Jump to content

Advertisements




CẨM NANG TỬ VI TRỌN ĐỜI


68 replies to this topic

#61 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 11/05/2013 - 09:48

30. 1953 Quý Tỵ

SANH NĂM: 1953 đến 2013 và 2073 Cung KHÔN. Trực TRỪ Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài) Khắc THIÊN THƯỢNG?7886;A Con nhà HẮC ĐẾ (trường mạng) Xương CON RẮN. Tướng tinh CON CHÓ
Ông Tử Vi độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Quý Tỵ, mạng Thủy nước chảy tuông ra vàm. Thu Đông thuận số thời sang, Giàu nghèo cũng sướng tấm thân thanh nhàn. Xuân Hạ lỗi số cực thân, Hai mùa cũng lỗi tảo tần gian nan. Số này thân tự lập thân, Lộc trời có bởi ông cha để dành. Số đặng vinh hưởng gia đình, Bôn ba nào có ích gì bôn chôn. Phong trần ngồi những đợi thời, Măn ba mươi tuổi có cơ làm giàu. Một mai vận đặng hanh thông, Phong lưu sung sướng trong vòng trần ai.
CUỘC SỐNG: Tuổi Quý Tỵ, cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiểu khổ nhọc. Tóm lại, tuổi Quý Tỵ tiền vận và trung vận lao tâm khổ trí, hậu vận mới an nhàn. Tuổi Quý Tỵ hưởng thọ trung bình từ 55 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ. Gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Quý Tỵ chia ra làm nhiều giai đoạn như sau: Nếu thay vào những tháng sau đây, bạn phải thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 8 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây bạn phải hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sống yên vui không có thay chồng, đổi vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần công danh có lên cao đôi chút, vào lúc cuối trung vận, gia đạo trung vận có nhiều rắc rối nhưng vào hậu vận an nhàn. Sự nghiệp vào trung vận muốn hoàn thành phải ở vào số tuổi 38 trở đi, tiền bạn tiền vận vả trung vận khó khăn. Hậu vận mới có phần tốt đẹp
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn, hay cộng tác, hay hợp tác làm ăn, muốn có tiền bạc, không sợ thất bại nên hợp tác hay cộng tác vớ những tuổi này: Quý Tỵ, Ất Mùi và Đinh Dậu.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong việc lựa chọn hôn nhơn, bạn nên lựa những tuổi sau đây thì cuộc sống sẽ được hưởng cao sang quyền quý, đó là các tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Tân Mão. Nếu kết duyên với những tuổi sau thì cuộc sống của bạn chỉ tạo được sự sống ở mức trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý, Nhâm Thìn. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn trở nên nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là của bạn kết duyên với các tuổi: Bính Thân, Mậu Thân. Vì những tuổi này không những khắc kỵ với bạn về tình cảm mà còn khắc kỵ luôn cả đường mạng đạo của bạn nữa. Những năm này, bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ sẽ phải gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào cuối tuổi 17, 23, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Nếu bạn sanh vào những tháng này cuộc đời bạn thế nào cũng sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 8, 9 và 12 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu gặp những tuổi này bạn không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì đó là những tuổi đại kỵ có thể sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần. Việc làm ăn khi gặp tuổi kỵ không nên hùn hạp hay cộng tác sẽ có thiệt hại; việc vợ chồng khi gặp tuổi kỵ không nên làm lễ hôn phối linh đình; trong gia đình có tuổi kỵ phải cúng sao giải hạn cho đúng năm, đúng tháng và phải tùy theo sao hạn hằng năm, mà cúng kiến thì được giải hạn. NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Quý Tỵ có những năm khó khăn nhứ là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 30 và 37 tuổi. Những năm này bạn không nên tính chuyện làm ăn lớn, hãy để phòng tai nạn hay bệnh tật. NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Quý Tỵ thuận vào ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn. Nếu bạn xuất hành vào những ngày, giờ và tháng nói trên thì thế nào cũng có nhiều việc tốt.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, không được tốt, chuyện tình duyên nên cẩn thận, sẽ có sự đổ vỡ bất ngờ. 21 tuổi thắng lợi về tài lộc và tình cảm, việc làm ăn có cơ hội phát triển tốt. 22 và 23 tuổi, nhiều triển vọng tốt đẹp về công danh lẫn sự nghiệp, cuộc sống có phần lên cao. 24 và 25 tuổi, công danh khả quan, tình cảm và tài lộc ó phần tốt đẹp. Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, được khá tốt, vấn đề tình cảm có nhiều phát đạt. 27 tuổẽ triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp lẫn công danh. 28 và 29 tuổi, hy vọng sẽ có sự thắng lợi trong cuộc sốg và danh phận khá may mắn. 30 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp, hanh phúc gia đình yên vui. Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, không nên đi xa hay làm ăn lớn vào thời gian này sẽ có hại, kỵ nhứt tháng 4 và 6. 32 và 33 tuổi, hai năm này có nhiều tai nạn, cuộc sống nhiều đảo lộn và có nhiều buồn tủi trong lòng. 34 và 35 tuổi, hai năm này tạm được, sự làm ăn được dễ dàng. Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, khá tốt về đường tài lộc, 37 và 38 tuổi, công danh và cuộc sống có phần lên cao và nhiều dịp may đưa đến. Kỵ tháng 3 năm 37 tuổi và tháng 6 năm 38 tuổi. 39 và 40 tuổi, hai năm này có nhiều chuyện lộn xộn trong gia đình, nhưng về phần tài lộc thì khá tốt. Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, trọn vẹn và có thể phát triển sự nghiệp lẫn cả đường tài lộc. 42 và 43 tuổi, nên cẩn thận, hai năm này có thất bại về chuyện làm ăn cũng như về gia đạo. 44 và 45 tuổi, khá hay về tài lộc. Công danh có phần suy yếu, nên cẩn thận bịnh hoạn, đề phòng sự hao tài tốn của. Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, lo việc gia đình thì tốt hơn, không nên làm ăn lớn có hại. 47 và 48 tuổi, hai năm này nên cẩn thận tiền bạc, lo lắng việc làm ăn coi chừng kẻ tiểu nhân phá quấy. 49 và 50 tuổi, hai năm này tài lộc hơi được khá, không nên đi xa hay làm ăn lớn. Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, tiền bạc vững vàng, cuộc sống được bảo đảm, nhưng bổn mạng lại không được tốt lắm, đề phòng con cái hay có đại nạn trong những tháng này. Từ 56 đến 60 tuổi: Sự nghiệp có phần tốt đẹp, những năm này, bị ảnh hưởng sao La hầu chiếu, coi chừng bệnh hoạn hay gặp nạn tai.

#62 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 11/05/2013 - 09:50

31. 1954 Giáp Ngọ

Sanh năm: 1954 đến 2014 và 2074: Cung CẤN. Trực CHẤP/Mạng SA KIM TRUNG (vàng trong cát)/Khắc THẠCH LỰU MỘC/Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng, phú quý)/Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON CHIM TRĨ Bà Chúa Ngọc độ mạng: Giáp Ngọ cung Cấn số trai,/Vàng ở trong cát ráng tìm giàu ngay./Số tuổi no đủ mọi đường,/Phước kiêm phú quý thọ khương một đời./Ôn hòa trung hiếu tánh người,/Gia đình giáo dục tự người hiền lương./Bạc tiền không có thì thôi,/Có thì ai hỏi cũng trao tay liền./Ăn rồi phản phúc tự nhiên,/Ơn đâu chẳng thấy oán liền theo tay./Có tánh nóng nảy chẳng hay,/Gặp ai thách đố ra oai đánh liền./Mạnh yếu người cũng chẳng kiên,/Ai cản chẳng được như điên biết gì.
CUỘC SỐNG: Tuổi Giáp Ngọ, cuộc đời có nhiều hay đẹp trong đời có nhiều may mắn vì tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào trung vận, và hậu vận có kết quả tốt. Tóm lại, tuổi Giáp Ngọ có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba gia đoạn như sau:Nếu sanh vào những tháng này, thì tuổi Giáp Ngọ, có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời có thay đổi hai lần tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc sống một chồng, một vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 4 và 8 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phhần gia đạo được tốt về thời trung vận và con cái có nhiều hay đẹp, công danh được lên cao vào khoảng từ tuổi 24 trở đi.Sự nghiệp tốt đẹp, tiền bạc được đầy đủ à có thể sống giàu sang vào lúc từ tuổi ở khoảng trung vận trở đi.
NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN: Trong việc làm ăn hay hùn hạp tuổi Giáp Ngọ nên hợp tác với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi. LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG: Nếu lựa chọn vợ chồng muốn được cao sang quyền quý thì bạn nên lựa chọn những tuổi này: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ, vì những tuổi này rất hạp với tuổi Giáp Ngọ trên mọi lĩnh vực.Nếu kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp về tình duyên và không hạp về đười tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn.Nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ bị nghèo khổ, vì không hợp về đường tình duyên, cũng như không hạp về đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ suốt đời, đó là các tuổi; Ất Mùi, Tân Sửu.Những năm này bạn không nên cưới vợ vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi.Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 12 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Những tuổi này rất đại kỵ trong việc kết hôn hay làm ăn, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão. Kết duyên với những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời.Khi gặp tuổi đại kỵ, nếu là người hôn phối thì lúc kết hôn không nên tổ chức linh đình, nếu là người trong thân thuộc thì nên cố gắng nhường nhịn nhau. Cần nhất là phải xem đúng sao hạn, nhưng tốt hơn hết là không nên hùn hạp làm ăn với những người có tuổi khắc kỵ với mình, dù có cố gắng, bạn cũng sẽ khó thành công như ý muốn được.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Giáp Ngọ phải qua những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 27 và 34 tuổi. NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT : Tuổi này nên xuất hành vào những này lẻ, tháng lẻ và giờ chẵn thì hạp nhứt, rất tốt đẹp cho sự làm ăn và gặp được nhiều thắng lợi cho cuộc đời của bạn trên mọi lãnh vực.
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm này nên thận trọng về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi và nhiều lo buồn. 21 và 22 tuổi, năm này có nhiều việc phát triên khả năng nghề nghiệp, cũng như về cuộc sống. 23 và 24 tuổi, hai năm mày làm ăn và phát đạt, chuyên tâm tình có nhiều êm đẹp. 25 tuổi, năm trung bình./Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, khá tốt, nên tạo một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp về công danh. 27 và 28 tuổi, hai năm này, việc làm ăn cũng như công danh phát đạt mạnh mẽ. 29 đến 30 tuổi, hai năm này được tốt về phần tài lộc, cũng như về cuộc sống hiện tại./Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm này khá tốt đẹp, có triển vọng về công danh và sự nghiệp. 32 và 33 tuổi, hai năm này cũng khá tốt, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về mọi chuyện hùn hạp, coi chừng đau bịnh bất ngờ hoặc bị tiếng thị phi; Nhất là năm 33 tuổi. 34 và 35 tuổi, hai năm này, nên cẩn thận việc làm ăn cũng như về phần gia đạo, coi chừng con cái có đứa bị tai nạn về lửa hoặc xe cộ./Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, bắt đầu lại có nhiều tốt đẹp về việc làm ăn cũng như về gia đạo. 37 và 38 tuổi, nên cẩn thận về việc xã giao, hai năm này có đại nạn không nên đi xa. 39 và 40 tuổi, hai năm này tài lộc điều hòa, không có việc gì xảy ra trong gia đình cũng như về sự nghiệp./Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, khá tốt về phần tài lộc. 42 tuổi, tròn vẹn toàn năm phát triển vĩ đại trên mọi lãnh vực. 43 và 44 tuổi, hai năm này trở lại trung bình, nên cẩn thận về công danh và sự nghiệp. 45 tuổi nên, cẩn thận, đề phòn tai nạn hay những việc làm ăn, hùn hạp với những người xa lạ, không tin cẩn./Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, nên cẩn thận về phần gia đạo cũng như về cuộc đời, số không được nhiều may mắn cho phần bổn mạng hay cuộc sống. Tài lộc bình thường./Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này yên tĩnh, bổn mạng vựng trở lại, việc làm ăn có phần phát triển mạnh mẽ, không nên đi xa hay hùn hạp và tiền bạc vào những năm này./Từ56 đến 60 tuổi: Thời gian này nên lo cho gia đình thì tốt hơn, không nên phát triển làm ăn quá mạnh sẽ bị thiệt hại mà chỉ nên làm ăn trong mức độ bình thường mà thôi.

#63 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 11/05/2013 - 09:52

32. 1955 Ất Mùi

SANH NĂM: 1955 đến 2015 và 2075 Cung CÀN. Trực PHÁ Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát) Khắc THẠCH LỰU MỘC Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng phú quý) Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GÀ
Ông Quan Đế độ mạng : Đoán xem số mạng tuổi này, Vàng trong cát trắng khó mà tìm ra. Đặng sanh sung sướng quý thay, Mùa Thu cũng tốt số trai thanh nhàn. Thuận sanh phú quý chẳng sai, Nghèo giàu cũng sướng guốc giày nhởn nhan. Số người no đủ y luơng, Bôn ba lúc trẻ an khương về già. Một tay gầy dựng cửa nhà, Lao tâm phí lực tự mình làm ra. Chờ cho vận giữa giao qua, Tài nguyên phát đạt việc nhà thạnh hưng. Vợ chồng con cái sum vầy, Gặp nên già thất vui vầy ấm no.
CUỘC SỐNG: Tuổi Ất Mùi có nhiều cơ hội phát triển về công danh và sự nghiệp, cuộc sống trung vận sẽ gặp được nhiều may mắn. Trong việc làm ăn vào trung vận và hậu vận có nhiều kết quả tốt đẹp về tài lộc. Tóm lại: Cuộc sống trong thời gian từ trung vận trở đi có nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc hoặc công danh. Tuổi Ất Mùi có nhiều sung sướng về tình cảm, cũng như về công danh. Số hưởng thọ trung bình từ 55 đến 67 tuổi. Nếu làm ăn được nhiều điều phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.
TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là sanh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo hoàn toàn tốt đẹp trong suốt cuộc đời. Công danh có phần lên cao, vào khoảng trung vận về việc nầy có nhiều kết quả tốt trong cuộc đời danh vọng. Sự nghiệp được vững chắc vào thời trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều tốt đẹp, và có thể thành công về tiền bạc.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn hay hợp tác làm ăn, muốn giàu có thì nên hợp tác với những tuổi nầy: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Những tuổi nầy thì hợp tác làm ăn có nhiều tốt đẹp và chắc chắn có nhiều thắng lợi như ý muốn.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Nếu kết hôn, hay tính việc hôn nhơn, thì bạn nên tìm những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống vao sang quyền quý. Đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu. Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi nầy chỉ hạp với bạn về tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão. Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ. Những tuổi trên đây không hạp với bạn về đường tình duyên mà không hạp luôn cả với bạn về vấn đề tài lộc, nên bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ, không thể giàu sang và đầy đủ được. Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Trong cuộc đời, về việc làm ăn hay hợp tác làm ăn nên kỵ những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Gặp tuổi kỵ về vấn đề tình duyên thì không nên làm lễ hôn nhơn linh đình hay ra mắt họ hàng thân tộc. Nhất là kỵ lễ hiệp hôn theo đúng nghi thức mà nên hết sức giản dị, nếu vợ chồng muốn ăn ở với nhau trọn kiếp, người con gái nếu hy sinh danh dự mà đến ở với người con trai trước rồi sau đó làm lễ ra mắt thì mới có thể được lâu bền. Với gia đình hoặc trong thân tộc thì nên cúng giải hạn cho cả các tuổi. Về việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc hoặc hùn hạp lớn.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Ất Mùi có những khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 30 và 34 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn hay bịnh tật.
NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Ất Mùi xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn thì hạp nhứt, và sẽ thâu hoạch được nhiều kết quả tốt đẹp về tình cảm cũng như về tài lộc.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm này có nhiều ưu tư sầu muộn, năm này nên cẩn thận việc giao dịch cũng như đi xa. 21 và 22 tuổi, có nhiều tốt đẹp về công danh và tình cảm có phần vượng phát. 23 và 24 tuổi, hai năm này có nhiều tốt đẹp về phần tài lộc, cũng như về phần tình cảm. 25 tuổi, bắt đầu có nhiều sự tốt đẹp đến với bạn. Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, nhiều tốt đẹp về phần tài lộc và tình cảm có phần vượng phát, nên cẩn thận việc đi xa, cần nhẫn nhịn để qua tai nạn về tâm tình. 27 và 28 tuổi, hai năm này cần phải phát triển mạnh mẽ về tài lộc và cuộc đời. 29 và 30 tuổi, hai năm này có phần phát đạt về tài lộc. Từ 31 đến 35 tuổi: 31 và 32 tuổi, hai năm này, nhiều tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và tiền bạc. 33 và 34 tuổi, hai năm này có số kỵ, nên cẩn thận việc giao dịch và cần phải sáng suốt trong vấn đề giao dịch. Coi chừng bị đau bịnh bất ngờ. Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, có nhiều hay đẹp về tài lộc cũng như về cuộc sống, phần tình cảm vẫn được vượng phát, trên thực tế không bao giờ có những u buồn về gia đạo, công danh. 37 và 38 tuổi, hai năm này, không nên làm ăn lớn hay đi xa có hại. 39 và 40 tuổi, hai năm này nhiều hy vọng thắng lợi về vấn đề tài lộc, tình cảm lẫn công danh. Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi khá tốt, 42 tuổi, năm trung bình. 43 tuổi, không nên đi xa hay làm ăn với người kỵ tuổi. 44 và 45 tuổi, hai năm này có nhiều tốt đẹp về công danh cũng như về sự nghiệp, cẩn thận trong việc làm ăn, đừng nên làm ăn với người tuổi nhỏ. Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, có nhiều tốt đẹp, cuộc sống có nhiều may mắn về tài lộc và phần tình cảm được nhiều vượng phát. Những năm này, số bạn gặp nhiều chuyện may mắn, trong khoảng thời gian này có rất nhiều mọi lãnh vực về vấn đề nghề nghiệp cũng như về cuộc sống, bạn sẽ thâu hoạch được nhiều kết quả lớn lao bất ngờ. Từ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, nhiều tốt đẹp, cuộc sống có nhiều sung túc. Vào những năm này, cuộc đời bạn có nhiều hay đẹp về vấn đề phát triển tài lộc cũng như về cuộc sống tình cảm. Tuy nhiên nên cẩn thận lo lắng việc gia đình thì tốt hơn.

#64 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 01/06/2013 - 14:01

33. 1956 Bính Thân

SANH NĂM: 1956 đến 2016 và 2076 Cung KHÔN. Trực KHAI Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi) Khắc THÍCH LỊCH HỎA Con nhàXÍCH ĐẾ (cô quạnh) Xương CON KHỈ. Tướng tinh CON QUẠ Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Bính Thân mạng Hỏa cung Khôn rõ ràng. Tuổi sanh Xuân Hạ gặp thời, Giàu nghèo cũng đặng an nơi thanh nhàn. Thu Đông lỗi số chẳng an, Có của cũng cực lưng mang quần dài. Hạn xưa chưa được hanh thông, Như thuyền trôi dạt không phương bến bờ. Số Trời định những bao giờ, Tài ba vận mạng chờ ngày phát sanh. Một đời tài sắc phong danh, Đến khi vận giữa lần lần nối theo. Ra ngoài kẻ quý người yêu, Đắc tài đắc lộc còn nhiều hạn sau.
CUỘC SỐNG: Tuổi Bính Thân nhiều hy vọng hoàn toàn về nghề nghiệp cũng như về cuộc sống. Tiền vận nhiều xui xẻo, trung vận thì có nhiều may mắn về vấn đề nghề nghiệp, hậu vận mới được an nhàn sung sướng. Tóm lại: tuổi Bính Thân số được tốt số được tốt và có nhiều may mắn vào trung vận cũng như hậu vận. Tuổi Bính Thân hưởng thọ trung bình từ khoảng 56 đến 68 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.
TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thân chia làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn só thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo, tiền vận thì bê bối, trung vận có nhiều xích mích, hậu vận mới được an nhàn. [Sự Nghiệp, Tiền Tài:] Sự nghiệp nhiều tốt đẹp, cuộc sống hoàn thành được sự nghiệp mau lẹ, tiền bạc được dễ dàng vào trung vận trở đi.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn hay giao dịch tiên bạc thì nên lựa cho được những tuổi này, đó là hợp tác hay cộng tác với các tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, chắc chắn sẽ được thành công và khỏi lo sợ bị phản bội hay bị thất bại. LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Việc hôn nhơn hay tính việc hôn nhơn, muốn có một cuộc đời sống trong sự cao sang quyền quý, thì nên kết duyên với những tuổi này: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, Ất Tỵ, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn có cơ hội tạo nên giàu sang. Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần. Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ sống trong sự nghèo khổ, không tạo được sự sống hoàn toàn, khả dĩ bảo đảm được cuộc sống, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất, vì những tuổi này không hạp với tuổi của bạn về vấn đề tình duyên cũng như về tài lộc, nênc hỉ đủ ăn hoặc phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu. Những năm này bạn không nên cưới vợ, nếu cưới vợ phải gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 3, 7, 8 và 10 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi này thì có thể bị tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu. Gặp tuổi kỵ nếu trong việc hiệp hôn thì không nên tổ chức linh đình, chỉ nên làm sơ sài gọi là có ra mắt bà con, như vậy thì mới có thể ăn ở với nhau lâu bền. Nếu trong gia tộc có người khắc tuổi, hoặc trong sự làm ăn hùn hạp nếu đã lỡ hợp tác với người có tuổi khắc kỵ với mình thì phải coi tùy theo sao hạn từng năm của cả hai người mà cúng giải hạn thì sẽ tránh đỡ được một phần nào sự thất bại. Tuy nhiên tốt hơn hết nếu gặp một phần nào sự thất bại. Tuy nhiên tốt hơn nếu gặp tuổi kỵ nên dè dặt và không hợp tác là hay hơn cả.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Bính Thân có những năm khó khăn nhứt là những năm bạn ở vào số tuổi 24, 26, 28 tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay có hao tài.
NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Tuổi Bính Thân xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn thì hạp, làm ăn có nhiều tiền bạc, mưu định việc gì cũng chắc chắn sẽ được thành tựu.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, nhiều hy vọng về tình cảm, năm này có thất bại về tiền bạc, nên cẩn thận trong việc giao dịch. Những năm khác được trung bình. Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, năm này có phần phát đạt về tài lộc lẫn công danh, có thể phát triển về nghề nghiệp. 27 tuổi, năm này có thể sáng tạo được việc làm ăn và có thể sung túc về đường tài lộc. 28 tuổi năm này được tốt, cuộc sống nhiều hay đẹp và thâu hoạch nhiều kết quả về việc làm ăn. 29 tuổi, năm này nên cẩn thận về tiền bạc, có hao tài, kỵ tháng 10. Năm 30 tuổi, nên cẩn thận, năm này không được khá lắm, nên đề phòng tiền bạc, bị mất của. Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm nầy trung bình, việc làm ăn bình thường. 32 và 33 tuổi, hai năm nầy kỵ làm ăn việc lớn, làm việc nhỏ có lợi hơn nhiều. 34 và 35 tuổi, năm nầy nên cẩn thận về việc giao dịch về tiền bạc cũng như về việc làm ăn. Từ 36 đến 40 tuổi: Năm này được tốt đẹp, nên làm ăn lớn thâu nhiều tiền bạc, đó là năm 36 và 37 tuổi. 38 và 38 tuổi, hai năm này tương đối tốt đẹp, về tình cảm lẫn sự nghiệp. 40 tuổi, năm này việc làm ăn bình thường. Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này, cuộc sống có phần phát đạt về tìai lộc lẫn công danh, trong tương lai, sẽ gặp nhiều may mắn, việc làm ăn có thể tạo được nhiều may mắn. Nên cẩn thân vào tuổi 42 mà thôi. Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, việc làm ăn trung bình, không nên giao dịch nhiều về tiền bạc, cuộc sống có phần lạc quan về gia đình cũng như về bổn mạng và sự sống. Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, phần bổn mạng hơi xấu, nên cẩn thận về tiền bạc, cũng như về sự mất mát về tiền bạc. Những năm này không nên đi xa bất lợi. Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này có nhiều sự tốt đẹp, cuộc sống có phần phát đạt về tình cảm. Phần bổn mạng có suy kém, nên cẩn thận về việc làm ăn cũng như trong vấn đề gia đạo.

#65 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 01/06/2013 - 14:02

34. 1957 Đinh Dậu

SANH NĂM: 1957 đến 2017 và 2077 Cung TỐN. Trực BẾ Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi) Khắc THÍCH LỊCH HỎA Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh) Xương CON GÀ. Tướng tinh CON KHỈ Phật
Bà Quan Âm độ mạng : Đinh Dậu cung Tốn tuổi ta, Lửa ở dưới núi cháy hoài ngày đêm. Mùa Xuân, mùa Hạ sanh ra, Đặng sanh sung sướng làm nên chức quyền. Thu Đông lỗi số tự nhiên, Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực hoài. Số này trung vận bôn ba, Khá rồi tan rã khiến ta chưa cầm. Hậu vận mới đặng an tâm, Dư ăn dư để của cầm khỏi rơi. Số này vận mạng đổi đời, Xa quê xa xứ ở thời mới an. Bụng người cũng có tánh linh, Nghi đâu có đó thiệt tình chẳng sai. Số tuổi lòng dạ thẳng ngay, Của rơi không lượm gặp người chỉ cho.
CUỘC SỐNG: Tuổi Đinh Dậu không được tốt lắm vào tiền vận cũng như trung vận, số chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào hậu vận mà thôi. Cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều thay đổi và lao đao không ít. Từ lúc lớn tuổi trở đi mới hoàn thành được sự nghiệp. Tuổi Đinh Dậu hưởng thọ trung bình từ 56 đến 62 tuổi là mức tốt đa. Tuy nhiên còn tùy theo số mạng của từng người, nếu bạn là việc thiện thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ, nếu gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.
TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Đinh Dậu chia làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo vào trung bận có nhiều xích mích, buồn lo, hậu vận mới được an nhàn, và từ hậu vận mới yên hòa và êm ấm, công danh lên cao, tạo được nhiều tên tuổi, tuy nhiên luôn luôn phải cẩn thận vì số luôn luôn bị phản bội. Sự nghiệp được vững chắc vào tuổi 37 trở đi, tiền bạc có nhiều tốt đẹp, tạo được sự sống cao sang quyền quý.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhân Dần và Giáp Thìn. Ba tuổi này rất hợp với bạn, nếu hợp tác làm ăn thì có nhiều kết quả tốt.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Trong cuộc sống tình cảm, vấn đề hạp tuổi rất quan trọng. Vậy trong sự lựa chọn vợ chồng, nếu muốn tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý, đó là bạn chọn được một trong các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp, Bính Thân. Bạn kết hôn với những tuổi này, bạn sẽ chị tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi. Nếu kết hôn với những tuổi này, đời bạn chỉ có một cuộc sống nghèo nàn khổ cực, khó thoát được cảnh bần cùng, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão. Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ phải gặp cảnh xa vắng, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3, 6, 7, 8 và 10 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Những tuổi này không nên kết duyên hay làm ăn, vì có thể gặp phải cảnh tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là hợp tác hay kết duyên với các tuổi: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ. Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Gặp tuổi kỵ trong việc tình duyên, thì nên âm thầm kết hôn mà không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt gia tộc, vì rất kỵ trước đám động. Gặp tuổi kỵ trong con cái, gia đình thì nên cúng sao giải hạn cho tất cả các tuổi trong suốt thời gian gặp năm hạn thì sẽ được giải hạn. NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Đinh Dậu có những năm khó khăn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25 và 37 tuổi. Những năm này phải đề phòng tai nạn hay có thể bị hao tài. NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Xuất hành vào ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ là hợp nhứt cho tuổi Đinh Dậu, trong bất cứ việc gì trong suốt cuộc đời. DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, thành công về vấn đề tình cảm nhưng việc làm ăn thì lại có nhiều bê bối. 21 tuổi tạm được, nên cẩn thận công việc làm ăn hay thi cử. 22 tuổi, nên chấp nhận một sự đau buồn về vấn đề tình ảm cho cuộc đời bạn đi. 23 và 24 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về việc làm ăn. 25 tuổi, năm này nên cẩn thận việc làm ăn, cũng như về công danh, thi cử. Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi nhiều tốt đẹp, có phần hay đẹp về thi cử. 27 và 28 tuổi, hai tuổi này tài lộc điều hòa, nên cẩn thận việc gia đạo. 29 và 30 tuổi, hai năm này có phần lo buồn và đau khổ về việc làm ăn. Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, nhiều gia đoạn thăng trầm cho cuộc đời. 32 và 33 tuổi, trở lại có nhiều hay đẹp trong vấn đề làm ăn, phát triển mạnh mẽ về tài lộc. 34 và 35 tuổi, hai năm này được tốt, nhưng nên cẩn thận việc gia đạo. Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, việc làm ăn phát đạt. 37 và 38 tuổi, nhiều thay đổi trong cuộc sống, nên cẩn thận làm ăn thì sẽ gặp được sự tốt đẹp. 39 và 40 tuổi, hai năm này có nhiếu hay đẹp, có phần phát đạt về tài lộc, đời sống được sung sướng và tốt đẹp. Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này, nên làm ăn hay giao dịch về tiền bạc thì tốt, nếu có đi xa hay khuyếch trương việc lớn đều sẽ thâu may mắn trong cuộc đời: tuy nhiên trong gia đạo có nhiều rối rắm, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc. Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này việc làm ăn và mọi việc khác đều trung bình, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tuy nhiên trong gia đạo có nhiều rối rắm, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc. Từ 51 đến 55 tuổi: Thời giàn này, nên lo việc gia đình, kiểm soát lại sự học vấn của con cái. Về việc làm ăn và tài lộc bạn có thể đi xa, hay giao dịch về tiền bạc, làm ăn buôn bán lớn đều được nhiều tốt đẹp. Cẩn thận và đề phòng bổn mạng hơi xấu vào những tháng cuối năm 55 tuổi. Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này, phần cá nhân, bổn mạng không được tốt lắm, nhưng về gia đạo và tình cảm đều được yên vui như ý muốn.

#66 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 01/06/2013 - 14:04

32. 1958 MẬU TUẤT

SANH NĂM: 1958 đến 2018 và 2078 Cung CHẤN. Trực BÌNH Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng) Khắc SA TRUNG KIM Con nhà THANH ĐẾ (phú quý) Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON VƯỢN
Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Mạng Mộc bình địa là cây đất bằng. Hạ Thu lỗi số khó khăn, Hai mùa vất vả lăng xăng cực hoài. Đông Xuân thời đặng gặp may, Thanh nhàn sung sướng ít ai dám bì. Có lúc tai nạn hiểm nguy, May nhờ Phật độ không bì bỏ thân. Tiền vận lắm lúc lôi thôi, Nhà cửa nhiều lớp có rồi cũng tan. Nhưng mà mạng số giàu sang, Vinh hoa phú quý an nhàn tấm thân. Số đặng vui vẻ thảnh thơi, Người nhờ âm đức của Trời ban cho.
CUỘC SỐNG: Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào. Tóm lại, tuổi Mậu Tuất hoàn toàn tốt đẹp về cuộc đời, không quá long đong như các tuổi khác. Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 57 đến 65 tuổi là mức tối đa. Gian ác thì sẽ bị giảm kỷ; cũng như nếu có nhiều phúc đức, làm được nhiều việc thiện thì sẽ gia tăng thêm niên kỷ.
TÌNH DUYÊN: Về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Tuất chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6 và 12 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy; thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp, số phải nhờ đến sự phụ giúp của vợ mới tốt. Công danh vào mức trung bình, có tên tuổi vào khoảng năm 30 tuổi trở đi. Sự nghiệp được xây dựng hoàn thành vào khoảng tuổi 31 trở đi. Tiền bạc đầy đủ và có phần sung túc trong suốt cuộc đời.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: Nếu làm ăn hay giao dịch về tiền bạc nên tìm những tuổi này: Đinh Hợi, Quý Mão; hợp tác hay hùn hạp làm ăn với những tuổi này thì không sợ có sự thất bại, mà trái lại có nhiều thành công.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Nếu kết hôn hay tính việc hôn nhơn, nên lựa chọn những tuổi sau đây kết hôn, thì tạo được cuộc sống giàu sang phú quý, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi. Kết hôn với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn, Bính Ngọ. Nếu kết duyên với những tuổi này, đời bạn có thể bị nghèo khổ, khó thoát được cuộc sống không có nhiều hay đẹp, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân. Những năm này bạn không nên cưới vợ, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38, 44, 50 và 56 tuổi. Nếu cưới vợ vào những năm này phải gặp cảnh xa vắng hoặc vợ hoặc chồng ăn ở với nhau không được chọn đời. Sanh vào những tháng này bạn phải có nhiều vợ hay có số đào hoa, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 3, 5, 6, 7 và 11 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi này thì có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Sửu và Quý Sửu. Trong cuộc đời, kỵ nhất là gặp phải những tuổi đại kỵ, như vậy nếu trong việc hôn nhơn nếu đã thương yêu nhau rồi sau mới biết là hai bên ở trong trường hợp tuổi khắc kỵ thì tốt hơn là nên âm thầm ăn ở với nhau, tránh việc làm lễ lạt hôn phối linh đình. Kỵ ra mắt hai họ, có như vậy thì mới có thể ở với nhau được trọn đời. Còn trong việc làm ăn, nhờ tránh kỵ hùn hạp hoặc hợp tác với người có tuổi khắc kỵ với mình. Trong gia tộc nếu gặp tuổi kỵ thì hằng năm phải coi theo sao hạn của từng người mà cúng sao giải hạn thì mới khỏi bị xung khắc.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Mậu Tuất có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 27, 29 và 31. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay hao tài
NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: Ngày giờ xuất hành hạp nhứt của tuổi Mậu Tuất là những ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ; xuất hành theo như trên thì sẽ thâu được nhiều kết quả, nhiều thắng lợi về tài lộc, cũng như về mọi sự trong cuộc sống.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi, có nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc, việc thi cử có phần kết quả chắc chắn. 21 tuổi, năm này công việc bình thường, tài lộc yếu kém rõ rệt, 22 và 23 tuổi, hai năm này nên cẩn thận, coi chừng tai nạn hay gặp nhiều rủi ro trong cuộc sống. 24 và 25 tuổi, hai năm này phát vượng về tình cảm, công danh nhiều tốt đẹp. Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, cẩn thận vào việc giao dịch làm ăn, không nên đi xa, hay giao dịch về tiền bạc có hại, nên cẩn thận việc thi cử. 27 và 28 tuổi, hai năm này công việc làm ăn hay cuộc sống ở trong mức độ bình thường. 29 và 30 tuổi, hai năm này, nên lo cho danh phận, kết quả nhỏ về tài lộc. Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, có triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời, năm này phát đạt mạnh mẽ và có phần tốt đẹp về công danh lẫn sự nghiệp, 32 và 33 tuổi, có kết quả mau lẹ về tài lộc, năm 33 tuổi nên cẩn thận việc tiền bạc và coi chừng tai nạn. 34 và 35 tuổi, hai năm này bình thường, không có gì quan trọng xảy ra. Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, những năm này gặp nhiều may mắn, số bạn vào những năm này thì được nhiều kết quả tốt đẹp. 37 và 38, hai năm này có hơi kỵ, không nên đi xa hay làm ăn lớn. 39 và 40 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống, nên lo toan cuộc sống gia đình thì tốt hơn. Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này, cuộc sống bạn có nhiều tốt đẹp tuy nhiên nên cẩn thận công việc làm ăn, nên lo lắng về vấn đề công danh và sự nghiệp. Cuộc sống có nhiều lo buồn về gia đạo. Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này bạn nên bình tĩnh tinh thần, có nhiều sự xích mích xảy ra cho cuộc sống của bạn, nên cẩn thận trong việc giao dịch hay những việc làm ăn. Tất cả mọi việc gì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào việc. Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này mọi việc đều có phần tốt đẹp, về cuộc sống cũng như về gia đạo và tình cảm. Hãy cố gắng xây dựng làm ăn và lo lắng nhiều cho con cái, bổn mạng của bạn rất vững vàng trong suốt thời gian này và đây cũng là lúc bạn gặp được nhiều tốt đẹp cho cuộc đời bạn.

#67 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 10/07/2013 - 15:34

36. 1959 KỶ HỢI

SANH NĂM: 1959 đến 2019 và 2079 Cung KHÔN.Trực ĐỊNH Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đồngbằng) Khắc SA TRUNG KIM Con nhà THANH ĐẾ (phú quý) Xương CON HEO. Tướng tinh CON GẤU Phật Bà Quan Âm độ mạng: Đoán xem số mạng tuổi này, Mạng Mộc bình địa cây trên đất bằng. Đông Xuân cũng thuận ai bằng, Hai mùa thuận số có ăn thanh nhàn. Số này có nạn vào thân, Gian truân lắm độ phong trần lắm khi. Tha hương lập nghiệp xứ xa, Trở về vận cuối làm ra có tiền. Vợ chồng trắc trở nhiều phen, Nếu không thì cũng lòng dòng đôi ba. Kỷ Hợi có số hiền lương, Thấy ai ngọt dịu thì thương giúp liền. Số tuổi tu niệm ăn chay, Lòng ở nhân đức có ngày làm nên. CUỘC SỐNG: T uổi Kỷ Hợi có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiêu hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này. Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ. TÌNH DUYÊN: T uổi Kỷ Hợi về vấn đề tình duyên chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này, cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: S ố phải nhờ gia đình thân tộc trong việc làm ăn, phát triển công danh và sự nghiệp, không có gia đình, thì cuộc sống thường bị đảo lộn bất ngờ. Công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi. Về vấn đề sự nghiệp, được vững chắc và có thể hoàn toàn thành đạt vào số tuổi 31 trở đi. Tiền bạc được nhiều may mắn vào thời trung vận và hậu vận.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: N ếu làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, nên lựa những tuổi này hạp nhứt cho cuộc đời bạn, đó là hợp tác làm ăn với những tuổi: Kỷ Hợi đồng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong sự kết duyên, bạn nên lựa những tuổi này thì sống được cao sang quyền đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Bính Ngọ. Kết hôn với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thìn, Mậu Tuất, Ất Mùi vì những tuổi này chỉ hạp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà thôi. Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, bạn sẽ có thể phải sống một cuộc sống nghèo khổ, bần hàn, vì những tuổi này không hạp với tuổi bạn về tình duyên và cũng không hạp về đường tài lộc, nên nếu ăn ở với nhau sẽ khó mà xây dựng được sự nghiệp vĩ đại, đó là các tuổi: Tân Sửu, Đinh Mùi. Những năm mà bạn ở vào tuổi này không nên cưới vợ, nếu cưới vợ thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là cưới vào những năm ở vào số tuổi: 19, 25, 31, 37, 43, 46 và 55 tuổi. Sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 4, 6, 7 và 12 Âm lịch, vì đây là những tháng vượng phát về mặt tình cảm đối với tuổi bạn, nên bạn sẽ có số đào hoa được nhiều người khác phái yêu mến.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: N ếu gặp những tuổi này không nên kết duyên hoặc hùn hạp làm ăn, sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là gặp các tuổi: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão. Gặp tuổi kỵ trong việc hôn nhơn nếu đã lỡ thương nhau thì nên tránh việc tổ chức hôn lễ linh đình. Nếu trong gia đạo có người gặp tuổi khắc kỵ, thì phải coi tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người, mỗi tuổi để cúng sao giải hạn và phải luôn luôn chân thành van vái thì sẽ được giải hạn. NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: T uổi Kỷ Hợi trong cuộc đời có những năm khó khăn nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27 và 33 tuổi. Những năm này đề phòng tai nạn hay có hao tài, làm ăn việc gì cũng nên cẩn thận đề phòng, tốt hơn hết là trong những năm này bạn đừng nên tính chuyện làm ăn lớn lao để tránh sự thất bại bất ngờ. NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: T uổi Kỷ Hợi xuất hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng chẵn thì hạp nhứt, làm ăn tốt đẹp, không sợ bị thất bại, vì những ngày giờ trên là những ngày, giờ đại lợi. DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: T ừ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp cho vấn đề công danh, tình cảm vượng phát, 21 tuổi năm này có nhiều bê bối trong cuộc sống, cẩn thận việc giao dịch. 23 và 24 tuổi, hai năm này có nhiều buồn bã, không nên đi xa, tình cảm bị sứt mẻ. 25 tuổi, năm này được khá tốt, có thể gặp nhiều hên. T ừ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 và 27 tuổi, có phát đạt về vấn đề công danh và sự nghiệp, tình cảm có phần tốt đẹp. 28 và 29 tuổi, hai năm này trung bình, việc làm ăn cũng như cuộc đời không có gì sôi động, tình cảm vượng phát. 30 tuổi, năm này có kỵ tháng 4, những tháng khác nên phát triển làm ăn thì tốt. T ừ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 và 32 tuổi, hai năm này gặp nhiều may mắn trong vấn đề nghề nghiệp và công danh. 33 và 34 tuổi, nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm, nên cẩn thận về bổn mạng. 35 tuổi, năm này quá xấu. Những tháng 4 và 7 đại kỵ, có hao tài. T ừ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi có nhiều lo lắng về việc gia đình, cũng như về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. 37 và 38 tuổi, nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về cuộc đời, nên cẩn thận việc đi xa hay xe cộ vào năm này. 39 và 40 tuổi: Hai năm này cuộc sống trung bình không có gì đáng nói. Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc và tình cảm. 42 và 43 tuổi, hai năm này không được tốt lắm, coi chừng có đại họa vào thân, nhịn nhục thì hơn. 44 và 45 tuổi, hai năm này khá vượng phát về vấn đề tài lộc, kỵ đi xa. Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, nên đề phòng mất của, bịnh hoạn trong năm này, những năm khác làm ăn ở vào mức độ trung bình, không có gì đáng nói, sức khỏe hơi suy yếu. Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này gặp nhiều may mắn cho cuộc đời, cũng như về tài lộc và lẫn tình cảm. Những năm này không nên làm ăn lớn hay đi xa. Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian này cuộc sống có vẻ trầm lặng hơn, nên cố gắng, đừng nên phung phí tiền bạc sẽ có hại, phần bổn mạng có suy kém rõ rệt.

Sửa bởi 470525: 10/07/2013 - 15:37


#68 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 10/07/2013 - 15:39

38. 1960 CANH TÝ

SANH NĂM: 1960 đến 2020 và 2080 Cung CÀN. Trực THÀNH Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách) Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY Con nhà HUỲNH ĐẾ (quan lộc, cô quạnh) Xương CON CHUỘT. Tướng tinh CON RẮN
Ông Quan Đế độ mạng : Canh Tý,mạng Thổ cung Càn, Đất ở đầu vách khó mà tìm ra. Nhỏ thời vất vả phiêu lưu, Lớn lên lập nghiệp lắm ưu lắm phiền. Số tuổi khẳng khái đảm đương, Thấy mạnh hiếp yếu thì thường nhảy vào. Bạc tiền như thể chim bao, Giàu có như thể sớm vào tối ra. Tạo lập lắm cửa lắm nhà, Mua cất rồi bán thế là trắng tay. Thấy người yếu thế cô đơn, Có tiền cũng giúp chẳng cần đền ơn. Số tuổi có chức có quyền, Có tay quán xuyến có quyền khiển binh. Vợ chồng xung khắc hay rầy, Thế mà con cháu đầy nhà phải lo.
CUỘC SỐNG: T uổi Canh Tý, cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều sóng gió và Trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, tuy nhiên cuộc sống về phần Trung vận thì có phần hy vọng và đầy đủ về công danh, hậu vận thì an nhàn sung sướng. Tuổi Canh Tý đường công danh khá tốt, nhưng bổn mạng thường yếu kém. Số hưởng thọ trung bình từ 45 đến 54 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có làm phước, ăn ở hiền lành thì được gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm.
TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tình duyên tuổi Canh Tý chia ra làm ba giai đoạn như sau: nếu sanh vào tháng này, thì cuộc đời bạn có thay đổi ba lần, thay đổi về tình duyên và hạnh phúc đó là sanh vào tháng 4, 8, 9 và 12. Nếu sinh vào những tháng này thì có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc đó là sanh vào những tháng 1, 2, 3, 5, và 10. Nhưng nếu sanh vào những tháng này thì hưởng trọn hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là sanh vào những tháng 6, 7 và 11.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: C ông danh có phần lên cao về thời trung vận, gia đạo khá tốt, yên hòa vào hậu vận thì gia đình vui tươi và hạnh phúc. Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào tuổi 27 trở lên, phần tiền bạc, tạo được nhiều tốt đẹp vào trung vận.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: T uổi Canh Tý hợp với những tuổi này, làm ăn mau phát đạt về tiền bạc và mọi việc được hoàn toàn tốt đẹp, đó là hợp tác làm ăn với những tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi. Nếu hợp tác với những tuổi nầy, cuộc sống được lên cao và không bao giờ gặp trở ngại trong cuộc đời.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T uổi Canh Tý kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống có phần tốt đẹp và sống được cao sang quyền quý, đó là kết duyên với các tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất. Nếu kết duyên với những tuổi này chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Dậu, Đinh Dậu. Hai tuổi này chỉ hạp về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống bạn không được tốt, cứ mãi nghèo nàn, không tạo được một sự sống hoàn toàn tốt đẹp, đó là bạn kết duyên với cá tuổi Canh Tý đồng tuổi, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi. Kết Duyên với những tuổi này, bạn không thoát khỏi cảnh nghèo nàn, vì những tuổi trên không hạp về đường tình duyên và cũng không hạp về đường tài lộc. Những năm này bạn gặp tuổi xung khắc, bạn không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ bạn sẽ gặp cảnh xa vắng hay buồn về cảnh vợ phản bội, đó là bạn ở vào những năm mà bạn gặp phải tuổi hạn gồm có những năm: 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 tuổi. Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ sẽ gặp cảnh trên. Nếu bạn sanh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 8, 9 và 12 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: N ếu bạn kết duyên với những tuổi này hay hùn hạp làm ăn, cuộc đời bạn phải bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân. Nhắc lại tuổi Canh Tý chỉ đại kỵ có hai tuổi Tân Mão và Quý Mão, việc lương duyên nếu gặp sẽ không được lâu bền, và sẽ có một người chết trong hai. Nếu lỡ yêu thương nhau nên làm như nầy: Người con gái tự nhiên đến ở nhà người trai. Không nên có những sự cưới hỏi, tiệc tùng ra mắt bà con. Đại kỵ nhất là mâm trầu. Nếu có sự cưới hỏi, tiệc tùng hay ra mắt gặp giờ khắc, tháng khắc, một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử, trong khoảng thời gian một năm sau đó.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: T uổi Canh Tý có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào tuổi 24, 27 và 32 tuổi, những năm này bạn nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật. NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: T uổi Canh Tý xuất hành vào những ngày chẵn, giờ lẻ và tháng chẵn thì tốt nhất, không sợ thất bại về tiền bạc, công danh mà trái lại thâu được nhiều kết quả tốt đẹp trên mọi khía cạnh cuộc đời.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: T ừ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi năm nầy không được tốt lắm sẽ có thất bại về thi cử và khổ tâm về vấn đề tình duyên. Năm 21 tuổi, năm này thành công về danh vọng cũng như cuộc đời. Năm 23 tuổi, có thể hưởng được nhiều kết quả về tài lộc. Năm 24 tuổi, năm trung bình, tài lộc yếu kém, tình duyên có phần trắc trở. Năm 25 tuổi, khá tốt, bổn mạng vững, cuộc đời có nhiều tốt đẹp. T ừ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, không được hay đẹp về phần tài lộc. Cuộc sống thiếu mất tình cảm. Năm này có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 27 tuổi, nên cẩn thận việc công danh và vấn đề giao dịch, kỵ đi xa. Năm 28 tuổi, năm bình thường, tài lộc và công danh chỉ ở mức độ thấp kém. Năm 29 tuổi, khá tốt, năm này phát vượng về tài lộc, năm hoàn thành về sự nghiệp của bạn. Năm 30 tuổi, hy vọng sẽ có nhiều thắng lợi trong nghề nghiệp và cuộc đời, sẽ có nhiều thành công vào những tháng cuối năm. T ừ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, khá tốt, đi xa hay phát triển, làm ăn thì thâu nhiều thắng lợi. Năm 32 tuổi, năm này phát tài to, nhưng qua nhiều giai đoạn khó khăn trong việc làm ăn. Năm 33 tuổi, năm này vững và khá tốt đẹp, không nên làm những việc lớn, đề phòng những tháng đại kỵ tháng 3, 7, 8 và tháng 10, 34 tuổi là năm phát triển về việc làm ăn và có nhiều hay đẹp, 35 tuổi năm này lên cao về cuộc sống và tạo được nhiều cơ hội tốt. Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm này hùn hạp làm ăn được, không có việc gì xảy ra, đề phòng gia đạo. Năm 37 tuổi, là năm trung bình, kỵ và hao tài vào những tháng 3 và tháng 6, 38 tuổi là năm toàn vẹn, mọi việc đều có thể thu xếp vẹn toàn. Năm 39 tuổi, năm này khá tốt về đường danh mạng cũng như về cuộc đời. Năm 40 tuổi, có triển vọng tốt đẹp trong việc thành lập sự nghiệp lẫn công danh. T ừ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm này hùn hạp làm ăn được, không có việc gì xảy ra, đề phòng gia đạo. Năm 37 tuổi, là năm trung bình, kỵ và hao tài vào những tháng 3 và tháng 6, 38 tuổi là năm toàn vẹn, mọi việc đều có thể thu xếp vẹn toàn. Năm 39 tuổi, năm này khá tốt về đường danh mạng cũng như về cuộc đời. Năm 40 tuổi, có triển vọng tốt đẹp trong việc thành lập sự nghiệp lẫn công danh. Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi không được khá. Năm 42 tuổi, nhiều trở lực. Năm 43 tuổi, coi chừng bệnh hoạn. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm này tiền bạc được nhiều kết quả tốt đẹp Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, kỵ tháng 3, ngoài những tháng khác được tốt. Năm 47 tuổi, khá hay đẹp về vấn đề tài lộc và cuộc sống thoải mái. Năm 48 tuổi, có nhiều dịp tốt. Năm 49 tuổi, trầm trọng cho bổn mạng, cuộc sống trung bình. Năm 49 và 50 tuổi, việc làm ăn nên thận trọng, nên đi xa tốt. Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này có nhiều biến động trong gia đình và sự nghiệp, cuộc sống có phần sôi động, thiếu tình cảm và có thể mất lần khả năng hoạt động cuộc đời, tài lộc và tình cảm có phần yếu kém. Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, năm này phải thận trọng cho lắm, không nên đi xa hay phung phí tiền bạc. Năm 57 và 58 tuổi, được khá tốt, bổn mạng vững. Năm 59 và 60 tuổi, hai năm trung bình tài lộc và tình cảm bình thường, bổn mạng yếu kém.

#69 470525

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 229 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 01/05/2014 - 20:44

39. 1961 TÂN SỬU

SANH NĂM: 1961 đến 2021và 2081 Cung ĐOÀI. Trâu THÂU Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách) Khắc THIÊN THƯỢNG THỦY Con nhà HUỲNG ĐẾ (phú quý) Xương CON TRÂU. Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI
Ông Quan Đế độ mạng: Tân Sửu mạng Thổ tuổi này, Số cùng với mạng lắm lần khắc khe Vận thời đời đổi ngửa nghiêng, Nhiều phen lận đận lắm lần gian nan. Nếu sanh mùa Hạ thời may, Thanh nhàn thong thả ít ai dám bì. Số này chết hụt nhiều khi, Nhờ ơn trời Phật không thì mạng vong. Anh em cha mẹ hai dòng, Nếu không chồng vợ lòng dòng đôi ba. Nếu không thay vợ đổi nhà, Cuộc đời luống chịu vui chiều buồn mai. Cho hay số phận Thiên Tài, Tu nhân tích đức phước nhờ mai sau.
CUỘC SỐNG: T ân Sửu, cuộc đời nhiều may mắn, đường công danh phát triển mạnh mẽ, có thể vào trung vận có nhiều kết quả về danh phận. Đời sống có thể lên đến tuyệt đỉnh của cuộc đời. Tóm lại tuổi Tân Sửu có nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về danh vọng và sự nghiệp. Tuổi Tân Sửu, phát triển mạnh về công danh, trung vận và hậu vận nhiều sung sướng. Số hưởng thọ trung bìn từ 55 đến 60 tuổi. Hiền đức thì tăng thêm niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.
TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tình duyên tuổi Tân Sửu có chia làm ba giai đoạn như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được hưởng hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: C ông danh lúc trung vận có thể lên đến tuyệt đỉnh của dạnh vọng đời sống có phần sung túc về vấn đề này. Gia đạo yên hòa, không có gì xảy ra, nhưng về hậu vận thì hay lộn xộn và bê bối. Phần sự nghiệp hay đẹp, liên quan đến vấn đề công danh, công danh lên cao thì sự nghiệp được vững chắc tiền bạc đầy đủ hoàn toàn sung túc cho cả cuộc đời.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: N ếu trong sự làm ăn hay phát triển công danh, bạn nên lựa những tuổi này mà cộng tác hay hợp tác thì có phần tốt đẹp, thâu được những thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Kết hôn hay làm ăn với những tuổi này thì được tốt.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong việc kết hôn, bạn nên lựa chọn những tuổi này thì cuộc sống bạn có nhiều tốt đẹp và có phần làm ăn được phát đạt giàu sang, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bịnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi. Nếu kết hôn với những tuổi trên bạn sẽ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổinày chỉ hạp vào đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Mậu Thân. Nếu kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống khả dĩ bảo đảm cho cuộc đời ở mức trung bình và chỉ sống trong sự nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Bính Thìn. Có những năm không hạp tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhân sẽ không thành, hay thành thì sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi. Những năm mà không nên cưới vợ, nếu cưới vợ thì gặp cảnh trên. Sanh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ, đó là sanh vào những tháng: 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch. Tuổi Tân Sửu có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi: 18, 24, 28 và 33 tuổi. Những tuổi này đề phòng tai nạn hay bịnh tật.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: N hững tuổi sau đây, bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì kết duyên hay hợp tác làm ăn bạn sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời. Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi. Như đã nói ở trên, khi phạm nhằm tuổi Đại Kỵ, bạn nên giản dị và cẩn thận đến mức tối đa trong cuộc sống cũng như trong việc làm ăn. Về việc hôn nhân hạnh phúc, nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên âm thầm kết duyên hơn là làm rầm rộ, kỵ nhất là mâm trầu hay ra mắt bà con cha mẹ. Đây là vấn đề tạm thời, chứ thật ra gặp tuổi Đại Kỵ mà hiệp hôn hay làm ăn thì quá khó khăn trong vấn đề tài lộc, lẫn công danh và sự nghiệp. Nên tùy theo năm mà cúng sao hạn, nếu gặp hạn trường hợp kết hôn, giao dịch với tuổi Đại Kỵ, vì sao hạn mỗi năm khác và thay đổi suốt 60 năm.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: T uổi Tân Sửu xuất hành vào ngày chẵn, giờ lẻ và tháng lẻ thì thuận tiện nhất trong việc làm ăn cũng như về tài lộc. Xuất hành vào những ngày, giờ nói trên thì rất tốt về tài lộc cũng như về tình cảm.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: T ừ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm phát triển về công danh; tài lộc yếu kém; tình cảm dồi dào. 21 tuổi, năm này khá tốt đẹp về phần tài lộc và cuộc đời. 22 tuổi, kỵ các tháng 3, 4 và 6 Âm lịch, các tháng này không nên đi xa, ngoài ra những tháng khác tốt đẹp. 23 tuổi, năm này quá xấu, không nên làm những chuyện lớn. 24 tuổi, tạm được, làm ăn có đôi phần kết quả, nhưng về tình cảm thì khó khăn. 25 tuổi, được tốt đẹp, năm này đi xa làm ăn thắng lợi. T ừ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi nhiều hy vọng thành công về công danh, tài lộc cũng như tình cảm. 27 tuổi năm này khá tốt có thể vượng phát vấn đề tiền bạc, đi xa vào những tháng 4 và 6 có hại cho bản thân. 28 và 29, hai năm này tạm tốt đẹp nhưng rất nhiều tháng xấu: 28 tuổi xấu vào những tháng 4, 7 và 11; 29 tuổi xấu vào những tháng 1, 7 và 12. 30 tuổi, có thể lên cao về danh vọng, sự nghiệp và cuộc đời. T ừ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi có nhiều hay đẹp về việc gia đình cũng như ngoài xã hội. 32 và 33 hai năm này tạm yên tĩnh công việc làm ăn bình thường. 34 tuổi khá tốt đẹp, công danh và tài lộc lên cao. 35 tuổi, năm này có bịnh hay gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. T ừ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi khá tốt, bổn mạng vững, cuộc đời có nhiều may mắn. 37 và 38 tuổi hy vọng sẽ thành công hoàn toàn trong trong cuộc sống. 39 tuổi không được tốt hoàn toàn năm đều xấu! nên cẩn thận vào tháng 3 và 6 có tai nạn hoặc hao tài, tốn của. 40 tuổi ảnh hưởng của năm 39 còn, nên lo toan việc gia đình làm ăn lớn sẽ thất bại to. T ừ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, năm này phát triển làm ăn xây dựng sự nghiệp rất tốt đẹp. 42 tuổi, thành công đôi chút về vấn đề tình cảm, gia đình. 43 tuổi, năm này nên đi xa hay hợp tác, giao dịch tiền bạc, sẽ gặp nhiều việc may. 44 tuổi, năm này trung bình không có gì quan trong xảy ra. 45 tuổi, năm này có thể làm ăn hay hùn hạp làm ăn khá tốt. T ừ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, được phần thắng lợi về tài lộc cũng như về tình cảm, cuộc sống hay đẹp về công danh và sự nghiệp. 47 và 48, hai năm có hai tháng kỵ, có bịnh trầm trọng hay hao tài tốn của đó là tháng 1 của 47 tuổi và tháng 10 của 48 tuổi, ngoài ra những tháng khác trung bình. 49 và 50, hai năm này vượng phát mạnh, tiền bạc thêm dồi dào và nhiều tốt đẹp. T ừ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, nhiều tốt đẹp. 52 tuổi, cẩn thận bổn mạng xấu. 53 tuổi trung bình. 54 tuổi khá tốt, trong gia đình, con cái có phần phát triển về danh vọng. 55 tuổi, tạm tốt đẹp về gia đình, bổn mạng có phần yếu kém. Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này nên cẩn thận về tài lộc lẫn tình cảm, bổn mạng có suy yếu. Những năm này rất kỵ việc đi xa.


40. 1962 NHÂM DẦN

SANH NĂM: 1962 đến 2022 và 2082 Cung CẤN. Trực TRỪ Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng) Khắc LƯ TRUNG HỎA Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý) Xương CON CỌP. Tướng tinh Cấn mạng Kim, Tướng người tật bệnh khó tìm chẳng an. Tuổi nhỏ như CON NGỰA
Ông Tử Vi độ mạng : Tuổi Dần cung thể chỉ mành, Ốm đau bệnh tật đã đành khó nuôi. Tánh tình ăn nói bải buôi, Khôn ngoan mềm mõng hay vui hay cười. Nam nhân cao số hơn người, Số tu tích đức Phật Trời độ cho. Số cao có số hơn người, Đôi dòng ba thứ vợ ngoài vợ trong. Nhưng mà chết hụt phải phòng, Tướng mạng lớn lắm mới hòng sống lâu. Đệ huynh cũng chẳng thuận hòa, Tuổi nhỏ tự lập tuổi già nhờ con. CUỘC SỐNG: T uổi Nhâm Dần vào trung vận và hậu vận mới có nhiều hay đẹp, cuộc sống mới tạo được nhiều hạnh phúc và sung túc. Tuổi nhỏ, tức là tiền vận thì gặp nhiều sầu đau và có nhiều tủi nhục cuộc đời. Tóm lại, tuổi Nhâm Dần tiền vận vất vả lao đao, trung vận và hậu vận mới được hoàn toàn tốt đẹp. Tuổi Nhâm Dần hưởng thọ trung bình từ 50 đến 56 tuổi là mức tối đa, gian ác thì giảm kỷ phúc đức thì gia tăng niên kỷ.
TÌNH DUYÊN: V ề vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Dần chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu sanh vào những tháng này tuổi Nhâm Dần có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào tháng 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời có những thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là sanh vào những tháng 1, 4 và 8 Âm lịch.
GIA ĐẠO, CÔNG DANH: P hần công danh không được nhiều may mắn lắm, công danh lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo thì được nhiều sung túc và nhiều ảnh hưởng tốt đẹp cho cuộc đời. Tiền bạc vào hậu vận mới có phần sung túc và tốt đẹp. Sự nghiệp hoàn thành vào tuổi 34 trở đi.
TUỔI HẠP CHO LÀM ĂN: T uổi Nhâm Dần làm ăn hay hùn hạp thì nên lựa những tuổi này mà làm ăn thì thâu nhiều kết quả, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân.
LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: T rong việc lựa chọn hôn nhân, bạn nên kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời được sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất. Nếu kết hôn với những tuổi này, chỉ tạo đựơc cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp vào vấn đề tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu, Kỷ Hợi. Nếu kết hôn với những tuổi này bạn không tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp mà trái lại chỉ sống một cuộc đời nghèo khổ mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Kỷ Dậu. Những năm ở vào tuổi này không nên cuới vợ, vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là ở vào tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi. Nếu bạn sanh vào những tháng này cuộc đời sẽ có nhiều vợ: Đó là bạn sanh vào những tháng 1, 6, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch.
NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: T uổi Nhâm Dần đại kỵ với những tuổi này: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ, làm ăn hay kết duyên với những tuổi này sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời. Khi làm ăn hay kết duyên nếu gặp tuổi khắc kỵ tuổi Nhâm Dần phải xem ngày và năm sao hạn của mình mà cúng kiến, không nên bỏ qua, không được làm dối trá, cần phải: có tâm thành, làm phước, cứu giúp người bần hàn thì sẽ được giải hạn.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: T uổi Nhâm Dần có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 28, 32 và 40 tuổi.
NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT: N ếu bạn xuất hành thì tuổi bạn thuận, giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Xuất hành theo những ngày, giờ trên thì gặp nhiều tốt đẹp, không sợ thất bại trong sự làm ăn, cũng như về tiền bạc và cuộc sống.
DIỄN TIẾN TỪNG NĂM: T ừ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, nhiều trở ngại, vấn đề tình duyên càng làm cho buồn tẻ hơn lên. 22 tuổi, có triển vọng tốt về tài lộc, tình cảm. 23 tuổi, năm này được có đầy đủ về tài lộc, làm ăn được nhiều phát đạt. 24 tuổi, năm xấu nên cẩn thận việc gia đình thi cử. 25 tuổi, năm này những tháng đầu năm thì tốt, những tháng cuối năm lại xấu. T ừ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, nhiều may mắn, cuộc đời có thể toạo được một cuộc sống sung túc. 27 tuổi, năm trung bình, việc làm ăn và phát triển cơ nghiệp tạm được. 28 tuổi, năm yên tĩnh, không có việc gì quan trọng xảy ra. 29 tuổi, năm này làm ăn được phát đạt và có nhiều ảnh hưởng tốt về nghề nghiệp lẫn công danh. 30 tuổi, năm này nên cẩn thận việc gia đình và công danh có lên bổng xuống trầm. T ừ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, tốt, 32 tuổi nên cẩn thận việc xuất hành hay làm ăn, giao dịch có tính cánh về tiền bạc. 33 tuổi, năm xấu có kỵ vào tháng 4 và 6, ngoài ra những tháng khác bình thường. 34 tuổi, hai năm này có phần hay đẹp về tình cảm và cuộc đời, sự sống bình thường, không có sôi động trong hai năm này. T ừ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, năm này cò nhiều tốt đẹp về danh vọng cũng như về tình cảm. 37 tuổi, năm này có tài lộc, tiền bạc có kết quả tốt. 38 tuổi, tạm được, năm bình thường, kỵ đi xa vào hai tháng 4 và 7. 39 và 40 tuổi, hai năm này không được tốt, năm 39 xấu vào tháng 3, 7 và 10. 40 tuổi kỵ tháng 3 và 6. Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, có thể thành công về vấn đề tiền bạc. 42 tuổi được tốt và thành công về tiền bạc và cuộc sống. 43 và 44 tuổi, hai năm này gia đình êm ấm, việc làm ăn được nhiều kết quả tốt. 45 tuổi, năm này có phần phát triển về gia đạo, công danh. Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, được tốt, việc làm ăn được khá. 47 tuổi, năm này có phần suy yếu về bổn mạng cũng như về cuộc đời. 48 tuổi, tạm được yên phận. 49 và 50 tuổi, hai năm này không có gì quan trọng xảy ra trong cuộc sống, chỉ có thể bình thường về gia đạo, công danh. Từ 51 đến 55 tuổi: 51 và 52 tuổi có nhiều việc lo buồn, số không có nhiều may mắn trong nghề nghiệp và cuộc đời, cẩn thận về việc làm ăn, gia đạo. 53 và 54, nên tính toán công việc làm ăn cho êm đẹp, cuộc sống có phần sung túc về gia đình và về phần bổn mạng. 55 tuổi, năm này cẩn thận về nghề nghiệp, việc xuất hành nên thực hành theo sự chỉ dẫn trên thì được kết quả tốt, trái lại sẽ bị thất bại. Từ 56 đến 60 tuổi: Các năm này không được tốt đẹp lắm về bổn mạng cũng như nghề nghiệp, công danh, nếu có dịp tốt trong mọi việc giao dịch thì có lợi về tài lộc. Năm 59 tuổi bổn mạng suy kém, những năm khác bình thường.

Sửa bởi 470525: 01/05/2014 - 20:45







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |