Jump to content

Advertisements




Điểm sao.


39 replies to this topic

#1 Minh An

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 498 Bài viết:
  • 1737 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 14:11

Hệ thống các sao trong Tử Vi như các huyệt đạo, từ đó hình thành mạng lưới kinh mạch phức tạp. Mỗi khi điểm vào 1 đại huyệt, cơ thể liền có phản ứng. Mượn lý đó của Đông Y để minh họa cho khái niệm điểm sao.

Khái niệm này cho rằng, mỗi cách cục của 14 chính tinh tồn tại những huyệt đạo, mà khi vận chạy qua, những huyệt đạo này bị kích thích và đưa lại những phản ứng khác nhau. Những huyệt đạo này là các chính tinh, không cần nằm trong Mệnh - Tài - Quan, có thể cư trên bất kì cung nào, kể cả phụ mẫu, huynh đệ hay tử tức. Khi bị kích thích, chúng mang lại những ảnh hưởng rất lớn cho đương số.

Điểm sao, sẽ cho ta 1 cách nhìn về lá số, những huyệt đạo lớn sẽ nổi lên, từ đó ta cần cực kì lưu ý đến những đại huyệt này.

Minh An sẽ đưa ra các "huyệt đạo" của từng cách cục, từ đó kính mong các anh chị, cô bác cùng nghiệm lý.

Kính mong các anh chị, cô bác cùng phân tích hiệu quả của khái niệm này ạ. Thực tế ứng dụng sẽ chứng minh tính chính xác của nó.

1. Cách cục 1 : Vũ Tướng tại Dần.

Mệnh tại Dần, Vũ tướng đồng cung. Quan có Tử Vi, Di có Phá Quân, Tài hội Liêm Phủ.

Huyệt đạo lớn nhất : Do sự tương tác giữa Phá Quân,Vũ Khúc, Thiên tướng tạo nên huyệt đạo lớn nhất : Thiên Lương đóng tại Phụ mẫu cung.

Nếu vận thuận, đặc biệt lưu ý khi vận đầu chạy qua cung Phụ Mẫu. Xoáy sâu vào điều kiện gia đình, đặc biệt là Thái Dương ( tức cha) đồng cung. Cung này có ảnh hưởng cực kì lớn với người Vũ Tướng.

Huyệt đạo lớn thứ hai : Thất sát đóng tại cung Phúc. Huyệt đạo này ảnh hưởng đến sự tốt xấu của cung Tài bạch.

Huyệt đạo lớn thứ ba : Cự môn đóng cung Huynh, huyệt đạo này ảnh hưởng rất lớn đến cung Quan. Đồng thời, sự nhị hợp với Thê cung, khi huyệt đạo này bị kích thích, Thê cung cũng bị ảnh hưởng lớn. ( Chẳng hạn năm Đinh, Cự môn bị lưu hóa kị, vợ sẽ dễ có vấn đề)

Áp dụng lưu tứ hóa, lưu thái tuế để xem các huyệt đạo bị kích động, kết hợp thêm các vấn đề cụ thể tại từng lá số để luận đoán chính xác hơn.

Ví dụ nghiệm lý : Lá số anh MinhThuanA.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vận 16-26, Lương gặp toàn sát tinh, bị ảnh hưởng cực lớn từ người cha.
Năm 2007, Đinh Hợi, Cự Môn ăn Hóa Kị, vợ có vấn đề.
Năm 2009, Văn khúc hóa kị, Thất sát bị kích động, tài chính bị khủng hoảng nặng. Đồng thời Cự Môn bị thái tuế rung, xung đột với vợ lên cao trào.
Năm 2010, Cự ăn hóa lộc ( Thê cung lại có Lộc mới, hihi). Theo Minh An, lưu hóa quyền kích động hóa kị bản cung, Thiên lương bị kích động,ốm đau liên miên. ( Thiên Lương chủ bệnh tật).

Còn nhiều vận nữa để kiểm chứng.

Minh An có chút việc, bài sau sẽ phân tích huyệt đạo của các cách cục khác.

Minh An xin cảm ơn tất cả những góp ý, quan tâm của các anh chị, cô bác.

Sửa bởi Minh An: 23/07/2011 - 14:12


Thanked by 4 Members:

#2 minhthuanA

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 16:25

Ọc!!Chú lại đem ls anh ra mổ xẻ rồi!
Ls của anh mệnh thân tốt mới thỏa mãn hạt giống tốt.nói như các cụ:nước,phân cần giống,anh mới thỏa mãn có một.Một mệnh thân tốt bị vây giữa lục sát tinh chẳng thể hiện được mấy điều hay ho cả.Nhớ hồi mới lớn chuyên bị mấy tay anh chị rủ đi chơi,may cũng chưa phạm tội gì!!
Điểm yếu của ls anh là mệnh thân bị kìm kẹp.hành vận gặp toàn củ chuối.Vũ khúc đẩu quân lúc làm việc miệt mài nhưng thiên tướng văn xuơng đem cảm tính vào công việc cũng ko mấy tốt,đi với bụt mặc áo cà sa,đi với ma mặc áo giấy mà hành vận toàn những đào hoa thiên ko hóa kỵ...
Muốn cải cách ls chỉ cần rời bỏ đống sát tinh nhưng thiên tướng chủ trì trọng,thay đổi đột phá là ko dễ cần phải vào thiên la đia võng cùng đường,thất sát cùng tứ bại tinh tùng xẻo,lúc đó cơ hội lớn nhất là do phá quân hóa quyền rủ rê,vậy là bỏ nhà đi.cũng phải kể đến công của 2 anh ko kiếp nữa.Gia đình thiên chúa giáo,môi trường kỳ thị với lý số,ko cùng đường,ko phản truyền thống ko thoát ra được.Âu cũng là cái lý dĩ cùng tắc biến vậy.Nhưng "biến" về đâu?? Biến như thế nào lại phải nhìn vào mệnh thân và ở cái duyên của mỗi người!!!
Mọi người trong chúng ta học số,đi xem số và nghĩ rằng ai cũng có số.Nhưng số là cái nhân cộng cái duyên,mỗi ngày ta nghĩ một vấn đề,ta làm một việc hay quyết định theo một con đường,chơi với một người là ta đang cộng trừ vào đường số.Ai học cũng đều thừa nhận tính thiên địa nhân nên luận số muốn đúng phải thông hiểu lẽ này,vậy số người ko chỉ do "trời" phải không các bạn.
Chính vì vậy cổ nhân mới sinh ra sao thiên phúc,thiên luơng,vòng thái tuế...Nhiều sao có ý nghĩa mù mờ nhưng đó lá thế đứng của mỗi người để khi đuơng số tùy cách xử thế mà dòng mệnh biến đổi!!!!
minhthuanA thấy tử vi thật tuyệt và thật khó!!!!

Thanked by 2 Members:

#3 PIANO

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2566 Bài viết:
  • 12072 thanks
  • LocationHome

Gửi vào 23/07/2011 - 17:08

P đọc thì hiểu những gì MA viết, nhưng thực sự chỉ hiểu bề nổi.

MA có nói "mượn lý của Đông Y" để minh họa, nhưng dựa vào đâu để e tìm ra huyệt đạo của mỗi cách? Ví dụ như dựa vào lý nào để cho rằng :

Trích dẫn

Huyệt đạo lớn nhất : Do sự tương tác giữa Phá Quân,Vũ Khúc, Thiên tướng tạo nên huyệt đạo lớn nhất : Thiên Lương đóng tại Phụ mẫu cung

Xin hỏi MA : MA phát hiện ra những điều này sau khi gom các dữ kiện của các lá số lại rồi suy ra (theo phương pháp suy luận ngược) hay bắt nguồn từ 1 cái khác? Vì chị đọc thì thấy lạ nhưng không tìm được cơ sở để dựa vào tìm hiểu nên thấy hơi vướng mắc. Mong em chỉ giúp

#4 TNT

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 514 Bài viết:
  • 881 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 17:19

Cái huyệt này, hình như Ông VĐC đã có nói qua rồi, cụ thể cách gì, khi đến Vận Nào thì quan trọng...
Tại TVLS này cũng có bài dịch, bạn nào còn nhớ thì xin link lại giúp TNT, cảm ơn!

#5 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 17:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhthuanA, on 23/07/2011 - 16:25, said:

Muốn cải cách ls chỉ cần rời bỏ đống sát tinh nhưng thiên tướng chủ trì trọng,thay đổi đột phá là ko dễ cần phải vào thiên la đia võng cùng đường,thất sát cùng tứ bại tinh tùng xẻo,lúc đó cơ hội lớn nhất là do phá quân hóa quyền rủ rê,vậy là bỏ nhà đi.cũng phải kể đến công của 2 anh ko kiếp nữa.Gia đình thiên chúa giáo,môi trường kỳ thị với lý số,ko cùng đường,ko phản truyền thống ko thoát ra được.Âu cũng là cái lý dĩ cùng tắc biến vậy.Nhưng "biến" về đâu?? Biến như thế nào lại phải nhìn vào mệnh thân và ở cái duyên của mỗi người!!!

Vũ Khúc, Thiên Tướng, Lộc Tồn, Hóa Khoa, Đẩu Quân, một loạt sao thể hiện sự ổn trọng, bảo thủ, an định, nhìn sang trái phải là Tứ Sát khó ưa, ngó ra ngoài Di cung thì lại thấy Triệt lộ, thôi đành quay lại với mệnh thân đồng cung, nên nó cứ "o bế" trong một cái khuôn khổ, vòng tròn luẩn quẩn...

Thế Vũ Tướng Dần Thân vốn là con người trọng nghĩa khí, khảng khái, muốn hành động vì chính nghĩa cho xã hội, cho nên sự sáng sủa của cung Thiên Di vô cùng quan trọng. Với lá số anh Minh Thuận, tôi thấy cái cốt lõi chính là Quyền Mã lạc không vong tại Thiên Di, làm cho cái sức phấn đấu, muốn đạt ước vọng của mình bị hoàn cảnh o bế, kìm kẹp.

Thân!

#6 Minh An

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 498 Bài viết:
  • 1737 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 19:01

Minh An cảm ơn các anh.

Minh An không hề có ý "sáng tạo" điều gì mới, hay là phủ nhận Tử Vi truyền thống. Minh An chỉ tin và tìm hiểu lại những nguyên lý của Dịch tàng chứa trong Tử Vi, điều đó có tác dụng bổ trợ và làm sáng rõ cho cách luận Tử vi truyền thống.

Khái niệm điểm sao này cho thấy những sao quan trọng, có thể ít được chú ý khi luận số, đoán vận.

@ anh Piano : Minh An không dựa theo phương pháp loại suy, mà từ Dịch lý để định ra những "huyệt" của 1 cách cục. Trong Topic này , dần dần Minh An sẽ đưa ra các huyệt của từng cách cục chủ đạo. Từ đó kính mong các anh chị, cô bác nhận định và nghiệm lý. Xin thứ cho Minh An chưa công khai nguyên tắc này được, bởi người truyền cho Minh An không muốn công khai ạ.

@ anh TNT : Khái niệm này Minh An tin rằng không phải lấy ý tưởng hay sao chép lại của Vương Đình Chi. Có thể là 2 con đường nhưng chung 1 kết quả.

@ Anh Thất sát triều đẩu. Cảm ơn anh, anh luận rất hay.


--------------------------

Cách cục Tử Vi cư Tý.

Đại huyệt lớn nhất : Thái Âm cư Nô.
Đại huyệt thứ hai : Thiên Phủ cư Tài.
Đại huyệt thứ 3 : Cự môn cư Tật.

Xin anh Tuphasonghanh post lá số được không ạ? Em nhớ lá số anh Tử Vi cư Tý. Xin anh kiểm chứng các năm thái âm bị rung ( Thái âm chủ đàn bà, cư Nô chủ chuyện tình cảm). Chẳng hạn năm 2010, Âm ngộ Kị, có hạn gì nặng về chuyện tình cảm không,hoặc năm 2007, thái âm bị thái tuế kích động, cự ngộ kị. Năm 2009, thái tuế kích động Cự môn, cự môn thế nhị hại với mệnh, chủ thị phi, tai nạn xe cộ v.v...

Tứ đây suy ra, người Tử Vi cư Tý ảnh hưởng rất lớn từ người mẹ và vợ, xoáy sâu vào người mẹ để tìm được hoàn cảnh đương số phát triển.

Lá số nghiệm lý.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vận nghiệm lý.

Năm 2007, thái tuế kích động thái âm, kích động chùm Không Kiếp Song Hao, đương số vì một toan tính lớn mà suýt chút nữa từ bỏ người yêu.
Năm 2009, thái tuế kích động Cự môn, hội Đà la, nhị hại mệnh. Năm này đương số cực kì vất vả, làm 10 tháng không lương, làm cho người khác hưởng, kết cục cuối năm họa thị phi cực lớn, may mắn qua được. Năm 2009 đương số đánh giá là 1 năm xoay chuyển cuộc đời.

Đương số răng xấu, hút thuốc, ăn mạnh Cự Môn, hoạt ngôn, cơ mưu ( Cự Đà), yếm trá.

#7 letmesee

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 76 Bài viết:
  • 39 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 19:58

Giờ là huyệt đạo, không biết sắp tới là huyệt mộ chăng? Phịa ra đủ thứ để làm gì???

#8 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 23/07/2011 - 21:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhthuanA, on 23/07/2011 - 16:25, said:

Ọc!!Chú lại đem ls anh ra mổ xẻ rồi!
Ls của anh mệnh thân tốt mới thỏa mãn hạt giống tốt.nói như các cụ:nước,phân cần giống,anh mới thỏa mãn có một.Một mệnh thân tốt bị vây giữa lục sát tinh chẳng thể hiện được mấy điều hay ho cả.Nhớ hồi mới lớn chuyên bị mấy tay anh chị rủ đi chơi,may cũng chưa phạm tội gì!!
Điểm yếu của ls anh là mệnh thân bị kìm kẹp.hành vận gặp toàn củ chuối.Vũ khúc đẩu quân lúc làm việc miệt mài nhưng thiên tướng văn xuơng đem cảm tính vào công việc cũng ko mấy tốt,đi với bụt mặc áo cà sa,đi với ma mặc áo giấy mà hành vận toàn những đào hoa thiên ko hóa kỵ...
Muốn cải cách ls chỉ cần rời bỏ đống sát tinh nhưng thiên tướng chủ trì trọng,thay đổi đột phá là ko dễ cần phải vào thiên la đia võng cùng đường,thất sát cùng tứ bại tinh tùng xẻo,lúc đó cơ hội lớn nhất là do phá quân hóa quyền rủ rê,vậy là bỏ nhà đi.cũng phải kể đến công của 2 anh ko kiếp nữa.Gia đình thiên chúa giáo,môi trường kỳ thị với lý số,ko cùng đường,ko phản truyền thống ko thoát ra được.Âu cũng là cái lý dĩ cùng tắc biến vậy.Nhưng "biến" về đâu?? Biến như thế nào lại phải nhìn vào mệnh thân và ở cái duyên của mỗi người!!!
Mọi người trong chúng ta học số,đi xem số và nghĩ rằng ai cũng có số.Nhưng số là cái nhân cộng cái duyên,mỗi ngày ta nghĩ một vấn đề,ta làm một việc hay quyết định theo một con đường,chơi với một người là ta đang cộng trừ vào đường số.Ai học cũng đều thừa nhận tính thiên địa nhân nên luận số muốn đúng phải thông hiểu lẽ này,vậy số người ko chỉ do "trời" phải không các bạn.
Chính vì vậy cổ nhân mới sinh ra sao thiên phúc,thiên luơng,vòng thái tuế...Nhiều sao có ý nghĩa mù mờ nhưng đó lá thế đứng của mỗi người để khi đuơng số tùy cách xử thế mà dòng mệnh biến đổi!!!!
minhthuanA thấy tử vi thật tuyệt và thật khó!!!!

Tướng 1 điểm khác lạ là ảnh hưởng mạnh từ các sao giáp biên. Tại sao chỉ có thiên tướng mơi có các cách giáp như hình kỵ giáp ấn, tài ấm giáp ấn hay hình tù giáp ấn. Thế nên hehe theo em tướng lộc không phải là đào hoa vì tướng giáp hồng đào gia xương khúc nên mới lắm em xin đc chết.

#9 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3812 Bài viết:
  • 24199 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 01:23

MỆNH ĐẠI KHÊ THỦY , MÀ CUNG AN MỆNH THUỘC CUNG DẦN , CẤN VI SƠN , NƯỚC TRONG KHE NÚI LA THỦY KIỆT MỘC KHÁC THỦY , CHO NÊN HỎNG TỪ CĂN BẢN , MỆNH VÁO TUYỆT ĐIA THẾ CHO NÊN KHÔNG THỂ PHÁT HUY ĐƯỢC NĂNG TÍNH CỦA TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG KHOA LỘC , QUYỀN , TUẾ HỔ PHÙ .

Thanked by 2 Members:

#10 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 07:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Minh An, on 23/07/2011 - 14:11, said:

1. Cách cục 1 : Vũ Tướng tại Dần.

Mệnh tại Dần, Vũ tướng đồng cung. Quan có Tử Vi, Di có Phá Quân, Tài hội Liêm Phủ.

Huyệt đạo lớn nhất : Do sự tương tác giữa Phá Quân,Vũ Khúc, Thiên tướng tạo nên huyệt đạo lớn nhất : Thiên Lương đóng tại Phụ mẫu cung.

Nếu vận thuận, đặc biệt lưu ý khi vận đầu chạy qua cung Phụ Mẫu. Xoáy sâu vào điều kiện gia đình, đặc biệt là Thái Dương ( tức cha) đồng cung. Cung này có ảnh hưởng cực kì lớn với người Vũ Tướng.

Huyệt đạo lớn thứ hai : Thất sát đóng tại cung Phúc. Huyệt đạo này ảnh hưởng đến sự tốt xấu của cung Tài bạch.

Huyệt đạo lớn thứ ba : Cự môn đóng cung Huynh, huyệt đạo này ảnh hưởng rất lớn đến cung Quan. Đồng thời, sự nhị hợp với Thê cung, khi huyệt đạo này bị kích thích, Thê cung cũng bị ảnh hưởng lớn. ( Chẳng hạn năm Đinh, Cự môn bị lưu hóa kị, vợ sẽ dễ có vấn đề)


Tôi có hai người cùng một lá số Vũ Tướng, nghiệm thấy huyệt đạo của Minh An đưa ra khá hợp lý:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đặc điểm:

- Mất cha khi còn nhỏ: huyệt đạo 1
- Là em út trong gia đình: huyệt đạo 3

Nói chung đương số chịu sự ảnh hưởng rất mạnh từ việc cha mất sớm, và rồi được mẹ và anh chị đùm bọc khi còn nhỏ.

Huyệt đạo thứ 2 Minh An có thể nói rõ hơn, Thất Sát cư Phúc thì ảnh hưởng tốt xấu thế nào?

Thân!

#11 DIMATTEO

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 09:37

Theo minh thì 12 cung trên lá số Tử Vi đều là của mình cả,đều là tấm gương phản ánh mọi diễn biến từ nội tâm đến hành động của mỗi cá nhân.

Mỗi Cung có thể có thể coi là một tổ hợp các huyệt đạo có mối quan hệ chằng chịt với nhau.
Như lá số minhthuanA thì mệnh thân đóng cung Dần nằm trong tứ sinh D-T-T-H ,2 cung giáp biên tối quan trọng.

Còn nếu luận đại huyệt hay các đường kinh mạch thì 12 cung đều có vai trò như nhau.Ko thể coi đại huyệt nào tối quan trọng đc.
Đồng ý 1 điểm là Tuần-Triệt-Lưu Thái Tuế vừa là chỗ Khóa, vừa là chìa khóa.

#12 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 10:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Minh An, on 23/07/2011 - 19:01, said:


Xin anh Tuphasonghanh post lá số được không ạ? Em nhớ lá số anh Tử Vi cư Tý. Xin anh kiểm chứng các năm thái âm bị rung ( Thái âm chủ đàn bà, cư Nô chủ chuyện tình cảm). Chẳng hạn năm 2010, Âm ngộ Kị, có hạn gì nặng về chuyện tình cảm không,hoặc năm 2007, thái âm bị thái tuế kích động, cự ngộ kị. Năm 2009, thái tuế kích động Cự môn, cự môn thế nhị hại với mệnh, chủ thị phi, tai nạn xe cộ v.v...

Tứ đây suy ra, người Tử Vi cư Tý ảnh hưởng rất lớn từ người mẹ và vợ, xoáy sâu vào người mẹ để tìm được hoàn cảnh đương số phát triển.

Lá số nghiệm lý.


Em post thì cứ post, lá số không phải là nhẫn hiệu độc quyền của 1 người. Chỉ có điều số dạng tam không. Rất khó đoán, không nên dùng số như thế để làm ví dụ. Trừ khi nghiên cứu về tuần triệt.
Thế tử vi cư ngọ có ảnh hưởng từ mẹ và vợ không?

Sửa bởi tuphasonghanh: 24/07/2011 - 10:24


#13 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2327 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 11:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 24/07/2011 - 01:23, said:

MỆNH ĐẠI KHÊ THỦY , MÀ CUNG AN MỆNH THUỘC CUNG DẦN , CẤN VI SƠN , NƯỚC TRONG KHE NÚI LA THỦY KIỆT MỘC KHÁC THỦY , CHO NÊN HỎNG TỪ CĂN BẢN , MỆNH VÁO TUYỆT ĐIA THẾ CHO NÊN KHÔNG THỂ PHÁT HUY ĐƯỢC NĂNG TÍNH CỦA TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG KHOA LỘC , QUYỀN , TUẾ HỔ PHÙ .

Ý NÀY HAY NHƯNG CHƯA ĐỦ, CHẲNG LẼ ÔNG NÀO MỆNH THỦY Ở DẦN CŨNG TÈO HẾT SAO.
TẠI SAO CỤ THIÊN LƯƠNG LẠI CA NGỢI LÁ SỐ GIÁP DẦN ,MỆNH PHÁ QUÂN Ở DẦN ĐẮC 3 VÒNG LỘC TỒN, THÁI TUẾ, TRƯỜNG SINH LÀ ĐẸP ?
HÓA RA CÁC BÔ LÃO TOÀN NÓI DỰA

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#14 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 15:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienA, on 24/07/2011 - 11:28, said:

Ý NÀY HAY NHƯNG CHƯA ĐỦ, CHẲNG LẼ ÔNG NÀO MỆNH THỦY Ở DẦN CŨNG TÈO HẾT SAO.
TẠI SAO CỤ THIÊN LƯƠNG LẠI CA NGỢI LÁ SỐ GIÁP DẦN ,MỆNH PHÁ QUÂN Ở DẦN ĐẮC 3 VÒNG LỘC TỒN, THÁI TUẾ, TRƯỜNG SINH LÀ ĐẸP ?
HÓA RA CÁC BÔ LÃO TOÀN NÓI DỰA

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thủy tuy suy nhược nhưng lại đc cặp sao thủy và kim sinh. Ngũ hành không phải là vấn đề của lá số này.
Tuyệt xứ phùng sinh hoa nhi bất bại.

#15 letmesee

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 76 Bài viết:
  • 39 thanks

Gửi vào 24/07/2011 - 15:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienA, on 24/07/2011 - 11:28, said:

Ý NÀY HAY NHƯNG CHƯA ĐỦ, CHẲNG LẼ ÔNG NÀO MỆNH THỦY Ở DẦN CŨNG TÈO HẾT SAO.
TẠI SAO CỤ THIÊN LƯƠNG LẠI CA NGỢI LÁ SỐ GIÁP DẦN ,MỆNH PHÁ QUÂN Ở DẦN ĐẮC 3 VÒNG LỘC TỒN, THÁI TUẾ, TRƯỜNG SINH LÀ ĐẸP ?
HÓA RA CÁC BÔ LÃO TOÀN NÓI DỰA

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đúng! luận theo ngũ hành sai bét. Luận kiểu sao nào ăn nhậu vào mạng cũng sai bét.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |