Jump to content

Advertisements




Sách: TỬ VI HOÀN TOÀN KHOA HỌC 2


46 replies to this topic

#31 Pacifican

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 8 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 03/08/2011 - 04:00

Good shipping! Hôm qua createspace đã ship cho P sớm hơn một tuần.

#32 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1875 thanks

Gửi vào 05/08/2011 - 06:46

Quý vị nào ở bắc Cali giờ có thể mua Tử Vi hoàn toàn khoa học 2 trực tiếp ở tòa soạn Thời Báo số 84 S. 10th St, SJ 95112 (downtown) hoặc nhà sách Tự Do trong Lion Plaza đường Tully.

Quý vị nào ở nam Cali cuối tuần sau có thể mua trực tiếp ở nhà sách Tự Lực.

Tôi không biết các nhà sách VN ở tiểu bang khác. Nếu ai biết chỉ dẫn thì tôi sẽ liên lạc với họ.

#33 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1875 thanks

Gửi vào 14/08/2011 - 23:38

Hôm qua ghé thấy có bạn nào đó nói có chỗ phổ biến sách mệnh lý ở Garland TX và qua một website, sáng nay vào không thấy nữa. Có lẽ vì message của bạn bị xóa vì có tính quảng cáo thương mại. Mong bạn ấy email cho tôi ở webmaster@lastscience.com cho lại địa chỉ website. Tôi sẽ theo đó mà xúc tiến liên lạc.

#34 Thienluong

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2461 Bài viết:
  • 6137 thanks

Gửi vào 17/08/2011 - 08:23

Kính Bác VDTT,
Thienluong xin có ý kiến sau:
Theo Thienluong, Bác mở một tài khoản bằng VND tại một ngân hàng nào đó ở Vietnam, sau đó gửi sách về qua người nhà cũng ở VN; Khi đó các học viên ở VN có nhu cầu mua sách sẽ dễ dàng hơn.
Nếu Bác gửi sách bằng bưu điện, cước phí sẽ rất cao.
Tốt hơn Bác nên gửi file cho người nhà ở Vietnam, sau đó họ in ra, đóng thành sách bán cho người có nhu cầu.
Thienluong cũng đã từng mua sách "Phong thủy huyền không học" của Bác Bình Nguyên Quân theo kiểu này rồi: Liên hệ, sau đó hẹn ngày đến trả tiền, lấy sách (nếu ở gần) hoặc người mua trả tiền trước, sau đó họ gửi sách qua bưu điện.
Hy vọng được mua sách của Bác sớm.
Kính

Sửa bởi Thienluong: 17/08/2011 - 08:24


Thanked by 1 Member:

#35 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 20/08/2011 - 22:00

Thực sự rất muốn mua sách của bác, nhưng khó tiếp cận quá (giá + thời gian ship). Không biết vụ bác VDTT và Hội quán lý số nhận việc in sách và phát hành trong thị trường Việt Nam thế nào rồi?

Kính!

#36 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1875 thanks

Gửi vào 21/08/2011 - 00:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AnKhoa, on 20/08/2011 - 22:00, said:

Thực sự rất muốn mua sách của bác, nhưng khó tiếp cận quá (giá + thời gian ship). Không biết vụ bác VDTT và Hội quán lý số nhận việc in sách và phát hành trong thị trường Việt Nam thế nào rồi?

Kính!
Họ nói là chờ vài tuần sẽ cập nhật cho tôi biết, nhưng vài tháng trôi qua không thấy gì cả tôi mới xúc tiến việc phát hành ở hải ngoại.
Tôi cũng chỉ mong có người phát hành ở VN để tôi khỏi phải lo mặt ấy.
Giờ phải nghĩ tiếp ra kế hoạch B vậy.

#37 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 28/08/2011 - 01:47

Bác có thể gởi về trước khoảng một số cuốn nào đó cho người thân ở VN để tụi em đến lấy được không, chứ hiện tại ở VN để in sách phải kiểm duyệt lâu lắm (lúc này bộ văn hóa nhà nước làm hơn căng, nhất là tác giả viết sách lại là người ngoài nước)... cho nên giải pháp có thể là: 1. In ngoài luồng (in & phát hành chui không xin phép); 2. Gởi sách từ nước ngoài về cho người thân (anh em ai cần sẽ đến mua...);3. Bác phát hành luôn dạng e-book (có thể lưu dạng *.pdf, lưu dạng này có thể áp dụng chính sách security không cho in và copy để giữ bản quyền).

Em ở VN muốn mua sách của bác mà chờ lâu quá... híc

#38 kimthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 246 Bài viết:
  • 356 thanks
  • LocationSingapore

Gửi vào 25/09/2011 - 06:26

Thưa Bác VDTT,

Nếu cháu ở Singapore thì mua như thế nào ?

Với lại cháu cũng muốn mua thêm cuốn TỬ VI HOÀN TOÀN KHOA HỌC 1 thì có được ko ạ ?

Cháu xin cảm ơn !

#39 JB6462

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 31 thanks

Gửi vào 03/10/2011 - 02:01

Kính gởi bác VDTT,

Đọc tựa đề cuốn sách của bác cháu chưa hiểu. Khi bác nói tử vi hoàn toàn khoa học thì có phải bác dùng nền tảng khoa học hiện đại của vật lý, hóa học, toán học v.v... để minh chứng chỗ đứng của tử vi huyền học? Những sách, báo ngày xưa thường dùng cái chữ khoa học, cái chữ khoa học huyền bí đã trở thành một nhóm chữ đại trà ở Việt Nam. Vậy xin bác có thể giúp cháu hiểu cái thông điệp (message) mà bác muốn gởi đến cho độc giả?

Cái câu này chắc không lại với chúng ta: vẽ người khó, vẽ ma dễ. Trong tử vi người ta cố gắng giải thích bằng nhiều cách để thoát ra cái khó hiểu về những con người cùng một giờ sanh. Buồn cười nhất là người ta nghiệm lý rất chắc cú, như cái anh này, chị kia có tang trong năm đó tháng đó, anh này chị kia kết hôn trong năm đó tháng đó và ngay cả ngày giờ đó v.v... rồi kết luận lá số đúng quá, tử vi đúng quá! Đơn giản mà nói, vậy có phải cái sự việc đó xảy đến cho tất cả mọi người cùng lá số? Nếu là không thì tại sao nó xảy cho người này mà không xảy cho người kia? Cung phúc tuy cùng mà gia tộc của người này khác kẻ kia! Ok, nói vậy thì cũng suông; vậy lá số song sanh, tam sanh hoặc tứ sanh, đa sanh v.v... cùng giờ (tuy không cùng một thời khắc) cùng cha mẹ cùng hoàn cảnh địa lý xã hội; mà họ có giống nhau đâu; nhưng nếu miễn cưỡng tìm cái tương đồng, thì xin lỗi bác, con mèo con chó vẫn có nhiều chỗ tương đồng bác ạ. Có lần cháu được nghe một tử vi gia nói rằng: cái người này là anh cả thì nhất định phải sinh giờ này! Úi! Trường hợp song sanh cùng số, cái anh ra sau cũng cùng giờ mà có được là anh cả đâu? Đầu óc con người ghê gớm lắm, nghĩ sao thì nó sẽ ra vậy; thí dụ, ở một vài địa phương của ta, trong trường hợp song sanh, người nào ra trước thì làm anh, tự nhiên như rút số thứ tự; cũng cùng cái việc đó mà có địa phương cho rằng đứa ra sau phải là anh; vì nó nhường cho thằng kia ra trước nên nó đáng được gọi là anh! Chỉ cái việc đơn giản đó mà đã thay đổi trắng đen rồi bác ạ.

Xin được bác giải thích để cháu hiểu được cái cơ bản nhất đó mà không còn bị rối nữa. Chân thành cám ơn bác.

#40 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1875 thanks

Gửi vào 03/10/2011 - 11:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

JB6462, on 03/10/2011 - 02:01, said:

Kính gởi bác VDTT,
Đọc tựa đề cuốn sách của bác cháu chưa hiểu. Khi bác nói tử vi hoàn toàn khoa học thì có phải bác dùng nền tảng khoa học hiện đại của vật lý, hóa học, toán học v.v... để minh chứng chỗ đứng của tử vi huyền học?

Không phải thế, mà là khảo sát khoa tử vi bằng phương pháp khoa học hiện đại (nói toạc móng heo là khảo sát tử vi bằng phương pháp khoa học do các ông tây trắng nghĩ ra).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

JB6462, on 03/10/2011 - 02:01, said:

Những sách, báo ngày xưa thường dùng cái chữ khoa học, cái chữ khoa học huyền bí đã trở thành một nhóm chữ đại trà ở Việt Nam. Vậy xin bác có thể giúp cháu hiểu cái thông điệp (message) mà bác muốn gởi đến cho độc giả?


Ai mà chẳng muốn nhân danh một phương pháp đã thành công rực rỡ nên chuyện nhiều người nhân danh khoa học chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Vấn đề là người nhân danh khoa học có thật hiểu thế nào là “khoa học” (theo nghĩa của mấy ông tây trắng) hay không, hay chỉ là cảm thấy mình hiểu. Rồi cho là hiểu “khoa học” đi nữa, có hiểu “phương pháp khoa học” là gì không?...

Thông điệp của tôi rất giản dị, là đã đến lúc cần khảo sát Tử Vi bằng “phương pháp khoa học.” Nhắc lại là phương pháp khoa học do các ông tây trắng nghĩ ra, không phải là “phương pháp khoa học” theo định nghĩa cảm tính cá nhân. <br style="mso-special-character:line-break">

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

JB6462, on 03/10/2011 - 02:01, said:

Cái câu này chắc không lại với chúng ta: vẽ người khó, vẽ ma dễ. Trong tử vi người ta cố gắng giải thích bằng nhiều cách để thoát ra cái khó hiểu về những con người cùng một giờ sanh. Buồn cười nhất là người ta nghiệm lý rất chắc cú, như cái anh này, chị kia có tang trong năm đó tháng đó, anh này chị kia kết hôn trong năm đó tháng đó và ngay cả ngày giờ đó v.v... rồi kết luận lá số đúng quá, tử vi đúng quá! Đơn giản mà nói, vậy có phải cái sự việc đó xảy đến cho tất cả mọi người cùng lá số? Nếu là không thì tại sao nó xảy cho người này mà không xảy cho người kia? Cung phúc tuy cùng mà gia tộc của người này khác kẻ kia! Ok, nói vậy thì cũng suông; vậy lá số song sanh, tam sanh hoặc tứ sanh, đa sanh v.v... cùng giờ (tuy không cùng một thời khắc) cùng cha mẹ cùng hoàn cảnh địa lý xã hội; mà họ có giống nhau đâu; nhưng nếu miễn cưỡng tìm cái tương đồng, thì xin lỗi bác, con mèo con chó vẫn có nhiều chỗ tương đồng bác ạ. Có lần cháu được nghe một tử vi gia nói rằng: cái người này là anh cả thì nhất định phải sinh giờ này! Úi! Trường hợp song sanh cùng số, cái anh ra sau cũng cùng giờ mà có được là anh cả đâu?

Những vấn nạn mà bạn đưa ra đều có thể khảo sát được bằng phương pháp khoa học. Cường điệu hơn, những vấn nạn bạn đưa ra (và nhiều vấn nạn nữa của Tử Vi) rất cần được khảo sát BẰNG PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC. Loạt sách Tử Vi hoàn toàn khoa học chỉ là sách dọn đường, hy vọng sẽ có hàng hàng lớp lớp sách nối tiếp khảo sát tất cả mọi vấn nạn của khoa Tử Vi.

Thí dụ vấn đề sinh đôi sinh ba. Giả như không dùng ppkh thì sẽ mãi mãi có người bảo dùng Tử Vi là xem ra hết cả (xem không ra là vì chưa biết “bí quyết” thôi), có người bảo phải thêm khoa tướng, có người bảo phải bấm độn thêm vào v.v… vậy ai đúng ai sai đây? Giả như dùng ppkh thì đầu tiên sẽ làm thống kê theo đúng đòi hỏi bất định và số mẫu tối thiểu, rồi dùng đó để đánh giá các lý thuyết đã có, một mặt tiếp tục khai triển lý thuyết mới, cứ thế tuần tự nhi tiến dần đến đáp án.

Các vấn nạn khác cũng đều như thế, cứ dùng phương pháp khoa học thì sẽ tiến dần đến đáp án.

(Chú ý: Chỉ là tiến dần đến thôi, nhưng có thể chẳng bao giờ đạt đến đáp án tối hậu; bởi khoa học có giới hạn riêng của nó).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

JB6462, on 03/10/2011 - 02:01, said:

Đầu óc con người ghê gớm lắm, nghĩ sao thì nó sẽ ra vậy; thí dụ, ở một vài địa phương của ta, trong trường hợp song sanh, người nào ra trước thì làm anh, tự nhiên như rút số thứ tự; cũng cùng cái việc đó mà có địa phương cho rằng đứa ra sau phải là anh; vì nó nhường cho thằng kia ra trước nên nó đáng được gọi là anh! Chỉ cái việc đơn giản đó mà đã thay đổi trắng đen rồi bác ạ.

Đầu óc con người ghê gớm thật, nhưng không phải là luôn luôn nghĩ sao ra vậy. Như nghĩ mình không sạt nghiệp mà mình đã sạt nghiệp thì vẫn là đã sạt nghiệp. Nghĩ mình đánh bài sẽ thắng mà mình thua thì vẫn là đánh bài thua. (Mình ra sau mà cứ tưởng là anh thì vẫn bị xã hội gọi là em thôi).

Nhưng từ đó ta suy ra rằng muốn khảo sát Tử Vi bằng phương pháp khoa học thì phải hoàn toàn dựa trên các dữ liệu ghi, đo được (tức là muốn cãi cũng chẳng được); lược bỏ (không xem) các chi tiết có tính cục bộ, cảm tính… bằng không thì mỗi người một ý cãi mãi đến tết Congo cũng vẫn thế mà thôi.



#41 VDTT

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 624 Bài viết:
  • 1875 thanks

Gửi vào 03/10/2011 - 11:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kimthuy, on 25/09/2011 - 06:26, said:

Thưa Bác VDTT,

Nếu cháu ở Singapore thì mua như thế nào ?

Với lại cháu cũng muốn mua thêm cuốn TỬ VI HOÀN TOÀN KHOA HỌC 1 thì có được ko ạ ?

Cháu xin cảm ơn !
Cứ mua qua createspace.com. Theo tôi hiểu thì họ bán sách đi toàn thế giới.

Sách TVHTKH1 do một ông bạn vong niên có lòng tốt in ra, bây giờ không biết có còn không, nhưng hình như vẫn có thể mua qua Tự Lực ở hải ngoại.

#42 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:26

Mổi môn bói toán đều có sở trường sở đoản, đâu khác gì người thợ giỏi phải biết dùng nhiều dụng cụ cho các công việc khác nhau.

Đừng hi vọng lá số Tử Vi nói ra tất cả và phỏng đoán từng chi tiết cụ thể, cho dù nghiệm lý cao siêu tới đâu đi nữa, huống chi phóng nhìn về tuơng lai xa vời.

Tại sao có người đắc năng lực siêu nhiên, chỉ cần cảm nhận là nói ra, "Mộ cha của anh nằm giữa 5 ngôi mộ nơi bờ sông ?" Đúng thế, hỏi VanTu thì rõ. Vậy nhà ngoại cảm đó dùng môn gì vậy?

#43 TNT

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 514 Bài viết:
  • 881 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 19:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienPhucThienQuan, on 06/10/2011 - 01:26, said:

Vậy nhà ngoại cảm đó dùng môn gì vậy?
TNT biết người ở cõi khác không dùng các môn tử bình, tử vi hay bói dịch,... để coi biết tương lai như con người coi bói đâu Bác.
Họ dùng cách đoán chữ thì phải, Vẻ Viết cái gì đó, giống như Chữ Phạn, và nhìn vào đó mà đoán, đoán rất chính xác.
TNT đã từng chứng kiến, đoán rất hay, đúng từng chi tiết.
Xin lỗi Bác VDTT vì đã nói chuyện ngoài lề!

#44 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 07/12/2011 - 17:14

cháu muốn mua '' Tử Vi Hoàn Toàn Khoa Học '' Tập 2 lắm , không biết chừng nào mới phát hành ở VN

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#45 buikhoai

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2908 Bài viết:
  • 14337 thanks
  • Location8 service providers

Gửi vào 07/12/2011 - 22:08

Bác VDTT đã xuất bản cuốn "Mệnh lý hoàn toàn khoa học: địa bàn, hà đồ, lạc thư, bát quái, và 64 quẻ dịch". Hiện chỉ thấy trên amazon phát hành nhưng out of print.
@Bác VDTT: bác k xài chiêu print on demand nữa à?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |