Jump to content

Advertisements




TUẦN TRIỆT TÁC HÓA!


166 replies to this topic

#16 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 21/05/2015 - 13:48

tôi viết đến đây sẽ có nhiều 1 là không, 2 là không nhất quan điểm. âu cũng là tính tự nhiên " không thể lấy cái dốt của người làm cái khôn của mình được"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


khi tốt biết mình dốt thì có nghĩa là tôi có thể học hỏi được từ người hoặc bất cứ cái gì, nhưng khi ai đó tự phụ tự mãn cho mình giỏi và thông suốt là đã làm bản thân mình ngu đi chỉ vì cái bản ngã to lớn quá( một cái cốc đầy thì không thể chứa đựng được thêm nữa, phải biết làm rỗng, to phình cái cốc ra thì mới có thể chứa được thêm nước).

cũng như can bính với can tân vì sao lại hợp nhau? vì sao lại hóa thủy tất nhiên không thể lý giải chúng là bính hảo dương nung tân kim âm thành thủy được! thực sự là lời giải thích đó vô cùng có lý mà lại chẳng có lý gì hết. có thể nói là chỉ biết đọc sách xong sao chép ra mà chẳng hiểu cội gốc nó ở đâu vậy!

vì trên tôi viết về tuần triệt cũng khá đầy đủ trong có những bí thứ hết riêng biệt vậy! sau tôi xin viết về can hợp và hóa theo cách hiểu của tôi để tặng cho một ai đó chẳng hạn hoặc biết đâu họ lại lý giải cho mình!

tôi có nói muốn can hợp hóa thì phải nhìn về hà đồ lạc thư số ngũ hành nữa chứ không chỉ lấy lý âm dương của ngũ hành được mà
ta thứ tự số như sau:

1 giáp 2 ất 3 bính 4 đinh 5 mậu
6 kỷ 7 canh 8 tân 9 nhâm 10 quý

chỉ cần nhìn vào đó là ta đã biết vì sao 5 cặp can này lại hợp với nhau và hóa thành hành lọ hành kia
chúng đều theo nguyên tắc tiên nhất sinh thủy địa lục thành chi, địa nhị thiên hỏa thành thất..... vậy và đều lấy thổ mẹ 5 mà bám vào dựa vào mà chung chính mà đạo nghĩa nên mới hợp tức là 6 kỷ -1 giáp = 5 thổ, 7 canh - 2 ất = 5 thổ, 8 tân -3 bính = 5 thổ, 9 nhâm - 4 đinh = 5 thổ vậy, 10 quý - 5 mậu = 5 thổ. tất cả đều dựa vào thổ, vào âm dương mà hợp nhau vậy!

lại tiếp vì sao ất canh hóa hợp thành kim? bính đính hóa hợp thành thủy? đinh nhâm hóa hợp thành mộc? liệu có phải vì bính hỏa lung tân kinh thành thủy không? khakha

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


là vì ất 2 + canh7 = 9 nên hóa thành kim
bính 3 + tân 8 = 11 = 1 nên hóa thủy
đinh 4+ 9 nhâm = 13 = 3 nên hóa mộc
!còn tại sao giáp kỷ, mậu quý hóa lọ hóa kia thì đi suy nghĩ nhé, vừa khỏe lại không bệnh mất trí nhớ run tay chân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



đến đây ai hiểu ắt biết, ai không hiểu ắt cũng biết vậy!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



tôi có một thông điệp nhỏ là không bài cãi, không tranh luận với bất cứ ai sẽ mất đi tính thuần khiết sinh ra nghi kỵ, ích kỷ và háo thắng, chỉ làm cho thâm tâm chở đớn hèn và tăm tối! đó là cách giữ an nhiên hòa hảo vậy!

#17 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 21/05/2015 - 14:04

trên là những tôi viết về gốc rễ vấn đề chắc ít người hiểu được lắm! tóm lại là :
- tại sao có tuần triệt tức là lịch pháp thái âm thái dương lịch chứ phải nơi nhâm quý. là nơi của hậu và chất biến đổi
- tuần triệt tác hóa, và tác đến tứ hóa, thời xuất và thời được tứ hóa
- ngũ hành tuần triệt
- triệt và sao và can tàng sự hợp phá
- can hợp và can hóa
- 36 cung tam tài pháp, 24 cung âm dương luận!

coi như để giữ lời hứa lúc vui sẽ viết bài với anh Đặng Danh Nhân!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



HET.COM!

Sửa bởi minhgiac: 21/05/2015 - 14:11


#18 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 21/05/2015 - 15:03

Bài viết hay, nhưng kg phải ai cũng lĩnh hội được. Hãy linh hoạt mà Vận dụng

Thanked by 2 Members:

#19 tieupham

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 350 Bài viết:
  • 343 thanks

Gửi vào 21/05/2015 - 20:34

Chào anh minhgiac, tp rất khâm phục lòng say mê, tư duy logic rành mạch, khả năng ngiên cứu của anh, và mừng hơn khi thấy anh ngày càng bình tĩnh, bản lĩnh như vậy.
Có mấy điều tp muốn nhờ anh giải đáp về loạt bài này của anh, tp u mê chưa hiểu:
 tuổi ất sửu thuộc tuần giáp tý mặc dù bản mạnh hay cung bất kỳ có hóa mà hóa đó nằm trong tuần triệt thì phải đợi đến niên hạn của tuần của giáp thân chở đi thì cái sự hóa mới thành, mới có và được là tứ hóa, tại sao lại là tuần giáp thân mà k phải tuần giáp tuất ngay sau tuần giáp tí?
 MG nhắc đến Triệt là gián đoạn giữa bản cung và bản cung tiếp giáp, Tuần bao phủ, giam hãm không cho bản cũng được tiếp xúc, tiếp ứng với các cung hợp chiếu, vậy về ảnh hưởng ưu tiên thì Triệt ảnh hưởng giáp, Tuần ảnh hưởng hợp chiếu?
 Tuần Triệt có giảm tác dụng theo thời gian hay không?
 Tuần Triệt có hành tùy vào nơi nó đứng, vậy khi TT đứng ở mão dậu cho người VCD mệnh cục sao mộc thì nó tốt lên không?
Cảm ơn anh!

Thanked by 2 Members:

#20 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 06:43

Tiểu phàm thân mến!

_ sở dĩ tôn muốn tranh luận là vì nó có hai hình thức tranh một là tích khi một đối diện có trình lý luận, kiến thức và một cái tâm thái hòa, nhưng có người không đủ hoặc chưa lắm dc, hoặc với tâm đố kỵ, ích kỷ thì chỉ dẫn những thứ tồi tội mà con người có thể dành cho nhau!
những điều trên đã cũng đã được thấm rồi, nên bản thân tự nghĩ rằng lúc cần nói, cái cần thì nge, bạn cần thì chơi, việc cần thì làm!
nên sự khen chê của bạn là không cần thiết, còn kiến thức tôi cũng như các bạn thôi lúc rảnh thì nghĩ xíu cho đỡ buồn sao được gọi là nghiên cứu được!

tôi sẽ trả lời bạn rồi bạn tự tìm hiểu nhé:

trước hết bạn phải hiểu các học thuyết âm dương đã thì sẽ trả lời được điều đó. trời đất vạn vật biến đổi không ngừng. một cái cây non không thể tự nhiên có hoa có quả được nó cần thời và các điều kiện cần và đủ mới có thể như vậy, vận mệnh con người cũng chẳng khắc gì. tứ hóa cũng thế nó cũng cần như vậy hơn nữa nó là biểu hiện của tứ thời, tứ tượng lên càng lệ thuộc vào âm dương trời đất. tứ hóa ứng với 4 số tiên thiên của hà đồ là số 1-6 ứng với hóa kỵ, 3-8 ứng với hóa khoa,4-9 ứng với hóa lộc, 2-7 ứng với hóa quyền.

tiếp đến bạn phải hiểu tiếp : 1 sinh 2. 2 sinh 4 là gì đã? bạn thể hiểu rằng 1 là thái cực, thái cực sinh lưỡng nghi =2, 2 sinh 4 = tứ tướng
và : 1 sinh 2, 2 sinh 3, 3 sinh vạn vật là gì đã? 1, 2,3 là tam tài vậy, đủ tam tài thiên địa nhân thì dĩ nhiên có vạn vật sinh trưởng.
tiếp nữa cục số lại dựa vào " gian Tam" và các con số ngũ hành 1, 2,3,4,5 ứng với ngũ tinh kim mộc thủy thổ hỏa vậy!
ta sẽ được con số 7= 1+2+4 ( 1 thái cực, 2 lưỡng nghi,4 tứ tượng) = con số chu vi trời đất vậy
lấy 7 - 1= 6,7-2=5,7-3=4, 7-4=3,7-5=2 từ đó mà cục số phân số âm dương và có số đại hạn như vậy, còn cách tính tử vi bằng cục số thì minhgiac đã viết từ năm ngoái rồi .
có trời ( Đại vận 1), có đất( đại vận 2) mới có tứ tượng ( có ta) được, mới có hóa rõ ràng nghĩa là tứ hóa ở đại vận đầu có hóa nhưng chỉ được 5, 7 phần thôi là vì vậy.

_ khi cung triệt và tuần viết rất rõ không giải thích thêm.

_ ý thứ 3 là trong 5 loại ngũ hành thì chỉ có kim và hỏa là có tính đặc biệt nhất ở chỗ nó dụng được tối đa cái không, cái khoảng trống của tuần triệt do đó tạo nên sự cộng hưởng đến không ngờ, lửa thì càng trống, càng có không khí càng cháy mạnh giữ dội, càng lan tỏa, tỏa sáng vậy. kim thì thì có tính truyền âm thanh, phát ánh kim nếu không có khoảng trống, không khí thì nó thì đâu có các dụng âm thanh, ánh sáng, điện từ, điện tính, từ trường như ngày nay?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đúng không? nên hiểu một câu, một ý thì phải hiểu tường, ngọn ngành sẽ không mắc phải sai lầm, nên dù sao tại dần mão cũng có tác dụng tốt với cung VCD, mà lại có sao mộc chẳng hạn, nhưng theo thuần ý triệt ở đó có lý tính cả tốt lẫn xấu hơn tuần!

_ quy luật của vạn vật là sinh lão bệnh tử thì cớ gì các vận mệnh, các vận, các sao trên lá số lại không có lúc mạnh , lúc nhẹ được nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

? đúng không? nên câu hỏi có giảm tác dụng của sao theo thời gian bạn đã có câu trả lời. ví dụ như đào hồng lúc sớm thời dụng ý vẻ đẹp trong sáng, học giỏi, hoặc danh tiếng được nhiều yêu mến, ngưỡng mộ, nhưng lúc lớn hơn lại chủ đào hoa, dục vọng, ái tình, về già lại chủ về bệnh tật, yếu mòn chẳng hạn!

thân ái nhé tôi xin được dừng lời top này tại đây, thân chào!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 6 Members:

#21 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 17:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

asahar, on 21/05/2015 - 10:40, said:

luận tử vi mà đem Lão Tử Đạo Đức Kinh ra thì e không hợp,và cũng chưa chắc nó đã đúng
Sao lại có gì mà không đúng , tử vi là môn học thoát thai từ nguồn đạo gia , các ông tổ của tử vi như Hi Di hay Bạch Ngọc Thiềm đều là các đạo sĩ cự phách như vậy nhân sinh quan của tử vi nhuộm màu nhiều nét nhân sinh quan của đạo giáo , tinh thần của tử vi cũng phảng phát nhiều phong vị của đạo gia .
Lão Tử nói : " đạo bắt chước tự nhiên " , Tử vi là môn học cũng dựa vào sự quan sát vạn vật tự nhiên , thấu hiểu tự nhiên để con người có một nhân sinh quan thích hợp sống hài hòa với tự nhiên sao cho vận dụng được cái tốt của tự nhiên và tránh được cái xấu của tự nhiên cũng như chúng ta xem dự báo thời tiết vậy thôi

#22 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2327 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 18:09

Đạo của trời lấy chỗ thừa bù chỗ thiếu.

Đạo Đức Kinh viết vậy, ngũ hành, dịch lý đều dựa vào nguyên lý này, các bác có dùng thử chưa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#23 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 18:15

i

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienA, on 22/05/2015 - 18:09, said:

Đạo của trời lấy chỗ thừa bù chỗ thiếu.


Tôi thấy trên đây nói về các vấn đề công danh , quan lộc , con cái nhiều nhưng ít khi nói về "sex" trong khi ai cung âm ỉ những thứ đó trong lòng.... tôi bê chúng nó từ thế giới tư tưởng bị ức chế ra giải toả giúp họ trong tế giới hiện thực , vậy thôi

#24 asahar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 239 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 21:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

YOYO, on 22/05/2015 - 17:07, said:

Sao lại có gì mà không đúng , tử vi là môn học thoát thai từ nguồn đạo gia , các ông tổ của tử vi như Hi Di hay Bạch Ngọc Thiềm đều là các đạo sĩ cự phách như vậy nhân sinh quan của tử vi nhuộm màu nhiều nét nhân sinh quan của đạo giáo , tinh thần của tử vi cũng phảng phát nhiều phong vị của đạo gia .
Lão Tử nói : " đạo bắt chước tự nhiên " , Tử vi là môn học cũng dựa vào sự quan sát vạn vật tự nhiên , thấu hiểu tự nhiên để con người có một nhân sinh quan thích hợp sống hài hòa với tự nhiên sao cho vận dụng được cái tốt của tự nhiên và tránh được cái xấu của tự nhiên cũng như chúng ta xem dự báo thời tiết vậy thôi
Không hợp ở đây là không hợp thời,thời hiện đại mà lấy đạo gia để giảng,lấy trọng nam khinh nữ để luận số ư ???.
Thoạt nhìn đã biết,nữ giới bây giờ khác xưa,cái mà đạo gia nói so với bây giờ không hẳn còn đúng nữa.
Anh đem cách luận tử vi thời xa xưa để luận cho bây giờ xem có còn đúng không

#25 asahar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 239 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 21:32

Anh Minh Giác: a có thể giải thích tại sao lại dùng cục cung phúc,nếu có dùng thì chỉ dụng cục cung mệnh thân thui chứ

#26 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 22/05/2015 - 22:39

bạn asahar thân mến!

tôi thấy comment vài lần trong top này, nếu không chả lời bạn thì bạn cho tôi cho tôi là coi thường bạn, hoặc nghĩ rằng tôi nói thiên tả địa!
nhưng kỳ thực xin thứ lỗi cho tôi là tôi muốn coi tranh luận, HAY bàn tán gì hết đặc biệt là những bạn có lối suy nghĩ còn mang tính " tiết thanh minh" với " tiết mang chủng"

tôi xin chả lời bạn chót với bạn lần này thôi nhé còn hiểu và hiểu đến đâu theo cách nào thì tùy bạn!

_ tại sao tôi lại viết 3 thiên của lão tử vì 3 thiên đó nói về cái nhu chế cương, cái đạo vô thường, hư không nó cũng có nghĩa tương đồng với cái không của tuần triệt vậy( biết thì sống) tức là kẻ nào hiểu được mình, bỏ bớt ngã và dục vọng bớt tranh dành, tranh đấu, hiếu thắng, tự mãn, tham lam, biển thì số phận sẽ tự an nhiên vậy. vì ít gặp những họa và đại họa xuất phát từ " từ tâm, từ việc làm, lời nói , suy nghĩ và hành động của ta". chắc bạn thường nghe câu sướng khổ đều do tâm. tuần triệt là một triết lý nhân sinh vậy. chính vì nó dễ nói và khó làm nên con người ta mới lừa phỉnh và vọng ngôn, dễ bị u mê và ảo tưởng, lừa mình lừa người trong số đó có tôi!

_ tôi thấy bạn có tư duy, có chí tiến thủ, cũng có cái tôi và sự kiên cang nào đó, nhưng học cái gì, làm gì cũng phải có kiến thức, và cần có một suy nghĩ của mình. tôi cũng có cuộc sống riêng bên gia đình vậy. không ai còn ham hố thúc trục đi vấn đáp với cái thế giới ảo tung chảo này.

vì sao lấy cục của cung phúc? vì thứ nhất cái gọi là tam tài (thiên địa nhân) mà tam =3 vậy,thứ nhì luận về tính thì cung phúc được hiểu như phúc bản thân, tiền kiếp. thứ ba luận về lý thì đánh thứ tự cung phúc đức là cung thứ 11 có nghĩa theo số tiên thiên hà đồ thì 11 = 1 vậy, cũng đồng nghĩa với câu " tiên nhất sinh thủy..." cũng nghĩa với câu " thủy tổ" vậy nên ý nghĩa là quay về, quay lại, trở lại, tuần hoàn lại, đầu thai lại, hiện lại, xuất phát lại, tái lại....vv...

nhưng xin đừng lấy lý luận đó áp dụng kiểu như cung phụ mẫu thứ tự là 12 thì = 2 = cung huyênh đệ nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

!

mong bạn hiểu, tôi không muốn vấn đáp, tranh luận cao thấp, giỏi dở hay với kỳ lý do nào khác!

thanks bạn, chúc bạn thăng tiến!

HET.COMCOM

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi minhgiac: 22/05/2015 - 23:05


Thanked by 5 Members:

#27 asahar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 239 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 23/05/2015 - 02:15

Thật ra em cũng chả muốn tranh luận cao thấp giỏi dở gì cả,em chỉ muốn học hỏi thui,còn chuyện tranh luận là khó tránh khỏi vì đây là diễn đàn anh ạ.Hơn nữa vấn đề mà anh đề cập đến lại "tâm điểm" từ trước tới nay rồi,anh trước khi viết bài nếu nói rõ ràng là không tranh luận thì em cũng không vào comment làm gì.
Nếu anh có lòng chia sẻ kiến thức thì cũng cho mọi người hỏi chứ ạ,người không hiểu lại không chịu hỏi hoặc vì anh không muốn trả lời mà cuối cùng người ta vẽ rồng vẽ rắn,rồi lan truyền không đúng ý anh,đặc biệt là mạng ảo thì hậu quả khó lường lắm.
Anh không nên nghĩ theo nghĩa tranh luận cao thấp,mà nên nghĩ theo nghĩa "có trách nhiệm"

#28 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 23/05/2015 - 08:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienA, on 22/05/2015 - 18:09, said:

Đạo của trời lấy chỗ thừa bù chỗ thiếu.

Đạo Đức Kinh viết vậy, ngũ hành, dịch lý đều dựa vào nguyên lý này, các bác có dùng thử chưa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



hiểu và làm 1 cách linh động thì hơn, còn có nhiều việc không phải cứ muốn mà lấp khoả được nó vì xã hội con người đã phát triển đến 1 kiến trúc tương đối cao, mặc dù nó vẫn không thoát khỏi những định luật riêng quy định về chất nhưng không tránh khỏi những giới hạn do việc phát triển cao này

#29 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 23/05/2015 - 19:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

asahar, on 22/05/2015 - 21:13, said:

Không hợp ở đây là không hợp thời,thời hiện đại mà lấy đạo gia để giảng,lấy trọng nam khinh nữ để luận số ư ???.
Thoạt nhìn đã biết,nữ giới bây giờ khác xưa,cái mà đạo gia nói so với bây giờ không hẳn còn đúng nữa.
Anh đem cách luận tử vi thời xa xưa để luận cho bây giờ xem có còn đúng không

Sao lại có gì mà không đúng , tử vi là môn học thoát thai từ nguồn đạo gia , các ông tổ của tử vi như Hi Di hay Bạch Ngọc Thiềm đều là các đạo sĩ cự phách như vậy nhân sinh quan của tử vi nhuộm màu nhiều nét nhân sinh quan của đạo giáo , tinh thần của tử vi cũng phảng phát nhiều phong vị của đạo gia .
Lão Tử nói : " đạo bắt chước tự nhiên " , Tử vi là môn học cũng dựa vào sự quan sát vạn vật tự nhiên , thấu hiểu tự nhiên để con người có một nhân sinh quan thích hợp sống hài hòa với tự nhiên sao cho vận dụng được cái tốt của tự nhiên và tránh được cái xấu của tự nhiên cũng như chúng ta xem dự báo thời tiết vậy thôi

tự nhiên trong đạo gia là tự nhiên vĩnh cửu chi phối vạn vật nên dù là bây giờ , một ngàn trước hay năm ngàn năm sau thì vẫn như vậy thôi ... thời xưa người ta dùng vỏ sò ốc để trao đổi , rồi vàng , rồi bạc , tiền giấy và bây giờ là Bitcoin... dù là gì thì chẳng phải cũng vẫn là tiền sao

#30 Thanhbinh85

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 111 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 25/05/2015 - 00:20

Xin quý thầy giảng về 1 trường hợp cụ thể : Nam mạng tuổi Ât Sửu ,mệnh Cự Nhật ở Thân , Tuần án ngữ cung điền trạch ( Hợi ) vuốt đuôi cung phúc đức (Tuất ), Triệt chặn đầu cung huynh đệ(Mùi ) và vuốt đuôi cung phu thê ( Ngọ ) hỏa . Người mệnh Kim cung Hỏa liệu có tất phát hoặc khó khăn gì có điểm nào cần lưu ý về Tuần , Triệt ở trường hợp này . Qúy thầy cứ giảng mang nghĩa học thuật , định hướng chứ Thanhbinh85 không có ý định hỏi số ....






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |