là chế ngự đc con hóa kỵ này thành đầy tớ đắc lực chứ. Hay chỉ có người thủy nhị cục mới xài đc con Hóa kỵ này bác.

#38 BaoChung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 146 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 20:55

Còn một tướng nữa nhúng chàm vụ này, chưa nói ra, có lẽ ít người biết. Cấp cũng tương đương Thị Lang. May mắn hơn chút là ko bị nếm cơm tù.

Nhìn cung Nô của đương số đã thấy thú vị rồi.

Anw, cháu cảm ơn cụ Tân đã đưa ra một case rất hay để nghiệm lý.

#39 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3814 Bài viết:
  • 24208 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 21:59

Mệnh thuỷ cung an mệnh thuỷ , tinh đẩu thuỷ chỉ nói lên tai nào cung khỏi nạn nào cũng qua tức là không chết thôi
Quan có kình
Tật có hình
Phúc có đà
Mệnh có kỵ
Đã chính là bản dự thảo báo trước , chỉ chờ cơ hội vạn hạn đến là chụp thôi .
Ức này biết tỏ cùng ai
Nên đành mang xuống tuyền đài mà thôi

#40 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3814 Bài viết:
  • 24208 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 22:13

MM tôi nghiệm thấy một điều rất lạ là đa số các quan chức miền Nam thời trước 1975 , rất hiẻm hoi co sát bại tinh
Nhưng hầu hết các quan chức ngày nay ít nhiều hầu hết đều dính lục sát bại tinh .

#41 BaoChung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 146 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 22:33

Ko biết có ai có lá số tướng Báu Mã mới ngã ngựa năm Ngọ này ko?
Có vẻ cũng nếm chén đắng Hoá Kỵ

#42 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 22:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 29/11/2014 - 22:13, said:

MM tôi nghiệm thấy một điều rất lạ là đa số các quan chức miền Nam thời trước 1975 , rất hiẻm hoi co sát bại tinh
Nhưng hầu hết các quan chức ngày nay ít nhiều hầu hết đều dính lục sát bại tinh .

Có lẽ là yếu tố xã hội, văn hóa ngày nay bác nhỉ. khi mà đồng tiền làm chủ, khi mà quyền lực và đồng tiền gắn liền với mưu đồ địa vị. Chứ ngày xưa các Quan Thanh Liêm đâu có đất dụng cho lục sát tinh. Trong thời đại này Không Kiếp ngày càng được dụng nhiều hơn xương khúc, khi mà thời đại khoa học công nghệ và kinh tế thị trường cạnh tranh ráo riết thì Phải có cái đột phá khác lạ, có sự đua tranh, cạnh tranh không thể theo lối mòn như xương khúc thì các sản phẩm, các doanh nghiệp, công ty mới có thể tồn tại và phát triển. Kị Hình Không Kiếp, Linh Hỏa len lỏi tựu tìm đến làm quen lợi dụng Khoa Quyền lộc Khôi Việt, cho nên vấy cả mực đen lên tấm áo rồng mất rồi

#43 TNK75

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2700 Bài viết:
  • 3662 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 22:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 29/11/2014 - 21:59, said:

Mệnh thuỷ cung an mệnh thuỷ , tinh đẩu thuỷ chỉ nói lên tai nào cung khỏi nạn nào cũng qua tức là không chết thôi
Quan có kình
Tật có hình
Phúc có đà
Mệnh có kỵ
Đã chính là bản dự thảo báo trước , chỉ chờ cơ hội vạn hạn đến là chụp thôi .
Ức này biết tỏ cùng ai
Nên đành mang xuống tuyền đài mà thôi

Người k ăn được vòng Lộc tồn thì kình đà sẽ xâm phạm cường cung, cháu nghĩ quan trọng ở lá số này là cung tật Thiên Hình đè mệnh

Thanked by 1 Member:

#44 Empyrium

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 63 Bài viết:
  • 52 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 23:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 29/11/2014 - 22:13, said:

MM tôi nghiệm thấy một điều rất lạ là đa số các quan chức miền Nam thời trước 1975 , rất hiẻm hoi co sát bại tinh
Nhưng hầu hết các quan chức ngày nay ít nhiều hầu hết đều dính lục sát bại tinh .
Ngày xưa các quan, dù bên trái hay bên phải đều sống có lý tưởng hơn, giờ các quan làm quan thì chỉ để tham ô, đục khoét nên có dính sát bại tinh nhiều.

Thanked by 5 Members:

#45 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18601 thanks

Gửi vào 29/11/2014 - 23:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

linhidol92, on 29/11/2014 - 20:36, said:

bác @Hoa Cái cho cháu hỏi, mệnh người này là Tuyền Trung Thủy. Mệnh Thân đóng cung tý ( thủy ) có 2 chính tinh đều thủy vượng. Có con hóa kỵ ( thủy ) thủ mệnh thân, đáng lẽ là chế ngự đc con hóa kỵ này thành đầy tớ đắc lực chứ. Hay chỉ có người thủy nhị cục mới xài đc con Hóa kỵ này bác.

Thuỷ chủ trí, lanh lợi quyền biến (Thiên Đồng, Hoá Kỵ, Quyền, Lưu Hà như thế là hành Thuỷ) .

Nhiều Thủy lại là đa trí, đa trá, GIAN ! Vì vậy Tham Lang có lúc là Mộc có lúc là Thuỷ !

Lá số này cho thấy Tham Lang kia đã xưng hùng xưng bá nhưng cũng dâm đảng đáo để .

Nhiều Thuỷ ngập tràn thành đại hồng thuỷ chỗ nào cũng thấy nước bao vây, gọi là Khảm hiểm .

Hoá Kỵ chỉ làm người này thâm trầm kín đáo, giảo hoạt hợp với nghề CA vì Nô cung tức thủ hạ có Đẩu Quân + Phục Binh + KK tức là CA hình sự .

Ky. hiếm khi làm lợi cho cung nào, sao nào mà nó an cư (ở Điền Tài là hợp vị) - duy chỉ có Hoá Khoa can gián, Thanh Long chế hoá, Nhật Nguyệt Sửu Mùi và các sao sáng khác thì may ra tẩy rửa ít nhiều . Tuỳ vào minh cân đo, định lượng thì kết quả khác biệt từ lý số gia này qua lý số gia kia .

HC






Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |